Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

7 loại bột protein tốt nhất cho người dùng giảm cân

Bột protein từ lâu là thứ không thể thiếu với những người muốn xây dựng cơ bắp và trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhưng chúng cũng có thể giúp những người muốn giảm cân.

Là một cách thuận tiện và ngon miệng để tăng lượng protein của bạn. Những loại bột này mang lại nhiều lợi ích cho việc giảm cân – chẳng hạn như kiểm soát sự thèm ăn.

Chúng có nguồn gốc protein từ sữa hoặc thực vật chiết xuất cao có thể chứa các thành phần bổ sung để hỗ trợ giảm cân.

Dưới đây là 7 loại bột protein tốt nhất cho người dùng để giảm cân.

Protein có hương vị cà phê

Từ snickerdoodle đến bánh sinh nhật đến bánh quy và kem, không thiếu hương vị bột protein.

Thêm vào hỗn hợp bột protein có hương vị cà phê, thường chứa bã cà phê được đóng gói với caffeine kích thích tăng cường trao đổi chất .

Ví dụ, whey protein có hương vị mocha của Dymatize chứa 25 gram protein và 113 mg caffeine mỗi muỗng (36 gram) – nhiều hơn một tách cà phê trung bình 8 ounce (237 ml)

Ngoài việc tăng cường trao đổi chất , caffeine cũng làm tăng sức chịu đựng của bạn trong quá trình tập luyện, cho phép bạn đốt cháy nhiều chất béo và calo hơn

Điều này làm cho cà phê-protein pha trộn đồ ăn nhẹ hoàn hảo 30-60 phút trước khi bạn tập thể dục.

Hơn nữa, protein trong các sản phẩm này có thể thúc đẩy giảm cân bằng cách giảm sự thèm ăn của bạn, cho phép bạn cắt giảm tổng lượng calo bạn tiêu thụ mỗi ngày

Tuy nhiên, không phải tất cả các loại bột protein có hương vị cà phê đều chứa caffeine, vì vậy hãy đọc kỹ nhãn dinh dưỡng có trên bao bì sản phẩm.

TÓM TẮT
Nhiều loại bột protein có hương vị cà phê có chứa caffeine từ bã cà phê. Được kết hợp với nhau, protein và caffeine tăng cường giảm cân.

Xem 7 mẹo giảm cân sau tết vô cùng hiệu quả và nhanh chóng

Whey Protein

Whey protein có lẽ là loại bột protein phổ biến nhất hiện nay.

Whey là một trong hai protein sữa – còn lại là casein.

Bởi vì cơ thể bạn dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ whey protein , nên nó thường được dùng sau khi tập thể dục để xây dựng và phục hồi cơ bắp.

Trong khi nhiều nghiên cứu hỗ trợ sử dụng thông thường whey protein để xây dựng cơ bắp, nhiều nghiên cứu khác cho rằng nó cũng có thể hỗ trợ giảm cân

Sản phẩm của Optimum Nutrition chứa 24 gram whey protein mỗi muỗng (30 gram) và có thể hỗ trợ cả tăng cơ và giảm mỡ.

Một đánh giá của 9 nghiên cứu cho thấy những người thừa cân hoặc béo phì bổ sung whey protein sẽ giảm cân nhiều hơn và tăng khối lượng cơ bắp hơn so với những người không dùng nó.

Đánh giá tương tự báo cáo rằng người dùng whey protein cũng trải qua những cải thiện đáng kể về huyết áp, kiểm soát lượng đường trong máu và mức cholesterol

Những lợi ích giảm cân này chủ yếu đến từ khả năng giảm cảm giác thèm ăn của whey protein, khiến bạn cảm thấy no lâu hơn suốt cả ngày

TÓM TẮT
Các nghiên cứu cho thấy rằng whey protein có hiệu quả để kiểm soát cân nặng, vì nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và do đó làm giảm sự thèm ăn của bạn.

