Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

[746] Top 10 thuốc tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 thuốc tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết.

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của một người. Những chàng trai, cô gái cao và đẹp thì vẫn luôn hấp dẫn hơn trong trong các mối quan hệ xã hội.

Mặt khác, vẫn có những người thấp bé bị chế giễu, kỳ thị làm cho họ mất tự tin trong giao tiếp, trong cuộc sống, trong công việc.

Do đó, mọi người đều muốn trở thành một người cao lớn, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu hóc môn hoặc gen của bạn không hỗ trợ sự phát triển chiều cao?

Có điều gì giúp bạn có thể khắc phục điểm yếu gen của mình và ít nhất là cao hơn mức trung bình?

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy gen di truyền từ gia đình ảnh hưởng đến 60-80% chiều cao của một người. Phần còn lại 20-40% do ảnh hưởng của môi trường sống, nhất là dinh dưỡng.

Như vậy để chiều cao phát triển tối đa chúng ta phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong giai đoạn cơ thể tăng chiều chiều cao mạnh nhất thường là giai đoạn dậy thì.

Ngày nay có rất nhiều chất bổ sung tăng trưởng chiều cao có bán trên thị trường được tạo thành từ 100% thành phần tự nhiên, không có tác dụng phụ và rất hiệu quả trong việc giúp bạn phát triển chiều cao của mình từ 5 đến 25cm.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu top 10 thuốc tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng bình chọn

Top 10 thuốc tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay

Thuốc tăng chiều cao cho bé Nubest Tall

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé Nubest Tall TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tự hỏi nên sử dụng loại thuốc tăng chiều cao cho bé nào, thì Tall Nubest là một gợi ý tốt nhất.

Đây là thực phẩm chức năng tăng chiều cao được đánh giá khá hiệu quả ở độ tuổi từ 5 – 20 tuổi. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tỉ mỉ theo tiêu chuẩn quốc tế và được cấp phép lưu hành.

Thuốc tăng chiều cao cho bé Nubest Tall là một trong những loại thuốc đã được FDA Hoa Kỳ phê duyệt lưu hành. Nubest Tall chứa các chất dinh dưỡng từ 7 loại dược liệu quý hiếm như nudibranchs, nhung hươu … giúp điều hòa cơ thể, ăn uống tốt và hỗ trợ hấp thụ canxi.

Ngoài ra, sản phẩm đáp ứng nhu cầu canxi ở tuổi dậy thì với nano canxi siêu nhỏ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn.Canxi là thành phần không thể thiếu giúp tăng chiều cao hiệu quả hơn đồng thời giúp khớp linh hoạt.

Thêm vào đó thuốc còn kết hợp với Collagen thủy phân II để có hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 1.090.000 đồng / hộp 60 viên.

>> Xem thêm: Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall có tốt không, sử dụng bao nhiêu và sử dụng như thế nào?

Thuốc tăng chiều cao cho bé GH Creation

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé GH Creation TẠI ĐÂY

Thuốc tăng chiều cao cho bé GH Creation là một dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao của “đất nước hoa anh đào” nổi tiếng.

Sản phẩm dành cho đối tượng từ 10 – 20 tuổi. Để có kết quả tốt nhất, quy trình bạn cần sử dụng là trong 30 tháng và một năm bổ sung liên tục ít nhất 3 đợt.

Sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng tuyệt vời này giúp tăng trưởng chiều cao một cách tự nhiên nhất.

Công dụng chính của sản phẩm là cải thiện chiều cao cho người dùng, dao động từ 5 – 10 cm tùy theo độ tuổi và tình trạng thể chất của mỗi người.

Ngoài ra, GH Creation có khả năng tăng độ đàn hồi cho da và cải thiện nếp nhăn và các đốm đen. Thuốc GH Creation cực kỳ phù hợp với phụ nữ vì ngoài việc tăng chiều cao, chúng còn hỗ trợ quá trình giảm béo rất hiệu quả.

Giá tham khảo: 820.000 đồng / hộp 270 viên.

Thuốc tăng chiều cao cho bé Vipteen

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé Vipteen TẠI ĐÂY

Thuốc tăng chiều cao cho bé Vipteen là dòng thực phẩm chức năng được sản xuất tại Việt Nam. Thành phần của sản phẩm khá đa dạng như DHA, vitamin D3 và nhiều loại khoáng chất hỗ trợ phát triển xương.

Sản phẩm hứa hẹn không chỉ mang lại những ưu điểm vượt trội mà còn đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho người dùng.

