Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

[761] Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu về nguyên nhân, triệu chứng, biện pháp phòng tránh và những loại thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng

Loét dạ dày là những vết loét hở phát triển trên niêm mạc bên trong dạ dày hay phần trên ruột non vùng tiếp giáp giữa ruột non và dạ dày. Triệu chứng phổ biến nhất của loét dạ dày tá tràng là đau dạ dày.

Loét dạ dày bao gồm:

  1. Loét dạ dày xảy ra ở bên trong dạ dày
  2. Loét tá tràng xảy ra ở bên trong phần trên của ruột non (tá tràng)

Nguyên nhân phổ biến nhất của viêm loét dạ dày tá tràng là nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (H. pylori) và sử dụng lâu dài các loại thuốc chống viêm không steroid (NSAID) như ibuprofen (Advil, Motrin IB, những loại khác) và naproxen sodium (Aleve) .

Stress và thức ăn cay không gây loét dạ dày tá tràng. Tuy nhiên, chúng có thể làm cho các triệu chứng của bạn tồi tệ hơn.

Các triệu chứng loét dạ dày

  1. Đau bỏng rát dạ dày
  2. Cảm giác đầy hơi, chướng bụng hoặc ợ hơi
  3. Không dung nạp thức ăn béo
  4. Ợ nóng
  5. Buồn nôn

Triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng thường gặp nhất là đau rát dạ dày. Axit dạ dày làm cho cơn đau nặng hơn, cũng như khi bụng đói.

Cơn đau thường có thể thuyên giảm bằng cách ăn một số loại thực phẩm đệm axit dạ dày hoặc bằng cách uống thuốc giảm axit, nhưng sau đó nó có thể quay trở lại. Cơn đau có thể tồi tệ hơn giữa các bữa ăn và vào ban đêm.

Nhiều người bị loét dạ dày tá tràng thậm chí không có triệu chứng.

Các vết loét có thể gây ra các dấu hiệu hoặc triệu chứng nghiêm trọng nhưng chúng không xảy ra thường xuyên như:

  1. Nôn hoặc nôn ra máu – có thể có màu đỏ hoặc đen
  2. Có máu sẫm trong phân hoặc phân có màu đen hoặc như màu dầu hắc
  3. Khó thở
  4. Cảm thấy muốn ngất
  5. Buồn nôn hoặc nôn mửa
  6. Giảm cân không giải thích được
  7. Thay đổi cảm giác thèm ăn

Khi nào các bạn nên đi khám bác sĩ

Đi khám bác sĩ nếu bạn có các dấu hiệu hoặc triệu chứng nghiêm trọng được liệt kê ở trên. Ngoài ra, hãy đến gặp bác sĩ nếu thuốc kháng axit không kê đơn và thuốc chẹn axit giúp giảm đau nhưng cơn đau quay trở lại.

Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày

Viêm loét dạ dày tá tràng xảy ra khi axit trong đường tiêu hóa ăn mòn bề mặt bên trong của dạ dày hoặc ruột non. Axit có thể tạo ra vết loét hở đau có thể chảy máu.

Đường tiêu hóa của bạn được bao phủ bởi một lớp nhầy thường bảo vệ chống lại axit. Nhưng nếu lượng axit tăng lên hoặc giảm lượng chất nhầy, bạn có thể bị loét.

Các nguyên nhân phổ biến gây viêm loét dạ dày bao gồm:

  1. Thường xuyên sử dụng một số loại thuốc giảm đau. Dùng aspirin, cũng như một số loại thuốc giảm đau kê đơn và không kê đơn được gọi là thuốc chống viêm không steroid (NSAID), có thể gây kích ứng hoặc làm viêm niêm mạc dạ dày và ruột non của bạn. Những loại thuốc này bao gồm ibuprofen (Advil, Motrin IB, những loại khác), naproxen sodium (Aleve, Anaprox DS, những loại khác), ketoprofen và những loại khác. Chúng không bao gồm acetaminophen (Tylenol, những loại khác).
  2. Một loại vi khuẩn. Vi khuẩn Helicobacter pylori thường sống trong lớp nhầy bao phủ và bảo vệ các mô lót dạ dày và ruột non. Thông thường, vi khuẩn H. pylori không gây ra vấn đề gì, nhưng nó có thể gây viêm lớp trong của dạ dày, tạo ra vết loét. Không rõ nhiễm vi khuẩn H. pylori lây lan như thế nào. Nó có thể được truyền từ người này sang người khác khi tiếp xúc gần gũi, chẳng hạn như hôn. Mọi người cũng có thể nhiễm H. pylori qua thức ăn và nước uống.
  3. Các loại thuốc khác. Dùng một số loại thuốc khác cùng với NSAID , chẳng hạn như steroid, thuốc chống đông máu, aspirin liều thấp, thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRI), alendronate (Fosamax) và risedronate (Actonel), có thể làm tăng đáng kể khả năng phát triển loét.

