Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Kiên trì, kiên trì, kiên trì để thành công

Từ ngày bắt đầu vào con đường kinh doanh online tới giờ cũng đã hơn 1 năm.
Nhưng chính thức tập trung làm chỉ hơn ba tháng.
Hiện tại 1 trang web, 3 fanpage, 1 zalo page

Nếu mọi người kinh doanh có ít vốn thì họ nhập hàng về bán trực tiếp.
Mình lại làm theo hình thức affiliate vì không có tiền, chỉ đủ tiền để làm 1 trang web
Phải cố gắng lắm mới duy trì được nó.
Nếu người ta có tiền họ kinh doanh 1 mặt hàng duy nhất.
Có lẽ tôi hơi tham nên bán rất nhiều mặt hàng.
Tôi muốn trang web của mình là một tiki hay adayroi thu nhỏ.

via GIPHY

Làm affiliate được cái không bỏ vốn không nhập hàng, không trữ hàng
Nhưng nó cũng mất nhiều thứ: mình không chủ động được giao hàng, không có được thông tin khách hàng, không chăm sóc được khách hàng…
Nhưng thôi cứ cố gắng đợi khi nào có đủ tài lực, lúc đó sẽ tự nhập tự bán.
Và có một tin vui là hôm qua đã có một khách hàng đã đặt hàng trên trang web
Không biết hôm nay khách đã nhận được hàng chưa.
Tuy chỉ là bước đầu nhưng tôi cũng vui lắm.
Con đường tôi chọn cũng bắt đầu có kết quả.
Nên tôi sẽ có gắng hơn nữa.
Phải kiên nhẫn, kiên nhẫn, kiên nhẫn đi từng bước từng bước nhỏ.
Bây giờ điều quan trọng là phải tạo ra được giá trị của riêng tôi.
Tôi sẽ cố gắng, tôi sẽ kiên trì và kiên trì hơn nữa và tôi sẽ thành công
Langxabang
Bài viết Kiên trì, kiên trì, kiên trì để thành công đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2JEeiFd

0 coment rios:

Đăng nhận xét