Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Cách chọn đầm dự tiệc tuổi trung niên

Chào bạn, bạn đang tìm một chiếc đầm dự tiệc cho người tuổi trung niên trở nên sang trọng thanh lịch trong các buổi tiệc.

Đối với những người nữ từ khoảng 40 trở đi, cơ thể không còn thon thả săn chắc như trước. Nhiều người phàn nàn họ tự ti không chọn được những chiếc đầm vừa vặn mà che giấu ngấn mỡ thừa.

dam-du-tiec-trung-nien

Nhưng thực ra việc chọn đầm dự tiệc cho phụ nữ U50 khó mà dễ. Chỉ cần một chút lưu ý phụ nữ trung niên vẫn có thể đẹp và hợp mốt không kém bất kỳ cô gái trẻ nào. Vì vậy những mẹo nhỏ dưới đây giúp U50 tự tin chọn những chiếc đầm dự tiệc đẹp rạng rỡ

Những cách chọn đầm dự tiệc nữ trung niên phổ biến

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên cho người có vóc dáng cao

Nếu bạn đang ở độ tuổi trung niên nhưng có vóc dáng cao đó là một điều hết sức tuyệt vời. Vì đây chính là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ.

dam-du-tiec-trung-nien

Với vòng eo thon gọn và các vòng khác ở dáng cân đối thì rất thích hợp với nhiều loại đầm dự tiệc khác nhau.

Nhưng dù vậy, bạn cũng nên chọn các loại đầm dự tiệc đuôi cá với kiểu dáng ôm sát cơ thể. Điều này nhằm tôn dáng và làm nổi bật các đường cong hấp dẫn trên cơ thể.

Xem thêm: Cách mix đồ nữ công sở đơn giản nhưng cực sang

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên theo màu sắc

Đối với người tuổi trung niên nên ưu tiên màu tối, không lòe lẹt. Nhiều người mặc nhiên cho rằng nếu mặc màu tối thường cộng thêm cho mình vô số tuổi. Nó cũng khiến gương mặt kém phần rạng rỡ.

Nhưng thực ra màu trang phục tối màu che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Và nó còn giúp người mặc trở nên sang trọng thanh lịch hơn.

Để diện những chiếc đầm màu tối mà không già. Nên chọn những chiếc đầm màu mận chín, xanh tím than, ghi sẫm hoặc tím đậm thay cho màu đen cổ điển.

dam-du-tiec-trung-nien

Hoặc cũng có thể chọn những chiếc đầm màu đen có họa tiếc nổi bậc như cam, vàng đỏ… Chúng vừa giấu được vóc dáng không cân đối vừa mang lại nét mới mẻ trẻ trung.

Tuy nhiên phụ nữ tuổi trung niên cũng nên tránh các loại đầm in chữ hoặc in hình quá nổi. Chúng chỉ phù hợp với những cô gái trẻ.

Với những người vẫn thích màu sáng thì nên chọn đầm có họa tiếc tối màu. Pha trộn nền nã để cân bằng và hài hòa khi mặc.

Xem thêm: Cách chọn đầm dự tiệc cho các nàng chân ngắn

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên theo chất liệu vải

Đối với phụ nữ tuổi trung niên thì những chiếc đầm làm từ voan, chiffon, ren hay đầm xếp ly là phù hợp nhất. Cùng với đó là thiết kế trẻ trung, thanh lịch sẽ thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của người đối diện.

Đó chính là những bộ đầm dự tiệc cho tuổi trung niên vừa đẹp vừa thoải mái. Chúng cũng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch mà sang trọng chỉ có ở phụ nữ độ tuổi U50.

dam-du-tiec-trung-nien

Nếu như khi nói về độ sang trọng và quyến rũ thì chắc hẳn những mẫu đầm dự tiệc bằng ren xứng đáng vị trí dẫn đầu. Còn về nét trẻ trung, sexy và gợi cảm thì nên chọn các mẫu đầm dự tiệc kiểu xếp ly.

