Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Cách chọn đầm dự tiệc cho người mập cần phải biết

Các bạn đang tìm cho mình một chiếc đầm dự tiệc cho người mập vì thân hình quá khổ của mình. Nhưng chọn thế nào để vừa che đi khuyết điểm vừa giúp bạn cân bằng hơn và đẹp hơn khi đi dự tiệc.

Hãy lưu ý với những cách chọn đầm sau để được chiếc đầm dự tiệc vừa che khuyết điểm mà vẫn tôn lên nét nữ tính duyên dáng vốn có của phụ nữ.

Đầm họa tiết

Đối với người mập nên chọn những họa tiết, hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc. Nó sẽ giúp bạn trông cao hơn một chút.

Đây là những kiểu họa tiết sẽ không bao giờ lỗi mốt nên bạn sẽ an tâm hơn khi lựa chọn.

dam-du-tiec-cho-nguoi-map

Các bạn cũng nên nhớ tránh các đầm có kẻ ngang, họa tiết to bản và rườm rà. Ngoài ra cũng không nên chọn đầm có hoa văn tập trung ở phần vai, eo hay hông.

Nếu bạn chọn như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn

Xem thêm: Cách chọn đầm đẹp dự tiệc theo độ tuổi

Những kiểu đầm dự tiệc phù hợp cho người mập

Với thân hình mũm mĩm nên nhìn vào sẽ trông bạn khá lùn. Các bạn nên cân nhắc thật kĩ để chọn cho mình những chiếc đầm phù hợp. Sau đây là những kiểu đầm dự tiệc sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên cơ thể.

Kiểu đầm suông

Đây là mẫu đầm được cho là đa năng nhất, phù hợp với nhiều vóc dáng: như người bị to ở vòng 2 sẽ che đi ngấn mỡ của mình, còn người gầy khi mặc sẽ giúp cơ thể đầy đặn hơn.

Với chiếc đầm kiểu này người mập không những đẹp mà còn rất phù hợp với cơ thể của bạn.

Những chiếc đầm suông thường có thiết kế đơn giản ít họa tiết không quá bó sát ở phần eo, hông nên thường che đi được vòng 2 quá khổ.

Bên cạnh đó, với đường may thẳng, xuôi theo chiều dài cơ thể khi mặc vào. Chúng sẽ tạo cảm giác thân hình được cao hơn, thon gọn hơn.

Tuy nhiên khi chọn các kiểu đầm loại này không nên chọn các mẫu dài quá gối. Mà thay vào đó là những chiếc đầm suông có độ rộng vừa phải. Chiều dài của đầm thường nên chọn trên gối. Khi đó bạn kết hợp với một đôi giày cao gót. Chúng sẽ giúp bạn không chỉ cao hơn mà còn cực kỳ quyến rũ.

Xem thêm: Cách chọn đầm dự tiệc tuổi trung niên

Kiểu đầm xòe dáng A, đầm xếp ly

Với kiểu đầm dự tiệc xòe ngắn hoặc dáng chữ A, xếp ly sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn mập lùn.

Những chiếc đầm kiểu này không những giúp bạn trở nên điệu đà nữ tính, mà nó còn giúp che đi khuyết điểm vòng 3 không mong muốn như bị sệ hay quá to.

Đồng thời với chiếc đầm này nó còn giúp đôi chân bạn trở nên dài và quyến rũ hơn nữa.

dam-du-tiec-cho-nguoi-map

Khi bạn là người thấp gầy bạn có thể chọn những chiếc đầm liền xòe với họa tiết nhỏ xinh hay những chiếc đầm hoa to bản cũng được. Nhưng đối với người mập những chiếc váy đơn diệu ít họa tiết sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Các bạn cũng nhớ nên tránh xa những kiểu váy xòe dài quá đầu gối. Chúng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang bơi trong chiếc đầm của mình đấy.

Xem thêm: Cách chọn đầm dự tiệc cho các nàng chân ngắn

Màu sắc của chiếc đầm

Khi chọn đầm dự tiệc cho người mập ngoài kiểu dáng, kích cỡ. Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của chiếc đầm.

Bởi vì nó có thể đánh lừa thị giác người đối diện rất tốt. Chính vì vậy bạn hãy cho mình những gam màu tối như màu đen, màu xám, màu rêu…

Chúng sẽ giúp bạn che khuyết điểm cực tốt và trở nên thon gọn trong mắt người xung quanh bạn.

Bên cạnh những gam màu tối giúp các bạn che đi thân hình mũm mĩm một cách hiệu quả. Bạn vẫn có thể chọn những mẫu váy có màu sắc tươi tắn như màu be, màu kem.

Tuy nhiên, khi chọn chúng phải phù hợp với màu da, màu tóc của bạn. Không nên quá bóng quá lấp lánh và phải hài hòa với màu sắc phụ kiện đi kèm như giày, túi, trang sức.

dam-du-tiec-cho-nguoi-map

Dù bạn có sở hữu một thân hình hoàn hảo như siêu mẫu, diễn viên hay thân hình mũm mĩm thì cũng đừng buồn. Mọi thân hình đều có lựa chọn để che đi khuyết điểm. Hãy tinh tế một chút, có kỹ năng một chút bạn sẽ nổi bật không ngờ đấy.

Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng của bạn.

Anhvienshop chuyên bán các mẫu đầm dạ hội, đầm dự tiệc, đầm công sở hay các loại quần áo nữ rất hợp thời trang. Shop luôn cập nhật liên tục các mẫu mới. Đặc biệt giá cả của shop luôn hợp lý với đa số chị em.

Fanpage

Bài viết Cách chọn đầm dự tiệc cho người mập cần phải biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2LsWBIU

0 coment rios:

Đăng nhận xét