Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

[808] Top 14 miếng lột tẩy tế bào chết tốt nhất và làm sáng da

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu top 14 miếng lột tẩy tế bào chết tốt nhất và làm sáng da. Bởi vì các sản phẩm này đều cung cấp các axit hydroxy alpha (AHA ) và Axit hydroxy beta (BHA) các thành phần không thể thiếu nếu các bạn muốn có một làn da đẹp

Khi các bạn nghe đến các từ như ” axit ” hay ” lột da ” (peel) riêng lẻ có thể khiến các bạn có một cảm giác gì đó rùng rợn. Nhưng một khi chúng kết hợp với nhau để mô tả một sản phẩm làm đẹp mà các bạn có thể dùng thoa khắp mặt.

Chúng sẽ rất thú vị

Vì “axit peel” hay miếng lột tẩy tế bào chết tại nhà thực sự là cách nhanh nhất, dễ nhất và quan trọng nhất đây là cách không gây đau đớn để có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn mà không cần đến trung tâm thẩm mỹ

Mona Gohara , một bác sĩ da liễu được giấy chứng nhận ở Connecticut, nói với Allure trước đây : “Những lợi ích [của peel] rất đa dạng bao gồm làm mờ vết thâm, sáng da, tạo collagen, cải thiện tông màu tự nhiên và tẩy tế bào chết “.

Nhờ các thành phần tái tạo bề mặt mạnh mẽ như axit alpha hydroxy (AHA), axit beta hydroxy (BHA) và các thành phần làm sáng như vitamin C, làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tươi sáng như mới chỉ sau một vài lần dùng – và khi các bạn tiếp tục sử dụng chúng, thì làn da sáng sẽ được duy trì lâu dài.

Mặc dù nhiều miếng lột này có kiểu dáng bên ngoài có thể trông giống nhau nhưng thành phần lại không hoàn toàn giống nhau

Bạn cần một sản phẩm cung cấp các axit để làm sạch sâu lỗ chân lông đang bị tắc nghẽn, tẩy các tế bào da chết đi, và tăng tốc độ tái tạo tế bào

Cùng với đó là một sự kết hợp hoàn hảo với các chất có chức năng làm dịu và các thành phần dưỡng ẩm

Vì vậy làn da của bạn không cảm thấy bị kích thích sau khi tất cả tế bào chết được tẩy đi.

Cảm giác ngứa ran cả khuôn mặt là một tác dụng phụ rất phổ biến khi các bạn dùng các sản phẩm peel chỉ có chức năng tẩy da chết mà không có chức năng làm dịu và dưỡng ẩm.

Một số sản phẩm thậm chí rất nhẹ nhàng rất phù hợp khi các bạn sử dụng chúng hàng ngày. Nhưng bạn nên luôn lắng nghe làn da của mình.

Điều đó có nghĩa là các bạn nên sử dụng sản phẩm thận trọng trong những lần đầu để xem da của bạn có bị dị ứng với sản phẩm hay không. Sau đó mới tăng độ chịu đựng của làn da của bạn.

1Miếng lột tẩy tế bào chết ELF Superbrighten Peel Pads

Tất cả những gì các bạn cần làm là chỉ cần sử dụng miếng lột tẩy tế bào chết ELF Superbrighten Peel Pads trong vài lần các bạn sẽ có làn da sáng bóng và mịn màng hơn.

miéng lọt tảy té bào chét

Thương hiệu này thường được biết đến với các sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng hiệu quả và miếng lột tẩy tế bào chết này cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ.

Sản phẩm có chứa axit glycolic và chiết xuất từ cam quýt và đu đủ để tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Làn da của bạn rạng rỡ nhất nếu các bạn sử dụng chúng thường xuyên.