Ngoài những rủi ro liên quan đến việc sử dụng NSAID , bạn có thể tăng nguy cơ bị loét dạ dày tá tràng nếu bạn:

  1. Hút thuốc. Hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ loét dạ dày tá tràng ở những người bị nhiễm H. pylori.
  2. Uống rượu. Rượu có thể gây kích ứng và ăn mòn niêm mạc dạ dày của bạn, đồng thời làm tăng lượng axit dạ dày được tạo ra.
  3. Bị stress nhưng không được điều trị.
  4. Ăn thức ăn cay.

Tự thân những yếu tố này không gây loét, nhưng chúng có thể làm cho vết loét nặng hơn và khó lành hơn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn điều trị loét dạ dày tá tràng tại nhà

Chẩn đoán đoán bệnh viêm loét dạ dày

Để phát hiện vết loét, trước tiên bác sĩ có thể xem xét bệnh sử và khám sức khỏe. Sau đó, bạn có thể cần phải trải qua các xét nghiệm chẩn đoán, chẳng hạn như:

Nội soi. Bác sĩ có thể sử dụng một ống soi để kiểm tra hệ tiêu hóa trên của bạn (nội soi). Trong quá trình nội soi, bác sĩ đưa một ống rỗng được trang bị ống kính (ống nội soi) xuống cổ họng và vào thực quản, dạ dày và ruột non của bạn. Sử dụng ống nội soi, bác sĩ của bạn tìm kiếm các vết loét.

Nếu bác sĩ phát hiện một vết loét, một mẫu mô nhỏ (sinh thiết) có thể được lấy ra để kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Sinh thiết cũng có thể xác định liệu H. pylori có trong niêm mạc dạ dày của bạn hay không.

Nhiều khả năng bác sĩ sẽ đề nghị nội soi nếu bạn là người lớn tuổi, có dấu hiệu chảy máu, giảm cân gần đây hoặc khó ăn và khó nuốt. Nếu nội soi cho thấy một vết loét trong dạ dày của bạn, nên thực hiện nội soi tiếp theo sau khi điều trị để kết luận nó đã lành, ngay cả khi các triệu chứng của bạn được cải thiện.

Các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm tìm H. pylori. Bác sĩ có thể đề nghị các xét nghiệm để xác định liệu vi khuẩn H. pylori có trong cơ thể bạn hay không. Họ có thể tìm H. pylori bằng xét nghiệm máu, phân hoặc hơi thở. Kiểm tra hơi thở là chính xác nhất.

Để kiểm tra hơi thở, bạn uống hoặc ăn thứ gì đó có chứa carbon phóng xạ. H. pylori phân hủy chất trong dạ dày của bạn. Sau đó, bạn thổi vào một túi, túi này được niêm phong. Nếu bạn bị nhiễm H. pylori, mẫu hơi thở của bạn sẽ chứa carbon phóng xạ ở dạng carbon dioxide.

Nếu bạn đang dùng thuốc kháng axit trước khi xét nghiệm H. pylori, hãy thông báo cho khi đi khám bác sĩ. Tùy thuộc vào loại xét nghiệm được sử dụng, bạn có thể phải ngừng thuốc trong một thời gian vì thuốc kháng axit có thể dẫn đến kết quả âm tính giả.

X quang đường tiêu hóa. Đôi khi được gọi là nuốt bari, loạt tia X của hệ thống tiêu hóa trên tạo ra hình ảnh thực quản, dạ dày và ruột non của bạn. Trong quá trình chụp X-quang, bạn nuốt phải một chất lỏng màu trắng (có chứa bari) phủ lên đường tiêu hóa và làm cho vết loét lộ rõ ​​hơn.

Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng

Điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tùy thuộc vào nguyên nhân. Thông thường, việc điều trị sẽ bao gồm việc tiêu diệt vi khuẩn H. pylori nếu có, loại bỏ hoặc giảm sử dụng NSAID nếu có thể và giúp vết loét của bạn lành lại bằng thuốc.

Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng có thể bao gồm:

Thuốc ngăn chặn sản xuất axit và thúc đẩy quá trình chữa bệnh. Thuốc ức chế bơm proton – còn được gọi là PPI – làm giảm axit trong dạ dày bằng cách ngăn chặn hoạt động của các phần tế bào tạo ra axit. Những loại thuốc này bao gồm thuốc theo toa và thuốc không kê đơn omeprazole (Prilosec), lansoprazole (Prevacid), rabeprazole (Aciphex), esomeprazole (Nexium) và pantoprazole (Protonix).

Sử dụng thuốc ức chế bơm proton trong thời gian dài, đặc biệt ở liều cao, có thể làm tăng nguy cơ gãy xương hông, cổ tay và cột sống. Hãy hỏi bác sĩ của bạn liệu bổ sung canxi có thể làm giảm nguy cơ này hay không.

Thuốc kháng sinh để diệt H. pylori. Nếu H. pylori được tìm thấy trong đường tiêu hóa của bạn, bác sĩ có thể đề nghị kết hợp kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn này. Chúng có thể bao gồm amoxicillin (Amoxil), clarithromycin (Biaxin), metronidazole (Flagyl), tinidazole (Tindamax), tetracycline và levofloxacin.

Thuốc kháng sinh được sử dụng sẽ được xác định bởi nơi bạn sống và tỷ lệ kháng kháng sinh hiện tại. Có thể bạn sẽ cần dùng thuốc kháng sinh trong hai tuần, cũng như các loại thuốc bổ sung để giảm axit dạ dày, bao gồm thuốc ức chế bơm proton và có thể là bismuth subsalicylate (Pepto-Bismol).

Thuốc kháng axit trung hòa axit trong dạ dày. Bác sĩ có thể kê đơn thuốc kháng axit trong đơn thuốc của bạn. Thuốc kháng axit trung hòa axit dạ dày hiện có và có thể giúp giảm đau nhanh chóng. Các tác dụng phụ có thể bao gồm táo bón hoặc tiêu chảy, tùy thuộc vào các thành phần chính.

Thuốc kháng axit có thể giúp giảm triệu chứng nhưng thường không được sử dụng để chữa lành vết loét.

Thuốc giảm sản xuất axit. Thuốc chẹn axit – còn được gọi là thuốc chẹn histamine (H-2) – làm giảm lượng axit dạ dày tiết ra vào đường tiêu hóa của bạn, làm giảm đau loét và khuyến khích chữa lành.

Thuốc được mua theo toa hoặc không theo toa, thuốc chẹn axit bao gồm các thuốc famotidine (Pepcid AC), cimetidine (Tagamet HB) và nizatidine (Axid AR).

Thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày và ruột non của bạn. Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể kê đơn các loại thuốc được gọi là tác nhân bảo vệ tế bào giúp bảo vệ các mô lót dạ dày và ruột non của bạn.

Các lựa chọn bao gồm thuốc kê đơn sucralfate (Carafate) và misoprostol (Cytotec).

Theo dõi sau khi điều trị ban đầu

Điều trị loét dạ dày tá tràng thường thành công, dẫn đến việc chữa lành vết loét. Nhưng nếu các triệu chứng của bạn nghiêm trọng hoặc nếu chúng vẫn tiếp tục mặc dù đã được điều trị, bác sĩ có thể đề nghị nội soi để loại trừ các nguyên nhân có thể khác gây ra các triệu chứng của bạn.

Nếu vết loét được phát hiện trong quá trình nội soi, bác sĩ có thể đề nghị một lần nội soi khác sau khi điều trị để đảm bảo vết loét đã lành. Hãy hỏi bác sĩ xem bạn có nên làm các xét nghiệm tiếp theo sau khi điều trị hay không.

