Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Đầm dạ hội bao chất bao sang bao đẹp

Có khi nào các bạn tự hỏi mua đầm dạ hội dự tiệc ở đâu chất lượng, đủ màu sắc, đủ size số, mà giá cả phải chăng? Chúng chẳng những giúp bạn đẹp mà còn giúp bạn tỏa sáng nổi bật rạng rỡ trong đám đông

Hãy tham khảo các mẫu đầm dạ hội  tại Anhvienshop thử xem sao nhé.

 Có thể bạn quan tâm

Những điều cần nhớ khi mặc đồ, đầm dự tiệc đám cưới

Cách chọn áo sơ mi nữ công sở cho các nàng 

Bộ sưu tập đầm dạ hội dự tiệc cho các nàng

Những mẫu đầm dạ hội không đụng hàng

Anhvienshop nhập hàng trực tiếp từ các xưởng may uy tín. Đầm dạ hội được may với số lượng ít nên bạn yên tâm nhé sẽ không đụng hàng trong các buổi tiệc mà bạn tham dự.

Chưa tính chúng tôi tham khảo rất kỹ thị trường.

Chúng tôi sẽ tuyệt đối không nhập hàng có hình thức na ná gần giống với hàng đại trà trên thị trường

Tuyệt đối không

Đội ngũ nhập hàng của Anhvienshop làm việc rất chăm chỉ tuyển chọn những mẫu mã độc đáo đang hot trên thị trường thời điểm hiện tại.

Một lần nữa, Anhvienshop nói không với mẫu hàng đại trà

Tận tình

Bạn chưa biết các sản phẩm đầm dạ hội đi dự đám cưới, sự kiện này có phù hợp với vóc dáng của bạn hay không?

Bạn yên tâm nhé .

Bạn có thể gọi zalo cho shop tại số 0356.690.973.

Mọi tư vấn sẽ hoàn toàn miễn phí dù bạn có mua hàng bên shop chúng tôi hay khong

À mà thỉnh thoảng shop bạn máy , cứ nhắn tin shop sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể

Nếu ban ngày bạn bận nhiều việc không nhắn được thì bạn có thể nhắn vào ban đêm. Chúng tôi sẵn sàng trả lời tin nhắn của các bạn đến 22h00 hàng ngày.

Giá cả các mẫu đầm dạ hội của shop

Anhvienshop nhập hàng từ tận xưởng nên chúng tôi cam kết giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi không bán hàng giá rẻ mà cam kết giá hợp lý.

Vì sao?

Vì hàng nào của nấy.

Hàng tốt thì không bao giờ có giá rẻ và ngược lại.

Dĩ nhiên shop cũng không thể bán giá quá cao. Vì điều đó ảnh hưởng không tốt đến quý khách hàng.

Điều tốt nhất là giá cả phù hợp, đúng với giá trị thực của sản phẩm. Chúng tôi cam kết điều đó.

Màu sắc

Các sản phẩm áo đầm dạ hội của Anhvienshop có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Tùy theo phong cách mà bạn đang theo đuổi để chọn cho mình chiếc đầm phù hợp nhất.

  • Màu xanh yêu đời, phù hợp các bạn mong muốn khẳng định sự trẻ trung năng động.
  • Màu trắng sang trọng phù hợp cho các bạn ưa chuộng phong cách ngây thơ trẻ trung.
  • Màu vàng cũng là màu của sự hạnh phúc, lạc quan, giác ngộ, sáng tạo và ánh nắng mùa xuân
  • Màu đỏ sexy phù hợp cho các bạn yêu thích sự quyến rũ và nổi bậc trong buổi tiệc.
  • Màu hồng nữ tính phù hợp mong muốn dịu dàng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quan trọng

Nếu bạn phân vân chưa biết mình chọn màu gì, đừng ngại gọi zalo để mình tư vấn nhé.

Chất lượng mẫu đầm dự tiệc dạ hội

Mẫu đầm dạ hội của shop chúng tôi luôn được may từ chất liệu cao cấp.

Vì chúng tôi luôn tâm niệm rằng sẽ mang những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình.

Nên chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ sẽ luôn được shop đặt lên hàng đầu.

Và chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để tận tình phục phụ những sản phẩm tốt nhất

Luôn có nhiều mẫu đầm dạ hội mới đẳng cấp

Bạn sợ mua phải những mẫu cũ kỹ lỗi thời.

Yên tâm nhé Anhvienshop luôn cam kết cập nhật các mẫu đầm dạ hội đẹp nhất, cập nhật hàng tháng thậm chí hàng tuần. Vì chúng tôi luôn muốn bạn đẹp nhất, nổi bật nhất trong buổi tiệc.

Đủ size

Không như các shop khác thường hay thiếu hụt size. Anhvienshop cam kết luôn đủ size cho bạn chọn lựa.

Dù là S,M,L hay XL thì shop cam kết đủ hàng cho bạn.

Hàng đăng lên shop thì chắc chắn còn hàng.

Chế độ đổi trả

Bạn hoàn toàn có quyền kiểm tra hàng đúng màu sắc, mẫu mã trước khi nhận hàng và thanh toán.

Nên bạn có thể tận hưởng việc mua sắm tại shop.

Hy vọng mẫu đầm dạ hội của Anhvienshop sẽ phù hợp với bạn và giúp bạn tỏa sáng

Ship hàng nhanh

Thời gian giao hàng cực nhanh

Nội thành TPHCM

  • Giao hàng trong vòng 1-2 ngày nếu thanh toán trước
  • Giao hàng trong vòng 3-4 ngày nếu thanh toán khi nhận hàng (COD)

Toàn quốc

  • Giao hàng trong vòng 3-4 ngày nếu thanh toán trước
  • Giao hàng trong vòng 5-7 ngày nếu thanh toán khi nhận hàng (COD)

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangchuyensinana

Bài viết Đầm dạ hội bao chất bao sang bao đẹp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2HFMQ84

0 coment rios:

Đăng nhận xét