 

2Miếng lột tẩy tế bào chết Dr. Dennis Gross Alpha Beta Ultra Gentle Daily Peel

Các biên tập viên làm đẹp của các tạp chí làm đẹp nổi tiếng thế giới đã yêu thích miếng lột tẩy tế bào chết  Dr. Dennis Gross Alpha Beta Pads trong 20 năm qua

Nhưng nếu da của bạn thuộc về loại da nhạy cảm, Alpha Beta Ultra Gentle Daily Peel sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn. Ngoài axit lactic và axit salicylic (chiết xuất từ ​​vỏ cây liễu), nó còn có axit mandelic giúp giảm thiểu kích ứng và mẩn đỏ cho da.

miéng lọt tảy té bào chét 1

Như bác sĩ da liễu Sejal Shah có văn phòng trụ sở tại Thành phố New York đã giải thích với Allure trước đây, axit mandelic có kích thước phân tử lớn hơn so với hầu hết các loại AHA khác

Nên chúng không thể thấm sâu vào da, do đó chúng phù hợp hơn với da nhạy cảm. Và để đảm bảo hơn trong việc chống lại chứng viêm, bột yến mạch dạng keo có chức năng làm dịu đã được đưa vào thành phần của sản phẩm này

Mỗi lần sử dụng sản phẩm sẽ bao gồm hai miếng đệm được gọi là “Bước 1” và “Bước 2”, dán lên da khô cách nhau hai phút – không cần rửa lại. Sau đó, các bạn chỉ cần tiếp tục dùng serum và kem dưỡng ẩm

3Miếng lột tẩy tế bào chết Nip + Fab Glycolic Fix Extreme Cleansing Pads

Miếng lột tẩy tế bào chết Nip + Fab’s Glycolic Fix Extreme Cleansing Pads chứa bộ ba axit glycolic 5%, axit salicylic và axit lactic mạnh mẽ giúp tái tạo bề mặt da, làm thông thoáng lỗ chân lông và mờ sẹo mụn.

miéng lọt tảy té bào chét 2

Các axit này được đi kèm với một lượng nước cây phỉ có tác dụng làm dịu và axit hyaluronic thu hút độ ẩm cho làn da toàn diện hoàn hảo.

4Miếng lột tế bào chết Bliss That Incredi-Peel Pads

Không cần đến spa, hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Miếng lột tẩy tế bào chết Bliss That Incredi-Peel Pads sẽ giải phóng dần dần nồng độ 10% axit glycolic suốt đêm khi các bạn đang ngủ. Vì vậy các bạn sẽ có được một sản phẩm thực sự không ngừng hoạt động trong suốt đêm.

Và Bliss thể hiện sự mạnh mẽ của sản phẩm này để mọi người hiểu rõ hơn khi ghi “sức mạnh vượt trội như khi đi spa” trên bao bì của sản phẩm.

miéng lọt tảy té bào chét 3

Ranella Hirsch, trợ lý giáo sư lâm sàng về da liễu tại Đại học Y khoa Boston, đã nói với Allure trước đây rằng: “Có một lý do khiến glycolic là loại axit được sử dụng nhiều nhất trong các phòng khám bác sĩ da liễu vì “Nó thực sự hiệu quả trong làm đẹp.”

Những miếng lột tẩy tế bào chết này cũng cung cấp glycerin , chiết xuất cây phỉ và chiết xuất hoa calendula nhẹ nhàng, vì vậy bạn sẽ thức dậy với làn da mềm mại như em bé.

5Miếng lột tẩy tế bào chết Pixi Skintreats Glow Peel Pads

Joshua Zeichner, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng về da liễu tại bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New York, cho biết: ” axit glycolic nồng độ 20% có trong Pixi Skintreats ‘Glow Peel Pads giúp “loại bỏ các tế bào chết tích tụ trên bề mặt da cũng như vẻ ngoài những người có làn da xỉn màu, trong khi nước hoa hồng làm dịu các kích ứng”

miéng lọt tảy té bào chét 4

Vitamin E và chiết xuất lô hội đóng vai trò dự phòng để nuôi dưỡng và làm dịu da sau khi tẩy tế bào chết.

