Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Trà Smooth Move là gì và nó có giúp giảm cân không?

Trà Smooth Move là một hỗn hợp thảo dược thường được sử dụng như một phương thuốc chữa táo bón không kê đơn.

Senna, thành phần chính của nó, đã được sử dụng như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên trong nhiều thế kỷ.

Một số người cũng có thể uống trà này để giảm đầy hơi hoặc thúc đẩy giảm cân. Tuy nhiên, nó có thể có một số tác dụng phụ khó chịu và không phù hợp với tất cả mọi người.

Bài viết này cho bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần biết về trà Smooth Move, bao gồm cả liệu nó có thúc đẩy giảm cân hay không.

Trà Smooth Move là gì?

tra-smooth-move

Trà Smooth Move là một sự pha trộn của các loại thảo mộc hữu cơ được bán trên thị trường như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên. Nó được cho là giúp giảm táo bón trong vòng 6 -12 giờ.

Thành phần chính của nó là senna, một loại cây mạnh mẽ có nguồn gốc từ Châu Phi và Ấn Độ. Đặc tính nhuận tràng tự nhiên của nó làm cho nó trở thành một bổ sung phổ biến cho các biện pháp giảm táo bón.

Sennosides, các hợp chất hóa học hoạt động trong senna, làm cho ruột của bạn co lại và giúp tăng lượng nước và chất điện giải có trong đại tràng của bạn, giúp hỗ trợ thêm nhu động ruột.

Trà Smooth Move cũng chứa cam thảo, thì là đắng, quế, gừng, rau mùi và cam ngọt.

Những loại thảo mộc này có nghĩa là để làm dịu ruột của bạn, làm giảm tình trạng bị chuột rút.

Để pha một tách trà Smooth Move, hãy đổ 8 ounces (240 ml) nước sôi lên túi trà của bạn, đậy nắp cốc của bạn và dốc trong 10 -15 phút.

TÓM LƯỢC
Trà Smooth Move được làm từ hỗn hợp các loại thảo mộc bao gồm senna, một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên. Nó được quảng cáo để giảm táo bón trong vòng 6 -12 giờ.

Xem Thực đơn giảm cân 2000 calo: danh sách thực phẩm và kế hoạch bữa ăn

Trà smooth move có hiệu quả để giảm cân?

Mọi người đôi khi sử dụng các loại trà nhuận tràng như Smooth Move để giảm cân.

Loại trà này kích hoạt nhu động ruột và ngăn cơ thể bạn tái hấp thu nước từ đại tràng. Do đó, nó có thể giúp làm sạch ruột của bạn và thúc đẩy mất chất lỏng, có thể làm giảm đầy hơi và giúp bạn cảm thấy nhẹ hơn.

Tuy nhiên, bất kỳ sự giảm cân nào sẽ hầu như chỉ do mất nước và phân – không phải là chất béo. Hơn thế nữa, bạn có khả năng lấy lại cân nặng này ngay khi bạn ngừng uống trà.

Hơn nữa, việc sử dụng lâu dài các loại trà nhuận tràng có liên quan đến sự mất cân bằng điện giải và các vấn đề sức khỏe khác. Vì nó có thể khiến ruột của bạn trở nên phụ thuộc vào thuốc nhuận tràng hoạt động tốt, không nên sử dụng lâu dài .

TÓM LƯỢC
Các loại trà nhuận tràng như Smooth Move có thể tạm thời giảm trọng lượng của bạn bằng cách xả nước và phân ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, chúng không có khả năng giúp bạn giảm mỡ trong cơ thể và sử dụng lâu dài có thể gây bất lợi cho sức khỏe của bạn.

Lợi ích tiềm năng

Trà Smooth Move có thể cung cấp một số lợi ích sức khỏe.

Có thể làm giảm táo bón và ngăn ngừa bệnh trĩ

Senna, thành phần chính trong trà Smooth Move, đã được sử dụng như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên trong nhiều thế kỷ. Nó phồng lên, làm mềm và tăng tần suất đi đại tiện.

Trong một nghiên cứu kéo dài 28 ngày, trên 86 người tại nhà dưỡng lão đã uống trà Smooth Move hoặc giả dược một lần mỗi ngày. Trung bình những người trong nhóm Smooth Move có số lần đi tiêu gấp 4 lần.

Trà Smooth Move cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh trĩ bằng cách giảm số lượng căng thẳng cần thiết trong quá trình đi tiêu. Tuy nhiên, bất chấp niềm tin phổ biến, không có bằng chứng nào cho thấy loại trà này làm giảm bất kỳ triệu chứng nào khác của bệnh trĩ.

Có thể chống nhiễm trùng

Trà Smooth Move và các sản phẩm có chứa senna khác có thể bảo vệ chống lại một số loại nhiễm trùng.

Nghiên cứu ống nghiệm và động vật cho thấy senna có thể chống lại các loại ký sinh trùng và vi khuẩn khác nhau, thậm chí cung cấp một số bảo vệ chống lại bệnh sốt rét.

