Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Cách chọn đầm dự tiệc đẹp theo màu da mà bạn nên biết

Để chọn được một chiếc đầm dự tiệc đẹp ngoài việc chọn theo dáng người chúng ta phải chú ý đến màu da của mình. Mỗi màu da khác nhau nếu chọn đúng kiểu đầm nó sẽ giúp bạn càng đẹp, càng sang trọng và càng quyến rũ hơn.

Dưới dây là những cách chọn đầm dự tiệc theo màu da phổ biến nhất mà bạn nên biết.

Chọn đầm dự tiệc đẹp cho người có màu da vàng

Màu da vàng vốn là màu da phổ biến của những cô nàng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thật may mắn vì màu da này cũng sẽ dễ thích nghi với bất kỳ màu sắc nào. Đặc biệt là đầm dự yến tiệc màu vàng và nâu.

Thế nhưng, độc nhất với các bạn da vàng lại là màu hồng. Đặc biệt là các tông hồng tươi sáng sẽ làm da vàng của bạn trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống.

dam-du-tiec-av216

Các gam màu khác như màu xanh lá cây, xanh ô liu cho đến xanh lục bảo thì lại giúp bạn thời thượng hơn. Vì chúng sẽ tạo được ảo giác cho làn da nâu hơn và săn chắc hơn.

Nếu bạn thích các màu như màu sắc cam từ đậm đến nhạt, các gam màu đỏ như đỏ tía, đỏ tươi, hay các thể loại đỏ anh đào và đỏ hồng, hồng nâu… đều rất ư là tôn da cho các bạn thuộc tuýp da vàng.

Xem thêm: Đầm dạ hội bao chất bao sang bao đẹp

Chọn đầm dự tiệc đẹp cho người có màu da nâu

Những người có màu da nâu hay thường được gọi là nước da bánh mật.

Những trang phục đầm dự tiệc có màu sắc sáng và ấm áp như gam màu đá quý (đỏ ruby, xanh saphie, hay xanh ngọc bích…).Thêm vào đó là các gam hồng đậm hay nhạt rất thích hợp để người có màu da bánh mật thêm duyên dáng, quyến rũ.

dam-du-tiec-av205

Không chỉ dừng lại các gam màu đó, bạn có thể thêm vào danh sách các gam màu như xanh hải quân đậm, hồng đậm, hồng tươi, và hồng mâm xôi, hay xanh lá cây, tím đậm …

Còn các gam màu nhạt như pastel, màu nâu, hay caramel, cam, xám và cả màu hồng phấn sẽ chỉ làm cho làn da nâu thêm xỉn màu.

Xem thêm: Cách chọn đầm dự tiệc cho người mập cần phải biết

Chọn đầm dự tiệc đẹp cho người có màu da trắng hồng

Theo các chuyên gia thời trang, việc chọn màu trang phục phù hợp với làn da là rất quan trọng.

Đối với nàng có làn da sáng, trắng mịn sẽ vô cùng dễ chọn trang phục. Không riêng đầm dự tiệc đẹp mà các bạn có thể mặc quần áo bất kể màu gì đều được.

Tuy nhiên, nàng cũng cần phải chú ý là màu sắc sao cho phù hợp với tuổi tác, dáng người, sự kiện.

Nhưng chưa đủ, nàng cần hiểu làn da trắng của mình thuộc loại da trắng hồng hay trắng xanh.

Vì nếu may mắn sở hữu làn da trắng hồng. Các bạn sẽ có được những “đặc quyền” là mặc đẹp với tất cả các màu sắc. Từ màu tối như đen, nâu, xanh rêu, hay xanh đen… Thêm vào đó các gam màu lạnh, màu coban. Thậm chí là với các màu nude, pastel và cả neon.

dam-du-tiec-av208

Còn nếu bạn là người có làn da trắng xanh thì lại cần tránh xa 2 gam màu cơ bản không bao giờ lỗi thời là trắng và đen. Tại sao? Vì màu trắng sẽ làm cho da của bạn nhạt đi, thiếu sức sống. Ngược lại màu đen thì lại tạo độ tương phản quá mạnh sẽ bất lợi cho làn da.

Dù vậy thì các gam màu sáng và sặc sỡ cũng không nên xuất hiện trong tủ đồ đầm váy dự tiệc của người có nước da trắng xanh.

Thay vào đó, các bạn cứ thoải mái và tận hưởng niềm vui mix, match với các màu sắc đáng yêu, tươi sáng như là màu hồng đào, hồng nhạt, và màu mơ.

dam-du-tiec-av221

Hay các màu độc đáo hơn như màu cỏ xanh, hồng nâu, xanh hải quân, xám, đỏ hoa hồng hay đỏ nhạt…chắc chắn cái đẹp sẽ không chạy đi đâu được.

Xem thêm: Những kiểu đầm dự tiệc trẻ trung cho các nàng tuổi teen

Chọn đầm dự tiệc đẹp cho người có màu da ngăm đen

Với những người có màu da ngăm đen, quy tắc chọn màu sắc đầm đối lập màu da rất đáng được cân nhắc.

Chính vì vậy mà các kiểu áo đầm dự tiệc sang trọng nhất sẽ có màu sắc tươi sáng, ấm áp như da cam, vàng, đỏ, hay là màu san hô. Hơn nữa các gam màu coban hay màu pastel sẽ rất xứng đáng nếu bạn lựa chọn.

dam-du-tiec-av210

Tuy nhiên, nàng cũng cần lưu ý tránh xa những gam màu quá chói chang như là các gam màu neon. Vì chúng sẽ chỉ biến các bạn trở nên sặc sỡ nhưng “vô vị” giữa các buổi tiệc tùng.

Còn các màu phổ biến như màu nâu, màu đen, xanh blue, hay xám, bạc và các gam màu lạnh, nhợt nhạt. Chúng luôn được nằm trong danh sách cần hạn chế mua sắm. Vì chúng có xu hướng khiến nước da bạn không trắng hay sáng hơn mà chỉ thêm vàng vọt và thiếu sức sống.

Mặc đẹp luôn luôn là mong ước của phái đẹp bất kể tuổi tác, vóc dáng hay màu da. Vì vậy hãy để mình tỏa sáng rạng rỡ trong các buổi tiệc khi chọn lựa những chiếc đầm dự tiệc đẹp nhất, hòa hợp và tôn lên nét đẹp riêng có về màu da của mình.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ hợp thời trang. Shop luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ các bạn.

Fanpage

Bài viết Cách chọn đầm dự tiệc đẹp theo màu da mà bạn nên biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/34TYJRD

0 coment rios:

Đăng nhận xét