Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Đồng hồ MVMT nước nào, có tốt không?

Khi mua đồng hồ các bạn thường hay tìm hiểu về xuất xứ thương hiệu, chất lượng, thiết kế,các dòng sản phẩm để yên tâm hơn trong quyết định chọn mua.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về thương hiệu đồng hồ MVMT. Đây là một thương hiệu nổi tiếng nhưng có mức giá quá rẻ so với hầu hết các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường.

Vậy tại sao đồng hồ thương hiệu MVMT có giá lại rẻ như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé?

Đồng hồ MVMT của nước nào?

Đồng hồ là sản phẩm của MVMT watches Inc. có trụ sở tại California, do hai thanh niên trẻ tuổi người Mỹ là Kramer LaPlante và Jake Kassan thành lập.

Công ty ra đời vào năm 2013 dựa trên nguồn vốn khởi nghiệp được gây quỹ từ cộng đồng mạng. Nhưng trong chưa đầy 3 năm ngắn ngủi, thương hiệu đã trở thành một trong những công ty đồng hồ non trẻ phát triển vào loại nhanh nhất hiện nay. Họ đã phá vỡ  nhiều phương pháp truyền thống của ngành công nghiệp đồng hồ.

dong-ho-mvmt

Đồng hồ MVMT nam D-MT01-BL dây hép không gỉ 40mm mua tại đây

Tên đồng hồ MVMT là viết tắt của chữ Movement trong tiếng Anh đó có nghĩa là “trào lưu”. Bởi theo hai nhà sáng lập Jake và Kramer mong muốn chiếc đồng hồ của mình tạo nên một cơn sóng trong ngành đồng hồ, phong cách và thời trang. Ngoài ra thì từ này cũng có nghĩa khác là bộ máy của đồng hồ.

Xem thêm: Đồng hồ ICE bật chất tự tin khoe màu cá tính

Đồng hồ MVMT có tốt không?

Bộ máy trong đồng hồ MVMT

Đồng hồ MVMT không hoài cổ vì điều này là không cần thiết kế của họ. Mọi thứ họ chỉ tập trung vào sự hiện đại và sự đơn giản là đủ. Song song đó, tất cả bộ máy trong đồng hồ MVMT đều là máy quartz Miyota có độ chính xác cao, bền bỉ ổn định đến từ Nhật Bản.

Thiết kế của đồng hồ MVMT

Mang vẻ đẹp đầy tinh tế qua phong cách tối giản với phần mặt gần như chỉ giữ lại kim và sử dụng các vạch làm cọc giờ. Những chữ hay số đều được loại bỏ để đồng hồ có thể phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau thường ngày cho đến trang trọng.

dong-ho-mvmt

Đồng hồ mvmt nam D-MC01-GU dây thép không gỉ 45mm mua tại đây

Đồng hồ MVMT có chống nước không?

Đồng hồ cổ điển MVMT như classic, 40 series, women’s có chỉ số chịu nước 3 ATM, còn dòng Chrono có chỉ số là 5 ATM có thể chống thấm nước khi rửa tay. Còn các mẫu đồng hồ thuộc dòng thể thao Voyager hay Mordern sport có thể chịu cả khi tắm, đi mưa lớn, đi bơi, ngụp lặn nước nông.

Xem thêm: Top 10 đồng hồ đắt nhất thế giới giá bao nhiêu?

Chất liệu của đồng hồ

Đồng hồ MVMT chính hãng sử dụng thép không gỉ 316L cao cấp cho vỏ, khóa dây, núm chỉnh… để đảm bảo khả năng chống ăn mòn. Không bị hoen ố và đủ cứng cáp để có vẻ đẹp bền bỉ trước thời gian.

dong-ho-mvmt

Đồng hồ MVMT nữ D-FC01-G dây thép không gỉ 38mm mua tại đây

Các dòng sản phẩm của đồng hồ MVMT

Các dòng sản phẩm dành cho nam

Revolver là dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển thập niên 1950 pha nét hiện đại với mặt số tối giản đặt trưng của MVMT.

Gritty glow edition là sản phẩm với hiệu ứng bắt sáng đặt biệt. Đây là sản phẩm phụ kiện làm nổi bật phong cách của bạn trong những buổi tiệc sôi động.

dong-ho-mvmt

Đồng hồ MVMT nam D-MC02-BB dây thép không gỉ 40mm mua tại đây

Voyager là sản phẩm có khả năng chống nước là điểm nổi bật của dòng này, mặt đồng hồ lớn 42mm dễ dàng xem giờ. Đây là chiếc đồng hồ phù hợp cho những chuyến đi xa.

Ngoài ra đồng hồ MVMT còn có các dòng sản phẩm khác cho nam như Rise, Classic, Odyssey, Field, Arc automatic…

Xem thêm: Những điều bạn cần biết về đồng hồ Citizen

Các dòng sản phẩm dành cho nữ

Mod lấy cảm hứng cho bộ sưu tập là sự tinh tế vượt thời gian nằm ở điều tối giản nhất. Đồng hồ MVMT xóa hầu hết các chi tiết, trên mặt đồng hồ chỉ còn vạch chia giờ và kim đồng hồ. Đồng hồ Mod 32mm dành cho các cô gái yêu sự giản đơn.

Bloom mang phong cách tối giản và có hơi hướng cổ điển. Mặt đồng hồ 36mm nhỏ xinh kính hình vòm với dây kim loại hoặc da ôm sát cổ tay. Bộ sưu tập mang đầy đủ ý nghĩa với cái tên Bloom sự nở hoa hay thời thanh xuân rực rỡ nhất.

dong-ho-mvmt

Đồng hồ MVMT nữ D-MB01-RGPL dây thép không gỉ 38mm mua tại đây

Boulevard đây là bộ sưu tập mang gam màu hồng và đen làm chủ đạo. Mỗi cái tên của từng chiếc đồng hồ đều lấy từ tên đường và các biểu tượng nổi tiếng của thành phố Los Angeles.

dong-ho-mvmt

Đồng hồ MVMT nữ D-FC01-RGGR dây da 38mm mua tại đây

Ngoài ra đồng hồ còn có các dòng sản phẩm cho nữ khác như Rise, Nova, Avenue, Signature II… Chúng đều là những dòng đồng hồ đeo tay nữ xinh xắn, chất lượng, mang nhiều phong cách cho các cô nàng từ cá tính đến dịu dàng, gợi cảm cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn

Bài viết Đồng hồ MVMT nước nào, có tốt không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2n7MSyv

0 coment rios:

Đăng nhận xét