Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

17 loại kem trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn nhanh chóng

Tất cả chúng ta đã từng: nổi mụn. Chúng ta ngay lập tức chiến đấu chống lại mụn nhọt với các loại kem trị mụn mạnh nhất bạn có thể tìm thấy.

Và rồi bạn kết thúc quá trình với một mớ hỗn độn, khô, khó chịu mà thực tế không thể che giấu. Hầu hết các kem trị mụn có chứa tỷ lệ khác nhau của axit salicylic hoặc benzoyl peroxide là các thành phần hoạt chất chính.Tóm lại, axit salicylic là một chất tẩy tế bào chết hóa học đáng kinh ngạc: “Một khi nó đã xâm nhập vào da, nó hòa tan một số” chất keo “liên kết giữ các tế bào da lại với nhau”, nhà hóa học mỹ phẩm Randy Schueller nói với Allure .

Vì lý do này, thật tuyệt vời để điều trị nhược điểm do lỗ chân lông bị tắc (mụn đầu đen, mụn đầu trắng ).

Mặt khác, benzoyl peroxide ngăn chặn vi khuẩn gây ra mụn trứng cá ngay từ đầu. Vì vậy đây là một hoạt động lý tưởng để điều trị các vết thâm do mụn gây ra.

Các sản phẩm tốt nhất để cân bằng các hoạt động zit-zap (như các sản phẩm đã nói ở trên, với các thành phần khác) với các thành phần làm dịu da để tránh tình trạng khô da đáng sợ.

Dưới đây, 17 sản phẩm kem trị mụn giải quyết mụn trứng cá nhanh chóng – mà không làm hư, khô da của bạn trong quá trình sử dụng.

Miếng dán trị mụn mụn của Cosrx

Cosrx’s Acne Pimple Master Patch được yêu thích vì giá cả phải chăng. Một số nhân viên của Allure thề rằng bằng miếng dán bảo vệ để làm sạch mụn nhọt qua đêm – điều đó, và họ thích cảm giác mềm mại trên da.

“Thật kinh tởm và đáng kinh ngạc, nhưng tôi thích nhìn thấy những nốt mụn xuất hiện trên miếng dán khi lột ra; chúng giống như ma thuật!” giám đốc video, Annie Venezia cho biết.

Chỉ sau một lần sử dụng, bạn sẽ thấy giảm đáng kể màu đỏ và kích thước khuyết điểm của bạn.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem 11 loại kem trị mụn hiệu quả theo đánh giá của người tiêu dùng

My Clarins Clear-Out

My Clarins Clear-Out đưa sức mạnh của nhà máy vào hoạt động để thu nhỏ khuyết điểm. Với chiết xuất từ ​​cỏ và thuốc chống viêm, giúp tái tạo tế bào, cân bằng thành phần chính ( axit salicylic ), lựa chọn Best of Beauty 2019 này nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.

Mua sản phẩm này tại đây

Dermalogica Breakout Control

Về mặt kỹ thuật là một phương pháp điều trị toàn diện, Dermalogica’s Breakout Control cũng hoạt động kỳ diệu trên các điểm bị nổi mụn.

Anh hùng Probiotic, lên men lactobacillus, tự nhiên mở lỗ chân lông trong khi kẽm sulfate làm dịu viêm và giữ kích ứng tại lỗ chân lông.

Thành phần tuyệt vời nhất là bạc keo, không chỉ có vẻ siêu lạ mắt mà còn có siêu năng lực kháng khuẩn.

Chúng tôi yêu thích công thức gel trong suốt hấp thụ, như, ngày hôm qua – làm cho nó lý tưởng cho lớp dưới lớp trang điểm.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem Dưỡng da vùng cổ liệu có phải là bước chăm sóc da quan trọng?

Peace Out Acne Patches

Các miếng dán hydrocoloid là những cơn thịnh nộ vì lý do chính đáng: Chúng giữ nguyên vị trí trong nhiều giờ, đảm bảo rằng axit salicylic nhỏ chấm vào vết bẩn, trong khi miếng dán giống như keo giúp loại bỏ tạp chất.

