Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

[931] Nên mua Biotin loại nào tốt nhất giúp phát triển tóc, da, móng khỏe mạnh

Bài viết này đánh giá xem Nên mua Biotin loại nào tốt nhất giúp phát triển tóc, da, móng khỏe mạnh và kinh nghiệm chọn mua thực phẩm chức năng bổ sung Biotin

Biotin là gì?

Biotin là một loại vitamin B đóng một số vai trò quan trọng trong chuyển hóa năng lượng, điều hòa gen và hoạt động tế bào.

Nó được tìm thấy trong các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật, các loại hạt. Dấu hiệu nhận biết khi cơ thể các bạn bị thiếu biotin được đặc trưng là móng tay giòn, phát ban trên da và tóc mỏng. Thiếu biotin không phải là tình trạng xảy ra phổ biến.

Tuy nhiên, bạn có thể cần bổ sung thực phẩm chức năng chứa biotin nếu bạn bị thiếu men biotinidase hoặc nghiện rượu mãn tính, cũng như nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.

Trong khi nhiều nhà sản xuất bổ sung liều lượng cao chất dinh dưỡng này trong sản phẩm chăm sóc tóc, da và móng tay, nhưng lại có rất ít bằng chứng cho thấy liều lượng cao biotin giúp cải thiện chất lượng của tóc, da hoặc móng tay.

Mặc dù, dùng liều cao dường như không có hại hoặc gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, nhưng các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại thực phẩm chức năng chứa biotin nào.

Sử dụng liều cao biotin có thể gây trở ngại cho một số xét nghiệm trong phòng thí nghiệm như những xét nghiệm được sử dụng để đo hormone tuyến giáp hoặc tổn thương tim, có khả năng dẫn đến kết quả sai.

Điều này có thể dẫn đến chẩn đoán sai các tình trạng bệnh nghiêm trọng, có thể nguy hiểm và thậm chí tử vong.

Các chất bổ sung trong danh sách này được chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm được thử nghiệm của bên thứ ba. Chất bổ sung đã trải qua thử nghiệm của bên thứ ba để đảm bảo chất lượng và độ chính xác của thành phần dinh dưỡng liệt kê trên nhãn có đúng như nhà sản xuất thông báo?
  • Chất lượng thành phần. Chất bổ sung có chứa các thành phần chất lượng cao, với việc sử dụng tối thiểu chất độn và phụ gia không?

>> Xem thêm: Top 5 thuốc giảm cân keto diet tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 10 chất bổ sung biotin tốt nhất cho năm 2021.

Nên mua Biotin loại nào tốt nhất

Tổng thể tốt nhất

SolaGarden Naturals Whole Food Biotin

Mua ngay Tại đây

Thực phẩm bổ sung này từ SolaGarden Naturals là thực phẩm hữu cơ và thuần chay. Nó được làm từ biotin chiết xuất từ cây agati Sesbania, có nguồn gốc từ Nam Á.

Nó cũng không chứa các sinh vật biến đổi gen (GMO) và chỉ chứa hai thành phần – biotin và cellulose, thành phần cenllulose tạo thành viên nang. Nó cung cấp 1667% giá trị dinh dưỡng hàng ngày của biotin trên mỗi khẩu phần ăn.

Sản phẩm cũng được bên thứ ba kiểm nghiệm và sản xuất tại nhà máy được chứng nhận Thực hành Sản xuất Tốt (cGMP), có nghĩa là nó đáp ứng các nguyên tắc của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Garden of Life MyKind Organic Plant Collagen Builder

Mua ngay Tại đây

Thực phẩm bổ sung cho tóc, da và móng có nguồn gốc hữu cơ, không chứa gluten, không biến đổi gen và thuần chay này được thiết kế để thúc đẩy tổng hợp collagen và cải thiện vẻ ngoài của làn da của bạn.

Nó chứa 8333% giá trị dinh dưỡng hàng ngày của biotin, cùng với một số loại vitamin, khoáng chất và thực vật khác có thể giúp hỗ trợ làn da khỏe mạnh.

Chất bổ sung đã được thử nghiệm bởi NSF International, một tổ chức thử nghiệm bên thứ ba nổi tiếng.

Tóc, da và / hoặc móng tốt nhất

Những chất bổ sung này chứa liều cao biotin, cũng như các chất dinh dưỡng khác có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc, da và móng khỏe mạnh.

Olly Ultra Hair

Olly’s Ultra Hair được bào chế để giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng, bảo tồn sắc tố và thúc đẩy tóc mọc.

