Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung cho các nàng

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung luôn được chị em săn lùng. Bởi vì ai cũng muốn sang trọng quý phái hơn trong các buổi tiệc. Và mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn khi khoác lên mình những bộ đầm lộng lẫy.

Để giúp chị em trong việc tìm kiếm chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm mà nhất định bạn phải nên sở hữu chúng.

Đầm dự tiệc cưới sang trọng ôm body đính hạt

Đây là mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung tôn dáng dành cho các cô nàng có bờ vai thon gọn, vòng eo nuột nà.

Bằng chất liệu thun Mỹ co giãn mịn mát, phối lưới ngực và điểm nhấn vòng eo làm cho các nàng được tôn dáng thu hút mọi ánh nhìn.

dam-du-tiec-sang-trong-tre-trung

Màu đen thuộc top màu hot nhất và không bao giờ lỗi mốt cho các cô nàng tự tin lựa chọn.

Những cô nàng e ngại đôi chân ngắn và khó nhìn. Đầm dự tiệc ôm body phối lưới với điểm nhấn nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn đừng quên đầu tư cho mình đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao .

Đầm ôm body cổ tim tay cách điệu

Đầm body tay cách điệu là sự phá cách tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nàng.

Đường may tinh xảo, thành phần vải Cotton Mỹ cao cấp phối lưới cánh tiên tay áo. Nó mang đến cho nàng sự tự tin, lịch thiệp và sang trọng.

dam-du-tiec-av174

Đầm có kèm theo chiếc thắt lưng bằng vải cùng chiếc đầm. Nó giúp tạo thêm nét duyên dáng cho phái đẹp

Đầm dự tiệc ôm body tay lưới

Gọn gàng, thanh lịch, quyến rũ và toát lên vẻ sang trọng là những gì mà đầm dự tiệc đính kim sa sang trọng mang đến cho bạn.

Xu hướng thời trang hiện nay là những chiếc váy body tôn lên những đường cong quyến rũ.

Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung ôm body được cắt may công phu, tỉ mỉ với các hạt óng ánh chạy dọc tạo cảm giác thon gọn hơn, uyển chuyển hơn và không kém phần sang trọng.

Đầm dự tiệc đuôi cá

Nhìn thiết kế sang chảnh thì bạn tưởng kén người mặc, không hề nhé! Vải cotton anh co giãn rất giỏi chiều lòng các tín đồ thời trang, đặc biệt các nàng dự tiệc.

Các nàng có bờ vai thô thì đừng ngại thử, lưới phối hạt phủ tay, váy body và điểm nhấn đuôi cá nhẹ là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn thật sự quý phái sang trọng nếu chọn phụ kiện đi kèm và đừng quên chọn màu phù hợp để che khuyết điểm nhé!

Đầm dự tiệc ôm tay lỡ nhún sườn trẻ trung

Là mẫu váy body luôn nóng hót trên các diễn đàn thời trang, được thiết kế với chất liệu thun zalong cao cấp.

Điểm nhấn nhún sườn trẻ trung giúp các nàng che được khuyết điểm vòng 1 tôn lên nét sang trọng trẻ trung trong các buổi tiệc.

Đầm dự tiệc đuôi cá trễ vai quyến rũ

Bạn dự tiệc đứng, tiệc ngoài trời! Kiểu đầm dự tiệc đuôi cá trễ vai cực kỳ quyến rũ. Nếu bạn muốn trở nên thật khác biệt và tự tin thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Với thiết kế đuôi cá chân váy sang chảnh giúp đôi chân bạn trở nên quyến rũ hơn, đầm trễ vai điểm nhấn nơ bảng to giúp khoe trọn bờ vai kiêu sa mà vẫn trẻ trung không kém. Bạn sẽ thấy mình trở thành nữ hoàng với thân hình đồng hồ cát thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm xòe dự tiệc trễ vai cực kỳ sang trọng

Váy xòe liền thân luôn thuộc top váy được lựa chọn nhiều nhất, chứng tỏ sức hút của mẫu đầm này với các cô nàng như thế nào.

Váy thiết kế liền thân xòe nhẹ trên gối, giúp nàng trở nên trẻ trung, thoải mái hơn, phù hợp cho tất cả các nàng khó tính nhất.

Với thiết kế trễ vai vạt chéo phối vòng 1 tinh tế. Bạn có thể bới tóc lên hoặc thả tóc ngang vai. Chắc chắn bạn sẽ toát lên sự hấp dẫn, đầy bí ẩn và quyền năng.

Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa

Bạn băn khoăn lựa chọn 1 bộ đầm tôn dáng và sang trọng cho buổi tiệc sắp đến. Mẫu đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng tại là 1 lựa chọn hoàn hảo.

Bộ đầm được thiết kế với đường nét tinh tế với thành phần vải cát Nhật và lưới mang đến cho bạn sự thoải mái, sang trọng và quyến rũ.

Lấp ló vòng 1 khiêu gợi sau lớp vải voan xếp ly hiện đại tinh tế cho đến tận bờ vai thon gọn với điểm nhấn bông hoa kết từ lưới thật hài hòa.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế hở vai

Những cô nàng năng động, trẻ trung sẽ cảm thấy quyến rũ sang trọng hơn trong bộ đầm xòe vai hở kiêu sa này.

dam-du-tiec-av103

Với thiết kế hở vai, các nàng sẽ khoe được bờ vai quyến rũ, sexy. Tay đầm được cách điệu hóa thành chiếc nơ xinh xắn. Eo chiếc đầm được thắt lại rất thích hợp cho các nàng có vòng eo con kiến, phô diễn ưu điểm của cơ thể.

Đầm có dáng xòe từ eo xuống nên những người có vòng 3 to, muốn che khuyết điểm của mình. Đây là một trong những mẫu đầm cần nên cân nhắc.

Anhvienshop chuyên cung cấp các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, áo quần nữ với giá cả hợp lý. Shop luôn cập nhật các mẫu mới với mong muốn giúp các bạn nữ có trải nghiệm thời trang tốt nhất.

Fanpage

 

Bài viết Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung cho các nàng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2kuaiN4

0 coment rios:

Đăng nhận xét