Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

[837] Uống nước hoa sen xanh có tác dụng gì?

Bài viết này cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về hoa sen xanh, xem uống nước hoa sen xanh có tác dụng gì, nhược điểm, tính an toàn của nó.

Hoa sen xanh là gì?

Hoa sen xanh ( Nymphaea caerulea ) là một loài thực vật có tác dụng kích thích đến hệ thần kinh, còn được gọi là hoa sen xanh Ai Cập, hoa súng xanh, mọc chủ yếu ở Ai Cập và một số khu vực khác ở châu Á

Nó có tầm quan trọng về mặt văn hóa, và hình ảnh của hoa đã được tìm thấy trên giấy cói cổ và trên các bức tường của lăng mộ cổ ở Ai Cập.

Các nhà sử học tin rằng nó đã từng được sử dụng như một loại thuốc truyền thống ở Ai Cập để điều trị như một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên và rối loạn như lo lắng, mất ngủ.

Hoa sen xanh được biết đến như một loại thuốc gây nghiện, là một chất thay đổi tâm trí được cho là có thể thay đổi ý thức của một người theo cách thức tâm linh hoặc tôn giáo. Thuật ngữ này thường được sử dụng thay thế cho “gây ảo giác” hoặc “chất thức thần”.

Hai hợp chất chính chịu trách nhiệm về tác dụng thần kinh và dược liệu của hoa là apomorphine và nuciferine:

  • Apomorphin. Một hợp chất thần kinh hoạt động như một chất chủ vận dopamine, có nghĩa là nó có thể mang lại cảm giác hạnh phúc và hưng phấn. Nó cũng có thể giúp kiểm soát cơ bắp ở những người mắc các bệnh như bệnh Parkinson và rối loạn cương dương.
  • Nuciferine. Một hợp chất được cho là hoạt động như một loại thuốc chống loạn thần, gây ra cảm giác bình tĩnh thông qua các cơ chế chưa được hiểu rõ. Nó cũng đã được chứng minh là có thể cải thiện các triệu chứng của rối loạn cương dương.

Tiêu thụ hoa sen xanh có thể khiến bạn cảm thấy “sảng khoái” và dẫn đến sự hưng phấn nhẹ nhàng. Một số người đã so sánh với mức độ hưng phấn mà bạn trải qua tương tự sau khi tiêu thụ cần sa, mặc dù khẳng định này có thể mang tính cá nhân đơn lẻ.

Các dạng phổ biến nhất của hoa bao gồm trà, rượu ngâm và các sản phẩm để hút hoặc vape. Bạn có thể tìm thấy những thứ này trong các cửa hàng bán thuốc, cửa hàng bán vape hoặc cửa hàng online.

Tuy nhiên, do đặc tính kích thích thần kinh của nó, nhiều người băn khoăn liệu sử dụng nó có an toàn đối với sức khỏe hay không.

Do đó, trước khi sử dụng các bạn nên tư vấn ý kiến của bác sĩ về liều lượng và cách dùng sao cho phù hợp.

Uống nước hoa sen xanh có tác dụng gì?

Mặc dù có nhiều khẳng định về lợi ích sức khỏe của hoa sen xanh, nhưng chỉ có một số rất ít các nghiên cứu khoa học về tác dụng của loài cây này.

Trong lịch sử, nó được sử dụng ở lĩnh vực giải trí và y học, với hầu hết những người ủng hộ cho rằng nó có thể cải thiện giấc ngủ, giảm lo lắng, hỗ trợ rối loạn cương dương và hoạt động như một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên.

Mặc dù không có nghiên cứu trực tiếp nào khẳng định những tuyên bố này, nhưng nhiều người cho rằng những tác dụng này đến từ hai hợp chất trong hoa – apomorphine và nuciferine – thường được biết đến để thúc đẩy sự bình tĩnh và hỗ trợ kiểm soát cơ bắp.

Hơn nữa, hoa sen xanh có chứa các chất chống oxy hóa như flavonoid, quercetin, kaempferol và myricetin.

