Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

[772] Uống Nubest Tall bao lâu có hiệu quả?

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giới thiệu đến các bạn tất cả các thắc mắc thường gặp về thuốc tang chiều cao Nubest Tall như: Uống Nubest Tall bao lâu có hiệu quả, bạn có thể dùng thuốc để tăng chiều cao ở tuổi 25 và nhiều câu hỏi khác.

Năm nay em 15 tuổi vậy dùng Nubest Tall có cao thêm không?

Trả lời: Ở tuổi 15, nếu các tấm tăng trưởng (growth plates) ở các chi của bạn vẫn còn mở chưa hợp nhất với xương, bạn vẫn có cơ hội cao thêm. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc tăng chiều cao NuBest Tall để hỗ trợ tăng trưởng chiều cao của mình.

Xin lưu ý rằng ở tuổi dậy thì (khoảng 10-14 tuổi), mọi người có thể cao thêm 10-15cm mỗi năm. Sau tuổi dậy thì, con người chỉ có thể cao thêm 2-5cm mỗi năm.

Nên sử dụng thuốc tăng chiều cao NuBest Tall liên tục trong thời gian ít nhất 6 tháng để thấy được kết quả. Sau 6 tháng sử dụng liên tục, người dùng có thể tạm dừng 1 tháng sau đó tiếp tục sử dụng lại.

Trẻ em và thanh thiếu niên có thể sử dụng thuốc tăng chiều cao NuBest Tall cho đến khi các tấm tăng trưởng của chúng đóng lại để đạt được chiều cao tối đa. Kết quả có thể khác nhau ở mỗi người.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm Nubest Tall liên tục cùng với việc tập thể dục thường xuyên, chế độ dinh dưỡng tốt và ngủ đủ giấc

>> Xem thêm: Tác dụng của Hoocmon sinh trưởng GH là gì?

Uống Nubest Tall bao lâu có hiệu quả?

Trả lời: Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào độ tuổi. Thông thường, bạn sẽ thấy kết quả sau 2 đến 3 tháng sử dụng nó.

Sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong độ tuổi dậy thì. Bạn nên sử dụng nó từ sáu đến chín tháng mỗi năm cho đến khi các đĩa tăng trưởng của bạn hoàn toàn đóng lại (sau 20 tuổi) để đạt được chiều cao tối đa.

Bạn nên làm theo hướng dẫn về liều lượng:

– Từ 5-10 tuổi: uống một (1) viên x 2 lần / ngày trước bữa ăn khoảng 30 phút.

– Từ 11-20 tuổi: uống một (1) viên x 3 lần / ngày trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Để đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất bạn nên chơi các môn thể thao tốt cho tăng trưởng chiều cao như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, cầu lông,…

Bạn cũng nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và trước 10h00 tối. .

nữa, bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng, uống thêm sữa và tránh lạm dụng đồ ăn quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn quá ngọt và một số đồ uống như cà phê, nước có ga và các chất kích thích.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tăng chiều cao ở tuổi 20 đến 5cm nhờ các bí quyết này

Nếu uống thuốc không có tác dụng với tôi, liệu nó có gây tăng cân không?

Trả lời: NuBest Tall không gây tăng cân. NuBest Tall sẽ làm cho bạn phát triển đồng đều. Cơ thể của bạn sẽ phát triển tương xứng, bạn sẽ không bao giờ mập hơn, chỉ là cao hơn.

Nếu dùng thuốc tăng chiều cao Nubest Tall tôi có thể tăng chiều cao của mình ở tuổi 25 không?

Trả lời: Nubest Tall chỉ hiệu quả cho người từ 8-20 tuổi. Đặc biệt hiệu quả ở lứa tuổi dậy thì. Hầu hết các đĩa tăng trưởng của con người sau 20 tuổi đã đóng lại nên việc tăng chiều cao là rất khó.

Sự khác biệt giữa nubest tall, grow power và doctor plus là gì?

Nubest Tall hiệu quả cho người 8-20 tuổi. Nubest Tall bao gồm canxi nanomet, collagen type 2 thủy phân, dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao và các loại thảo dược quý hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Doctor Plus hiệu quả cho người 10-18 tuổi. Doctor Plus bao gồm canxi nanomet, collagen thủy phân type 2, vitamin d3, vitamin k2, khoáng chất và thảo mộc giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Grow Power có tác dụng với trẻ từ 10 – 20 tuổi. Grow Power bao gồm hàm lượng canxi nanomet cao nhất trong bộ 3 sản phẩm, vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Tất cả các sản phẩm này đều hiệu quả tốt nhất ở tuổi dậy thì. Vì hầu hết các tấm tăng trưởng của con người sau 20 tuổi đã đóng lại nên việc tăng chiều cao rất khó

Tôi là nữ 18 tuổi cao 158cm, tôi nên uống Nubest Tall bao lâu có hiệu quả?

Trả lời: thông thường, hầu hết các đĩa tăng trưởng của con người sau 20 tuổi sẽ bị đóng lại. Một khi các mảng tăng trưởng bị đóng lại, mọi người sẽ không thể cao lên một cách tự nhiên (trừ phẫu thuật kéo dài chân hoặc dùng thuốc để tăng chiều dài cột sống).

Có một số người bị đóng sớm các tấm tăng trưởng. Do đó, ở một số người, các đĩa tăng trưởng có thể đóng lại ở tuổi 17-19.

Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng sản phẩm Nubest Tall, các bạn nên kiểm tra xem các tấm tăng trưởng của bạn đang mở hay đóng.