Đừng bao giờ để tuổi trung niên của bạn thiếu đi những mẫu đầm này vì nó vừa tôn lên sự trẻ trung mà vẫn giữ được nét đẹp của độ tuổi.

Xem thêm: Cách chọn đầm dạ hội theo dáng người chuẩn không cần chỉnh

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên giá rẻ

Nghiêm túc mà nói thì đây là yếu tố quyết định để lựa chọn chiếc đầm dự tiệc của rất nhiều người bao gồm người tuổi trung niên. Hay nói rộng ra nó quyết định đến rất nhiều món hàng không riêng gì ở đầm váy.

Nhiều người quan niệm rằng đồ mắc là đồ đẹp và đồ rẻ là đồ xấu. Điều đó nhiều khi không đúng lắm. Đôi khi đắt nhưng nó không hợp với bạn và rẻ không làm cho bạn sang chảnh.

dam-du-tiec-trung-nien

Một chiếc đầm cho độ tuổi trung niên tùy theo chất liệu, kiểu dáng có cầu kì hay không mà giá thành từ 300 ngàn đồng đến vài triệu. Nếu bạn đặt may có thể lên đến cả chục triệu.

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên theo vóc dáng thấp mập

Nói chung đây là kiểu vóc dáng thường thấy nhất ở lứa tuổi này. Vì vậy để che những khuyết điểm cơ thể và tôn lên nét đẹp vốn có. Bạn tuyệt đối không nên chọn những chiếc đầm quá bó.

Bởi lẽ đối với nữ trung niên, khi thân hình trở nên mất cân đối. Thường do dấu hiệu tuổi tác nên cơ thể thường thừa cân. Vì vậy những chiếc đầm dự tiệc body dù dẹp hay hấp dẫn đến đâu cũng nên tránh. Bởi nó không còn phù hợp với vóc dáng của bạn nữa.

dam-du-tiec-trung-nien

Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc đầm có dáng hơi suông nhẹ nhàng. Chúng sẽ che đi các khuyết điểm mà lại tạo sự trẻ trung tươi mới.

Xem thêm: Cách mix đồ bớt nhàm chán cho các nàng công sở

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên theo xu hướng thời trang

Người nữ trung niên hiện đại thường có thói quen chọn đầm dự tiệc theo xu hướng thời trang từng năm.

Điều này cũng dễ hiểu bởi vì đó là những mẫu đầm dự tiệc cao cấp. Chúng sẽ nâng niu một cách kĩ càng thân hình và phong cách của phụ nữ hiện đại.

dam-du-tiec-trung-nien

Nhưng dù gì đi chăng nữa thì những chiếc đầm dự tiệc dù cao cấp hay đắt tiền, dù cập nhật xu hướng hay hợp thời trang đến đâu đi nữa. Chúng cũng cần phải phù hợp với vóc dáng của người mặc. Đó mới gọi là xu hướng thời trang đẹp chuẩn.

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên theo phong cách buổi tiệc

Có lẽ, đây là tiêu chí, là yếu tố mà chỉ có người nhạy bén, sành thời trang mới lưu ý đến. Một bộ đầm dự tiệc sang trọng trên thân hình một người phụ nữ tứ tuần đẹp lộng lẫy chỉ khi nó thật hòa hợp với đêm dạ hội đó.

dam-du-tiec-trung-nien

Chưa hết, yếu tố này còn đi kèm với một yếu tố khác nữa đó chính là phong cách và đẳng cấp của chủ nhân đêm dạ hội đó.

