Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Review giày thể thao Vans SK8-Hi MTE

Chúng tôi đã dành 6,8 giờ để đọc các nhận xét từ 10202 người dùng và chuyên gia, sau đây là những gì họ nói về giày thể thao Vans SK8-Hi MTE.

12 lý do nên mua giày thể thao Vans SK8-Hi MTE

  • Hơn một nửa số người dùng giới thiệu Vans SK8-Hi MTE cho những người thân hay bạn bè muốn mua giày.
  • Đôi giày sneaker có kích thước tiêu chuẩn vừa vặn
  • Rất nhiều người dùng khen ngợi sự thoải mái đôi giày có được
  • Đế ngoài khuôn bánh quế cho độ bám dính mặt đường cực tốt.
  • Nhiều người rất hài lòng đôi giày và thậm chí họ còn mua tặng cho người thân..
  • Giày có thể mang đi làm, hay tham gia các hoạt động thể thao đều được.

Vans Men’s Sk8-Hi MTE Leather Skate Shoe mua tại đây

  • Một số người mua đã sử dụng sneaker này như đôi giày chính của họ không chỉ mang trong thời tiết lạnh.
  • Vans SK8-Hi MTE tăng gấp bội như một đôi giày công sở thời trang.
  • Đối với người trượt ván, đôi giày hoàn toàn ăn khớp với mặt phẳng ván trượt.
  • Giày sneaker rất linh hoạt khi hoạt động thể thao khác nhau từ đi bộ đường dài đến luyện tập kết hợp thông thường.
  • Lớp lót lông thú giả mang lại sự ấm áp và cảm giác sang trọng được một số người mặc đánh giá cao.
  • Sneaker thậm chí trông đẹp và phù hợp với hầu hết mọi tủ quần áo.

5 lý do không nên mua giày thể thao Vans SK8-Hi MTE

  • Mặc dù có nhiều người dùng đã trải qua đôi chân khô và ấm với đôi giày. Nhưng một số người mua kinh hoàng bày tỏ khi đi giày trong thời tiết ẩm ướt. Vì nước thấm vào trong qua các lỗ cột dây giày.
  • Khi nhiều người dùng đánh giá cao độ bền của đôi giày. Nhưng một số khác không đánh giá cao điều này. Điểm chung của chúng rách là gót cao su và tab kéo rất yếu.

Vans Unisex Sk8-Hi MTE Sneaker mua tại đây

  • Không ít khách hàng đề cập rằng sneaker không có khả năng chống nước và thấm nước. Phần Scotchgard ™ trên mũ giày không đủ để giữ độ ẩm không xâm nhập.
  • Giày Vans SK8-Hi MTE không có miếng lót đệm.
  • Các dây đeo kim loại đôi khi xé các dây buộc ra và không thuận tiện để thay thế.

Kết luận

Giày sneaker cổ cao hàng đầu của Vans có một thiết kế đáng yêu giữ cho đôi chân của người ấm và khô ráo. Mặc dù các đánh giá liên quan đến độ bền gần như phân cực. Hầu hết người dùng nhận thấy giày rất thoải mái và phong cách.

Một trong những lý do chính cản trở Vans SK8-Hi MTE trở thành đỉnh cao số một là vấn đề liên quan đến chống ẩm ướt. Một số người mua rất không hài lòng khi phiên bản Mountain SK8-Hi của họ bị quảng cáo sai khi nước xâm nhập vào giày. Nhìn chung, đôi giày này với cấu trúc nhẹ hơn nhưng khá mất điểm khi dùng mùa đông.

Kích thước và sự phù hợp

Sneaker được thiết kế để chạy đúng với kích thước tiêu chuẩn. Mặc dù chỗ mắt cá chân được độn, nhưng nó cho phép hỗ trợ vận động thoải mái. Giày sneaker cổ cao hàng đầu của Vans cũng bao gồm một đôi giày có dây buộc chắc chắn, vừa vặn với bàn chân. Lớp lót có thể là lông cừu, flannel, hoặc dệt tùy thuộc vào thiết kế.

Giày Sneaker Unisex Vans Sk8-Hi Harry Potter VN0A4BV6XK8 mua tại đây

Giày Vans SK8-Hi MTE là một đôi sneaker unisex. Kích thước của nó dao động từ 3,5 đến 13 (size Mỹ) cả về chiều rộng trung bình. Nếu một phối màu không có sẵn cho phụ nữ, phụ nữ nên giảm kích thước xuống 1 hoặc 1/2 so với nam giới.

Phong cách của giày Vans SK8-Hi MTE

Phối màu của giày được phát hành lập lại trong nhiều thiết kế. Những sản phẩm gần đây như Glazed Ginger hay Knit Geo / Tan thể hiện tông màu đất dễ mang. Linh hoạt cho các môn thể thao từ văn phòng đến ngoài trời. Cấu trúc cao cấp của SK8-Hi MTE hoàn hảo cho quần áo mùa đông như quần dài hoặc quần legging dày.