Xem 5 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy giảm cân

Protein Casein

Casein , protein sữa khác, được tiêu hóa chậm hơn nhiều so với váng sữa nhưng chia sẻ nhiều đặc tính giảm cân của nó.

Protein casein tạo thành sữa đông khi tiếp xúc với axit dạ dày của bạn. Điều này có nghĩa là cơ thể bạn mất nhiều thời gian – thường là 6-7 giờ – để tiêu hóa và hấp thụ nó.

Tuy nhiên, tốc độ tiêu hóa chậm của casein có thể giúp bạn ăn ít hơn bằng cách giảm sự thèm ăn .

Trong một nghiên cứu ở 32 người đàn ông tiêu thụ một thức uống carbohydrate hoặc casein, váng sữa, trứng hoặc protein đậu 30 phút trước khi ăn một bữa ăn không hạn chế. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng casein có tác động lớn nhất đến sự no và dẫn đến lượng calo tiêu thụ ít nhất

Tuy nhiên, không phải tất cả các nghiên cứu đều đồng ý.

Trong một nghiên cứu khác, những người tiêu thụ whey protein 90 phút trước khi ăn tại một bữa tiệc buffet ít đói hơn và ăn ít calo hơn so với những người tiêu thụ casein

Những kết quả này cho thấy casein có thể vượt trội hơn whey protein chỉ khi uống 30 thay vì 90 phút trước bữa ăn. Tuy nhiên, cần nhiều nghiên cứu hơn để so sánh casein với whey và các loại bột protein khác.

Casein cũng là một nguồn canxi tuyệt vời.

Ví dụ, bột protein casein của Optimum Nutrition cung cấp 60% nhu cầu canxi hàng ngày của bạn với mỗi muỗng (34 gram).

Một số nghiên cứu quan sát đã liên kết lượng canxi cao hơn với trọng lượng cơ thể thấp hơn. Mặc dù tác dụng này vẫn chưa được quan sát trong các thử nghiệm ngẫu nhiên có kiểm soát – tiêu chuẩn vàng của bằng chứng khoa học

TÓM TẮT
Casein Protein có thể giúp bạn giảm cân bằng cách kiểm soát mức độ đói. Hàm lượng canxi cao của nó có thể hỗ trợ giảm cân tốt hơn.

Xem 8 lý do bạn không thể giảm cân khi thực hiện chế độ ăn Keto

Protein đậu nành

Protein đậu nành là một trong số ít protein có nguồn gốc thực vật có chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu cần thiết cho sức khỏe con người.

Như vậy, đây là một nguồn protein chất lượng cao hấp dẫn người ăn chay hoặc những người không thể dung nạp protein sữa.

Nó đã được chứng minh là có ảnh hưởng đến sự thèm ăn.

Trong một nghiên cứu, đàn ông được cho ăn pizza một giờ sau khi tiêu thụ whey, đậu nành hoặc protein lòng trắng trứng.

Mặc dù whey protein có liên quan đến việc giảm sự thèm ăn nhất, đậu nành có hiệu quả hơn protein lòng trắng trứng trong việc giảm sự thèm ăn và giảm số lượng calo tiêu thụ.

Protein đậu nành cũng đã được chứng minh là có lợi cho phụ nữ.

Một nghiên cứu ngẫu nhiên có phụ nữ sau mãn kinh uống 20 gram nước đậu nành hoặc protein casein mỗi ngày trong ba tháng

Đây là cùng một lượng protein đậu nành được tìm thấy trong một muỗng bột protein đậu nành EAS .

Những người tiêu thụ đậu nành mất nhiều mỡ bụng hơn những người uống casein, mặc dù sự khác biệt không đáng kể.

Tương tự, một nghiên cứu khác ở cả nam và nữ cho thấy protein đậu nành có thể so sánh với các loại protein khác để giảm cân khi được sử dụng như một phần của chương trình thay thế bữa ăn ít calo.

