Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Những kiểu đầm dạ hội ngắn đẹp đáng mua nhất cho các nàng

Những chiếc đầm dạ hội ngắn đẹp như mơ, với chiếc váy phồng và nhiều lớp ren lấp lánh xuất hiện trong các buổi tiệc luôn khiến bất cứ cô gái nào cũng phải siêu lòng.

Trên thảm đỏ của bất kỳ sự kiện lớn nào, bạn cũng không thể rời mắt khỏi những ngôi sao thướt tha trong những bộ đầm dạ hội da dạng màu sắc và kiểu dáng.

Từ những chất liệu mỏng manh, tinh tế như ren hay chiffon được đính kết đá quý, kim sa lấp lánh. Từ những chiếc đầm dài thước tha kéo đất hay chỉ ngắn đến đầu gối nhưng cũng làm bao con tim tan chảy. Và chắc chắn đã hơn một làn bạn ao ước mình cũng diện những bộ cánh lung linh như thế.

Hãy cùng điểm qua những mẫu đầm dạ hội ngắn phù hợp với những buổi tiệc sang trọng và ngọt ngào.

Kiểu đầm quây dạ hội ngắn

Không còn nghi ngờ gì nữa, váy quây chính là kiểu váy đặc trưng của phong cách thời trang dạ hội. Kiểu đầm xa hoa và sang trọng này vồn ra đời từ cách đây hàng thế kỉ.

Nhưng nó vẫn đã, đang và sẽ chiếm trọn tình cảm của phái đẹp. Nhờ  chúng có tính ứng dụng cao, đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Không chỉ có vậy, những chiếc đầm quây ngắn còn giúp chị em trở nên sexy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đầm váy quây với đường cúp ngực tinh tế giúp bạn khoe bờ vai nuột nà, vòng một căng đầy và làn da mịn màng trắng sáng.

Kiểu đầm dạ hội ngắn quây thường ôm trọn vòng một và tôn lên đường cong gợi cảm của phụ nữ. Do đó, khi lựa chọn đầm quây, các bạn nên chọn nội y cho phù hợp để vừa tôn lên được vòng một. Thêm vào đó chúng sẽ tránh được những sự cố đáng tiếc.

Kiểu váy đầm quây có đuôi mullet bằng voan cùng tông màu với của đầm đang là kiểu mốt rất được yêu thích.Thêm một vài điểm nhấn như khóa kéo trước ngực, thắc lưng hay vạt đầm xòe như cánh hoa tuylip sẽ giúp người mặc thêm kiều diễm và tinh tế hơn.

Xem thêm: Cách chọn đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Đầm dạ hội ngắn kiểu cut-out

Đây cũng là một lựa chọn mà các bạn thích phong cách sexy dựa chọn rất nhiều. Từ những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới đến giới nghệ sĩ đều sở hữu và sử dụng trong các lần xuất hiện trước cong chúng. Do đó không có lý do gì bạn có thể bỏ qua chiếc đầm có kiểu thiết kế tuyệt vời này.

Tuy có một chút hở da thịt nhưng kiểu đầm này lại không hề gây phản cảm. Bởi những đường cut-out đều được tính toán hết sức kỹ lưỡng. Để sao cho người mặc luôn trở nên duyên dáng và gợi cảm nhất.

dam-da-hoi-ngan

Những đường cut-out tinh tế ở eo giúp tạo cảm giác thân hình cân đối và gọn gàng.

Kĩ thuật cut-out này hoàn toàn không khó. Do đó, nếu bạn thích mà không mua được kiểu đầm này, bạn hoàn toàn có thể mua vải may hay đặt may.

Tuy nhiên, khi đặt may bạn cần thống nhất với thợ may về kích thước của phần vải khoét. Để sao cho bạn vừa quyến rũ mà vẫn giữ được sự sang trọng, thanh lịch.

Ngoài ra, còn một lưu ý nữa là chiếc váy chỉ nên có một phần cut-out để tạo điểm nhấn. Chẳng hạn chỉ cần hở ở eo, cổ hay ở trên ngực một chút là được. Chứ không nên chọn cả 3 phần cut-out trên cùng một chiếc đầm.

Xem thêm: Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung cho các nàng

Đầm dạ hội ngắn kiểu lệch vai

Đầm dạ hội ngắn kiểu lệch vai bất đối xứng cũng là loại rất được ưa chuộng. So với loại đầm ngắn quây thì loại này được xem là an toàn và giúp người mặc tự tin hơn rất nhiều.

dam-du-tiec-av205

Đầm lệch vai nửa kín nửa hở vừa giúp bạn khoe khéo được vòng một gợi cảm. Chúng lại chắc chắn không lo bị tụt hoặc lộ hàng như đầm váy quây.

