Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

7 thương hiệu chuyên thiết kế đồng hồ siêu mỏng?

Ngày nay với công nghệ ngày càng hiện đại nên nhiều vật dụng, thiết bị được sản xuất với kích thước mỏng nhẹ. Và đồng hồ siêu mỏng cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Ngoài ra khi thiết kế mỏng nhẹ sẽ đảm bảo yếu tố thời trang và thuận tiện cho người đeo chúng. Vậy những nhãn hiệu đồng hồ nào chuyên sản xuất các loại đồng hồ siêu mỏng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Đồng hồ siêu mỏng Calvin Kleiin

Đây là nhãn hiệu đồng hồ đến từ Mỹ. Hãng không chỉ nổi tiếng về đồng hồ mà còn nổi tiếng nhiều lĩnh vực khác như quần áo, trang sức, phụ kiện.

Cùng chung xu hướng thiết kế của Calvin Klein là “đơn giản tối đa, độc đáo tối đa”. Các mẫu đồng hồ siêu mỏng của hãng còn có giá khá ổn 5-9 triệu. Chúng đảm bảo 3 yếu tố ” bền, rẻ, đẹp”.

Đồng hồ Calvin Klein Nam K5Y31UVN dây vải 42mm mua tại đây

Các dòng đồng hồ thiết kế siêu mỏng của Calvin Klein đều được sản xuất tại Thụy Sĩ. Điều đó cho thấy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm: Đồng hồ replica là gì, cách nhận biết loại đồng hồ này?

Đồng hồ siêu mỏng Tissot

Đồng hồ Tissot là thương hiệu đến từ Thụy SĨ. Nét đặt trưng của đồng hồ Tissot chính là sự pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển. Chúng tạo nên những chiếc đồng hồ sang trong mạnh mẽ cho nam, thanh lịch cuốn hút dành cho nữ.

Đồng hồ Tissot Unisex T109.410.22.033.00 dây thép không gỉ 38mm mua tại đây

Những chiếc đồng hồ Tissot siêu mỏng dưới 8mm luôn hấp dẫn người mua nhờ mức giá tầm trung từ 5-10mm.

Bên cạnh đó, hãng còn cho ra mắt mẫu đồng hồ siêu mỏng đúc bằng vàng khối 18k. Đại diện là Tissot Rose Dream Lady T914 hay Tissot Excellence 18k T926… Đây là những chiếc đồng hồ được giới đại gia săn lùng nhiều nhất.

Xem thêm: Cách nhận biết dây đeo đồng hồ là da thật hay da giả

Đồng hồ siêu mỏng Bulova

Bulova là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu của Mĩ. Được thành lập từ năm 1875 cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ đứng đầu trên thế giới.

Bulova tạo ra những chiếc đồng hồ với bộ máy siêu mỏng 5mm. Chúng có nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, công nghệ cao, trang sức…

Bulova Men’s 45mm Special edition lunar pilot chronograph mua tại đây

Những chiếc đồng hồ của thương hiệu Bulova luôn có nét phóng khoáng, khỏe khoắn đậm chất Mĩ. Mức giá khá hấp dẫn trong khoảng 5-10 triệu đồng.

Đồng hồ siêu mỏng Citizen

Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Các sản phẩm của Citizen luôn đạt chất lượng và độ hoàn mĩ theo những tiêu chuẩn rất khắc khe.

Đồng hồ Citizen nam AR1113-12B dây da 39mm mua tại đây

Đặc biệt dòng đồng hồ siêu mỏng Eco-Drive chạy bằng năng lượng ánh sáng mặt trời. Chúng được chính Citizen phát minh có bộ máy mỏng hơn máy của đồng hồ cơ hay pin. Độ dày của dòng đồng hồ này chỉ khoảng 5mm.

Thiết kế của Eco-Drive rất sang trọng, lịch lãm. Những chiếc đồng hồ này thuộc phân khúc tầm trung nên mức giá không quá chát. Với mức giá khoảng 3-12 triệu tùy theo tính năng, chất liệu của đồng hồ.

Đồng hồ siêu mỏng Doxa

Đồng hồ Doxa có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Hãng đồng hồ được thành lập từ năm 1889.

Bên cạnh các dòng đồng hồ lặn là Doxa Sub, thì Doxa còn nổi tiếng với dòng đồng hồ siêu mỏng Doxa Slim.

Đồng hồ siêu mỏng Doxa hội tụ ưu điểm bền bỉ và khả năng chống nước như những chiếc đồng hồ lặn. Nhưng chúng cũng mang vẻ thanh lịch của đồng hồ thời trang.

Đồng hồ Doxa thuộc phân khúc cao cấp nên có mức giá từ 15 triệu trở lên. Các loại đồng hồ sản xuất với số lượng có hạn nên thường xuyên trở thành hàng hiếm trên thế giới. Do đó chúng được các nhà sưu tập đồng hồ quan tâm.

Đồng hồ siêu mỏng Longines

Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp lâu đời. Đây là hãng đồng hồ trụ cốt của ngành công nghiệp này của Thụy Sĩ.

Từ năm 1960 Longines đã tạo ra loại đồng hồ mỏng nhất thế giới, chỉ dày có 1,98mm. Hiện nay bạn có thể thấy những thiết kế siêu mỏng, tuyệt đẹp của Longines trên cả chiếc đồng hồ cơ và đồng hồ pin.

Phong cách của Longines luôn trung thành với vẻ đẹp cổ điển sang trọng và chất lượng thì không cấn bàn cãi.

Đồng hồ Longines nam L4.801.4.18.2 dây da 38,5mm mua tại đây

Đa số đồng hồ Longines đều có đường kính bề mặt nhỏ với đồng hồ nam 33-38mm, đồng hồ nữ 29-33mm. Với kích thước này phù hợp với đa số người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Việc sở hữu đồng hồ Longines như một cách để thể hiện đẳng cấp của bản thân. Bạn phải chi khoảng 20 triệu cho chiếc đồng hồ siêu mỏng chạy pin, khoảng 30 triệu cho chiếc đồng hồ siêu mỏng máy cơ.

 Đồng hồ siêu mỏng Daniel Wellington

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Thụy Điển do Fillip Tysander sáng lập. Đây là thương hiệu đồng hồ còn khá mới so với các hãng đồng hồ khác.

Để sở hữu một chiếc đồng hồ siêu mỏng của DW bạn cần chi từ 3 triệu đồng trở lên. Mức giá khá ổn cho sản phẩm chất lượng, bền đẹp mà chất lượng không hề thua kém bất cứ thương hiệu nào khác.

Đồng hồ Daniel Wellington unisex DW00100036 dây da 36mm mua tại đây

DW luôn nổi tiếng với các thiết kế mỏng nhẹ, tối giản, tinh tế. Độ dày của đa số các dòng đồng hồ này từ 7mm.

Sản phẩm của DW được phân ra nhiều dòng sản phẩm dành cho nam và nữ. Chúng phù hợp với nhiều phong cách mục đích khác nhau như Classic Petite, Classic, Classic Black, Dapper.

Bài viết 7 thương hiệu chuyên thiết kế đồng hồ siêu mỏng? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2mYyMig

0 coment rios:

Đăng nhận xét