Chất chống oxy hóa thúc đẩy sức khỏe tốt hơn bằng cách chống lại các gốc tự do, có thể gây hại cho các tế bào của cơ thể bạn.

Chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường, béo phì và một số loại ung thư.

Tuy nhiên, bất chấp hàm lượng chất chống oxy hóa của nó, không có nghiên cứu trực tiếp nào về mối liên hệ giữa loài hoa này với việc giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính và không có nghiên cứu nào xác nhận liệu có cách nào lý tưởng để tiêu thụ nó để gặt hái nhiều lợi ích nhất hay không.

Cách tốt nhất để có được chất chống oxy hóa là tiêu thụ nhiều loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa trong chế độ ăn uống của bạn như rau, trái cây, quả hạch, hạt, ngũ cốc nguyên hạt, trà xanh và cà phê.

>> Xem thêm: Top 11 loại whey protein tốt nhất năm 2020

Nhược điểm khi uống nước hoa sen xanh

Mặc dù bạn có thể mua hoa sen xanh trực tuyến và tại một số cửa hàng thuốc nhất định, các nhà khoa học vẫn đang tranh luận về việc liệu nó có phải là một chất hợp pháp hay không do đặc tính tác động đến thần kinh của nó.

Theo Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) dán nhãn hoa là độc, nhưng không phân loại nó như một chất được kiểm soát. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua trà, hương và dầu sen xanh một cách hợp pháp. Nó hợp pháp ở hầu hết các quốc gia ngoại trừ Ba Lan, Nga và Latvia.

Mặc dù những người ủng hộ loài hoa này đã ca ngợi những lợi ích về mặt y học của nó, nhưng rất ít nghiên cứu chứng minh những tuyên bố này. Hơn nữa, không có dữ liệu về cách sử dụng an toàn và không có liều lượng được chấp nhận chung.

Do đó, các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định có nên sử dụng hoa sen xanh

Quan trọng hơn cần lưu ý là trẻ em và phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên tránh hoa do thiếu nghiên cứu về tính an toàn của nó trong những nhóm người này.

Cuối cùng, vì đặc tính tác động đến thần kinh, nó có thể không phù hợp với tất cả mọi người và không nên trộn lẫn với các chất khác như cần sa hoặc rượu .

Không lái xe hoặc thực hiện các hoạt động khác trong khi tiêu thụ hoa.

Cách sử dụng hoa sen xanh

Hoa sen xanh có thể được sử dụng ở nhiều dạng khác nhau, mặc dù không có dữ liệu nào về độ an toàn, liều lượng tối đa và hiệu lực của nó:

Trà. Để pha trà hoa sen, cho một túi trà đã bào sẵn hoặc 3–5 gam hoa khô vào 1–2 cốc (250–500 mL) nước nóng. Ngâm trong 5–10 phút.

Hút thuốc. Nếu bạn chọn hút thuốc, hãy cuộn hoa khô bằng cách sử dụng giấy cuốn. Chỉ cần ghi nhớ rằng phương pháp này có thể gây ra các tác động thần kinh đáng kể và nên được sử dụng một cách thận trọng.

Xông hơi. Để xông hơi, có thể cho hoa nghiền mịn vào máy xông hơi và hít.

Đồ uống có cồn. Một số người cho hoa vào ngâm rượu hoặc rượu mạnh. Do sự an toàn của điều này chưa được biết đến, tốt nhất bạn nên tránh nó.

Massage và tinh dầu. Bạn có thể mua dầu xoa bóp hoa sen xanh hoặc tinh dầu có thể xâm nhập vào cơ thể qua da hoặc đường mũi. Mặc dù chưa biết vào thời điểm này, nhiều người cho rằng những hình thức này kém hiệu quả hơn.

Mặc dù có những công dụng này, vẫn chưa rõ liệu độc tính của sen xanh hoặc tương tác thuốc có thể xảy ra hay không.

