Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Cách chọn đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Không phải ai cũng có rủng rỉnh tiền để chọn những chiếc đầm dự tiệc xa hoa, lộng lẫy nhất vì thế nhiều bạn tìm kiếm chọn đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ. Với những chiếc đầm này vừa với túi tiền lại đẹp, thanh lịch, lại giúp chủ nhân nổi bật trong buổi tiệc.

Nhưng khi chọn đầm dự tiệc với giá rẻ các bạn cũng nên có những chú ý. Kẻo những chiếc đầm bạn mua về khi mặc vào không những không đẹp mà có khi làm bạn mất điểm trong mắt mọi người.

Vậy những chú ý đó là gì? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu. Ngoài ra Anhvienshop cũng giới thiệu những shop bán đầm đi dự tiệc cưới giá rẻ ở Hà Nội và TpHCM để các bạn tham khảo

Những chú ý khi chọn mua đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Chọn váy đầm đẹp đi đám cưới hợp với dáng người

Điều quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua khi chọn váy đầm đi dự tiệc cưới đó là phải phù hợp với vóc dáng của cơ thể. Bạn có thể thuộc một trong các vóc dáng sau: thân hình dáng quả lê, quả táo, hay thân hình đồng hồ cát.

Thêm vào đó bạn cũng chú ý đến nước da từ đó chọn màu sắc của chiếc đầm. Các bạn da trắng thì dễ chọn đồ hơn vì mặc gì cũng đẹp. Song với các bạn có làn da nâu, ngăm đen lại cần chăm chút và chú ý đến màu sắc của chiếc đầm của bản thân mình hơn.

Xem thêm: Cách chọn đầm dạ hội theo dáng người chuẩn không cần chỉnh

Chọn đầm đi đám cưới giá rẻ nhưng đẹp và thoải mái

Khi mặc bất cứ đồ gì trên người bạn cần chú ý đến sự thoải mái thì mới có thể tự tin diện chiếc đầm đó được. Vì bạn sẽ mặc chúng trong một thời gian khá lâu trong buổi tiệc cưới.

Bên cạnh việc lựa chọn chiếc đầm thì việc lựa chọn phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi xách, hay trang sức… bạn cũng nên chú ý.

Không nên đi giày cao gót quá cao sẽ khiến chân bạn bị đau hoặc sưng phồng lên khi phải đứng hoặc di chuyển nhiều.Việc chọn một chiếc túi xách sẽ là gợi ý nhỏ phù hợp để bạn diện cùng với chiếc đầm dự đám cưới của mình.

Chọn đầm đẹp đi đám cưới hợp với hoàn cảnh

Không chỉ cần tôn dáng tôn da, bạn cũng cần chú ý đến hoàn cảnh của buổi tiệc. Chọn váy đầm đi dự tiệc cưới nên phù hợp với từng khung cảnh tổ chức đám cưới: trong nhà, ngoài trời, bãi biển, ở nhà hàng… Điều đó sẽ giúp bạn lịch sự và ghi điểm trong mắt mọi người.

Nếu đám cưới được tổ chức ngoài trời, các bạn có thể chọn những mẫu đầm có thiết kế thoáng mát, sexy hơn ngày thường một chút.

Nhưng với một đám cưới tại gia hoặc ở nhà hàng thì những mẫu đầm dự tiệc thiết kế sang trọng, thanh lịch, gọn gàng. Chúng sẽ tạo sự chỉn chu cho vẻ ngoài của bạn.

Xem thêm: Cách chọn đầm đẹp dự tiệc theo độ tuổi

Những shop bán đầm dự tiệc đẹp tại TPHCM và Hà Nội

Bống design house

Là địa chỉ mua sắm đồ may mặc được các chị em Hà Nội yêu thích, truyền tai nhau. Bống design house của chị Bống, trước chỉ chủ yếu bán hàng online. Các mẫu váy tự chị chủ thiết kế, các bạn có thể order theo size của mình nữa.

dam-dep-di-dam-cuoi-gia-re

Tiệm bống giờ có một gian nho nhỏ nơi các bạn có thể ghé xem váy áo, thử đồ. Tiệm ghi điểm với những thiết kế sang trọng. Chúng chẳng thua kém gì các thương hiệu lớn, chất liệu vải được lựa chọn siêu đẹp, may cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Tiệm có nhiều những chiếc váy thêu hoa nổi được được thợ thủ công làm.

Mức giá: 500k-1500k

Shop Must Have

Must have là một địa chỉ có những chiếc đầm thiết kế mang vẻ đẹp vừa cá tính lại vừa gợi cảm. Chúng khiến ban trở nên nổi bất hơn nhiều trong những buổi tiệc lớn nhỏ.

