Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Citizen

Đồng hồ Citizen  là thương hiệu bình dân được nhiều người tin dùng. Đây là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu và phát triển đồng hồ hoạt động bằng năng lượng mặt trời.

Nhưng nhiều bạn vẫn có đang băn khoăn về xuất xứ và các dòng sản phẩm thuộc hàng phổ biến của thương hiệu này. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thắc mắc trên nhé.

Xuất xứ thương hiệu đồng hồ Citizen

Đồng hồ Citizen là một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là một trong ha nhà sản xuất đồng hồ đứng hàng đầu của đất nước mặt trời mọc. Công nghệ của đồng hồ do tự họ phát minh. Chất lượng của những chiếc đồng hồ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe nhất của thế giới.

dong-ho-citizen

Mua combo đồng hồ này tại đây

Năm 1918 với sự ra đời của Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha đánh dấu mốc đầu tiên trong chặn đường phát triển của Citizen.

Các mẫu sản phẩm đầu tiên của công ty được bán năm 1924 dưới cái tên Citizen. Ý nghĩa của từ Citizen trong tiếng Anh là người dân.

Điều này cho thấy mong muốn của hãng là bình dân hóa mặc hàng đồng hồ. Đây là mặc hàng vốn xa xỉ trở nên gần gũi và phổ biến cho mọi người trên khắp thế giới.

dong-ho-citizen

Đồng hồ nam Citizen NH8350-08B dây da 40mm mua tại đây

Không chỉ sản xuất các sản phẩm về đồng hồ. Citizen còn đa dạng hóa các mặc hàng của mình. Trong đó phải kể đến các mặc hàng như đồ trang sức, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, gọng kính mắt. Nói chung các sản phẩm của hãng điều có chất lượng cao và được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Xem thêm: 7 thương hiệu chuyên thiết kế đồng hồ siêu mỏng

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Citizen

Đặc điểm chung của các sản phẩm đồng hồ Citizen

Đối với các thành phần cấu tạo của đồng hồ thì đều là các vật liệu chất lượng cao. Citizen thường sử dụng thép không gỉ, titannium hay vàng cho phần thân. Kính Sapphia hay pha lê để làm mặt kính của đồng hồ. Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng làm nổi bật lên vẻ đẹp thẩm mĩ và tăng giá trị của chiếc đồng hồ.

dong-ho-citizen

Đồng hồ Citizen nữ EM0550-16N dây da 32,5mm mua tại đây

Ngoài ra hãng còn tận dụng các chất liệu khác như cao su, silicone, nhựa, gốm, đá quý, kim cương nhân tạo.. để tạo nên những ciếc đồng hồ có kết cấu hoàn chỉnh và chất lượng tốt nhất.

Thêm vào đó, bộ máy đồng hồ Citizen được nghiên cứu thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản. Chúng luôn được kiểm tra chất lượng theo quy trình khắc khe nhất. Chính vì vậy mà những chiếc đồng hồ Citizen luôn được đánh giá cao về tính thẫm mỹ. Còn về phần máy luôn có độ bền hoạt động cao nhất.

Xem thêm: Đồng hồ replica là gì, cách biệt các loại đồng hồ này?

Đồng hồ Citizen Automatic

Dòng sản phẩm mang lại vẻ đẹp từ sự đơn giản nhưng chưa bao giờ đơn điệu. Cùng sự tỉ mỉ trong chế tạo, trong cách trau chuốt từng bộ phận, góc cạnh. Chúng đã thu hút những người vốn đam mê cái đẹp.

dong-ho-citizen

Đồng hồ Citizen nam BU-11A dây da 44mm mua tại đây

Bộ máy của dòng này hoạt động khỏe và bền nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Các loại đồng hồ của Citizen automatic còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Một điểm nổi bật và thu hút nhất của dòng đồng hồ này là giá cả rất bình dân.

Đồng hồ Citizen Eco- drive

Một trong những cột mốc quan trọng nhất của hãng là nghiên cứu và cho ra đời dòng đồng hồ Citizen Eco-drive.

Đây là một loại đồng hồ có công nghệ tiên tiến nhất. Chúng hoạt động bằng cách khai thác ánh sáng, chuyển hóa chúng thành năng lượng  từ bất kỳ nguồn sáng tự nhiên hoặc nhân tạo nào. Do đó bạn không cần quan tâm đến việc thay pin như những loại đồng hồ thông thường khác.

dong-ho-citizen

Đồng hồ Citizen nữ FE6020-56F dây thép không gỉ 35mm mua tại đây

So với các loại đồng hồ cơ thì máy của loại đồng hồ này thường mỏng hơn. Đó chính là cơ sở để tạo nên nhưng chiếc đồng hồ siêu mỏng. Những chiếc đồng hồ mang đậm tính thời trang phong cách lịch lãm và sang trọng.

Cũng có thể nói đây là dòng đồng hồ thời trang nhất và được giới trẻ yêu thích cái đẹp tìm kiếm nhiều nhất.

Đồng hồ Citizen Quartz

Nếu như bạn không thích loại đồng hồ Citizen Automatic hay đồng hồ Eco-drive thì Citizen máy Quartz cũng đáng để bạn quan tâm.

Đây là dòng sản phẩm khá lịch thiệp và sang trọng. Hầu hết các mẫu đồng hồ có bộ máy Quartz đều có vẻ ngoài tinh tế và khá mảnh mai.

dong-ho-citizen

Đồng hồ Citizen nam NP1010-01L dây da 40mm mua tại đây

Vì thé dòng đồng hồ Citizen Quartz rất thích hợp cho dân văn phòng hoặc những người hướng tới phong cách lịch lãm, sự điềm đạm và yêu tự do.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một trong những thương hiệu đồng hồ phổ biến ở nước ta. Qua đó giúp bạn yên tâm chọn lựa những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu này.

Bài viết Những điều bạn cần biết về đồng hồ Citizen đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2nfBQqq

0 coment rios:

Đăng nhận xét