Các miếng dán trị mụn Peace Out Acne Patches chiến thắng Best of Beauty 2019 cũng được truyền vitamin A và lô hội để giúp tăng tốc độ chữa lành và giảm mẩn đỏ, vì vậy làn da của bạn sẽ không bị kích ứng khi bạn kéo chấm.

Mua sản phẩm này tại đây

La Roche-Posay Effaclar Duo

Effaclar Duo của La Roche-Posay sử dụng một dạng benzoyl peroxide được micron hóa, có nghĩa là nó có các hạt nhỏ hơn có thể thâm nhập vào lỗ chân lông sâu hơn so với các công thức truyền thống.

Lipohydroxy acid, phần thứ hai của bộ đôi thành phần chiến đấu tại chỗ, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để giữ lỗ chân lông thông thoáng mà không gây kích ứng.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem 5 loại kem dưỡng ẩm cho da mụn mà bạn nên biết

Clean & Clear Advantage Spot Treatment

Vuốt trên một lớp mỏng của Clean & Clear’s Advantage Spot Treatment, với công thức gồm hai phần trăm axit salicylic, thứ hai bạn cảm thấy một đột phá đang nổi lên.

Đến buổi sáng, nhược điểm sẽ ít hơn một, tốt, khuyết điểm và nhiều hơn một suy nghĩ.

Mua sản phẩm này tại đây

Boscia Charcoal Imperfection Corrector

Boscia’s Charcoal Imperfection Corrector tạo ra hai cú đấm thép với than giải độc và một liều axit salicylic lành mạnh.

Tuy nhiên, đó là rủi ro cực kỳ thấp về mặt kích thích, nhờ truyền calamine làm dịu. Nó không có mùi thơm và chất bảo quản miễn phí để khởi động.

Mua sản phẩm này tại đây

Neutrogena Light Therapy Acne Spot Treatment

kem-tri-mun-hieu-qua

Không, đây không phải là cây đũa thần, nhưng nó cũng có thể như vậy. Được phát triển để bắt chước các phương pháp điều trị da liễu tại văn phòng.

Neutrogena’s Light Treatment Acne Spot Treatment sử dụng công nghệ ánh sáng đỏ và xanh để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và làm dịu viêm tại chỗ. (Về cơ bản, đây là phiên bản nhỏ hơn của mặt nạ giành giải Người đẹp nhất .)

Mua sản phẩm này tại đây

Origins Super Spot Remover

Nếu bạn đo lường hiệu quả của các sản phẩm zit-zapping bằng cách chúng có “cảm thấy” như chúng đang hoạt động hay không, hãy xem xét Origins Super Spot Remover là tiêu chuẩn vàng.

Ngay lập tức, công thức giống như gel trong suốt này tạo ra cảm giác hơi râm ran. Nhưng đó không chỉ là một cảm giác – công cụ này được tẩm với 1,5% axit salicylic và lọc sạch dầu oregano, có tác dụng thanh lọc nhược điểm khi tiếp xúc.

Thêm vào đó chiết xuất táo và dưa chuột, giúp làm dịu da và ngăn chặn sự tăng sắc tố trong cơ thể.

Mua sản phẩm này tại đây

Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment

Murad’s Blemish Control Rapid Treatment Spot Treatment đánh bật các nốt mụn nhanh chóng, trong khi allantoin và cam thảo giải quyết tình trạng viêm và đỏ.

Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế sử dụng vào ban đêm, vì nó không thực sự vô hình trên da.

Mua sản phẩm này tại đây

Mario Badescu Drying Lotion

kem-tri-mun-hieu-qua

Mario Badescu’s Drying Lotion được sản xuất từ axit salicylic để chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá, lưu huỳnh để khử trùng và calamine để giảm mẩn đỏ do những nốt mụn mới nổi trên bề mặt (bạn biết là loại này).