Nhìn chung, thuốc có khả năng kích thích phát triển chiều cao bằng cách cung cấp canxi để hỗ trợ tổng hợp xương. Hơn nữa, các thành phần giàu DHA trong sản phẩm để giúp cải thiện vóc dáng và phát triển trí não toàn diện.

Ngoài ra, ưu điểm của dòng thực phẩm chức năng này là giá cả khá tốt. Sản phẩm phù hợp cho trẻ em từ 10 – 18 tuổi.

Tuy nhiên, trong thành phần của Vipteen chứa vitamin K2, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ khi dùng một số loại thuốc khác như cục máu đông.

Giá tham khảo:150.000 đồng / hộp 20 thành viên.

Thuốc tăng chiều cao cho bé Growth Height  Pro

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé Growth Height  Pro TẠI ĐÂY

Growth Height Pro là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao được sản xuất tại Hoa Kỳ.

Sản phẩm được chứng nhận nghiêm ngặt và được công nhận bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu và được cấp phép lưu hành ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhằm mục đích cải thiện và phát triển chiều cao, Tăng trưởng chiều cao chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của xương.

Sự xuất hiện của canxi, mangan và kẽm, các sản phẩm giúp bạn có chiều cao nhanh nhất có thể. Có nguồn gốc rõ ràng và thành phần dinh dưỡng tự nhiên, thuốc tăng chiều cao cho bé Height Growth Pro có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà không có tác dụng phụ.

Giá tham khảo: 1.099.000 đồng / hộp 60 viên.

Thuốc tăng chiều cao cho bé Taller Max

Mua thuốc tăng chiều cao Taller Max TẠI ĐÂY

Thuốc tăng chiều cao Taller Max được đánh giá là thuốc tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay đến từ Hoa Kỳ .

Sản phẩm có hàm lượng canxi và khoáng chất cao, dễ hấp thụ giúp kích thích hóc môn tăng trưởng hỗ trợ sự phát triển khớp một cách toàn diện hơn, mang lại cho bạn một vóc dáng lý tưởng.

Giá tham khảo: 1.390.000 đồng / hộp 60 viên.

Thuốc tăng chiều cao cho bé Superior Taller

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé Superior Taller TẠI ĐÂY

Superior Taller là sản phẩm thuốc tăng chiều cao được nhập khẩu từ Mỹ có chứa thành phần từ các thành phần tự nhiên đặc biệt an toàn cho người dùng.

Sản phẩm được chứng nhận hỗ trợ sự phát triển chiều cao và giúp mô xương, sụn phát triển tối ưu.

Ngoài ra, thuốc cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Superior Taller dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 10 – 12 tuổi.

Giá tham khảo: 900.000 đồng / hộp 120 viên.

>> Xem thêm: 6 lý do tại sao chiều cao không phát triển và cách điều trị

Thuốc tăng chiều cao cho bé Shinshin

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé Shinshin TẠI ĐÂY

Đây là một loại thuốc giúp phát triển tăng chiều cao cho trẻ được sản xuất tại Nhật Bản.

Shinshin là sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các hợp chất canxi và axit amin cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Loại thuốc hỗ trợ tăng trưởng và kích thích hóc môn tăng trưởng giúp quá trình phát triển chiều cao bình thường.

Ngoài ra, sản phẩm được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng làm tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một nhược điểm nhỏ: một lần uống rất nhiều viên, 5 viên / lần với trẻ từ 6 – 13 tuổi và 10 viên / lần cho trẻ từ 13 – 19 tuổi.

Trong khi đó, trẻ nhỏ thường ngại uống thuốc nên có thể gây sợ hãi cho trẻ. Nếu bé không chịu uống thuốc bạn có thể nghiền thuốc pha với đồ uống yêu thích của trẻ.

Giá tham khảo: 326.000 đồng / hộp 300 viên.

Thuốc tăng chiều cao cho bé Vita Growth Height C

 

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé Vita Growth Height TẠI ĐÂY

Vita Growth Height C được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Pháp.

Sản phẩm có mặt và phổ biến trên thị trường cả trong và ngoài nước để tối ưu hóa chiều cao cho trẻ em.

Công dụng chính là bổ sung và tăng cường các chất dinh dưỡng này hỗ trợ hấp thụ canxi và phát triển chiều cao toàn diện .

Ngoài ra, hàm lượng canxi và khoáng chất trong thuốc tăng chiều cao cho bé Vita Growth height C cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu chống lại bệnh còi xương và chậm phát triển.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng / hộp 60 viên.

