Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

[835] Top 11 loại whey protein tốt nhất năm 2020

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu về top 11 loại whey protein tốt nhất năm 2020, cũng như hướng dẫn những điều cơ bản cần nhớ khi lựa chọn loại Whey Protein phù hợp với mình

Whey Protein có nguồn gốc từ sữa bò nguyên chất. Trong quá trình sản xuất phô mai, Protein được tách ra và gọi là whey protein. Protein có thể tìm thấy trong các sản phẩm khác như thịt bò, thịt gà, trứng…

Các sản phẩm khác như đậu nành, phô mai, trứng đều có Protein nhưng không thể so sánh được với đạm whey về chất lượng và cách thức sử dụng loại sữa tăng cơ này.

Whey protein là một chất bổ sung dinh dưỡng phổ biến được sử dụng vì nhiều lý do, bao gồm thúc đẩy tăng cơ và cung cấp nguồn protein nhanh chóng khi tập luyện.

Có ba loại whey protein chính được sử dụng để làm chất bổ sung bột protein:

  • Whey protein cô đặc (Whey protein concentrate): chứa 25–89% protein
  • Whey protein cô lập (Whey protein isolate) : chứa hơn 90% protein và ít carbs, chất béo và lactose hơn so với whey protein cô đặc
  • Whey Protein thủy phân (Whey protein hydrolysate): được chia nhỏ để tăng tốc độ tiêu hóa và hấp thụ

Có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung whey protein đang được bán trên thị trường mà bạn có thể mua tại các cửa hàng bán đồ thể thao hay mua trực tuyến.

Tuy nhiên, một số loại bột whey protein có chất lượng cao hơn những loại khác nên chúng trở thành một lựa chọn tốt hơn.

Ngoài ra, một các bạn có thể chọn thực phẩm bổ sung dựa trên loại whey protein mà nó chứa.

Các chất bổ sung whey protein trong danh sách này chứa các thành phần tối thiểu và đã được kiểm tra về chất lượng và độ tinh khiết.

Dưới đây là 11 loại whey protein tốt nhất năm 2020.

Loại whey protein tốt nhất năm 2020 không đường

Nhiều người thích sử dụng bột protein không đường, không hương vị.

Bột không đường không chỉ không chứa đường bổ sung, thứ cần được hạn chế trong bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh nào, mà còn thích hợp để cho vào sinh tố, đồ uống và các loại thực phẩm và đồ uống khác, vì chúng không làm thay đổi hương vị của các loại nước uống này.

Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời cho các loại whey protein tốt nhất năm 2020 không đường.

>> Xem thêm: Protein shakes giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng như thế nào?

Raw Organic Whey

loại whey protein tót nhát nam 2020 3

Năm muỗng canh (25 gram) Raw Organic Whey cung cấp:

  • Lượng calo: 97,5
  • Chất béo: 1 gram
  • Chất đạm: 21 gram
  • Carb: 2 gram

Raw Organic Whey là loại whey protein tốt nhất năm 2020 chỉ chứa whey protein cô đặc từ bò ăn cỏ. Đây là sản phẩm hữu cơ, cũng như không chứa đậu nành, đường và gluten.

Raw Organic Whey được kiểm tra độc lập bởi các phòng thí nghiệm của bên thứ ba về kim loại nặng, kháng sinh, thuốc trừ sâu và độc tố nấm mốc. Kết quả kiểm tra được cung cấp trên trang web của công ty .

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

NOW Sports Unflavored Grass-Fed Whey Protein

loại whey protein tót nhát nam 2020 2

Một muỗng (39 gram) NOW Sports Unflavored Grass-Fed Whey Protein không hương vị cung cấp:

  • Lượng calo: 110
  • Chất béo: 1,5 gam
  • Chất đạm: 22 gram
  • Carb: 4 gam

NOW Sports Unflavored Grass-Fed Whey Protein là loại whey protein tốt nhất năm 2020 dạng bột mịn, không có hương vị được sản xuất bằng whey protein cô đặc từ bò ăn cỏ và lecithin hướng dương không biến đổi gen.

Sản phẩm không chứa thành phần thực phẩm có nguồn gốc biến đổi gen cũng như không chứa ngô, đậu nành và các loại hạt.

