Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Những mẫu giày sneaker Adidas mới ra mắt

Dưới đây là những mẫu giày sneaker Adidas mới ra mắt có phối màu độc đáo nhất từ trước đến nay

Giày sneaker Adidas UltraBoots X-Wing cực độc

Chuyện hợp tác giữa tựa phim Star War cùng với các hãng thời trang không phải chuyện hiếm thấy. Mỗi khi Star War ra phần phim mới, các hãng đồ thể thao đều không bỏ lỡ cơ hội để quảng bá ăn theo.

Và lần này cũng không phải ngoại lệ. Nhân dịp phần phim mới “Star Wars – The Rise of Skywalker” được công chiếu vào tháng 12, hãng đồ thể thao lớn thứ hai thế giới đã tung ra một bản phối không thể độc đáo hơn với tên gọi Adidas UltraBoost X-Wing.

Không cần phải mô tả quả nhiều, chỉ cần nhìn qua đôi giày, người dùng đã có thể thấy chất Star Wars không thể lẫn đi đâu được.

Toàn bộ đôi giày sneaker Adidas được thiết kế giống như một chiếc phi thuyền thu nhỏ với màu xám. Logo 3 sọc được khéo léo cách điệu với màu đỏ nổi bật.

Heel tab được trang trí cũng những đường nét máy móc như những chiếc phi thuyền thực thụ. Câu nói nổi tiếng “The Force Will Be With You Always” được thể hiện rõ nét trên tai giày sau gót.

Thời gian gần đây, Adidas có xu hướng nhuộm màu đệm Boost khá hấp dẫn. Tuy nhiên Adidas UltraBoost X-Wing thậm chí còn độc hơn khi là đôi giày đầu tiên mà Adidas vẽ lên bộ đệm này với hình ảnh chiếc Starfighter.

Dự kiến đôi UltraBoost cực độc này sẽ được giới thiệu vào 20/12 trùng với dịp ra mắt của phần phim “Star Wars – The Rise of Skywalker” mới với giá từ 180 USD tương đương 4,1 triệu đồng.

Mừng trung thu Adidas tung ra UltraBoost đế màu cam siêu độc

Mẫu giày sneaker Adidas Ultraboost 4.0 mới sở hữu thân giày màu đen toàn bộ. Trong đó, thân giày và bộ khung gắn dây sử dụng lớp thân từ vải dệt Primeknit độc đáo.

Bộ ổn định gót được thể hiện bằng chất liệu da màu cam cùng các hoa văn lấy cảm hứng từ chiếc bánh trung thu. Chi tiết này sau đó một lần nữa xuất hiện trên trên lưỡi gà.

Điểm nhấn lớn nhất trên mẫu giày này chính là phần đế với lớp đệm Boost quen thuộc nhuộm màu cam khá nổi bật. Đây chính là màu của những chiếc bánh nướng mỗi dịp Tết Trung Thu.

Lối thiết kế này đi theo xu hướng nhuộm màu đế boost mà Adidas bắt đầu giới thiệu từ tháng 7.

Điều đáng tiếc là dường như mẫu UltraBoost độc đáo này sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc từ ngày 13 tháng 9 tới đây thay vì rộng rải trên toàn cầu hay châu Á. Giá UltraBoost 4.0 phiên bản trung thu sẽ rơi vào khoảng từ 160 – 180 US (khoảng 3,7 – 4,1 triệu đồng).

Xuất hiện bản Adidas UltraBoost màu mè chưa từng thấy

Nhằm kỉ niệm lễ hội âm nhạc huyền thoại Woodstock, một bản phối đặc biệt của UltraBoost giữa Adidas và Nice Kicks sẽ được ra mắt.

Theo đó, mẫu UltraBoost 4.0 huyền thoại của Adidas sẽ được khoác lên mình một vẻ ngoài màu sắc chưa từng thấy ở bất kì đâu.

Giày sneaker Adidas sử dụng tông màu đen toàn bộ với thân giày dệt được nhuộm màu loang của bảy sắc cầu vồng theo phong cách tie-dye rất phổ biến gần đây.

Nền màu sắc được sử dụng để làm nổi bật bộ khung với màu đen nổi bật. Ngay cả dây giày cũng được thể hiện với màu đen.

Trong khi đó, đệm giày phản hồi năng lượng Boost cũng được sử dụng với màu đen khác với xu thế đế boost nhuộm màu gần đây của hãng giày Đức.

Lớp cao su phủ siêu chống mòn với công nghệ của lốp xe công thức một được thể hiện với màu vàng nâu nổi bật.

Dự kiến, đây sẽ là một phiên bản giày hạn chế với giá bán có thể lên tới 250 USD tương đương 5,8 triệu đồng.

Bạn có thể mua giày Adidas chính hãng tại đây

Theo thethao247

Bài viết Những mẫu giày sneaker Adidas mới ra mắt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/30hI3jt

0 coment rios:

Đăng nhận xét