Thuốc tăng chiều cao cho bé Growth Plus

Mua thuốc tăng chiều cao cho bé Growth Plus TẠI ĐÂY

Growth Plus được coi là một trong những loại thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện đang được nhiều người lựa chọn.

Loại thuốc giúp cơ thể bổ sung dễ dàng được hấp thụ bởi nano canxi và nhiều chất dinh dưỡng để hỗ trợ sự phát triển chiều cao khác.

Thành phần giúp tăng trưởng chiều cao khá lành tính như hải sâm, nấm phục linh, bột nhung hươu, xuyên khung… Được nghiên cứu sản xuất trên các dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm mang đến cho thanh thiếu niên ở tuổi dậy thì có thể phát triển chiều cao tốt nhất.

Giá tham khảo: 990.000 đồng / hộp 60 thành viên.

Thuốc tăng chiều cao tốt nhất phải đáp ứng yêu cầu gì?

Bổ sung canxi và kích thích tăng chiều cao

Bạn nên sử dụng các loại thuốc tăng chiều cao tùy thuộc vào lượng canxi có thể được cung cấp cho cơ thể trong sản phẩm đó.

Như bạn đã biết, canxi trong cơ thể tập trung nhiều nhất ở xương và răng. Bạn có thể sử dụng nhóm thực phẩm giàu canxi trong chế độ ăn của mình để bổ sung chất dinh dưỡng này một cách khoa học.

Tuy nhiên, hàm lượng canxi trong các thực phẩm đó khá khó hấp thụ và dẫn đến cơ thể thường bị thiếu, gây ra hiện tượng xương mềm, xương giòn và hạn chế quá trình tăng chiều cao.

Các loại thuốc tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay cần đảm bảo hàm lượng canxi đủ và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.

Bổ sung và cân bằng các chất dinh dưỡng trong cơ thể

Thuốc tăng chiều cao thực sự là một sản phẩm của nhóm thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao theo độ tuổi, không phải là một loại thuốc.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có chức năng hỗ trợ hoạt động của các bộ phận cơ thể bằng cách bổ sung và cân bằng các chất dinh dưỡng.

Bổ sung một số axit amin quan trọng

Các dòng thực phẩm tăng chiều cao tốt nhất cần được bổ sung một số axit amin quan trọng hỗ trợ hấp thụ canxi vào xương như phốt phát và magiê.

Ngoài ra, một số sản phẩm có chứa Glucosamine và chondroitin được chứng nhận tạo thành sụn. Vitamin k, vitamin D cũng là hai tác nhân quan trọng hỗ trợ quá trình hấp thụ khoáng chất.

Ngăn ngừa bệnh xương khớp

Tuổi cao thường đi kèm với viêm xương khớp. Ngoài việc lựa chọn các loại sữa tốt nhất cho xương già, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng như một cách để hỗ trợ xương của bạn.

Do hàm lượng canxi và chất dinh dưỡng cao cho sự phát triển của xương, các loại thuốc tăng chiều cao có thể ngăn ngừa loãng xương.

Chúng cũng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm xương khớp. Đặc biệt là các bệnh như xương giòn, đau khớp do thiếu canxi.

>> Xem thêm: Độ tuổi ngừng phát triển chiều cao của nam

Phần kết luận

Mặc dù mọi nhà sản xuất đều quảng bá và cam kết sản phẩm của họ phù hợp với mọi người nhưng điều đó có thể không xảy ra với bạn.

Tùy thuộc vào thể chất, dinh dưỡng và sự hấp thụ, sản phẩm sẽ có kết quả khác nhau khi sử dụng.

Tuy nhiên, dù có tăng chiều cao hay không, các chất dinh dưỡng trong sản phẩm này vẫn tốt cho sự phát triển của xương và ngăn ngừa các bệnh về xương và khớp.

Kèm theo chế độ ăn giàu canxi và rau quả cũng là một cách tốt để giúp cải thiện hiệu quả của hệ xương.

Trên đây là những đánh giá chi tiết cho 9 loại thuốc tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện đang được người dùng bình chọn. Trong đó, thuốc tăng chiều cao cho bé Nubest Tall là thương hiệu phổ biến nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các dòng sữa bổ sung canxi, hỗ trợ hệ xương vững chắc để cải thiện chiều cao nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe của chính bạn, bạn nên chọn mua các sản phẩm bổ sung sức khỏe nói chung và các loại thuốc tăng chiều cao nói riêng tại các địa chỉ uy tín.

 



from WordPress https://ift.tt/3a1y88x

0 coment rios:

Đăng nhận xét