Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Đồng hồ ICE bật chất tự tin khoe màu cá tính

Đồng hồ ngoài là ngoài công dụng chính là xem giờ thì nó là một item thời trang không thể thiếu của nhiều người. Nếu bạn là người chán những loại đồng hồ có màu sắc đơn điệu làm bằng kim loại hay bằng da. Tại sao bạn không thử tìm hiểu về đồng hồ Ice? Loại đồng hồ có phối màu rất đặt biệt. Chắc chắn chúng sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ ICE thương hiệu Bỉ khẳng định chất tôi

Xuất hiện trên 15 quốc gia với trụ sở chính tại Bỉ và sở hữu đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo. Đồng hồ Ice là một trong những “gương mặt” nổi tiếng và đáng tin cậy trong thị trường đồng hồ hiện nay.

Ưu điểm của Ice không gì khác hơn ngoài sự đa dạng trong mẫu mã và màu sắc. Chính điểm mạnh này cũng là điều khiến giới trẻ tin yêu và lựa chọn đồng hồ Ice để có thể tự tin phối cùng nhiều bộ trang phục cá tính của mình.

dong-ho-ice

Có thể khẳng định, tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ bé nhưng chỉ cần đeo lên tay,đồng hồ Ice sẽ trở thành một điểm nhấn khác biệt giúp bạn bật chất tự tin – khoe màu cá tính!

Cùng khám phá ngay những bộ sưu tập thuộc “Top best seller” của Ice nhé!

Xem thêm: Top 10 đồng hồ đắt nhất thế giới giá bao nhiêu?

Đồng hồ ICE glam pastel thời trang

Hình dáng thon gọn thời trang đi cùng những màu sắc “pastel” thời thượng giúp dễ dàng phối đồ như xanh dương, xanh ngọc, hồng, xám chính là điểm đặc biệt của Ice Glam Pastel.

dong-ho-ice

Bộ sưu tập rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi style hiện đại.

Đồng hồ ICE sixty nine nhiều sắc màu

Với thiết kế cool ngầu và có trên hai mươi mẫu màu khác nhau, Ice Sixty Nine là món phụ kiện dành cho mọi cá tính.

dong-ho-ice

Có thể điểm qua những gam màu tiêu biểu của bộ sưu tập Ice Sixty Nine: Đen táo bạo, cam phá cách, trắng lịch thiệp, xám chất chơi, đỏ sôi nổi. Đặc biệt, Ice Sixty Nine còn có mẫu cam san hô coral – được bình chọn là màu sắc của năm 2019.

Xem thêm:  Những điều bạn cần biết về đồng hồ Citizen

Đồng hồ ICE LO đột phá và tinh tế

Ice Lo là bộ sưu tập những chiếc đồng hồ dây đeo silicon trắng mịn kèm độ chống nước đến 10 ATM. Chúng giúp bạn thoải mái đeo khi tắm, đi mưa hay bơi lội.

dong-ho-ice

Điểm đặc biệt của dòng Ice Lo chính là bề mặt đồng hồ được mix giữa các sắc màu lấp lánh. Chúng thể hiện nét sáng tạo & đột phá của sản phẩm.

Ice Lo có 4 sắc màu để bạn lựa chọn: White Blue (Bạc – xanh dương dịu dàng), White Gold (Bạc – vàng thời trang), White Turquoise (Bạc – xanh ngọc hiện đại), White Pink (Bạc – hồng sành điệu).

Đồng hồ ICE glam forest huyền bí mê hoặc

Gam tối chủ đạo kèm đường viền vàng sắc sảo trên bề mặt chính là điểm đặc biệt tạo nên nét quyến rũ cho Ice Glam Forest.

dong-ho-ice

Bạn có phải là một cô nàng mang vẻ đẹp huyền bí? Nếu phải thì Ice Glam Forest sinh ra chính là để dành cho bạn!

Đồng hồ ICE aqua sắc xanh hải quân

Lấy cảm hứng từ sắc xanh hải quân – màu xanh đặc trưng của những người đi biển. Kết hợp dây đeo chất liệu silicone màu xanh đậm bên ngoài và màu trắng bên trong. Ice Aqua chính là chiếc đồng hồ được tạo ra để dành riêng cho những tâm hồn thích phiêu bồng.

dong-ho-ice

Đặc biệt, với độ chống nước đến 10 ATM kèm thiết kế Chronograph tinh xảo, chẳng có lí do gì khiến bạn phải từ chối Ice Aqua!

dong-ho-ice

Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ ICE tại đây

Bài viết Đồng hồ ICE bật chất tự tin khoe màu cá tính đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2mQ67fF

0 coment rios:

Đăng nhận xét