Mỗi viên uống chứa 10000% giá trị dinh dưỡng hàng ngày của biotin, cùng với vitamin D, folate, vitamin B12, kẽm, đồng, keratin, chiết xuất quả amla và silicon, một số trong số đó có mục đích thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Sản phẩm được bên thứ ba là NSF International kiểm tra.

Mua ngay Tại đây

Pure Encapsulation Hair, Skin và Nails Ultra

Pure Encapsulation là một thương hiệu bổ sung đáng tin cậy được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Các thành phần và sản phẩm của nó trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi một số phòng thí nghiệm của bên thứ ba, chẳng hạn như Silliker, Eurofins, Covance và Advance Laboratories.

Công thức sản phẩm giúp dưỡng tóc, da và móng của Pure Encapsulation chứa 20000% giá trị dinh dưỡng hàng ngày của biotin trong mỗi viên, cùng với một số chất dinh dưỡng khác, silica, collagen, chiết xuất từ quả nho và coenzyme Q10 (CoQ10) .

Lưu ý rằng liều cao biotin dường như không gây ra nguy cơ độc tính, nhưng chúng có thể cản trở quá trình thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để xác định các tình trạng bệnh nghiêm trọng

Khi dùng liều cao, các vitamin B dư thừa thường được thải ra ngoài qua nước tiểu. Tuy nhiên, có thể đơn giản là chưa có đủ nghiên cứu về tác dụng phụ tiềm ẩn của việc dùng quá nhiều.

Nhưng bất cứ khi nào các bạn muốn bổ sung biotin liều cao hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, đặc biệt nếu bạn định dùng nó trong một thời gian dài.

Mua ngay Tại đây

Dạng viên mềm tốt nhất

Klaire Labs Biotin

Klaire Labs là một thương hiệu bổ sung đáng tin cậy khác mà các chuyên gia y tế khuyên dùng. Thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm chất lượng cao, chất bổ sung không gây dị ứng.

Các chất bổ sung của họ được sản xuất tại cơ sở được chứng nhận chứng chỉ cGMP được FDA chấp thuận.

Bổ sung này cung cấp 16667% giá trị dinh dưỡng hàng ngày của biotin trong mỗi khẩu phần.

Mua ngay Tại đây

Pure Encapsulation Biotin

Ngoài chất bổ sung cho tóc, da và móng, Pure Encapsulation cung cấp một loại gel mềm chỉ chứa biotin không gây dị ứng, không chứa gluten, không biến đổi gen và thuần chay. Tất cả các chất bổ sung của thương hiệu này đều được bên thứ ba kiểm tra.

Thực phẩm bổ sung này cung cấp 26667% giá trị dinh dưỡng hàng ngày về biotin mỗi khẩu phần và chỉ chứa biotin, cellulose làm chất độn và viên nang mềm.

Mua ngay Tại đây

Life Extension Biotin

Thực phẩm bổ sung này là thực phẩm chay và không chứa thành phần biến đổi gen, cũng như do bên thứ ba kiểm nghiệm bởi NSF International.

Mỗi khẩu phần, nó cung cấp 2000% giá trị dinh dưỡng biotin. Ngoài thành phần softgel và cellulose, nó còn chứa chất bảo quản dicalcium phosphate .

Mua ngay Tại đây

Kẹo cao su tốt nhất

Những chất bổ sung này chứa biotin ở dạng kẹo dẻo, có thể là một lựa chọn tốt cho những người không thích thuốc viên hoặc khó nuốt chúng .

Tuy nhiên, chúng có chứa một lượng đường trong thành phần sản phẩm, vì vậy chúng có thể không phù hợp với bạn nếu bạn đang ăn chế độ ăn kiêng ít carb như keto hoặc cố gắng tránh ăn nhiều đường.

Bronson Biotin Gummies

Mua ngay Tại đây

Các loại vitamin của Bronson, bao gồm cả kẹo dẻo, được sản xuất tại cơ sở đạt chứng nhận cGMP của FDA.

Chúng có màu và hương vị tự nhiên bằng cách sử dụng hương vị việt quất và nước ép cà rốt tím cô đặc.

Mỗi khẩu phần cung cấp 16667% giá trị dinh dưỡng hàng ngày về biotin

Nature Made Biotin Gummies

Mua ngay Tại đây

Thực phẩm bổ sung của Nature Made được xác minh bởi United States Pharmacopeia (USP), một trong những tổ chức kiểm tra chất bổ sung bên thứ ba nổi tiếng nhất.

