Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Đánh giá thuốc giảm cân Lipozene: nó có hiệu quả và giảm cân an toàn không?

Thuốc giảm cân dường như là một lựa chọn hấp dẫn cho những người cảm thấy mình khó giảm cân.

Chúng được quảng cáo cung cấp một cách rất dễ dàng để thoát khỏi những khối mỡ thừa khó chịu trên cơ thể. Nhiều loại thuốc giảm cân cũng hứa hẹn sẽ giúp đốt cháy chất béo mà không cần chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hoặc chế độ tập luyện.

Lipozene là một chất bổ sung giảm cân hứa hẹn sẽ làm điều đó, với kết quả đặc biệt làm bạn bất ngờ.

Bài viết này đánh giá hiệu quả của thuốc giảm cân Lipozene và liệu nó có an toàn khi sử dụng không.

Lipozene là gì?

thuoc-giam-can-lipozene

Lipozene là một chất bổ sung giảm cân có chứa chất xơ hòa tan trong nước được gọi là glucomannan .

Trên thực tế, glucomannan là thành phần hoạt chất duy nhất trong Lipozene. Nó xuất phát từ rễ của cây konjac, còn được gọi là củ nưa hay khoai tượng (elephant yam).

Sợi glucomannan có khả năng hấp thụ nước một cách phi thường – một viên nang duy nhất có thể biến toàn bộ ly nước thành gel.

Vì lý do này, nó thường được sử dụng làm phụ gia thực phẩm để làm dày hoặc nhũ hóa thực phẩm. Đây cũng là thành phần chính trong mì shirataki .

Đặc tính hấp thụ nước này cũng mang lại cho glucomannan nhiều lợi ích cho sức khỏe, như giảm cân, giảm táo bón và giảm lượng cholesterol và đường trong máu.

Lipozene là một sản phẩm glucomannan thương mại tuyên bố chứa tất cả những lợi ích trên.

Nó cũng chứa gelatin, magiê silicat và axit stearic. Không chất nào trong số này giúp giảm cân, nhưng thêm số lượng lớn và giữ cho sản phẩm không bị vón cục.

TÓM TẮT
Lipozene chứa glucomannan chất xơ hòa tan, được tuyên bố là giúp bạn no lâu hơn để bạn ăn ít hơn và giảm cân.

Xem Đánh giá 12 loại thuốc và bổ sung giảm cân phổ biến

Làm thế nào để Lipozene gây giảm cân?

Trong các nghiên cứu quan sát những người ăn nhiều chất xơ có xu hướng giảm cân nặng của mình.

Lý do chính xác vẫn chưa được biết, nhưng có một số cách mà chất xơ hòa tan có thể giúp bạn giảm cân.

Dưới đây là một số cách glucomannan, hoạt chất trong Lipozene, có thể thúc đẩy giảm cân:

  • Giữ cho bạn no lâu: Nó hấp thụ nước và nở rộng trong dạ dày của bạn. Điều này làm chậm tốc độ thức ăn rời khỏi dạ dày của bạn, khiến bạn no lâu hơn.
  • Ít calo: Các viên nang có lượng calo thấp, vì vậy chúng sẽ giúp bạn cảm thấy no mà không cần cung cấp thêm calo vào chế độ ăn uống của bạn.
  • Giảm lượng calo trong chế độ ăn uống: Nó có thể làm giảm sự hấp thụ các chất dinh dưỡng khác, như protein và chất béo, nghĩa là bạn nhận được ít calo hơn từ thực phẩm bạn ăn.
  • Thúc đẩy sức khỏe đường ruột: Nó có thể gián tiếp ảnh hưởng đến cân nặng bằng cách thúc đẩy vi khuẩn tốt trong ruột của bạn. Điều này có thể làm cho bạn ít bị tăng cân hơn.

Nhiều loại chất xơ hòa tan khác có thể cung cấp các hiệu quả tương tự.

Tuy nhiên, đặc tính siêu hút nước của glucomannan khiến nó tạo thành một loại gel siêu dày, có lẽ làm cho nó thậm chí còn hiệu quả hơn trong việc khiến bạn cảm thấy no.

TÓM TẮT
Lipozene có thể giúp bạn cảm thấy no, giảm số lượng calo bạn nhận được từ thực phẩm và thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn đường ruột thân thiện.

Lipozene thực sự hiệu quả trong việc giảm cân?

Một số nghiên cứu đã điều tra làm thế nào glucomannan, hoạt chất của Lipozene, ảnh hưởng đến việc giảm cân. Nhiều báo cáo rằng nó tác động nhỏ nhưng tích cực .

Trong một nghiên cứu kéo dài 5 tuần, 176 người được chỉ định ngẫu nhiên vào chế độ ăn 1.200 calo cộng với chất bổ sung chất xơ có chứa glucomannan hoặc giả dược.

Những người dùng chất bổ sung chất xơ giảm khoảng 3,7 pound (1,7 kg), so với nhóm giả dược.

Tương tự, một đánh giá gần đây đã kết luận rằng glucomannan có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể ở những người thừa cân hoặc béo phì trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu tin rằng lợi ích giảm cân của chất bổ sung chất xơ thường biến mất sau khoảng sáu tháng. Kết quả tốt hơn khi kết hợp với chế độ ăn kiêng kiểm soát calo.