TÓM TẮT
Protein đậu nành là một loại protein có nguồn gốc từ thực vật được chứng minh là giúp tăng cường giảm cân so với các protein dựa trên sữa như casein.

Protein tăng cường chất xơ

Thực phẩm có nguồn gốc thực vật như rau, trái cây, các loại đậu và ngũ cốc là nguồn cung cấp chất xơ tốt nhất

Lợi ích của việc bổ sung đủ chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn bao gồm bình thường hóa nhu động ruột, giảm mức cholesterol, kiểm soát lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 và đạt được cân nặng khỏe mạnh.

Giống như protein, chất xơ đã được chứng minh là làm giảm lượng thức ăn – và kết quả là giảm trọng lượng cơ thể

Thật không may, rất nhiều – nếu không phải tất cả – chất xơ bị loại bỏ trong quá trình sản xuất bột protein từ thực vật.

Tuy nhiên, một số loại bột protein thực vật hỗn hợp được tăng cường chất xơ. Các sản phẩm này kết hợp một số nguồn protein, chẳng hạn như đậu, gạo, hạt chia và đậu garbanzo.

Cùng với nhau, protein và chất xơ tạo ra một tác dụng hiệp đồng giúp giảm cân nhiều hơn so với các thành phần riêng lẻ.

Tìm kiếm hỗn hợp protein từ thực vật hỗn hợp có chứa hơn 5 gram chất xơ mỗi khẩu phần.

Chẳng hạn, mỗi muỗng 43 gram thay thế bữa ăn Fit của Garden of Life chứa 28 gram protein từ nhiều nguồn thực vật khác nhau cùng với 9 gram chất xơ.

Tương tự, bột protein từ Orgain này chứa 21 gram protein và 7 gram chất xơ cho mỗi hai muỗng (46 gram).

TÓM TẮT
Chất xơ có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giảm cân. Nhiều protein dựa trên thực vật hỗn hợp được tăng cường chất xơ để tăng thêm lợi ích giảm cân.

Protein lòng trắng trứng

Nếu bạn không thích hoặc không thể dung nạp protein sữa, protein lòng trắng trứng là một lựa chọn tốt.

Trong khi các chất dinh dưỡng chính của trứng được tìm thấy trong lòng đỏ, protein lòng trắng trứng chỉ được làm từ lòng trắng – như tên gọi của nó

Nó được tạo ra bằng cách chế biến lòng trắng trứng gà mất nước thành bột.

Các sản phẩm protein lòng trắng trứng – chẳng hạn như sản phẩm này của NOW Sports – trải qua một quá trình gọi là thanh trùng.

Điều này ngăn chặn Salmonella và làm bất hoạt một protein gọi là avidin, liên kết với vitamin B biotin và cản trở sự hấp thụ của nó.

Tác động làm giảm sự thèm ăn của protein lòng trắng trứng không mạnh bằng whey hoặc casein – nhưng nghiên cứu vẫn cho thấy nó có thể giúp bạn ăn ít calo hơn, hỗ trợ nỗ lực giảm cân của bạn .

TÓM TẮT
Nếu bạn nhạy cảm với các sản phẩm sữa, bột protein lòng trắng trứng là một lựa chọn hợp lý. Hãy nhớ rằng lợi ích giảm cân bị khuất phục so với whey hoặc casein.

Protein đậu

Giống như protein đậu nành, protein đậu chứa tất cả chín axit amin thiết yếu , làm cho nó trở thành một loại protein hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, thành phần amino của hạt đậu không thể so sánh với bột protein từ sữa vì nó có ít axit amin thiết yếu.

Bột protein đậu – chẳng hạn như sản phẩm này từ Naked Nutrition – được làm từ đậu vàng.

Nó không gây dị ứng, làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn cho những người không dung nạp hoặc dị ứng với sữa, đậu nành hoặc trứng.