Những loại kẹo dẻo này không chứa gluten và cung cấp 10.000% DV giá trị dinh dưỡng hàng ngày về biotin trong mỗi khẩu phần.

Tốt nhất dạng lỏng

Carlyle Liquid Biotin

Mua ngay Tại đây

Sản phẩm bổ sung dạng lỏng cung cấp một giải pháp thay thế không đường cho dạng kẹo cao su vẫn dễ nuốt hơn gel mềm hoặc viên nén.

Biotin dạng lỏng liều cao này từ Carlyle là sản phẩm chay, không biến đổi gen và không chứa gluten.

Nó cung cấp 33333% giá trị dinh dưỡng hàng ngày của biotin trong một khẩu phần nhỏ giọt, không có đường và có hương vị tự nhiên.

Các chất bổ sung của Carlyle cũng được sản xuất trong một cơ sở được cấp chứng nhận cGMP đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA.

>> Xem thêm: Top 5 sản phẩm Pre-workout tốt nhất 2020

Cách chọn mua chất bổ sung biotin tốt nhất

Khi chọn một chất bổ sung biotin, có một số yếu tố cần xem xét.

Đầu tiên, tốt nhất bạn nên chọn loại đã qua kiểm tra của bên thứ ba để đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết. Nhiều chất bổ sung có trong danh sách này đã được bên thứ ba kiểm nghiệm và phần còn lại được sản xuất tại các cơ sở được FDA chấp thuận.

Thứ hai, kiểm tra xem trong thành phần dinh dưỡng của sản phẩm có chứa bất kỳ chất gây dị ứng nào mà bạn đang mắc phải và cân nhắc chế độ ăn uống mà bạn có phù hợp với nó không

Klaire Labs và Pure Encapsulation cung cấp các chất bổ sung biotin ít gây dị ứng, trong khi SolaGarden và Garden of Life cung cấp các thành phần có nguồn gốc hữu cơ, thân thiện với người ăn chay.

Nếu bạn không cần bổ sung biotin nhưng đang muốn cải thiện chất lượng của tóc, da và móng, hãy chọn một loại thực phẩm bổ sung có công thức đặc biệt cho mục đích này. Nó có thể sẽ chứa các thành phần bổ sung hỗ trợ mục tiêu của bạn.

Nhưng các bạn nên nhớ rằng, có rất ít bằng chứng cho thấy việc bổ sung biotin và các chất dinh dưỡng và thành phần khác được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc, da và móng phổ biến có bất kỳ ảnh hưởng đáng kể nào đến sức khỏe của tóc, móng hoặc da.

Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất sẽ giúp ích cho tóc, da và móng tay của bạn nhiều hơn là dùng thực phẩm bổ sung.

Hơn nữa, nếu dùng biotin độc lập, hãy chọn dạng – dạng viên mềm, dạng kẹo cao su hoặc dạng lỏng – đó là cách thuận tiện và dễ dàng nhất cho bạn.

Cuối cùng, trong khi tất cả các chất bổ sung này chứa ít nhất 1,667% giá trị dinh dưỡng hàng ngày của biotin, bạn không nên dùng nhiều hơn liều khuyến cáo của nhà sản xuất.

Và hãy nhớ rằng dùng biotin liều cao có thể gây trở ngại cho một số xét nghiệm trong phòng thí nghiệm, điều này có thể gây nguy hiểm. Các chất bổ sung biotin cũng có thể gây trở ngại cho các loại thuốc chống co giật.

Nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào về chất bổ sung biotin, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng

Điểm mấu chốt

Biotin là một loại vitamin thiết yếu giúp điều chỉnh chuyển hóa năng lượng và chức năng tế bào. Nó cũng là thành phần chính trong nhiều chất bổ sung chăm sóc tóc, da và móng.

Hầu hết mọi người không cần bổ sung biotin, nhưng nếu bạn cần có nhiều lựa chọn khác nhau cho các bạn, bao gồm dạng gel mềm, kẹo dẻo và chất lỏng.

Chỉ cần lưu ý rằng bạn nên chọn một trong những sản phẩm đã trải qua kiểm tra của bên thứ ba để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Các chất bổ sung biotin này đều là những sản phẩm chất lượng tốt. Nhưng như với bất kỳ chất bổ sung nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi các bạn muốn sử dụng chất bổ sung chứa biotin

Nguồn

 

Bài viết [931] Nên mua Biotin loại nào tốt nhất giúp phát triển tóc, da, móng khỏe mạnh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2JQdIGl

0 coment rios:

Đăng nhận xét