Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Review giày thể thao Vans Mono Canvas SK8-Hi

Chúng tôi đã dành 6,6 giờ để đọc các nhận xét từ 647 người dùng và chuyên gia và đây là những gì người hâm mộ nghĩ về đôi giày thể thao Vans Mono Canvas SK8-Hi

Lý do để mua giày thể thao Vans Mono Canvas SK8-Hi

  • Nhiều người mua cho rằng Giày Vans Mono Canvas SK8-Hi là nên một đôi giày sneaker tuyệt vời cho mùa xuân và mùa hè .
  • Một khách hàng cho rằng đôi giày cổ cao này rất phù hợp với quần áo hàng ngày.
  • Một số ý kiến ​​cho rằng chỉ mất một ngày mang đôi giày để nó hoàn toàn thích nghi với đôi chân.
  • Vans Mono Canvas SK8-Hi là một lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho bất kỳ giới tính nào như nhiều người mua đã nêu.
  • Đa số người mua khen giày thoải mái khi mang.
  • Một vài người trượt ván cho rằng đôi giày sneaker này bám tốt khi đi trên ván trượt.
  • Thiết kế cao cấp này đủ phong cách để nhận được lời khen từ bạn bè và đồng nghiệp theo một số người đã mang giày.
  • Phối màu của Vans Mono Canvas SK8-Hi trông tuyệt vời như được đề cập bởi một vài người thử nghiệm.

Vans Mono Canvas SK8-Hi mua tại đây

Lý do không nên mua giày thể thao Vans Mono Canvas SK8-Hi

  • Một số ít người mua cảnh báo rằng sneaker dễ bị bẩn.
  • Độ bền của giày được một khách hàng nghi ngờ vì đế đã tách ra sau một vài tháng sử dụng.

Kết luận

Giày Vans SK8-Hi đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ. Nhưng sự đánh giá cao của mọi người về kiểu dáng cổ điển của nó dường như không bao giờ giảm.

Là một trong những bản cập nhật gần đây cho dòng cao cấp vượt thời gian. Vans Mono Canvas SK8-Hi sở hữu tất cả các yếu tố riêng biệt của bản gốc.

Nhưng lần này với các màu sắc tương đối đơn sắc và phần thân bằng vải bố. Giá cả phải chăng như bất kỳ đôi giày nào có thể có được. Không có nhiều lý do để chê bai về đôi giày này.

Giày Vans BMX SK8-HI Reissue VN0A4BV8V3W mua tại đây

Kích thước và sự phù hợp

Do cấu trúc cổ giày cao, hỗ trợ mắt cá chân. Nó kết hợp với một hệ thống dây buộc linh hoạt cung cấp một thoải mái phù hợp cho cả đi bộ và trượt băng. Phần vải phía trên giúp sneaker thoáng khí và nhẹ.

Vans Mono Canvas SK8-Hi được cung cấp với kích cỡ nam giới từ 3,5 đến 11,5 trong khi phụ nữ siez có thể từ 5 đến 13 (size Mỹ).

Giày Vans Mono Canvas SK8-Hi

Cũng như trường hợp của các mẫu SK8-Hi khác. Người mang giày thuộc bất kỳ giới tính nào cho các chức năng khác nhau sẽ không gặp vấn đề gì khi kết hợp Vans Mono Canvas SK8-Hi cao cấp của họ trên trang phục thông thường.

Thiết kế cổ điển linh hoạt của nó và màu sắc tương đối đơn sắc mang đến một cái nhìn nguyên sơ.

Nó cũng cung cấp một sự rung cảm đẹp cho mùa xuân hè. Vì nó chủ yếu được khen ngợi khi kết hợp với quần jean skinny hoặc quần short.

Giày Sneaker Unisex Vans Sk8-Hi ”Label Mix” VN0A4BV6V9A mua tại đây

Các tính năng đáng chú ý

Để chịu được việc sử dụng liên tục, phần mũi giày thiết kế lại được giới thiệu trên Vans Mono Canvas SK8-Hi.