Hơn nữa, với những cô nàng ngực nhỏ thì kiểu đầm này lại là sự ngụy trang vô cùng thông minh và khéo léo. Nếu ngực bạn không căng đầy, hãy chọn kiểu váy lệch vai với những đường xếp ly thật tinh tế. Chúng sẽ tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ hơn.

dam-du-tiec-av188

Với những kiểu đầm lệch vai ren màu đen ôm sát người thì dù có kết hợp với giày cao gót màu đen hay giày hở mũi màu đỏ đều giúp bạn thật xinh tươi và bắt mắt.

Xem thêm: Cách chọn đầm dự tiệc đẹp theo màu da mà bạn nên biết

Đầm xòe ngắn

Đầm xòe không chỉ dễ thương và nhí nhảnh mà cũng kiểu dáng đầm được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn.

Khác với kiểu đầm xòe bình thường, kiểu đầm xòe dạ hội thường được may từ loại vải hết sức bắt mắt và sang trọng.

Ngoài ra kiểu dáng xòe bồng ở váy dạ hội cũng có nhiều biến thể như váy xòe phồng xếp tầng, đính đá hoặc nhiều loại vải khác nhau.

dam-du-tiec-av246

Những kiểu đầm váy xòe in hoa chìm rất sang trọng và quyến rũ. Trong khi đó, đầm xòe kết hợp cùng kiểu cổ sâu gợi cảm và bo eo bản to giúp các bạn khoe lợi thế vóc dáng chuẩn một cách tối đa. Còn những chiếc đầm xòe xếp nếp kết hợp thắt lưng tạo điểm nhấn vừa đơn giản vừa ấn tượng.

Đầm dạ hội ngắn bodycon

Đầm body con là kiểu đầm ôm sát đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên khác với những chiếc đầm bodycon công sở hay dạo phố, đầm bodycon dạ hội thường có họa tiết hay màu sắc rất rực rỡ giúp bạn luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

dam-du-tiec-av233

Những chiếc đầm dạ hội ngắn bodycon ôm sát với họa tiết rực rỡ, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Thay vì những đầm có hoa bản to hãy chọn những mẫu hoa nhí đang trở thành trend.

Đầm có họa tiết bàn cở với sự sắp xếp tinh tế và cách pha trộn những mảng họa tiết lớn nhỏ khác nhau giúp bạn trở nên thật thon gọn và mi nhon.

dam-du-tiec-av209

Nếu bạn không thích họa tết thì có thể chọn đầm bodycon đơn sắc nổi bật để thật tự tin mà không sợ chìm vào đám đông.

Đầm váy ngắn công chúa

Váy công chúa hay váy Lọ Lem đặc trưng ở kỹ thuật đắp vải phủ phía trên phần tùng đỡ, tạo nên độ xòe rộng cho phần chân váy.

Một thiết kế váy Lọ Lem cổ điển thông thường tiêu tốn hàng chục mét vải cho phần phụ tùng. Cũng vì vậy, khối lượng của những chiếc váy Lọ Lem thường lên đến con số “khủng” – hơn 20kg.

kieu-dam-du-tiec

Vì vậy kiểu váy này được cách tân bằng cách thiết kế ngắn hơn để giảm trọng lượng đáng kể. Với lợi thế tôn dáng, khoe rõ đường cong cơ thể, nhất là vòng 1 và vòng 2, kiểu đầm dạ hội ngắn cổ điển này chiếm được không ít cảm tình từ các bạn gái.

Đầm dạ hội Pastel

Kiểu dáng đầm pastel luôn luôn ghi điểm với những cô nàng “kẹo ngọt” hay bánh bèo. Sự mềm mại, nữ tính, nét thanh lịch, duyên dáng mà sắc pastel mang lại luôn khiến cho phái đẹp không thể chối từ.

dam-du-tiec-sang-trong-tre-trung

Thời gian gần đây, với vô vàn những chất liệu như voan, chiffon, lụa, ren cùng các kiểu dáng đa dạng. Đầm pastel đang ngày càng có cơ hội “lên ngôi” và kiểu đầm dạ hội ngắn màu pastel đáng yêu không thể thiếu trong các bữa tiệc ngọt ngào.

Kết luận

Với những kiểu váy trên vừa đơn giản mà vừa sang trọng, tinh tế. Các bạn có thể tận dụng những chiếc đầm này để vừa có thể đi dự tiệc, đi chơi hay đi làm đều được. Tùy theo từng kiểu thích hợp để tránh lãng phí và mua sắm quá nhiều

Khi diện đầm dạ hội ngắn đi dự tiệc, bạn cũng cần lựa chọn kiểu tóc, và cách trang điểm hay các phụ kiện phù hợp, để xinh đẹp hoàn hảo trong mắt mọi người.

Fanpage

Bài viết Những kiểu đầm dạ hội ngắn đẹp đáng mua nhất cho các nàng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2lRlV1t

0 coment rios:

Đăng nhận xét