Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

[926] Nên mua nồi chiên không dầu nào

Trong bài viết này các bạn sẽ được tìm hiểu về những chiếc nồi chiên không dầu hay nồi chiên bằng không khí tốt nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu là một loại lò nướng nhỏ với nguồn nhiệt tập trung cao và quạt mạnh giúp không khí nóng đối lưu xung quanh để làm chín giòn cánh gà, khoai tây chiên, rau củ và nhiều món ăn khác chiên giòn hơn với rất ít dầu (hoặc không có dầu!).

Chúng tạo ra một bề mặt “chiên” đẹp mắt mà các loại lò nướng của bạn không thể cạnh tranh được, cũng như kết quả hâm nóng thức ăn cũng nhanh hơn hẳn các lò vi sóng trung bình.

Thêm vào đó, nồi chiên không dầu chỉ cần một lượng dầu nhỏ để làm cho thực phẩm giòn do đó nó có calo và chất béo ít hơn so với các phương pháp nấu ăn kiểu truyền thống, thường chiên ngập dầu.

Chúng tôi đã thử nghiệm các thiết bị nhà bếp lớn và nhỏ để tìm những sản phẩm tốt nhất có thực sự đáng giá đối với số tiền mà bạn có thể bỏ ra để mua.

Chúng tôi đã thử nghiệm 18 nồi chiên không dầu kiểu rổ chiên truyền thống và tham khảo chéo các thử nghiệm gần đây nhất của chúng tôi trên lò nướng bánh mì, lò vi sóng và bếp đa năng với nồi chiên không dầu.

Khi chúng tôi thử nghiệm, chúng tôi đánh giá nồi chiên không dầu và lò nướng bánh mì về tính dễ sử dụng và hiệu suất bằng cách chiên không dầu khoai tây chiên và cánh gà tươi hay đông lạnh.

Chúng tôi cho điểm kết quả thực phẩm về độ giòn, độ ngon và độ chín đồng đều của nó. Những sản phẩm tốt nhất phải đạt các điều kiện: chiên thực phẩm đến một kết cấu giòn với bên trong ẩm và dễ sử dụng với các nút điều khiển lớn, dễ đọc mà hầu như không cần đến sách hướng dẫn của nhà sản xuất.

>> Xem thêm: Có nên mua nồi chiên không dầu Lotte?

Đây là những nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2020 mà bạn có thể mua ngay bây giờ:

Nên mua nồi chiên không dầu nào

Nồi chiên không dầu Philips Compact Airfryer

Nòi chien khong dàu 5

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Kích thước nhỏ gọn

Nhược điểm: Đắt tiền

Đặc điểm yêu thích nhất của chúng tôi về nồi chiên không dầu Philips Premium là hình dáng nhỏ gọn mà vẫn nấu đủ thức ăn cho một đến hai phần.

Với khoang chứa 2,5 lít, đây là loại nồi chiên không dầu nhỏ nhất của Philips, có kích thước XL và XXL. Đây cũng là nồi chiên không dầu duy nhất mà chúng tôi thử nghiệm có nắp đậy không cho dầu bắn tung tóe.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, nắp đậy giúp khoai tây chiên đông lạnh giòn có độ ẩm bên trong, không bị khô và vàng đều.

Nó cũng cho phép chiên thực phẩm nhiều dầu mỡ trong không khí, chẳng hạn như xúc xích, thường không được khuyến khích trong nồi chiên không dầu vì chúng có thể gây ra khói.

Ngoài nắp, Philips rất dễ sử dụng với bảng điều khiển thân thiện với người dùng và bốn cài đặt đặt trước. Tay cầm của giỏ có thể tháo ra để dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Cosori Air Fryer

Nòi chien khong dàu 3

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Có cài đặt thủ công hoặc lập trình sẵn

Nhược điểm:Có hơi nước thoát ra từ món ăn đọng lại trong nồi

Rổ vuông 3,7 lít của Cosori cung cấp nhiều không gian nấu nướng, đặc biệt là so với các đối thủ của nó có rổ chiên hình tròn. Nó có thể tháo rời và nhẹ, với nhiều lỗ thông hơi để lưu thông không khí tối ưu.

Bảng điều khiển được tải với các cài đặt trước được lập trình với nhiệt độ và thời gian nấu được khuyến nghị, bao gồm tùy chọn làm nóng trước, điều này không phổ biến trên bếp chiên không dầu khác.

Nồi chiên không dầu Cosori cũng có thể được sử dụng trên cài đặt thủ công nếu không có cài đặt trước nào phù hợp nhất cho món ăn của bạn.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, Cosori đạt điểm cao vì dễ sử dụng và hơn 800 người đánh giá năm sao trên Amazon.

