Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Review giày thể thao Vans Yacht club old skool

Chúng tôi đã dành 9 giờ để đọc tất cả 6191 nhận xét từ các chuyên gia và người dùng về giày thể thao Vans Yacht club old skool. Tóm lại đây là những gì người hâm mộ nghĩ về đôi sneaker này.

8 lý do nên mua giày thể thao Vans Yacht club old skool

Hầu hết những người đã đánh giá Yacht Club Old Skool của Vans đều rất hài lòng với màu sắc đẹp và táo bạo của đôi giày.

Nhiều người đánh giá hài lòng với sự thoải mái của đôi giày low-top cổ điển hàng đầu này từ Vans.

Những phiên bản mới này của Vans old skool có một phong cách độc đáo theo nhiều người dùng.

Một số người vui vẻ kể lại rằng họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người lạ về đôi giày mà họ đang mang.

Đôi giày này phù hợp với hầu hết các trang phục một số người mua hài lòng cho biết.

Một số lượng lớn người thử nghiệm nói rằng họ khuyến khích bạn bè nên mua đôi giày rất phong cách này.

Đôi giày có chất lượng tốt và thiết kể tổng thể xuất xắc nhưng giá cả phải chăng.

Một vài người nhận xét rằng những phiên bản đầy màu sắc của Vans old skool có chiều rộng rất phù hợp với đôi chân.

giay-the-thao-Vans-Yacht-club-old-skool

Vans Yacht club old skool Mua trên Fado tại đây

2 lý do không nên mua giày thể thao Vans Yacht club old skool

Một số ít người cho biết một số kích cỡ của đôi giày rất khó tìm

Một số người chú ý rằng không nên dùng giày để trượt ván vì chúng dễ bị rách.

Kết luận

Đôi giày Vans Yacht Club Old Skool có màu sắc sống động là sẽ khiến những đôi mắt dán vào (không phải của bạn, mà là cổ của người khác vì họ sẽ quay đầu). Những điều này được thực hiện theo cùng một phong cách cổ điển đã được các thế hệ yêu thích.

Những đôi giày ẩn một nội thất thoải mái giúp bạn mang chúng hàng ngày. Giá cả không phải là một vấn đề vì đôi giày có giá cả phải chăng đáng ngạc nhiên. Sự phù hợp là A-OK, mặc dù có thể đánh giá cao hơn nếu giày có hỗ trợ cho vòm chân.

Kích thước và sự phù hợp

Đôi giày thể thao Vans Yacht Club Old Skool được thiết kế theo kiểu unisex.

Những đôi giày có một hệ thống buột dây kiểu truyền thống để dễ dàng điều chỉnh độ vừa của giày

Các thân giày bằng da lộn và vải tạo sự thoải mái cho bàn chân và độ bền của đôi giày.

giay-the-thao-Vans

Giày Sneaker Unisex Old Skool Vans VN000D3HY28 – Black/White mua tại đây

 Giày Vans Yacht club old skool

Các màu sắc khác nhau của Vans Yacht club old skool của đôi giày có thể trông khó khăn khi mặc đồ. Nhưng thực sự giúp cho giày thể thao dễ dàng mix với bất kỳ trang phục nào bạn có. Một số mẹo về cách phối đồ với giày:

  • Quần chạy bộ màu xám, áo nỉ quá khổ và đôi giày trên đôi chân của bạn sẽ trông đẹp như vẻ ngoài của trang phục đường phố.
  • Quần jean xanh, áo phông sặc sỡ, áo sơ mi denim cài nút, áo khoác trùm đầu và Old Skool Yacht Club tạo nên phong cách thoải mái, thư giãn.

Các tính năng đáng chú ý

Các đôi giày yêu quý đã trở lại với nhiều màu sắc hơn.

Những người theo chủ nghĩa thuần túy sẽ không có lý do gì để tìm ra lỗi của đôi giày. Vì các màu sắc sống động trong bản cập nhật duy nhất được đưa vào không xung khắc với cấu trúc cổ điển.

Giày thể thao chứa tất cả các tính năng tương tự mà bạn yêu thích từ bản gốc. Chẳng hạn như cổ giày độn, đế ngoài bánh quế, lót da, toecaps gia cố, và sự kết hợp của da lộn và mũ vải.

giay-the-thao-Vans

Giày Unisex Vans Old Skool Style 36 Retro Sport VN0A3DZ3VXZ mua tại đây

Lược sử đôi giày

Câu chuyện về mô hình Vans Old Skool có lịch sử lâu dài như của chính công ty. Công ty Vans đi trước Style # 36 chỉ sau 11 năm. Năm 1977, Phong cách # 36 ra đời. Nó đặc biệt đáng nhớ vì đây là mẫu Vans đầu tiên sử dụng da trong mũ giày của nó.

Câu chuyện của Old Skool là một trong những nền văn hóa đô thị, phong trào nhạc rock, cộng đồng trượt ván và thời trang. Đó là một trong những đã phát triển trong nhiều thập kỷ kể từ khi nó được phát hành lần đầu tiên.

