Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Làm thế nào để thành công?

Làm thế nào để thành công?
Tùy theo mỗi người mà họ định nghĩa về sự thành công mà họ có cách làm cho riêng mình.
Có người cho rằng thành công là phải có nhiều tiền.
Có người cho rằng thành công là được nhiều người yêu mến.
Có người cho rằng thành công là được làm những điều mình thích.
Có người cho rằng thành công là được cống hiến, là cho đi mà không cần nhận lại.
Và còn rất nhiều định nghĩa về sự thành công khác nữa.
Có thể định nghĩa về sự thành công mỗi người một khác và cách để đi đến thành công cũng muôn nẻo.
Nhưng có một nguyên tắc bất di bất dịch để có thành công là phải làm hơn mức kỳ vọng.
Điều này có nghĩa gì?
Ví dụ: nếu bạn kỳ vọng tháng 6 tới sẽ thu nhập 30 triệu/ tháng, nhưng tới cuối tháng bạn được 45triệu / tháng đó là bạn đã làm vượt qua kỳ vọng.
Hay bạn dự định mỗi ngày đọc được 10 trang sách nhưng bạn cố gắng đọc 20 trang…
Và còn nhiều ví dụ khác nữa.
Trong rất nhiều nghiên cứu về những triệu phú hay tỷ phú tự thân.
Hầu hết họ có thói quen làm nhiều hơn trong công việc.
Một nhân viên bình thường thì ngày làm 8 giờ nhưng với họ thì ngày làm từ 14- 16 giờ là chuyện bình thường.
Họ luôn làm việc với hiệu suất cao nhất.
Và vì vậy mà họ sẽ dễ dàng thành công hơn những người khác.
Nghe nói làm việc nhiều hơn kỳ vọng thì có vẻ dễ dàng nhưng việc thực hiện nó cần phải kiên trì.
Mọi việc mình làm cần phải có suy tính trước sau, có mục tiêu rõ ràng.
Đó là điều chúng ta cần học tập.
Từ trước đến giờ làm việc gì mình cứ nghĩ chỉ cần chăm chỉ là được.
Nhưng làm như vậy thì giá trị của công việc chúng ta cho mức kỳ vọng thấp và hiệu suất không cao.
Vì vậy từ nay về sau tôi sẽ luôn tuân thủ nguyên tắc này: lúc nào cũng phải làm nhiều hơn giá trị.
Mục tiêu của tôi là sẽ tự do tài chính năm 40 tuổi.
Và tôi đang xây dựng một hệ thống để có thể có nhiều thu nhập .
Và tương lai được tự do tài chính.
Tôi cũng chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu của mình.
Và đừng quên nguyên tắc số 1 của những triệu phú tự thân” Hãy làm việc nhiều hơn kỳ vọng”
Bài viết Làm thế nào để thành công? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2JKEtdp

0 coment rios:

Đăng nhận xét