Chọn đầm dự tiệc nữ trung niên theo phong cách cá tính

Màu sắc tinh tế, chất liệu cao cấp và kiểu đầm dự tiệc đẹp cho U50 còn đòi hỏi thêm yếu tố là nó phải phù hợp với cá tính thì mới có thể nói lên được phong cách của người mặc.

dam-du-tiec-trung-nien

Và giá trị của chiếc đầm, sự tự tin của người mặc là ở đó. Chính vì vậy mà bạn hãy lưu ý để cần đến sự tư vấn, cố vấn của người may. Để có thể khoác lên mình chiếc đầm dạ hội cho U50 đẹp và tự tin đầy phong cách.

Thêm những lưu ý

Chọn đầm vừa người

Vì tự ti với vóc dáng không còn thon gọn. Phụ nữ tuổi 50 thường chọn những chiếc đầm dự tiệc hơi rộng để giấu những ngấn mỡ thừa.

Thực ra đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Những chiếc đầm quá rộng khiến người mặc trở nên mập hơn, thấp đi và có phần không được gọn gàng.

dam-du-tiec-trung-nien

Để đẹp hơn, chị em nên chọn đầm vừa vặn nhưng không bó sát. Nếu muốn diện đầm ôm sát nên chọn tông màu tối, đầm một màu không họa tiết để giảm cảm giác cưa sừng làm nghé.

Xem thêm: Đầm dạ hội bao chất bao sang bao đẹp

Dùng trang sức làm điểm nhấn

Hoa tai hoặc vòng cổ ngọc trai, một chiếc nhẫn mặt kim cương tinh xảo hay một chiếc đồng hồ dây kim loại thanh mảnh… Nên được lựa chọn làm điểm nhấn cho những chiếc đầm dự tiệc của phụ nữ trung niên.

dam-du-tiec-trung-nien

Những món trang sức không bao giờ lỗi mốt với thiết kế thanh lịch, tiết chế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng. Song không nên tham chọn loại trang sức quá nổi bật, phô như vòng cổ to bản hay trang sức neon.

Tuyệt đối không hở hang

Một cô gái tuổi 30 hoàn toàn có thể diện một bộ đầm cắt xẻ táo bạo để trở thành tâm điểm trong đám đông nhưng phụ nữ tuổi 50 thì không thể như vậy. Những chiếc đầm dự tiệc của họ càng kín đáo bao nhiêu càng quyến rũ bấy nhiêu.

dam-du-tiec-trung-nien

Bên cạnh đó đẹp khoe xấu che là nguyên tắc nằm lòng. Eo và chân không phải là lợi thế của người phụ nữ khi bước qua tuổi 50.

Vậy nên ưu tiên những chiếc đầm cổ thuyền hoặc cổ chữ V cao để khoe phần cổ đầy đặn. Hơn nữa khi chọn đầm nên tránh những mẫu đầm ngắn trên đầu gối hoặc đầm bó có phần sẻ quá cao.

Cẩn trọng với phụ kiện đi kèm

Khi có tuổi, vòng một của phụ nữ cần nhiều sự hỗ trợ hơn lúc họ còn đôi mươi. Vậy nên đầu tư một vài chiếc bra chất lượng tốt và vừa vặn với cơ thể trong giai đoạn này. Nó cũng hỗ trợ tốt hơn khi mặc đầm.

dam-du-tiec-trung-nien

Không riêng gì áo lót, với giầy dép, túi xách cũng nên chọn loại vừa phải, chắc chắn. Giầy mũi nhọn cao lênh khênh và túi xách cỡ lớn dù có thời trang đến mức nào cũng không phải là món đồ dành cho quý bà tuổi 50.

Giầy gót thấp là giải pháp giúp đôi chân không bị tổn thương khi di chuyển vì ở độ tuổi này. Các cơ và khớp nối không còn linh hoạt như thời trẻ. Một chiếc túi vừa phải đeo ở khủy tay hoặc ví cầm tay sẽ giúp vẻ ngoài nhanh nhẹn và thanh lịch hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangchuyensinana/

Bài viết Cách chọn đầm dự tiệc tuổi trung niên đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2ZRm32O

0 coment rios:

Đăng nhận xét