Trong những năm 80, cá nhân hóa công cụ là một điều rất lớn. Và sự sáng tạo này sớm trở nên tập trung vào Old Skool. Các tấm vải và da lộn tạo nên những chiếc mũ của Old Skool mang đến cho những người trẻ nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và nghệ thuật của họ. Nó trở nên bình thường khi thấy thanh niên đi bộ với những đôi Old Skools nhiều màu sắc.

giay-the-thao-Vans

Giày Sneaker Unisex Vans Old Skool Classic Black & White mua tại đây

Đến thập niên 90, sự quan tâm của công chúng chuyển sang sự kinh điển. Và kể từ đó, Old Skool đã được coi là một tác phẩm kinh điển, sự chú ý này tự nhiên bao phủ mọi đôi giày. Thập niên 90 cũng là thời kỳ thay đổi trong cách mọi người xem giày thể thao và thời trang. Thương hiệu hợp tác với các nhà thiết kế như Marc Jacobs và mang đến thời trang cao cấp cho công chúng.

Thời đại này cũng là khởi đầu của mối quan hệ đối tác lâu dài giữa thương hiệu và Supreme. Trên thực tế, lần đầu tiên collab của cả hai là trên hình bóng Old Skool. Được phát hành trong ba colorways, lần ra mắt đầu tiên tập trung vào sự đơn giản và vượt thời gian, khác biệt rất nhiều so với các phiên bản gần đây của họ.

Thế kỷ 21 là thời gian dành cho các vận động viên và ban nhạc ít nhất là khi nói đến giày thể thao. Old Skool được chọn bởi phong trào nhạc rock và bắt đầu xuất hiện trong các câu lạc bộ và trên các sân khấu mà giáo sư mang trên chân của chính các thành viên ban nhạc theo sau bởi những người hâm mộ trung thành của họ. Vì phong trào nhạc rock đã trở lại rất lớn vào thời điểm đó, Vans quyết định đi theo xu hướng và hợp tác với Iron Maiden, Motorhead và Bad Religion, cùng với những nhóm khác.

giay-the-thao-Vans

Giày Sneaker Unisex Vans SK8-Hi Classic All White mua tại đây

Ngay sau phong trào ban nhạc, BMX và trượt ván đã trở thành điều mới. Mặc dù hai môn thể thao đã có từ lâu, nhưng mức độ phổ biến của chúng đạt mức cao nhất mọi thời đại trong thế kỷ 21. Và mối quan tâm này không chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ mà còn ở các nơi khác trên thế giới.

Dựa trên những xu hướng thay đổi này, một thứ vẫn không đổi, và đó là Old Skool. Sự quan tâm đến mô hình dường như không được cho phép, và có vẻ như nó sẽ tồn tại trong một vài thập kỷ nữa.

Một số lần lặp lại của Old Skool

Các thương hiệu thường phát triển dựa trên các đồi giày phổ biến và thường xuyên phát hành lại các đôi giày cốt lõi. Điều này đúng với Old Skool. Vans đã đưa ra nhiều phiên bản cổ điển, và hầu hết chúng đều được công chúng đón nhận. Ở đây có một ít:

Vans Gum Old Skool – Điểm nhấn của model này là ở đế kẹo cao su. Phiên bản mới đã mang lại cho hình bóng cũ một cái nhìn cập nhật và lịch sự hơn nhưng vẫn giữ được nhiều đặc điểm của Old Skool.

giay-the-thao-Vans

Giày Sneaker Unisex Authentic Vans VN000EE3BKA – Black mua tại đây

Vans C & L Old Skool – Thương hiệu giày thể thao Vans đã phát triển với mô hình retro và thêm các điểm nhấn bằng da vào khung cũ. Sidestripes và bộ hỗ trợ gót chân đã được trang trí với màu sắc phù hợp của da để cung cấp một sự tương phản đáng kinh ngạc với vải thân giày. Miếng lót in vui nhộn. Kết quả là những đôi giày có phong cách và trang trọng hơn có thể được mang đến nhiều nơi hơn so với công viên trượt ván thông thường.

Vans Old Skool Pro – Mẫu Old Skool Pro là phiên bản 2016 được ra mắt cùng với một vài sản phẩm khác để kỷ niệm 50 năm thương hiệu. Old Skool Pro về cơ bản là các phiên bản nâng cấp của giày retro. Từ đế không thể tháo rời, Vans đã thay đổi nó thành có thể tháo rời và cho chúng thêm đệm. Công ty cũng đã thêm lớp lót cao su, ngón chân DURACAP và sockliners UltraCush HD.

Giày thể thao Vans Old Skool Yacht Club

Tất nhiên, chúng tôi sẽ không hối hận khi không nhắc đến Vans Yacht Club Old Skool. Một trong những phiên bản gần đây nhất. Đôi giày được phát hành vào quý đầu tiên của năm 2018 như là một phần của gói Câu lạc bộ Yacht Club, chơi theo chủ đề hải lý. Các bảng màu bị chặn màu xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục kết hợp với nhau trên mũ giày vải. Sidestripes trắng, đế và dây buộc toàn bộ nhìn độc đáo.

Xem thêm các mẫu giày Vans khác tại đây

Bài viết Review giày thể thao Vans Yacht club old skool đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2V0bcyD

0 coment rios:

Đăng nhận xét