Must have được biết là thương hiệu thiết kế bởi cô nàng tài năng và xinh đẹp Trang Trang Trần.

dam-dep-di-dam-cuoi-gia-re

Những chiếc đầm của shop có điểm chung là mang đến vẻ đẹp trang nhã, thoải mái và không kém phần quyến rũ, nổi bật bởi những chi tiết nhỏ lấp lánh. Đầm của shop thiên về màu monochrome với đen và trắng, đơn giản mà thời thượng.

Giá bán: 800k-1500k

Shop Lep’

Lep’ là một địa chỉ bán những chiếc đầm vintage cho các quý cô, các thiết kế thiên về họa tiết hoa lá, chấm bi, kẻ caro… cổ điển.

Mỗi chiếc đầm được may cẩn thận, kín đáo nhưng vẫn khéo khoe được những đường cong tinh tế của các nàng.

dam-dep-di-dam-cuoi-gia-re

Đầm của Lep’ đương nhiên phù hợp cho các nàng nào thích sự thanh lịch, tinh tế, và chút hoài cổ.

Những chiếc váy thường đều thiết kế ôm cơ thể, quyến rũ. Váy ở đây mặc đi tiệc cũng hợp mà mặc đi chơi đi làm cũng xinh xắn.

Mức giá: 400-800k

Burn Store

Burn là một cửa hàng nho nhỏ với những chiếc váy đầm phong cách “bánh bèo” ,tiểu thư đặc trưng.

Nếu bạn thích những chiếc váy bồng bềnh, có gam màu pastel nhẹ nhàng, vừa trẻ trung lại cũng rất sang thì có thể ghé lựa ở shop.

dam-dep-di-dam-cuoi-gia-re

Váy của Burn thì đi dự tiệc siêu hợp, nhẹ nhàng, cuốn hút, siêu nữ tính. Với một số thiết kế đầm trắng đôi khi chỉ thêm miếng voan thôi cũng đẹp chẳng kém gì cô dâu.

Giá : 400k-700k

Dung Biez

Nếu bạn yêu thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, táo bạo thì một trong những địa điểm cần phải lưu tâm đó là Dzung Biez. Ở tiệm thì bán nhiều đồ lắm, từ váy, đến quần áo, túi, giày… thế nhưng đều theo một sự sexy đặt trưng.

dam-dep-di-dam-cuoi-gia-re

Đầm thiết kế của Dzung Biez sử dụng chất liệu vải cao cấp, nhẹ mịn mà tôn dáng. Váy thường có những đường lượn eo đẹp, khoe trọn những đường cong.

Những chiếc đầm của tiệm toát lên sự quyến rũ cá tính nhưng không kém phần sang trọng, rất hợp với dự tiệc cưới.

Giá: 650k-1800k

Narcotics

Tuy mới có mặt trong thị trường thời trang vài năm gần đây. Nhưng shop lại luôn là địa chỉ yêu thích của nhiều chị em.

Hàng của shop là đồ thời trang thiết kế, mẫu mã rất đa dạng, thoải mái và dễ phối trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

dam-dep-di-dam-cuoi-gia-re

Bên cạnh dòng sản phẩm thông thường sử dụng đi làm, xuống phố hàng ngày. Khi đến shop bạn cũng sẽ tìm được kha khá những chiếc đầm thanh lịch, quyến rũ để đi tiệc. Những thiết kế đầm đều có chi tiết khoe vóc dáng tinh tế như trễ vai, lưng trần.

Giá: 400k-700k

Hà cúc

Đây chắc chắn là địa chỉ shopping chẳn còn xa lạ với nhiều người. Tiệm có cơ sở ở Hà Nội và TPHCM, chuyên bán những chiếc váy đầm thiết kế và gia công tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.

dam-dep-di-dam-cuoi-gia-re

Những chiếc váy ở Hà Cúc thường nằm trong bộ sưu tập nào đó. Chúng thường theo một chủ đề nhất định, có chất rieng, hướng đến sự cao cấp, tinh tế.

Nếu muốn lựa chọn những bộ đầm long lanh, bản thân cũng rũng rỉnh chút bạn có thể ghé đây thử. Từ đầm ren, voan hay thêu hoa chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Giá: 1200k-1400k

Anhvienshop

Shop cũng chuyên bán các loại đầm dự tiệc đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Ở đây bạn có thể chọn từ những chiếc đầm trễ vai, đầm ren, đầm body, hay đầm xòe… Màu sắc các chiếc đầm của shop cũng đa dạng từ trắng, đen, đỏ đến các loại đầm họa tiết hoa hay đính đá.

dam-du-tiec-av260

Các mẫu đầm của shop luôn cập nhật mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất. Chúng có thể giúp các bạn nổi bật trong các buổi tiệc mà mình tham dự. Chúng tôi luôn cam kết giá cả hợp lý nhất.

Xem các mẫu đầm dự tiệc của Anhvienshop tại đây

Giá: 300-700k

Fanpage

Bài viết Cách chọn đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2lZVR4l

0 coment rios:

Đăng nhận xét