Bột protein này mang con dấu LGC Informed Sport, đảm bảo rằng sản phẩm đã được kiểm tra một số chất bị cấm trong thể thao. NOW cũng tuân thủ các quy định của cGMP.

Xe giá và mua sản phẩm Tại đây

Z Natural Foods Pasture Raised Goat Whey

loại whey protein tót nhát nam 2020 4

Một khẩu phần 28 gram Z Natural Foods Pasture Raised Goat Whey cung cấp:

  • Lượng calo: 106
  • Chất béo: 1 gram
  • Chất đạm: 22 gram
  • Carb: 2 gram

Mặc dù hầu hết các sản phẩm whey protein được làm bằng whey có nguồn gốc từ sữa bò, một số sản phẩm được làm bằng whey từ sữa dê .

Z Natural Foods Pasture Raised Goat Whey là loại whey protein tốt nhất năm 2020 chứa 100% whey protein cô đặc từ dê ăn cỏ.

Z Natural Foods tuân thủ các nguyên tắc cGMP và duy trì các báo cáo hiện tại của phòng thí nghiệm và Giấy chứng nhận Phân tích (CoA) cho tất cả các sản phẩm của mình.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Naked Whey

loại whey protein tót nhát nam 2020 1

Hai muỗng (30 gram) Naked Whey protein cung cấp:

  • Lượng calo: 120
  • Chất béo: 2 gam
  • Chất đạm: 25 gram
  • Carb: 3 gram

Naked Whey protein là loại whey protein tốt nhất năm 2020 chỉ chứa một thành phần – whey protein cô đặc .

Các sản phẩm Naked Nutrition được kiểm nghiệm bởi bên thứ ba là Eurofins Scientific, một nhóm các phòng thí nghiệm quốc tế chuyên cung cấp các thử nghiệm cho ngành dược phẩm và thực phẩm.

Các sản phẩm Naked Nutrition được sản xuất tại các nhà máy được chứng nhận đạt Quy định quản lý sản xuất dược phẩm hiện hành (cGMP), một chứng chỉ đề cập đến các quy định do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đặt ra và thực thi để đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết của các chất bổ sung.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Loại whey protein tốt nhất năm 2020 có hương vị ngon nhất

Bột whey protein có hương vị được ưa chuộng bởi những người không thích hương vị của whey không có hương vị hoặc thích trộn bột của họ với nước hoặc sữa.

Dưới đây là một số sản phẩm whey protein có hương vị ngon nhất.

Less Naked Whey Protein Powder

loại whey protein tót nhát nam 2020 6

Hai muỗng (37 gram) hương vani cung cấp:

  • Lượng calo: 150
  • Chất béo: 2 gam
  • Chất đạm: 25 gram
  • Carbs: 8 gram

Naked Nutrition Less Naked Whey Protein Powder là loại whey protein tốt nhất năm 2020 được làm ngọt tự nhiên bằng đường dừa hữu cơ. Nó có các hương vị thơm ngon bao gồm vani, sô cô la, matcha và dâu tây.

Lưu ý rằng bột protein này có chứa một lượng nhỏ đường bổ sung, mà một số người muốn loại bỏ khỏi chế độ ăn uống của họ.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Garden of Life Sport Grass-Fed Organic Whey Protein

loại whey protein tót nhát nam 2020 5

Một muỗng (33 gram) Garden of Life Sport Grass-Fed Whey Protein vị sô cô la cung cấp:

  • Lượng calo: 120
  • Chất béo: 0,5 gam
  • Chất đạm: 24 gram
  • Carb: 6 gram

Garden of Life Sport Grass-Fed Whey Protein là loại whey protein tốt nhất năm 2020 được sản xuất từ whey protein cô lập và protein sữa, có vani và sô cô la. Cả hai đều được làm ngọt bằng stevia và erythritol và không chứa đường.

Sản phẩm này được chứng nhận NSF cho Thể thao , là chứng chỉ kiểm tra độc lập của bên thứ ba xác minh rằng sản phẩm không chứa hơn 270 chất hiện đang bị cấm bởi các tổ chức thể thao lớn.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Tera’s Whey Organic Bourbon Vanilla Whey Protein

loại whey protein tót nhát nam 2020 7

Hai muỗng (28,4 gam) hương vani bourbon cung cấp:

  • Lượng calo: 110
  • Chất béo: 1,5 gam
  • Chất đạm: 21 gram
  • Carb: 4 gam

Tera’s Whey Organic Bourbon Vanilla Whey Protein chứa whey protein hữu cơ cô đặc và được thêm hương vị vani hữu cơ và cỏ ngọt để tạo vị ngọt.