Vòng đệm của giày góp phần vào sự linh hoạt và hỗ trợ của giày. Trong khi đế ngoài của bằng cao su mang lại lực bám cần thiết trong khi bật hoặc trượt ván trượt.

Lịch sử Vans Mono Canvas SK8-Hi

Từ những năm 70, SK8-Hi đã trở thành một đôi giày chiếm ưu thế đối với những người trượt ván. Khiến nó trở thành một trong những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất của Vans.

Đôi giày kinh điển này chỉ là mô hình thứ hai có “viền jazz” vốn chỉ là hình vẽ nguệch ngoạc ngẫu nhiên của người sáng lập Paul Van Doren nhưng sau đó được gọi là biểu tượng thương hiệu của công ty.

Giày Sneaker Unisex Vans SK8-Hi Classic Black & White mua tại đây

Theo bước chân của Old Skool mang tính biểu tượng , SK8-Hi trở thành vật cố định trên các khu dân cư của Anaheim, California. Cùng với các kiểu dáng Vans Classic khác. Giày được công nhận là đại diện tinh túy của thẩm mỹ Sidestripe và thương hiệu Vans nói chung.

Ban đầu nó được gọi là Style 38 , SK8-Hi có phong cách sáng tạo, đưa chức năng trượt băng đến một khái niệm mới – phía trên mắt cá chân. Nó không chỉ bảo vệ xương của người trượt ván khỏi bị trượt khỏi ván, mà còn giới thiệu một diện mạo mới cho cộng đồng.

Trong những năm 80, tùy biến là một trong những xu hướng phù hợp với mái tóc và lối sống kỳ quái. Chỉ với việc thiết kế một tác phẩm nghệ thuật bằng bút. Người ta có thể sở hữu giày nghệ thuật sử dụng phong cách của SK8-Hi và bề ngoài vẽ mở rộng của nó.

Giày Sneaker Unisex Vans SK8-Hi Deck Club VN0A38GEVPE mua tại đây

Vì ý tưởng tùy biến giày, mọi người trở nên say mê với các khả năng sáng tạo cho đến ngày hôm nay. Khái niệm cá nhân hóa đôi giày Vans yêu quý của họ với nghệ thuật chế tạo của riêng họ sẽ luôn là thứ phù hợp. Chương trình “cá nhân hóa” Vans cung cấp tùy chỉnh SK8-Hi với các bản in và màu sắc mới nhất kể từ năm 2014.

Mong muốn sở hữu SK8-Hi của công chúng càng được củng cố. Khi nó trở thành một trong những đôi giày yêu thích của các nhân vật thể thao nổi tiếng như nhà vô địch BMX Dakota Roche và vận động viên trượt ván nổi tiếng John Fitzgerald.

Giày Unisex Vans Sk8 Hi Reissue VN0004OKJUL mua tại đây

Một minh chứng cho sự vượt thời gian của nó, sneaker trở nên phổ biến trên toàn thế giới kể từ những năm 2000. Một phong cách đa năng để phù hợp với ngoại hình của người lái và một thiết bị chức năng cho nghề của họ, SK8-Hi là một lựa chọn tự nhiên.

Ngày nay, Vans SK8-Hi duy trì tầm vóc của mình trên thị trường thông qua nhiều sự hợp tác và hiện diện trong thể thao và thời trang. Là một trong những bản cập nhật của sneaker cổ điển, Mono Canvas SK8-Hi cung cấp cho thế hệ mới một mảnh di sản Vans với kiểu dáng, sự thoải mái và chức năng tương tự đại diện cho những gì công ty hướng tới.

Thông tin bổ sung

  • Có hơn 100 tác phẩm hợp tác được liên kết với Vans SK8-Hi.
  • Ngoại trừ phối màu Peach Blush, đế ngoài cho Vans Mono Canvas SK8-Hi luôn có màu trắng.

Xem thêm các đôi giày Vans khác tại đây

Bài viết Review giày thể thao Vans Mono Canvas SK8-Hi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/31C6RnS

0 coment rios:

Đăng nhận xét