Giày Sneaker Unisex Sk8 Hi Vans VN000D5IB8C – Black mua tại đây

Màu sắc đậm của sneaker thậm chí sẽ phù hợp với trang phục bán chính thức. Sự xuất hiện của sneaker-boot của giày cho phép nó được mang trong các hoạt động giải trí một cách sành điệu, so với những đôi giày cồng kềnh. Phần uppers của SK8-Hi MTE cũng có các chất liệu khác nhau từ da lộn đến da và vải, tùy thuộc vào phối màu.

Các tính năng đáng chú ý

Giày Vans SK8-Hi MTE là bản cập nhật cho thời tiết khắc nghiệt của Sk8-Hi cổ điển. Một lớp giữ nhiệt được đặt ở giữa đế và chân để giữ cho bàn chân khô và ấm. Nó được hỗ trợ bởi một đế ngoài lug cũng được lưu hóa cho lực kéo và bước đi tốt nhất. Các mũi khâu có thể không đối xứng đôi khi trên cả giày thể thao bên trái và bên phải.

Lược sử đôi giày

Mọi chuyện bắt đầu khi một cậu bé 14 tuổi tên Paul Van Doren bỏ bê trường học và tập trung vào thứ khiến bạn cảm thấy hồi hộp: đua ngựa. Nhưng tài năng mà anh ta sở hữu cho đua ngựa không làm hài lòng mẹ của anh ta, Rena. Rena khăng khăng Paul phải kiếm một công việc tại Randy’s, một công ty giày nơi cô cũng làm việc. Paul bắt buộc bằng cách quét sàn và làm giày.

Giày Sneaker Unisex Sk8 Hi Vans VN000D5INVY – Navy mua tại đây

Sau 20 năm làm việc với Randy, Paul được bổ nhiệm làm phó chủ tịch điều hành ở tuổi 34. Cuối cùng, một nhà máy của Randy đang gặp khó khăn ở California cần phước lành của Van Doren sau khi mất gần một triệu đô la mỗi tháng. Paul và gia đình của anh trai James đã chuyển đến Anaheim, California để giúp đỡ nhà máy đang xuống cấp. Phải mất tám tháng để khôi phục lại nhà máy và ba tháng sau đó, Paul quyết định khởi nghiệp.

Công ty cao su Van Doren lần đầu tiên mở cửa vào ngày 16 tháng 3 năm 1966 tại Anaheim, California. Chiếc giày đầu tiên mà công ty phát hành hiện được gọi là “Authentic”. Khi nhiều năm trôi qua và sau đó cho đôi giày của họ phát triển, các mẫu khác đã được phát hành như Old Skool, ban đầu được đặt tên là Style 36.

Style 36 , được giới thiệu vào năm 1977, có sự kết hợp giữa da và vải cho các mũ giày của nó trùng với các điểm hao mòn thông thường của ván trượt. Nó cũng là đôi giày sneaker đầu tiên trưng bày “dải jazz” mang tính biểu tượng được phát triển bởi chính Paul.

Giày Sneaker Unisex Vans SK8-Hi Classic All White mua tại đây

Nhu cầu bảo vệ mắt cá chân trong lĩnh vực trượt ván đã tăng lên rất nhiều và Vans đã đáp ứng với bản cải tiến của Style 36. Mẫu sau đó được gọi là Style 37, nhưng thương hiệu sneaker đã quyết định rằng nó không đủ. Năm 1978, Vans phát hành Style 38 được đổi thương hiệu vào năm 1995 với tên Sk8-Hi . Nó được lắp ráp với phần đệm trên mắt cá chân cung cấp sự hỗ trợ và bảo vệ cho người trượt ván.

Nhiều thập kỷ đã trôi qua và SK8-Hi đã vượt qua các khía cạnh khác nhau của âm nhạc, thể thao, nghệ thuật và thời trang. Nhiều sự hợp tác với thương hiệu cũng rất thịnh hành trong suốt nửa thế kỷ của nó. Một phiên bản làm lại lấy cảm hứng từ ngoài trời của Sk8-Hi đã được giới thiệu tới công chúng vào năm 2014 với tên gọi Mountain Edition. Sk8-Hi MTE minh họa các yếu tố chống thời tiết cũng nâng cấp độ bền của giày.

Thông tin bổ sung

  • Mũ ngón chân lưu hóa có các phần nhô ra để bảo vệ. Thiết kế tương tự được quan sát ở gót chân với nhãn hiệu Vans được vá màu đỏ tiêu chuẩn.
  • Một số lần lặp bao gồm móc ren hoặc vòng để ôm trên đỉnh của hàng dây giày.
  • Các mũ giày được xử lý bằng Scotchgard ™ ngăn không cho hơi ẩm xâm nhập vào giày.
  • MTE là viết tắt của Mountain Edition, một sự đổi mới về thời tiết của giày thể thao Vans cổ điển bao gồm SK8-Hi MTE và Era MTE.
  • Các tab kéo được định vị ở hỗ trợ gót chân trong lối vào chân.

Xem thêm các mẫu giày Vans khác tại đây

Bài viết Review giày thể thao Vans SK8-Hi MTE đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/30o9icd

0 coment rios:

Đăng nhận xét