Lời cảnh báo: Vì có màu hồng và kết cấu nhão, loại kem dưỡng da này có thể phù hợp hơn khi dùng vào ban đêm hơn là ban ngày

Mua sản phẩm này tại đây.

Peter Thomas Roth Acne Spot and Area Treatment

Người thử nghiệm của chúng tôi thề bằng cách trị mụn trứng cá và điều trị khu vực của Peter Thomas Roth, sử dụng năm phần trăm lưu huỳnh keo (một chất làm từ lưu huỳnh tự nhiên có thể làm thông thoáng lỗ chân lông bằng cách làm chậm sự phát triển của vi khuẩn), khi mụn bị hỏng.

Chỉ cần một lớp mỏng, dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ hiệu quả trong vài giờ

Mua sản phẩm này tại đây

Osmia Organics Spot Treatment

Kem trị mụn Osmia Organics là tất cả bằng chứng chúng ta cần một sản phẩm trị mụn tự nhiên hiệu quả.

Đó là sự pha trộn của các loại tinh dầu (hoa anh thảo buổi tối, hoa oải hương, chanh, rau mùi tây và húng tây) có mùi thơm dịu như bạn tưởng tượng.

Vuốt nó khi bạn cảm thấy những cơn đau đầu của zit hình thành để chống lại vi khuẩn gây mụn, giảm viêm và giảm đỏ .

Mua sản phẩm này tại đây

Skyn Iceland Blemish Dots with Salicylic Acid

Nếu kem bôi không thực sự là thứ của bạn, chúng tôi có thể đề xuất những miếng dán tiện dụng này không?

Một gói Blemish Dots của Skyn ​​Iceland với Salicylic Acid đi kèm với 48 “chấm” rõ ràng, bám dính vào da một cách thoải mái và không có nguy cơ trượt, bong tróc, hoặc thức dậy với vỏ gối bị dính kem zit.

Đơn giản chỉ cần dính một trong những miếng dán này và điều chỉnh đến vùng bị mụn và để axit salicylic có nguồn gốc từ vỏ cây liễu hoạt động.

Mua sản phẩm này tại đây

Kate Somerville EradiKate Spot Treatment

EradiKate Spot Treatment của Kate Somerville cũng mạnh mẽ không kém, nhờ bộ ba lưu huỳnh kháng khuẩn, tẩy tế bào chết BHA và kẽm chữa bệnh.

Mua sản phẩm này tại đây

Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

Lý do điều trị mụn trứng cá điều trị đột phá của Kiehl là một người chiến thắng vẻ đẹp nhất của Allure vì một lý do. Nó đã giành được vị trí của mình nhờ vào vòng quay thu hẹp cực kỳ nhanh chóng của nó.

Glycolic acid làm lỏng lỗ chân lông làm tắc nghẽn lỗ chân lông trong khi niacinamide làm sáng và se khít lỗ chân lông.

Mặc dù vậy, đừng mong đợi thứ này có mùi như đường và cầu vồng: mặc dù vậy, nó được tẩm với lưu huỳnh làm sạch da, có mùi thối vốn có. Điều đó nói rằng, lợi ích vượt xa mùi ít hơn lý tưởng.

Mua sản phẩm này tại đây

Philosophy Clear Days Ahead

Philosophy’s Clear Days Ahead là về sự nhẹ nhàng, vô hình và hàng tháng như một phương pháp điều trị mụn trứng cá. Sự kết hợp của axit salicylic và glycolic làm bong tróc da và làm se khít lỗ chân lông trong khi dimethicon và squalane giữ ẩm.

Thêm vào đó, nó hoạt động nhanh đến mức có thể thu nhỏ một zit lớn chỉ sau một đêm. Đúng, chúng tôi đã nói nó.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kem trị mụn bằng nha đam Nelly.P và kem lột mụn Nelly.P đang được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao

Nguồn https://ift.tt/2HR4U0a

Bài viết 17 loại kem trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn nhanh chóng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2tG3VuR

0 coment rios:

Đăng nhận xét