Nó cũng làm cho khoai tây chiên và cánh gà, đùi gà tươi ngon. Thời gian nấu khoai tây chiên đông lạnh ít hơn gần 10 phút so với hướng dẫn của nhà sản xuất, vì vậy hãy để ý những món ăn bạn đang nấu.

Hơi nước thoát ra từ nồi chiên không dầu trong khi nấu, khiến hơi nước đọng lại trên ngăn chứa – hơi nước này dường như không ảnh hưởng đến món ăn của bạn.

Nồi chiên không dầu Ninja Air Fryer Max XL

Nòi chien khong dàu 7

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Nấu chín các món ăn với thời gian nhanh nhất trong các sản phẩm được liệt kê ở đây. Dễ sử dụng với các nút lớn trực quan

Ninja Air Fryer Max XL 5,5 lít là sản phẩm đạt hiệu suất cao nhất trong thử nghiệm nồi chiên không dầu kiểu rổ chiên truyền thống của chúng tôi.

Nó ghi được điểm cao nhất trong danh sách này vì dễ sử dụng, nhờ các nút dễ sử dụng và dễ đọc cũng như hướng dẫn sử dụng rõ ràng của nhà sản xuất. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, rổ chiên không dầu trượt vào và ra dễ dàng, giúp việc xử lý trở nên dễ dàng.

Chúng tôi cũng rất yêu thích thiết kế của rổ chiên, nội thất bằng gốm và khay có thể tháo rời, giúp nó không dính. Khay cũng vừa khít và chắc chắn dưới đáy rổ nên bạn không lo bị rơi ra ngoài khi đổ đồ ăn ra đĩa. Cả hai đều có thể cho vào máy rửa chén an toàn và dễ làm sạch, ngay cả khi bạn chọn rửa tay.

Ngoài việc dễ sử dụng, Ninja Air Fryer Max XL đạt điểm cao nhất về hiệu suất. Nó tạo ra khoai tây chiên giòn và thậm chí đối với khoai tây đông lạnh, khoai tây chiên tự làm và cánh gà còn ẩm ở bên trong.

Sản phẩm chúng tôi đã thử nghiệm đi kèm với giá nướng để có kết quả nhanh hơn và ngon hơn và pho mát dẻo. Nó cũng có một số cài đặt sẵn về chế độ nấu, bao gồm nướng giòn và nhiệt độ tối đa với 200 ° C và khử nước, nhiệt độ thấp nhất là 40 ° C.

Các cài đặt khác nhau được lập trình với nhiệt độ tối đa và tối thiểu duy nhất, vì vậy bạn có thể đạt được các kết quả nấu nướng khác nhau một cách trực quan. Một tính năng độc đáo khác là máy có đồng hồ thời gian, hiển thị đếm ngược đến từng giây.

Nồi chiên không dầu Chefman TurboFry 3,7 lít

Nòi chien khong dàu

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Rổ chiên nhẹ

Nhược điểm: Cần làm sạch dầu mỡ tích tụ mỗi lần nấu

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, nồi chiên không dầu Chefman TurboFry 3,7 lít cho các món ăn giòn và chín đều. Nó cũng dễ sử dụng với rổ nồi chiên không dầu nhẹ.

Một điều cần lưu ý là rổ thông hơi của nó, thúc đẩy lưu thông không khí tốt hơn, cũng cho phép nhỏ giọt nếu bạn không đổ hết dầu mỡ tích tụ giữa các lần. Khay có thể tháo rời có nhiều lỗ thông hơi có lợi khi làm sạch bằng bàn chải.

Đã có phiên bản kỹ thuật số, chúng tôi đã thử nghiệm trước đây và cho phép lựa chọn nhiệt độ và thời gian chính xác hơn, nhưng nếu bạn không phải là người thích lập trình thời gian cụ thể, thì TurboFry là một thiết bị tuyệt vời.

Nồi chiên không dầu Instant Pot Vortex Plus

Nòi chien khong dàu 1

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Rổ chiên hình vuông cho bề mặt nấu nướng lớn hơn. Có nhiều lựa chọn nấu ăn cài đặt sẵn

Nhược điểm: Các nút điều khiển khó nhấn

Chúng tôi rất ấn tượng với hiệu suất của nồi chiên không dầu này vì nó được sản xuất từ một trong những thương hiệu bếp đa năng yêu thích nhất của chúng tôi.

Nồi chiên không dầu Instant Vortex Plus của Instant Pot có kiểu dáng đẹp với mặt thép không gỉ và các nút lớn, dễ đọc. Nồi có sáu cài đặt nấu ăn sẵn, bao gồm chiên không dầu, nướng thường, nướng giấy bạc, hầm, hâm nóng và khử nước, với các cài đặt thời gian và nhiệt độ có thể lập trình khác nhau.