Tera’s Whey kiểm tra các sản phẩm của mình hàng quý bằng cách sử dụng các phòng thí nghiệm độc lập của bên thứ ba, cũng như tiến hành kiểm tra sản phẩm nội bộ.

Whey Protein hữu cơ của Tera cũng có hương vị sô cô la.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Loại whey protein tốt nhất năm 2020 để tăng cân

Một số người sử dụng whey protein để tăng cân và tăng cơ. Các loại bột whey protein sau đây có hàm lượng calo cao và là lựa chọn tốt cho những ai đang muốn tăng cơ hoặc trọng lượng cơ thể nói chung.

Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng chất bổ sung tăng cân để giảm cân liên quan đến tình trạng bệnh lý như ung thư, thì phải tư vấn ý kiến của bác sĩ trước khi mua dùng để đảm bảo an toàn.

>> Xem thêm: 7 loại bột protein tốt nhất cho người dùng giảm cân

Muscle Feast Ultimate Weight Gainer

loại whey protein tót nhát nam 2020 9

Năm muỗng (159 gram) hương vị sô cô la cung cấp:

  • Lượng calo: 600
  • Chất béo: 1,2 gam
  • Chất đạm: 46 gram
  • Carbs: 101 gram

Muscle Feast Ultimate Weight Gainer được sản xuất với whey protein cô lập, casein và maltodextrin. Nó được làm ngọt bằng cây cỏ ngọt và có sô cô la và vani.

Các sản phẩm của Muscle Feast đều được kiểm tra chất lượng bởi các phòng thí nghiệm của bên thứ ba.

Ultimate Weight Gainer là được chứng nhận bởi Labdoor Tested for Sport, đảm bảo rằng các chất bổ sung không chứa các chất bị cấm bởi Cơ quan Chống Doping Thế giới (WADA).

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Naked Mass

loại whey protein tót nhát nam 2020 8

Bốn muỗng (321 gram) bổ sung không hương vị cung cấp:

  • Lượng calo: 1.250
  • Chất béo: 2,5 gam
  • Chất đạm: 50 gram
  • Carb: 252 gram

Naked Nutrition Naked Mass là loại whey protein tốt nhất năm 2020 một chất bổ sung tăng cân có hàm lượng calo cao có thể thúc đẩy tăng cân lành mạnh.

Nó chứa maltodextrin từ bột sắn hữu cơ, một loại carbohydrate, cũng như whey protein cô đặc và casein, một loại protein sữa khác. Naked Mass có 2 hương vị là sô cô la và vani cũng như một lựa chọn không có hương vị.

Lưu ý rằng sản phẩm này chứa rất nhiều calo và carbs nên chúng sẽ không thích hợp cho những người không cần tăng cân.

Ngoài ra, hàm lượng carb rất cao trong thực phẩm bổ sung này khiến nó không thích hợp cho những người có vấn đề về điều chỉnh lượng đường trong máu.

Có thể dùng khẩu phần nhỏ hơn để lượng calo và carb nạp vào không quá cao. Chỉ một muỗng cung cấp 313 calo và 13 gam protein.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Loại whey protein thủy phân tốt nhất năm 2020

Whey protein hydrolysate là một dạng whey đã trải qua quá trình xử lý để phá vỡ protein thành các phần nhỏ hơn của chúng, được gọi là axit amin .

Loại whey này được hấp thu nhanh hơn so với loại cô lập hoặc cô đặc và được sử dụng trong các chất bổ sung để hỗ trợ khả năng tiêu hóa của whey protein.

Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng tất cả các loại whey protein đều được tiêu hóa nhanh chóng, vì vậy sự khác biệt có thể là tối thiểu.

Nhưng một số người thích chất thủy phân hơn chất cô lập hoặc cô đặc để hỗ trợ tiêu hóa

Dưới đây là một lựa chọn tốt nhất cho loại bột whey protein thủy phân.