Điều này có nghĩa là để có kết quả lâu dài, bạn vẫn sẽ cần phải thay đổi chế độ ăn uống của mình .

TÓM TẮT
Glucomannan có trong Lipozene có thể giúp bạn giảm một lượng nhỏ cân nặng khi kết hợp với chế độ ăn kiêng kiểm soát calo. Một nghiên cứu cho thấy những người dùng glucomannan giảm được 3,7 pound (1,7 kg) trong 5 tuần.

Xem Chất xơ có thể giúp bạn giảm cân- Nhưng chỉ có một số loại cụ thể

Lợi ích sức khỏe khác

Chất xơ hòa tan được liên kết với các lợi ích sức khỏe khác nhau.

Do đó, dùng Lipozene có thể có những lợi ích khác ngoài việc giảm cân.

Những lợi ích sức khỏe tiềm năng của Lipozene bao gồm:

  • Giảm táo bón: Glucomannan có thể giúp điều trị táo bón. Liều khuyến cáo là 1 gram, ba lần một ngày.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh: Nó có thể làm giảm huyết áp, mỡ máu và lượng đường trong máu. Đây là những yếu tố nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường tuýp 2.
  • Cải thiện sức khỏe đường ruột: Glucomannan có đặc tính prebiotic. Nó nuôi các vi khuẩn thân thiện trong ruột, tạo ra các axit béo chuỗi ngắn có lợi có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh.

TÓM TẮT
Glucomannan, thành phần chính trong Lipozene, có thể làm giảm táo bón, cải thiện sức khỏe đường ruột và giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường tuýp 2.

Liều dùng và tác dụng phụ

Các nhà sản xuất khuyên bạn nên uống 2 viên Lipozene 30 phút trước bữa ăn với ít nhất 8 ounce (230 ml) nước.

Bạn có thể làm điều này ba lần mỗi ngày trong tối đa 6 viên thuốc trải đều trong ngày.

Điều này tương đương với việc uống 1,5 gram, 3 lần một ngày – hoặc 4,5 gram mỗi ngày. Chỉ số này vượt quá số lượng được biết là có hiệu quả để giảm cân – cụ thể là giữa 2 -4 gram mỗi ngày.

Tuy nhiên, thời điểm là khá quan trọng, vì glucomannan sẽ không giảm cân nặng của bạn trừ khi dùng trước bữa ăn.

Điều quan trọng nữa là phải dùng nó ở dạng viên nang – chứ không phải là bột từ bên trong viên nang – và kèm theo là cần uống với nhiều nước.

Glucomannan bột rất hút nước. Nếu uống không đúng cách, nó có thể nở rộng kích thước trước khi đến dạ dày của bạn và gây tắc nghẽn. Hít phải bột cũng có thể đe dọa tính mạng.

Ngoài ra, bạn bắt đầu dùng với một lượng nhỏ và tăng dần. Đột ngột có rất nhiều chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn có thể gây ra suy yếu tiêu hóa.

Lipozene thường được dung nạp tốt. Tuy nhiên, mọi người thỉnh thoảng cho biết có buồn nôn, khó chịu dạ dày, tiêu chảy và táo bón.

Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào, đặc biệt là thuốc trị tiểu đường, chẳng hạn như sulfonylureas, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng Lipozene. Nó có thể làm giảm hiệu quả của thuốc bằng cách ngăn chặn sự hấp thụ của nó.

Tuy nhiên, điều này thường có thể tránh được bằng cách dùng thuốc của bạn ít nhất một giờ trước hoặc bốn giờ sau khi uống Lipozene.

Cuối cùng, lợi ích của Lipozene và glucomannan là như nhau. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua một chất bổ sung glucomannan không có nhãn hiệu, rẻ hơn nếu bạn muốn.

Ngoài ra, glucomannan là thành phần chính trong mì shirataki (mì nưa), có giá thậm chí còn rẻ hơn.

TÓM TẮT
Liều dùng khuyến nghị cho Lipozene là 2 viên, 30 phút trước bữa ăn với tối thiểu 8 ounce (230 ml) nước. Bạn có thể uống thuốc trong tối đa ba bữa ăn mỗi ngày, hoặc tối đa 6 viên mỗi ngày.

Xem 6 cách đơn giản để giảm bụng mỡ một cách khoa học

Điểm mấu chốt

Một số bằng chứng khoa học cho thấy glucomannan trong Lipozene có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.

Nếu bạn quan tâm đến việc thử điều này, bạn sẽ nhận được lợi ích tương tự từ bất kỳ chất bổ sung glucomannan nào .

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý rằng đó không phải là “loại thuốc thần kỳ” để giảm cân và sẽ không giúp bạn tự giảm một lượng cân nặng đáng kể.

Để giảm cân và giữ cân nặng ổn định, bạn vẫn phải tuân theo chế độ ăn kiêng và tập thể dục lành mạnh.

Bài viết Đánh giá thuốc giảm cân Lipozene: nó có hiệu quả và giảm cân an toàn không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/37A4PXR

0 coment rios:

Đăng nhận xét