Hơn nữa, bột protein đậu là một lựa chọn tốt dựa trên thực vật để thay thế protein từ sữa để giảm cân.

Trong một nghiên cứu kiểm tra protein và sự no, nam giới tiêu thụ 20 gram đồ uống carbohydrate hoặc casein, whey, đậu hoặc protein trứng 30 phút trước bữa ăn

Chỉ đứng sau casein, protein đậu cho thấy tác dụng mạnh mẽ trong việc giảm sự thèm ăn, dẫn đến việc người tham gia tiêu thụ ít calo hơn.

Protein đậu không có vị như đậu Hà Lan nghiền, nhưng nó có vị đất mà một số người có thể không thích.

Nếu đây là trường hợp, Naked Nutrition cung cấp một loại bột protein đậu có hương vị sô cô la ngon miệng hơn nhiều.

TÓM TẮT
Protein đậu là một loại protein có nguồn gốc từ thực vật được làm từ đậu vàng. Nó không gây dị ứng, làm cho nó phù hợp cho những người bị dị ứng thực phẩm hoặc không dung nạp. Protein đậu có thể hỗ trợ giảm cân bằng cách giúp bạn ăn ít hơn.

Bột Protein chỉ là một công cụ giảm cân

Khi nói đến việc giảm cân, tạo ra sự thiếu hụt calo là điều quan trọng nhất.

Sự thiếu hụt calo xảy ra khi bạn tiêu thụ ít calo hơn mức chi tiêu. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách ăn ít calo hơn , đốt cháy nhiều calo hơn thông qua tập thể dục hoặc kết hợp cả hai

Một khi bạn thiết lập mức thâm hụt calo, có một số lợi thế để tăng lượng protein của bạn, loại bột protein có thể giúp bạn làm.

Tăng lượng protein giúp bạn giảm cân bằng cách:

  • Tăng cảm giác no: Protein giúp bạn no lâu hơn, điều này có thể khiến bạn ăn ít hơn và giảm cân
  • Tăng cường trao đổi chất: So với carbs hoặc chất béo, protein đòi hỏi nhiều calo nhất trong quá trình tiêu hóa và sử dụng. Do đó, tăng lượng protein của bạn có thể làm tăng lượng calo đốt cháy
  • Duy trì khối lượng cơ bắp: Khi bạn giảm cân, bạn cũng có xu hướng giảm mỡ và cơ bắp. Tiêu thụ protein đầy đủ – bên cạnh việc rèn luyện sức đề kháng – có thể giúp bạn duy trì cơ bắp và đốt cháy chất béo

Điều đó nói rằng, chỉ dùng bột protein riêng lẽ sẽ không giúp bạn giảm cân. Chúng chỉ làm cho chế độ ăn kiêng dễ dàng hơn bằng cách kiểm soát cơn đói của bạn.

TÓM TẮT
Có một số cách làm tăng lượng protein của bạn có lợi cho việc giảm cân. Mặc dù bột protein có thể là một phần của kế hoạch ăn kiêng lớn hơn, nhưng chúng sẽ không trực tiếp giúp bạn giảm cân.

Điểm mấu chốt

Nhiều người sử dụng bột protein để xây dựng cơ bắp, nhưng chúng cũng có thể có lợi cho mục tiêu giảm cân của bạn.

Whey, casein và protein trứng, cũng như các nguồn gốc thực vật như đậu nành và đậu, tất cả đều là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm cân .

Một số loại bột protein này được bổ sung các thành phần như caffeine và chất xơ có thể hỗ trợ giảm cân.

Mặc dù các sản phẩm này có thể hỗ trợ bạn giảm cân, nhưng bạn sẽ có kết quả tốt nhất nếu bạn sử dụng chúng cùng với chế độ ăn uống và tập thể dục cân bằng, giảm calo.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân an toàn, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Bài viết 7 loại bột protein tốt nhất cho người dùng giảm cân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3804hLM

0 coment rios:

Đăng nhận xét