Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

4 kiểu quần tôn dáng nhưng bạn nên cân nhắc cẩn thận

Với phụ nữ mặc sao cho đẹp, tôn dáng và sexy luôn là mối quan tâm hàng đầu. Nhưng ranh giới giữa mặt đẹp, sexy với ăn mặc phản cảm có ranh giới rất mong manh. Nếu bạn không chú ý, mải mê chạy theo khoe dáng, các bạn nhiều lúc lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười. Từ biểu tượng sexy biến thành thảm họa lúc nào không hay.

Sau đây là 4 kiểu quần rất được phái nữ ưa chuộng vì nó giúp tôn dáng khi mặc. Nhưng chúng cũng dễ khiến người mặc gặp tình huống xấu hổ mà bạn nên cân nhắc trước khi mặc.

Kiểu quần màu trắng

Một chiếc quần màu trắng nếu rơi vào tay người biết mặc, sẽ hóa thanh lịch và thời thượng. Ngược lại, rơi vào tay người thiếu kinh nghiệm, yếu tố thời trang sẽ bị giảm sút nhiều phần.

quan-ton-dang

Bởi quần trắng chỉ đẹp khi người mặc khéo chọn từ dáng quần cho tới nội y, thông minh trong cách lựa áo đi cùng. Thảm họa nhất là những chiếc quần vừa màu trắng, vừa bó chịt lại vừa mỏng manh, dễ nhăn nhúm.

Xem thêm:  Mẹo vặt về chăm sóc quần áo để sử dụng được lâu bền

Kiểu quần legging

Vốn là kiểu quần được thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động thể thao, quần legging ngày nay được không ít quý cô diện xuống phố.

quan-ton-dang

Linh hoạt mix match những mong biến thành item thời trang thứ thiệt. Ưu điểm của legging là giúp tạo cảm giác chân thon hơn, dài hơn, đồng thời khá thoải mái khi mặc.

Tuy nhiên, nếu không biết cách xử lý khéo léo. Chúng dễ khiến người mặc lộ khu vực nhạy cảm xung quanh vòng 3. Nhất là khi mix cùng những kiểu áo quá ngắn hay chọn legging quá chật chội.

Xem thêm: Những kiểu đầm dạ hội ngắn đẹp đáng mua nhất cho các nàng

Kiểu quần xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu nói chung và những thiết kế quần được làm từ vải trong suốt kiểu organza chưa bao giờ được coi là dễ mặc. Song lạ thay vẫn có sức hút kỳ lạ với các tín đồ.

quan-ton-dang

Sự thật là đã rất nhiều quý cô tự biến mình trở nên kém sang, kém tinh tế với quần xuyên thấu lúc nào không hay.

Bất kể có khéo léo phối đồ đến đâu chăng nữa, quần xuyên thấu vẫn khó để nhìn nhận như một kiểu quần thông thường.

Xem thêm: Cách chọn đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Kiểu mốt giấu quần

Để mặc được kiểu mốt “giấu quần”, một chiếc quần short dạng siêu ngắn là điều không thể thiếu.

Nhưng khi quần quá ngắn và áo quá dài sẽ dễ tạo ra hiểu lầm bạn đang “không mặc gì”. Chưa kể những thiết kế quần siêu ngắn cũng dễ khiến bạn bị lộ vòng 3 một cách kém duyên.

quan-ton-dang

Vì vậy, dù có đam mê khoe chân đến đâu, hãy chọn quần với áo có độ dài phù hợp. Để sao khi mix cùng nhau, người ta vẫn nhìn thấy phần gấu quần của bạn.

Nguyên tắc khi mặc mốt giấu quần

Mốt giấu quần tuy không mới nhưng là trào lưu rất được chị em ưa chuộng. Vì nó có thể là style của phái nữ mặc lúc ở nhà hoặc ra đường.

Điểm đặc biệt của phong cách thời trang này là mặc mà nhìn như không mặc, càng khiến cho nó trở nên cuốn hút và gây cảm giác tò mò.

Công thức của item này thật đơn giản: một chiếc áo sơ mi hoặc phông rộng mix với một chiếc quần ngắn. Với các mặc này vừa tạo độ cá tính, trẻ trung vừa giúp người mặc cảm giác thoải mái.

Hơn thế nữa, việc mặc mốt giấu quần này sẽ giúp các bạn ăn gian chiều cao. Khi cảm giác đôi chân thon dài được phô diễn một cách tối đa nhất.quan-ton-dang

Đơn giản, dễ mặc nhưng chắc chắn không phải ai cũng nắm vững những nguyên tắc cơ bản về việc mặc mốt giấu quần. Như mới đây, nữ rapper hot nhất xứ Hàn- Jessi đã khiến công chúng thất vọng khi xuất hiện tại sân bay với style giấu quần.

Phong cách này khá phổ biến nhưng điều đáng nói ở đây, cô mặc quần quá ngắn để khoe trọn body gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc áo quá ngắn đã vô tình để lộ vòng 3 trông khá phản cảm.

Vậy để tránh những lỗi đáng tiếc khi mặc mốt giấu quần, cần chú ý điểm gì?

Không nên kín cổng, cao tường quá

Khi chọn áo ở trên, bạn không nên quá kín cổng cao tường vì như thế sẽ khiến cho phần dưới của bạn sẽ bị cảm giác hớ hênh hơn rất nhiều. Hãy nhìn xem, với một chiếc áo kín mít còn phần dưới trống trơn trông chẳng ăn nhập và hợp nhãn gì cả.

Không nên mặc áo chất liệu quá cứng

Vì đây là điểm nhấn của toàn outfit nên bạn cần chú ý phải thật tinh tế. Chiếc áo với những chất liệu quá cứng, quá nhăn sẽ khiến cho bạn chẳng khác nào mặc một chiếc bao tải hay “giẻ lau” trên người cả.

Không nên chọn quần quá ngắn

Mốt giấu quần vẫn được nhận xét là sexy, gợi cảm nhưng nếu như không biết lựa chọn mix &match phù hợp thì lập tức sẽ biến thành phản cảm.

quan-ton-dang

Tất nhiên, khi đã mặc quần tức là bạn đã tránh được sự cố lộ hàng nhưng về mặt thị giác, những chiếc áo quá ngắn sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn không mặc gì.

Mix với giày gì cho hợp?

Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng thực tế với mốt giấu quần, chọn giày hay phụ kiện đi kèm cực kỳ quan trọng. Để tạo sự cân đối cho toàn bộ trang phục, bạn nên mix cùng một đôi bốt, cổ cao hay cổ ngắn đều hợp lý.

quan-ton-dang

Hoặc nếu cá tính hơn, thoáng mát hơn có thể mix cùng một đôi sandal chiến binh. Tuyệt đối nói không với giày cao gót, vì trông bạn sẽ trở nên khập khiễng và thiếu tính động bộ.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở và quần áo nữ thời trang với giá cả hợp lý. Shop luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ các bạn.

Fanpage

Tổng hợp

Bài viết 4 kiểu quần tôn dáng nhưng bạn nên cân nhắc cẩn thận đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2oqLtTT

0 coment rios:

Đăng nhận xét