Vết loét không lành

Loét dạ dày không lành khi điều trị được gọi là kháng vết loét. Có nhiều lý do khiến vết loét có thể không lành, bao gồm:

  1. Không dùng thuốc theo chỉ dẫn
  2. Thực tế là một số loại H. pylori kháng lại thuốc kháng sinh
  3. Sử dụng thuốc lá thường xuyên
  4. Thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau – chẳng hạn như NSAID – làm tăng nguy cơ loét

Ít thường xuyên hơn, kháng vết loét có thể là kết quả của:

  1. Sản xuất quá nhiều axit dạ dày, chẳng hạn như xảy ra trong hội chứng Zollinger-Ellison
  2. Một bệnh nhiễm trùng không phải H. pylori
  3. Ung thư dạ dày
  4. Các bệnh khác có thể gây loét dạ dày và ruột non, chẳng hạn như bệnh Crohn

Điều trị kháng vết loét thường đi kèm việc loại bỏ các yếu tố có thể cản trở việc chữa lành, cùng với việc sử dụng các loại kháng sinh khác nhau.

Nếu bạn bị biến chứng nghiêm trọng từ vết loét, chẳng hạn như chảy máu cấp tính hoặc thủng, bạn có thể phải phẫu thuật. Tuy nhiên, hiện nay cần phẫu thuật ít thường xuyên hơn trước đây do có nhiều loại thuốc hiệu quả.

>> Xem thêm: Nguyên nhân bị viêm loét dạ dày là gì?

Các biến chứng của bệnh viêm loét dạ dày

Nếu không được điều trị, loét dạ dày tá tràng có thể dẫn đến:

  1. Một lỗ (thủng) trên thành dạ dày của các bạn. Loét dạ dày có thể gây ra một lỗ xuyên qua (thủng) thành dạ dày hoặc ruột non của bạn, khiến bạn có nguy cơ bị nhiễm trùng nghiêm trọng khoang bụng (viêm phúc mạc).
  2. Chảy máu trong. Chảy máu có thể xảy ra như mất máu chậm dẫn đến thiếu máu hoặc mất máu nghiêm trọng có thể phải nhập viện hoặc truyền máu. Mất máu nghiêm trọng có thể gây nôn mửa màu đen hoặc có máu; hoặc phân đen hoặc có máu.
  3. Sự ngưng trệ. Loét dạ dày có thể ngăn chặn sự di chuyển của thức ăn qua đường tiêu hóa, khiến bạn dễ bị no, nôn mửa và giảm cân do sưng tấy do viêm hoặc do sẹo.
  4. Ung thư dạ dày. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người bị nhiễm H. pylori có nguy cơ ung thư dạ dày cao hơn.

Cách phòng ngừa bệnh viêm loét dạ dày

Bạn có thể giảm nguy cơ bị loét dạ dày tá tràng nếu tuân theo các chiến lược tương tự như các biện pháp điều trị loét tại nhà. Nó cũng có thể hữu ích để:

Bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng. Không rõ vi khuẩn H. pylori lây lan như thế nào, nhưng có một số bằng chứng cho thấy vi khuẩn này có thể lây truyền từ người sang người hoặc qua thức ăn và nước uống.

Bạn có thể thực hiện các bước để bảo vệ mình khỏi các bệnh nhiễm trùng, chẳng hạn như H. pylori, bằng cách thường xuyên rửa tay bằng xà phòng với nước và ăn thức ăn đã được nấu chín hoàn toàn.

Thận trọng khi dùng thuốc giảm đau. Nếu bạn thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau làm tăng nguy cơ loét dạ dày tá tràng, hãy thực hiện các bước để giảm nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày. Ví dụ, uống thuốc trong bữa ăn.

Tư vấn từ bác sĩ để tìm liều thấp nhất có thể mà vẫn giúp bạn giảm đau. Tránh uống rượu khi dùng thuốc, vì cả hai loại này có thể kết hợp với nhau làm tăng nguy cơ đau dạ dày.

Nếu bạn cần NSAID , bạn cũng có thể cần dùng thêm các loại thuốc khác như thuốc kháng axit, thuốc ức chế bơm proton, thuốc chẹn axit hoặc chất bảo vệ tế bào.

Một nhóm NSAID được gọi là chất ức chế COX-2 có thể ít gây loét dạ dày tá tràng, nhưng có thể làm tăng nguy cơ đau tim.