Muscle Feast Hydrolyzed Whey Protein

 

loại whey protein tót nhát nam 2020 11

Một muỗng (28 gram) cung cấp:

  • Lượng calo: 114
  • Chất béo: 1,6 gam
  • Chất đạm: 23 gram
  • Carb: 3 gram

Muscle Feast Hydrolyzed Whey Protein có 2 loại hương vani và sô cô la, cũng như một loại sản phẩm không có hương vị.

Vì whey thủy phân thường ít ngon miệng hơn các dạng whey khác, nên chọn loại có hương vị có thể là một lựa chọn khôn ngoan.

Muscle Feast Chocolate Hydrolyzed Whey Protein chỉ chứa ba thành phần – whey protein thủy phân, ca cao và cỏ ngọt.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Loại whey protein cô lập tốt nhất năm 2020

Whey protein cô lập có ít chất béo và carbs hơn và lượng protein cao hơn whey protein cô đặc.

Nên nhớ rằng các chất bổ sung whey protein cô lập có thường có giá đắt hơn so với whey protein cô đặc.

Dưới đây là sản phẩm tốt nhất thuộc loại bột whey protein cô lập.

AGN Roots Grassfed Whey

loại whey protein tót nhát nam 2020 10

Hai muỗng (29 gram) cung cấp:

  • Lượng calo: 110
  • Chất béo: 0 gram
  • Chất đạm: 25 gram
  • Carb: 1 gram

AGN Roots Grass-Fed Whey được làm bằng whey từ những con bò được nuôi trên đồng cỏ của các trang trại gia đình bền vững.

Đây là sản phẩm whey duy nhất được sản xuất từ những con bò nuôi bằng cỏ giành được vị trí trong danh sách của American Society for the Prevention of Cruelty to Animals’ Shop with Your Heart , liên kết người tiêu dùng với các sản phẩm được chứng nhận vì quyền lợi động vật.

Các sản phẩm của AGN Roots được kiểm tra bởi bên thứ ba là LGC và mang các chứng nhận Informed Choice và Informed Sport .

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách chọn loại whey protein phù hợp với bạn

Khi mua sản phẩm bổ sung whey protein, hãy nhớ mua sản phẩm từ các công ty và trang web có uy tín.

Bất cứ khi nào có thể, hãy chọn các sản phẩm có lượng đường bổ sung tối thiểu và các thành phần đơn giản. Như vậy, bạn biết chính xác những gì bạn đang tiêu thụ.

Như đã đề cập ở trên, có một số khác biệt giữa các loại whey được cung cấp trong thực phẩm bổ sung.

Whey protein cô đặc chứa nhiều chất béo và lactose nhất, trong khi whey protein cô lập chứa rất ít chất béo hoặc lactose và có hàm lượng protein cao hơn.

Whey protein thủy phân có thể dễ tiêu hóa hơn đối với một số người, cũng như hấp thu nhanh hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu điều này có mang lại lợi ích đáng kể nào không, vì sự khác biệt về khả năng hấp thụ giữa whey thủy phân và whey nguyên vẹn là tối thiểu.

Ngoài ra, whey thủy phân và cô lập thường đắt hơn whey protein cô đặc, và sản phẩm thủy phân có thể kém ngon miệng hơn so với các loại whey khác.

Bởi vì hiện tại không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy một loại whey protein cụ thể tốt hơn đáng kể so với những loại khác, nên việc tìm kiếm một loại bột whey protein chất lượng cao mà bạn cho là có vị ngon và có giá tương đối là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tuy nhiên, các vận động viên thi đấu và những người theo dõi chặt chẽ lượng dinh dưỡng đa lượng có thể nên chú ý hơn đến lượng chất béo, protein và carbs trong các sản phẩm whey.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng hầu hết những người theo chế độ ăn uống đầy đủ đều nhận được nhiều protein từ thực phẩm.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn để có đủ protein thông qua chế độ ăn uống của mình hoặc đang cố gắng tăng cân và xây dựng cơ bắp, thì việc sử dụng bột whey protein là một lựa chọn hoàn hảo.

Phần kết luận

Có rất nhiều sản phẩm bột whey protein trên thị trường, và việc lựa chọn loại phù hợp có thể là một thách thức.

Chọn một loại bột whey protein từ danh sách này có thể giúp đảm bảo rằng bạn đang mua một sản phẩm chất lượng cao, an toàn có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu protein và mục tiêu sức khỏe của mình.



from WordPress https://ift.tt/3hXx5Zq

0 coment rios:

Đăng nhận xét