6Miếng lột tẩy tế bào chết Peace Out Dullness

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm giúp các bạn làm đẹp khuôn mặt, miếng lột tẩy tế bào chết Peace Out Dullness là sản phẩm chỉ cần sử dụng mỗi tuần một lần, đều đặn là các bạn có thể thực hiện điều đó

Ngoài ra, chúng mang lại cho làn da của bạn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chúng được sản xuất với bảy loại axit (bao gồm axit glycolic, lactic và salicylic) với nồng độ như sau: 10 phần trăm AHA, 0,4 phần trăm BHA , và hai phần trăm axit polyhydroxy ( PHA ).

miéng lọt tảy té bào chét 5

Chúng sẽ cải thiện đáng kể sự xuất hiện của lỗ chân lông và làm mịn kết cấu da của bạn, loại bỏ hiệu quả sự không đồng đều và tích tụ tế bào da chết.

Khi được kết hợp với niacinamide buổi tối và các chiết xuất thực vật nhẹ nhàng từ cây phỉ và lá lô hội, tình trạng xỉn màu không có lựa chọn nào khác ngoài “lặng lẽ biến mất”.

Các bạn nên chú ý sử dụng mặt bông trên vùng da sạch trước khi dùng mặt lưới màu vàng

7Miếng lột tẩy tế bào chết First Aid Beauty Facial Radiance Pads

Những miếng lột tẩy tế bào chết làm đẹp da mặt First Aid Beauty Facial Radiance không chứa cồn này thực sự rất an toàn khi sử dụng hàng ngày nếu bạn thích sự nhất quán tối đa trong thói quen chăm sóc da của mình.

miéng lọt tảy té bào chét 6

Trên thực tế, axit lactic và glycolic được liệt kê sau nước, nước ép lá lô hội, glycerin và chiết xuất dưa chuột.

Vì vậy nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm mà có thể không thích ứng tốt với các công thức chứa nhiều thành phần axit.

Vỏ chanh và rễ cam thảo cũng giúp làm sáng làn da của các bạn để các bạn có một làn da sáng khỏe mà mọi người phải ghen tị.

8Miếng lột tẩy tế bào chết L’Oréal Paris Revitalift Bright Reveal Brightening Peel Pads

Miếng lột tẩy tế bào chết L’Oréal Paris Revitalift Bright Reveal Brightening Peel Pads được làm từ axit glycolic nồng độ 10%, là một trong những thành phần đáng tin cậy nhất về tẩy da chết và làm sáng da.

 

miéng lọt tảy té bào chét 7

Về lâu dài, sử dụng chúng cũng khiến da của các bạn ít mụn và vết thâm hơn. Axit glycolic có phân tử nhỏ nhất trong số tất cả các AHA, có nghĩa là nó có thể thâm nhập sâu hơn vào da và mang lại kết quả ấn tượng nhất.

9Miếng lột tẩy tế bào chết M-61 Powerful Skincare PowerGlow Peels

Chúng tôi rất thích một điều có ở sản phẩm là miếng lột tẩy tế bào chết M-61 Powerful Skincare PowerGlow Peels này có dạng gói riêng lẻ,

Điều đó có nghĩa là các bạn sẽ ít tiếp xúc với vi khuẩn hơn so với các sản phẩm khác khi phải mở vỏ nhiều lần và thân thiện mang theo khi du lịch hơn

miéng lọt tảy té bào chét 8

Zeichner cho biết: “Kết hợp giữa glycolic và axit salicylic,ở sản phẩm này giúp loại bỏ dầu thừa, làm sạch mụn và thúc đẩy sản xuất collagen lành mạnh. Ngoài ra, chiết xuất từ ​​cây nham lê và hoa cúc cung cấp thêm lợi ích chống oxy hóa và làm dịu làn da bị viêm”.

10Miếng lột tẩy tế bào chết Neogen Bio-Peel Gauze Peeling Wine

Miếng lột tẩy tế bào chết Neogen Bio-Peel Gauze Peeling Wine được sản xuất với thiết kế ba lớp đặc biệt bao gồm một miếng gạc lưới 100% cotton, đệm và phần dập nổi để mang lại những trải nghiệm hiệu quả nhưng không cho da bị kích thích.

miéng lọt tảy té bào chét 9Chúng được ngâm trong rượu vang giàu chất chống oxy hóa, những miếng lột tẩy tế bào chết có mùi thơm này sẽ loại bỏ các tế bào da chết, bã nhờn dư thừa và bụi bẩn để tăng cường làn da tươi sáng.