Nếu các đĩa tăng trưởng của bạn chưa đóng hoàn toàn, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để giúp tăng chiều cao tối đa.

Nếu các tấm tăng trưởng của bạn được đóng hoàn toàn sau khi kiểm tra, sản phẩm này sẽ không hiệu quả với bạn.

Để kiểm tra chính xác các mảng tăng trưởng mở hay đóng, bạn nên đến bệnh viện để chụp X-quang.

Hoặc bạn có thể xác định một cách tương đối bằng cách theo dõi chiều cao của mình trong 6 tháng đến một năm gần đây.

Nếu bạn không tăng thêm cm nào trong 6 tháng đến một năm gần đây, đó có thể là dấu hiệu cho thấy các mảng tăng trưởng của bạn đã đóng lại.

Hãy nhớ đo chiều cao của bạn vào một thời điểm nhất định trong ngày vì chiều cao đo vào buổi sáng sẽ cao hơn chiều cao đo vào buổi tối.

Nếu các đĩa tăng trưởng của bạn vẫn chưa đóng hoàn toàn sau khi kiểm tra, bạn có thể sử dụng sản phẩm Nubest tall để cải thiện chiều cao của mình.

Tuy nhiên, ở độ tuổi của bạn, bạn cần liên tục sử dụng thuốc tăng chiều cao Nubest tall (ít nhất 6 tháng) cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, ngủ đủ giấc (8 tiếng mỗi ngày và trước 10:00 tối) và tập thể dục thường xuyên.

>> Xem thêm: Thuốc tăng chiều cao có thật không?

Tôi 19 tuổi và cao 156cm trong 2 năm qua, tôi không biết tại sao… trong khi bố tôi cao 169cm và anh của tôi 172cm. Tôi nên làm gì?

Trả lời: Chiều cao sẽ tăng nhanh nhất ở tuổi dậy thì. Tốc độ tăng trưởng chiều cao sẽ giảm dần đi nhiều sau tuổi dậy thì.

Hiện tại, hầu hết các đĩa tăng trưởng của con người sau 20 tuổi sẽ bị đóng lại. Một khi các đĩa tăng trưởng bị đóng lại, mọi người sẽ không thể cao lên một cách tự nhiên (trừ phẫu thuật kéo dài chân hoặc dùng thuốc tăng chiều dài cột sống).

Có một số người bị đóng sớm các tấm tăng trưởng. Do đó, ở một số người, các đĩa tăng trưởng có thể đóng lại ở tuổi 17-19.

Do đó, trước khi quyết định sử dụng NuBest Tall, bạn hãy kiểm tra xem các đĩa tăng trưởng của bạn đang mở hay đóng.

Nếu các đĩa tăng trưởng của bạn chưa đóng hoàn toàn, bạn có thể sử dụng sản phẩm Nubest Tall để giúp tăng chiều cao tối đa nhưng tốc độ tăng trưởng chiều cao ở độ tuổi của bạn sẽ chậm.

Nếu các tấm tăng trưởng của bạn được đóng hoàn toàn sau khi kiểm tra, sản phẩm này sẽ không hiệu quả với bạn.

Để xác định chính xác các đĩa tăng trưởng đang mở hay đóng, bạn nên đến bệnh viện để chụp X-quang.

Nếu các đĩa tăng trưởng của bạn vẫn chưa đóng hoàn toàn sau khi kiểm tra, bạn có thể sử dụng sản phẩm Nubest Tall để cải thiện chiều cao của mình.

Tuy nhiên, ở độ tuổi của bạn, bạn cần liên tục sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, ngủ hợp lý và tập thể dục thường xuyên.

– Về tập thể dục: Bạn nên thường xuyên tập thể dục hoặc chơi các môn thể thao tốt cho sự phát triển chiều cao như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, cầu lông, đạp xe, yoga, chạy bộ, kéo co,…

– Về chế độ dinh dưỡng: Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều sữa và tránh lạm dụng đồ ăn quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn quá ngọt và tránh lạm dụng một số đồ uống như cà phê, rượu, bia, nước có ga và các chất kích thích khác.

– Về giấc ngủ: Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và trước 10h00 tối. Bạn nên duy trì sức khỏe tinh thần tốt và tránh căng thẳng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

NuBest Tall giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu

Bên cạnh các phương pháp tự nhiên, có thể sử dụng thêm viên uống tăng chiều cao uy tín, chất lượng từ Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép. Trên thị trường hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall là một trong số ít các sản phẩm đã được người tiêu dùng Mỹ tin tưởng và đang được bán trên Amazon Mỹ, Canada, Ấn Độ, Trung Quốc,… Sản phẩm cũng đã được Cơ quan quản lý nhà nước tại Việt Nam cấp xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.

NuBest Tall giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ và thanh thiếu niên ở độ tuổi dậy thì. Sản phẩm hiện đang nhận được sự tin yêu, lựa chọn của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu muốn thúc đẩy chiều cao tăng trưởng một cách thuận lợi, an toàn và đảm bảo sức khỏe.

NuBest Tall sử dụng hiệu quả cho những trường hợp:

– Thanh thiếu niên và trẻ em từ 5 tuổi trở lên

– Trẻ bị còi xương, chậm lớn, gãy xương, hư hỏng răng.

Tham khảo chi tiết thêm hoặc nhận tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY

– Website: https://ift.tt/3jIQkrV

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



from WordPress https://ift.tt/2CyyLdl

0 coment rios:

Đăng nhận xét