Một số thành phần khác trong loại trà này, bao gồm cả rễ cam thảo và thì là , cũng có thể giúp chống lại vi khuẩn và virus.

Tuy nhiên, nghiên cứu trên con người là cần thiết trước khi đưa ra kết luận thuyết phục hơn.

Xem Chất xơ có thể giúp bạn giảm cân- Nhưng chỉ có một số loại cụ thể

Giàu chất chống oxy hóa

Các thành phần trong trà Smooth Move rất giàu chất chống oxy hóa. Những hợp chất thực vật có lợi này giúp bảo vệ chống lại tổn thương tế bào và có thể chống lại các tình trạng như ung thư và bệnh tim.

Senna, thành phần chính của Smooth Move, đặc biệt giàu flavonoid, một loại chất chống oxy hóa liên quan đến việc cải thiện sức khỏe của não và ruột, cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Các thành phần khác, chẳng hạn như rễ cam thảo và quế , có thể giúp giảm viêm, trong khi gừng có thể chống buồn nôn và đau bụng kinh .

Tuy nhiên, không rõ liệu một túi trà Smooth Move có mang lại lợi ích tương tự như liều lượng lớn hơn của từng thành phần hay không. Vì vậy, nhiều nghiên cứu là cần thiết trên trà.

TÓM LƯỢC
Trà Smooth Move giúp giảm táo bón. Nó cũng có thể chống lại nhiễm trùng và cung cấp các lợi ích khác, mặc dù cần nhiều nghiên cứu hơn.

Nó có an toàn không?

Trà Smooth Move có thể gây ra một số tác dụng phụ và có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Tác dụng phụ có thể xảy ra

Sử dụng ngắn hạn trà Smooth Move thường được coi là an toàn.

Tuy nhiên, một số người đã báo cáo các tác dụng phụ, chẳng hạn như chuột rút đau, tiêu chảy, mất nước, hấp thụ chất dinh dưỡng kém và thay đổi màu nước tiểu.

Tiêu thụ các sản phẩm có chứa senna với liều lượng cao hoặc trong thời gian dài không được khuyến khích. Vì nó có thể dẫn đến tổn thương gan, mất cân bằng điện giải và mất nước nghiêm trọng. Nó cũng có thể gây ra sự phụ thuộc thuốc nhuận tràng và bệnh trĩ nặng hơn.

Nhà sản xuất của Smooth Move khuyên bạn chỉ nên uống 1 cốc (240 ml) mỗi ngày không quá 1 tuần mỗi lần.

Senna cũng có thể tương tác với một số loại thuốc và các chất bổ sung thảo dược, bao gồm thuốc lợi tiểu, liệu pháp thay thế hormone, cam thảo hoặc các loại thảo dược nhuận tràng khác. Do đó, tốt nhất là nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi dùng Smooth Move.

Xem Đánh giá chế độ ăn kiêng Golo: nó có tác dụng giảm cân?

Một số người nên tránh nó

Các sản phẩm có chứa Senna không được khuyến nghị cho trẻ em dưới 2 tuổi. Vì chúng liên quan đến chứng hăm tã nghiêm trọng, mụn nước và bong tróc da.

Nhà sản xuất của Smooth Move đặc biệt không khuyến khích tặng loại trà này cho trẻ em dưới 12 tuổi và đề nghị ngừng sử dụng nếu bạn bị đau bụng, buồn nôn hoặc nôn.

Hơn nữa, tốt nhất là tránh Smooth Move mà nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, vì ít ai biết về sự an toàn của nó trong các đối tượng này.

Trà này cũng có thể dẫn đến rủi ro cho những người mắc một số bệnh, như viêm ruột thừa, bệnh tim, tắc ruột, bệnh Crohn hoặc viêm loét đại tràng. Nếu bạn có bất kỳ điều kiện nào trong số những điều kiện này, hãy tránh xa Smooth Move.

TÓM LƯỢC
Trà Smooth Move có khả năng an toàn khi sử dụng ngắn hạn nhưng có liên quan đến các tác dụng phụ khác nhau, chẳng hạn như tiêu chảy và chuột rút. Nó nên được tránh bởi một số dân cư, chẳng hạn như trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Điểm mấu chốt

Smooth Move là một loại trà thảo dược có chứa senna, một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên.

Hỗn hợp này làm giảm táo bón và cũng có thể chống lại nhiễm trùng, giảm viêm và bảo vệ chống lại một số bệnh.

Điều đó nói rằng, Smooth Move không có khả năng hỗ trợ giảm cân lâu dài và việc sử dụng liên tục có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe. Trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, và những người những bệnh khác nên tránh nó.

Nếu nghi ngờ, hãy thảo luận về trà Smooth Move với chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo healthline

Bài viết Trà Smooth Move là gì và nó có giúp giảm cân không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2MIlYa8

0 coment rios:

Đăng nhận xét