Thay đổi lối sống

Bạn có thể giảm đau do loét dạ dày nếu bạn:

Cân nhắc chuyển thuốc giảm đau. Nếu bạn sử dụng thuốc giảm đau thường xuyên, hãy hỏi bác sĩ xem acetaminophen (Tylenol, những loại khác) có thể là một lựa chọn cho bạn.

Đừng hút thuốc. Hút thuốc có thể cản trở lớp bảo vệ của dạ dày, khiến dạ dày của bạn dễ bị loét hơn. Hút thuốc cũng làm tăng axit trong dạ dày.

Kiểm soát stress. Stress có thể làm trầm trọng thêm các dấu hiệu và triệu chứng của loét dạ dày tá tràng. Xem xét các nguồn gốc của căng thẳng và làm những gì bạn có thể để giải quyết các nguyên nhân. Một số căng thẳng là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể học cách đối phó với căng thẳng bằng cách tập thể dục, dành thời gian cho bạn bè hoặc viết nhật ký.

Hạn chế hoặc tránh uống rượu. Sử dụng quá nhiều rượu có thể gây kích ứng và ăn mòn lớp niêm mạc trong dạ dày và ruột, gây viêm và chảy máu.

Các loại thuốc thay thế

Các sản phẩm có chứa bismuth có thể giúp điều trị các triệu chứng của loét dạ dày tá tràng.

Cũng có một số bằng chứng cho thấy kẽm có thể giúp chữa lành vết loét.

Bột mastic, sản phẩm của một loại cây bụi thường xanh, cũng có thể giúp cải thiện các triệu chứng và tăng tốc độ chữa lành vết loét dạ dày tá tràng.

Mặc dù một số loại thuốc không kê đơn và thuốc thay thế có thể hữu ích, nhưng vẫn chưa có bằng chứng về hiệu quả. Do đó chúng không được khuyến cáo là phương pháp điều trị chính cho bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

Hẹn khám với bác sĩ thường xuyên nếu bạn có các dấu hiệu hoặc triệu chứng khiến bạn lo lắng. Bác sĩ của bạn có thể giới thiệu bạn đến một chuyên gia trong hệ thống tiêu hóa (bác sĩ tiêu hóa).

Bạn nên chuẩn bị tốt cho cuộc hẹn. Dưới đây là một số thông tin để giúp bạn sẵn sàng và những gì bạn có thể mong đợi khi đi khám bác sĩ

Bạn có thể làm gì

Hãy lưu ý mọi sự hạn chế trước cuộc hẹn. Vào thời điểm hẹn, hãy hỏi xem bạn có cần làm gì trước không, chẳng hạn như hạn chế chế độ ăn uống của bạn. Một số loại thuốc có thể ảnh hưởng đến xét nghiệm loét dạ dày tá tràng, vì vậy bác sĩ có thể khuyên bạn ngừng dùng chúng. Bác sĩ cũng có thể đề xuất các lựa chọn thay thế cho những loại thuốc này.

Viết ra bất kỳ triệu chứng nào bạn đang gặp phải cũng như thức ăn bạn đang ăn. Những người bị loét dạ dày tá tràng thường gặp nhiều triệu chứng hơn khi dạ dày trống rỗng.

Viết ra thông tin cá nhân chính, bao gồm bất kỳ tình trạng bệnh nào khác, căng thẳng hoặc những thay đổi trong cuộc sống gần đây.

Lập danh sách tất cả các loại thuốc, bao gồm thuốc không kê đơn, vitamin hoặc chất bổ sung mà bạn đang dùng. Điều đặc biệt quan trọng là phải lưu ý bất kỳ cách sử dụng thuốc giảm đau nào và liều lượng thông thường mà bạn dùng.