11Miếng lột tẩy tế bào chết Peter Thomas Roth Peptide 21 Amino Acid Exfoliating Pell Pads

Một mẹo nhỏ khi sử dụng miếng lột tẩy tế bào chết Peptide 21 Amino Acid của Peter Thomas Roth là các bạn dùng chúng trên mặt và để trong một đến ba phút (thông thường chũng sẽ gây hơi ngứa ran) trước khi rửa sạch.

miéng lọt tảy té bào chét 10

Bên cạnh đó, hãy để hỗn hợp tẩy tế bào chết 20% được tạo thành từ axit phytic (nhẹ nhàng hơn một chút), axit salicylic và natri lactate giúp nâng cơ và để lộ làn da sáng bên trong của bạn.

Thêm vào đó, khi các cặn bẩn và lỗ chân lông tích tụ được loại bỏ, các bạn dùng các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo sẽ được hấp thụ tốt hơn.

Việc bổ sung vitamin A, vitamin E , hoa cúc và trà xanh khiến cho làn da của các bạn thêm hạnh phúc và êm dịu.

12Miếng lột tẩy tế bào chết Banila Co Hi Bye Vita-Peel Clear Pads

Giống như các sản phẩm khác trong danh sách này, miếng lột tẩy tế bào chết Banila Co Hi Bye Vita-Peel Clear Pads có hai mặt.

miéng lọt tảy té bào chét 11

Bắt đầu với mặt có kết cấu sợi nhỏ để đi sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ tế bào da chết và mụn đầu đen trước khi chuyển sang mặt bông mềm để làm mịn da.

AHA có nguồn gốc thực vật (glycolic, malic và lactic) và các thành phần giàu chất chống oxy hóa như chiết xuất trái kiwi vàng đảm bảo sự cân bằng cho quá trình tẩy da chết mạnh mẽ nhưng không ảnh hưởng sức khỏe của da.

13Miếng lột tẩy tế bào chết Kinship Insta Swipe Lemon Honey AHA Pads

Miếng lột tẩy tế bào chết Kinship’s Insta Swipe Lemon Honey AHA Pads giúp bạn có được làn da tươi sáng đáng mơ ước sau khi làm sạch da mặt một cách thoải mái tại nhà của bạn.

miéng lọt tảy té bào chét 12

Sự kết hợp của axit glycolic và các thành phần giàu chất chống oxy hóa như chanh và mật ong manuka hoạt động cùng nhau để tẩy tế bào chết trên da và giảm bớt tình trạng viêm nhiễm.

Probiotic có nguồn gốc thực vật cũng tăng cường hàng rào bảo vệ da của bạn, có nghĩa là nó có thể giữ nhiều nước hơn và ngăn chặn các chất gây kích ứng xâm nhập.

Điểm cộng cho Kinship vì đã tạo ra các miếng lót có thể phân hủy và đựng chúng trong các lọ làm từ nhựa tái chế được sản xuất từ trong rác thải đại dương.

14Miếng lột tẩy tế bào chết Indie Lee Gentle Daily Peel

Da xỉn màu, lỗ chân lông bị tắc và kết cấu không đồng đều không thể sánh được với Indie Lee’s Gentle Daily Peel, sản phẩm kết hợp BHA có nguồn gốc tự nhiên từ cây lộc đề xanh, AHA từ chanh ngón tay của Úc và vitamin C để cải thiện làn da của bạn.

miéng lọt tảy té bào chét 13

Các thành phần làm dịu như chiết xuất từ ​​hoa nhài và rễ ngưu bàng giúp hydrat hóa và làm dịu da, do đó không gây kích ứng.

Như tên gọi của sản phẩm cho thấy, loại miếng lột tẩy tế bào chết này rất nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày, hoặc hai đến ba lần một tuần cho da nhạy cảm.



from WordPress https://ift.tt/2DJ0mca

0 coment rios:

Đăng nhận xét