Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Review giày thể thao Vans canvas old skool

Chúng tôi đã dành 6,2 giờ để đọc các nhận xét từ 15651 chuyên gia và người dùng, và đây là những gì những người hâm mộ giày thể thao Vans canvas old skool nghĩ:

Lý do nên mua giày thể thao Vans canvas old skool

  • Điều số một mà hầu hết các nhà phê bình đều đồng ý khi nói đến Vans Canvas Old Skool là đôi giày rất thoải mái.
  • Giày có vẻ ngoài tươi mới và sạch sẽ được nhiều người mua yêu thích. Họ cũng thích cách mà đôi giày cổ thấp này có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các trang phục.
  • Rất nhiều người mua cho biết họ nhận được lời khen về sự lựa chọn đôi giày từ những người xung quanh.
  • Một số lượng lớn người mua hài lòng về nhiều lựa chọn màu sắc cho mẫu Vans này.
  • Theo một số người thử nghiệm, Vans Canvas Old Skool cực kỳ linh hoạt. Với đế phẳng mang lại cảm giác tuyệt vời và độ bóng tốt hơn. Đối với những người không trượt băng và muốn có cảm giác thoải mái hơn, giày có thể dễ dàng chứa các miếng chèn.

giày thể thao Vans canvas old skool mua tại đây

  • Một số người dùng cho biết chất lượng của giày sneaker Vans cổ thấp là hàng đầu.
  • Giày Vans Canvas Old Skool cung cấp một sự vừa vặn cho đôi chân người mang.
  • Theo một số ít người giày sneaker thông thường chạy theo kích cỡ thật .
  • Một vài cá nhân khen ngợi đôi giày cổ thấp rất phong cách vì độ bền của nó.

Lý do không nên mua giày thể thao Vans canvas old skool

  • Một số nhà phê bình phàn nàn rằng màu trắng của sneaker có xu hướng chuyển sang màu vàng sau khi bạn giặt nó hoặc sau khi nó bị ướt phơi khô. 
  • Một vài người cho rằng sneaker Vans Canvas Old Skool cần mang vài ngày để cảm thấy thoải mái nhất .
  • Một số người mua đã thất vọng với bản phối màu trắng của giày sneaker đế thấp. Họ cho rằng nó có nhiều màu trắng hoặc kem hơn màu trắng thật.
  • Hai người không hài lòng rằng chiếc giày bị nhàu ở đầu trong ngày đầu tiên mang nó.

giày thể thao Vans canvas old skool mua tại đây

Kết luận

Giày thể thao Vans Canvas Old Skool mang nhiều chi tiết của giày trượt ván huyền thoại đó là Old Skool. Các phiên bản mới hơn có một sự hấp dẫn hiện đại hơn và cái nhìn tươi hơn.

Sức hấp dẫn của đôi giày được tăng cường hơn nữa bởi sự lựa chọn tuyệt vời về màu sắc có sẵn, chất lượng hàng đầu, sự phù hợp và kích cỡ hoàn hảo, và cảm giác thoải mái.

Tuy nhiên giày đi kèm với một vài nhược điểm. Màu trắng của giày cổ thấp có xu hướng chuyển sang màu vàng vĩnh viễn sau khi giặt. Giày cũng có thể khá khó chịu trong vài ngày đầu tiên mang.

Giày Vans Unisex Old Skool I Heart Vans VN0A38G1VR9 mua tại đây

Kích thước và sự phù hợp

Giày sneaker Vans Canvas Old Skool có nhiều lựa chọn kích cỡ để lựa chọn, từ 4 đến 15(size Mỹ). Kiểu giày là unisex, nhưng kích thước dựa trên số đo của nam giới. Phụ nữ muốn mua một đôi cần giảm ít nhất một size rưỡi so với số đo giày thông thường của họ.

Đế của giày này là phẳng để tạo cảm giác tốt cho người trượt ván. Tuy nhiên, những người cần hỗ trợ vòm sẽ rất vui khi biết rằng giày có thể chứa được miếng lót bên trong.

Giày Vans Unisex Old Skool Comfycush VN0A3WMAVNG mua tại đây

Phong cách với Vans canvas old skool

Giày sneaker Canvas Old Skool của Vans là một kiểu giày dễ tạo kiểu. Đối với những người phụ nữ muốn giữ cho nó giản dị, quần jean đen bó sát và một chiếc áo có nút thắt với giày Vans. Bạn sẽ trông thật hoàn hảo để đi trung tâm mua sắm hoặc đi dạo cùng bạn bè. Đàn ông có thể kết hợp sneaker của họ với quần jean vừa vặn, áo phông và áo khoác da.

Các tính năng đáng chú ý

Vans Canvas Old Skool có một phong cách ngọt ngào mà hầu hết những người yêu thích sneaker sẽ tự hào khi thêm vào bộ sưu tập của họ.

Thiết kế cổ điển lặp lại Old Skool cổ điển mà bây giờ là một mặt hàng chủ yếu trong tủ quần áo của mọi người. Giày này đáng chú ý hơn bởi vì cùng với sức hấp dẫn vượt thời gian của nó.

Nó cũng là một loại giày có tính năng cao với khả năng chống sốc tốt. Đế ngoài chắc chắn và có khả năng bám đường tốt trên hầu hết các bề mặt.

Giày Sneaker Unisex Vans Old Skool VN0A38G1QMI mua tại đây

Lịch sử đôi giày

Canvas Old Skool có được sự kế thừa thiết kế từ Old Skool cổ điển của thương hiệu. Sau đó được gọi là Style số 36, ra mắt vào năm 1977. Old Skool là giày Vans đầu tiên sử dụng da (trong đường viền bên hông). Đó cũng là đôi giày đã giới thiệu thế giới với hình tượng trưng khiêm tốn của Paul van Doren mà ngày nay chúng ta gọi là sọc bên Vans. Giày từ Vans không bao giờ nhìn lại kể từ đó.

Giày Unisex Vans Old Skool VN0004OJJPT mua tại đây

Old Skool là đôi giày phổ biến và bây giờ vẫn như vậy. Vì sự thoải mái dễ dàng và hiệu suất bền bỉ của một chiếc giày trượt. Trên thực tế, khi năm 2016 trôi qua, sự hiện diện ngày càng tăng của những người yêu thích sneaker đã tiến gần đến cấp độ của Stan Smith. Nó được yêu cầu đến nỗi vào mùa thu năm đó, nó đã trở thành một trong những mẫu bán chạy nhất của Vans trên toàn cầu.

Đôi giày bây giờ vẫn được phát hành lại với nhiều phiên bản Old Skool khác nhau bao gồm phiên bản Lite , có sockliners UltraCush và vừa vặn, phiên bản MTE với lớp hoàn thiện Tec Tuff chống thấm nước, và biến thể Canvas có thân giày toàn vải bạt.

Xem thêm một số mẫu giày Vans khác tại đây

Fanpage

Theo Runrepeat

 

Bài viết Review giày thể thao Vans canvas old skool đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2QmTczQ

0 coment rios:

Đăng nhận xét