Mặt đồng hồ cho phép lựa chọn dễ dàng, do đó bạn không cần phải nhấp vào nút 100 lần để đạt được nhiệt độ bạn đang tìm kiếm.

Rổ nồi chiên không dầu này có kích thước lớn (6 lít) và hình vuông, tạo ra nhiều không gian nấu nướng hơn so với các đối thủ có rổ chiên hình tròn, là khoản đầu tư thông minh cho một gia đình hiện đại.

Khay có thể tháo rời của nó có một tay cầm mỏng, có bản lề, cho phép dễ dàng tháo lắp, nhưng cũng nằm phẳng để không làm xáo trộn khu vực nấu ăn.

Nồi chiên không dầu Cuisinart Convection Toaster Oven Air Fryer

Nòi chien khong dàu 2

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Nồi chiên không dầu kiểu lò nướng bánh mì có thể nướng bánh mì, hấp, nước đối lưu, chiên không dầu đều được

Nhược điểm: Kích thước lớn chiếm nhiều diện tích bếp

Cuisinart là thương hiệu đầu tiên giới thiệu nồi chiên không dầu bằng lò nướng bánh mì cho phép bạn nướng bánh mì, hấp, nướng đối lưu và chiên không dầu.

Chúng tôi đã thử nghiệm phiên bản kỹ thuật số như trong hình, phiên bản này không chỉ tạo ra bánh mì nướng có màu đều nhất mà còn là loại thực phẩm chiên giòn nhất trong không khí trong thời gian ngắn nhất.

Giá chiên có kích thước 15,5 x 16 inch hình chữ nhật cung cấp bề mặt nấu ăn lớn và đặt trên đỉnh khay nhỏ giọt / vụn để dễ dàng dọn dẹp.

Kể từ khi giới thiệu bếp chiên không khí lò nướng bánh mì, Cuisinart cũng giới thiệu một phiên bản nhỏ hơn với các tính năng và hiệu suất chất lượng tương tự.

Nồi chiên không dầu GoWISE USA 7-Quart Electric Air Fryer

Nòi chien khong dàu 4

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Rổ chiên lớn có thể chiên nhiều đồ ăn cùng một lúc

Nhược điểm: Kích thước to và cồng kềnh

Nồi chiên không dầu GoWISE USA 7-Qt. Air Fryer là thiết bị chúng tôi sử dụng nhiều nhất để nấu với số lượng lớn vì nó có kích thước rất lớn.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, nó đã chiên những miếng khoai tây chiên giòn và những chiếc cánh gà ngon ngọt những món ăn vặt yêu thích của chúng tôi.

Rổ chiên của nồi chiên không dầu này có hình dạng thuôn dài, cho phép nấu nhiều thức ăn hơn trong một lớp so với giỏ tròn và mang lại lợi ích lớn khi khử nước.

Nồi chiên không dầu GoWise này đi kèm với ba giá đỡ bổ sung xếp chồng lên nhau, giúp thiết bị này trở nên khác biệt so với các loại khác trên thị trường.

Các giá đỡ xếp chồng lên nhau, cho phép bạn chiên các lớp thức ăn mỏng hơn trong không khí và khử nước lên đến bốn lớp cùng một lúc.

Nồi chiên không dầu Dash Compact Air Fryer

Nòi chien khong dàu 6

Mua ngay Tại đây

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, có nhiều màu sắc

Nhược điểm: Khoai tây chiên tự làm không chín đều

Nồi chiên không dầu Dash là sản phẩm hoàn hảo cho những người chỉ nấu ăn cho gia đình từ 1-2 người.

Với dung tích 1,7 lít, nó có kích thước nhỏ có thể nấu nhanh một phần thức ăn. Kích thước nhỏ hơn có nghĩa là nó chiếm ít không gian hơn trên quầy của bạn và rổ chiên nhỏ hơn có nghĩa là dễ dàng dọn dẹp hơn.

Nồi chiên không dầu Dash có một bộ đếm thời gian cơ học, điều này khiến cho việc điều chỉnh thời gian nấu chính xác đến từng phút khá khó khăn.

Nút xoay điều chỉnh nhiệt độ cũng không cung cấp nhiều lựa chọn nhiệt độ, nhưng các bạn vẫn có thể sử dụng nhiệt độ tối đa 200 ° C để chiên hầu hết các loại thực phẩm.

Các bạn sẽ thích thương hiệu này vì chúng có nhiều loại màu sắc nổi bật, không giống như hầu hết các nồi chiên không khí trên thị trường. Như màu trong hình là một trong những màu được nhiều người lựa chọn nhất.

 


from WordPress https://ift.tt/39Aby8r

0 coment rios:

Đăng nhận xét