Viết ra các câu hỏi mà bạn muốn hỏi bác sĩ

Đối với loét dạ dày tá tràng, một số câu hỏi bạn có thể muốn hỏi bác sĩ bao gồm:

  • Nguyên nhân có khả năng nhất gây ra các triệu chứng của tôi là gì?
  • Tôi cần những loại xét nghiệm nào, và tôi cần chuẩn bị cho chúng như thế nào?
  • Tình trạng của tôi là tạm thời hay mãn tính?
  • Tôi có nguy cơ bị các biến chứng liên quan đến tình trạng này không?
  • Bác sĩ đề nghị phương pháp điều trị nào?
  • Nếu phương pháp điều trị ban đầu không hiệu quả, bác sĩ sẽ đề xuất điều gì tiếp theo?
  • Có bất kỳ hạn chế ăn kiêng nào mà tôi cần tuân theo không?
  • Tôi có các tình trạng bệnh nào khác. Làm thế nào tôi có thể kiểm soát chúng cùng với loét?

Ngoài những câu hỏi mà bạn đã chuẩn bị để hỏi bác sĩ, đừng ngần ngại hỏi những câu hỏi khác trong cuộc hẹn.

Bác sĩ có thể sẽ hỏi bạn một số câu hỏi. Sẵn sàng trả lời họ có thể dành thời gian để đi qua các điểm bạn muốn. Bác sĩ của bạn có thể hỏi:

  • Lần đầu tiên bạn bắt đầu có các triệu chứng là khi nào?
  • Các triệu chứng của bạn liên tục hay ngắt quãng?
  • Các triệu chứng của bạn nghiêm trọng như thế nào?
  • Các triệu chứng của bạn có tồi tệ hơn khi bạn đói không?
  • Bạn đã dùng thuốc gì để giảm các triệu chứng của mình chưa?
  • Có bất cứ điều gì dường như để cải thiện các triệu chứng của bạn?
  • Điều gì, nếu bất cứ điều gì, dường như làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bạn?
  • Bạn có dùng thuốc giảm đau hay aspirin không? Nếu có thì tần suất thế nào?
  • Bạn có cảm thấy buồn nôn hay bị nôn không?
  • Bạn đã bao giờ nôn ra máu hoặc vật chất màu đen chưa?
  • Bạn có nhận thấy máu trong phân hoặc phân đen không?

Trong thời gian chờ gặp bác sĩ, tránh thuốc lá, rượu, thức ăn cay và căng thẳng có thể giúp bạn bớt khó chịu.

Bào Tử Lợi Khuẩn BIOTRI

Bổ sung bào tử lợi khuẩn liên tục 3 tháng, 2 lần/năm để cơ thể có hệ vi sinh khoẻ mạnh

1. THÀNH PHẦN

– Trên 3 tỷ (3 x 10ˆ9) bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans. Sản phẩm duy nhất trên thế giới chứa 3 loại lợi khuẩn cực mạnh, giúp đánh bật hại khuẩn đường ruột

– Nước cất tinh khiết. An toàn tuyệt đối cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh

2. TÁC DỤNG(*)

– Bào tử lợi khuẩn dạng nước chuyên hỗ trợ điều trị Táo bón, Rối loạn tiêu hóa, đau rát, sưng tấy

– Chướng hơi, đầy bụng, tiêu chảy không dứt sau ăn nhậu.

3. ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI

– Bào tử lợi khuẩn sống, tinh khiết dạng nước, nhìn thấy bằng mắt thường

– Số lượng chủng loại Lợi khuẩn vượt trội gấp 3 lần bình thường

– Công nghệ bào chế đột phá, số lượng bào tử lên đến 3 tỷ/5ml

– Dạng nước nên tác dụng nhanh gấp nhiều lần so với dạng viên, dạng bột

– Điểm nổi trội nhất là Bào tử lợi khuẩn có thể an toàn vào tới tận đường ruột để phát huy tác dụng trị bệnh tiêu hóa

4. VÌ SAO NÊN DÙNG BIOTRI

Một ống BIOTRI có tác dụng hơn 100 gói men vi sinh, và hơn hàng nghìn hộp sữa chua!!!

Là phương pháp tự nhiên nhất để chữa rối loạn tiêu hoá, không dùng hoá chất, enzym như men vi sinh thường, men tiêu hoá

Là phương pháp tự nhiên nhất để chữa rối loạn tiêu hoá, không dùng hoá chất, enzym như men vi sinh thường, men tiêu hoá

An toàn tuyệt đối cho bà bầu, trẻ em từ 0 tháng tuổi

Xem thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY



from WordPress https://ift.tt/3apGJlD

0 coment rios:

Đăng nhận xét