Không vượt quá hướng dẫn về liều lượng khuyến nghị trên bao bì của sản phẩm. Điều quan trọng là phải mua những sản phẩm này từ một nguồn đáng tin cậy

Luôn nhớ tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ cách sử dụng hoa sen xanh nào.

Để tăng cường sinh lực mà không cần phải dùng hoa sen xanh các bạn có thể dùng các sản phẩm sau đây để thay thế

>> Xem thêm: 9 Tác dụng của dầu gan cá tuyết đối với sức khỏe

Những loại thuốc cường dương tốt nhất

Viên ngậm sinh lý Kanamara

Uong nuoc hoa sen xanh co tac dung gi 2

Viên ngậm Kanamara giúp mang đến pháp đột phá mới giúp cải thiện toàn diện vấn đề yếu sinh lý ở nam giới với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đây là thành quả nghiên cứu giữa các chuyên gia công nghệ sinh học hàng đầu giữa hai nước Việt – Nhật và đưa dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất xứ sở hoa đào vào việc sản xuất viên ngậm Kanamara.

Là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là bước đột phá mới của y học trong việc bào chế viên ngậm từ tinh chất con Bổ Củi – một loại dược liệu đặc biệt quý hiếm và “cực bổ” cho sinh lực phái mạnh.

Đặc biệt, việc chiết tách riêng được tinh chất con Bổ Củi không lẫn với các tạp chất khác đã giúp cho nhiều phái mạnh đạt được hiệu quả cải thiện sinh lý và bổ sung được lượng testosterone tự nhiên hiệu quả.

Ngoài tinh chất con Bổ Củi, viên ngậm Kanamara còn được bào chế 100% từ các thành phần dược liệu thiên nhiên an toàn, lành tính và quý hiếm như: Nhân sâm, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Bạch tật lê, Nấm ngọc cẩu, Ba kích, tinh chất Thịt hàu,

Sản phẩm còn kết hợp cùng một số hoạt chất sinh học mạnh mang đến hiệu quả cải thiện về sinh lý toàn diện, kích thích cơ thể sản xuất hormone (LH) ở tuyến yên, gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên và bền vững.

Các chuyên gia cho biết chỉ cần ngậm 1 viên Kanamara mỗi ngày trước khi đi ngủ cũng đủ để giúp các quý ông trung niên cải thiện hiệu quả chuyện phòng the.

Không chỉ thích hợp với nam giới ở tuổi trung niên, Kanamara thích hợp với mọi đối tượng nam giới ở tuổi trưởng thành cần cải thiện vấn đề sinh lý.

Kanamara là viên ngậm sinh lý đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và nghiên cứu kỹ lưỡng, được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, đạt đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành toàn quốc trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Viên ngậm sinh lý Kanamara sẽ đồng hành cùng phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông. Thăng hoa trong tình yêu là động lực giúp phái mạnh thăng tiến hơn trong công việc và thành công trong cuộc sống.

Công dụng viên ngậm sinh lý Kanamara

  • Dễ dàng kích thích khoái cảm và tăng nhu cầu, ham muốn ở nam giới sau khi ngậm.
  • Kiểm soát vấn đề xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, giúp dương vật cương cứng lâu và bền bỉ hơn, tăng tần xuất quan hệ.
    Tăng cường hoạt động của tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị các trường hợp nam giới bị hiếm muộn, vô sinh.
  • Tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp làm giảm quá trình mãn dục ở nam giới.

Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý Kanamara được khuyên dùng trong các trường hợp như:

Nam giới có độ tuổi trên 18 tuổi.

Người muốn tăng thời gian quan hệ tình dục, tăng khoái cảm và ham muốn tình dục.

Người bị rối loạn khả năng cương cứng của dương vật.

Nam giới bị các chứng như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

Người muốn tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Mỗi ngày ngậm 1- 2 lần. Mỗi lần ngậm 1 viên.

Không nhai hoặc nuốt, để viên ngậm tan dần trong miệng.

Ngậm 1 viên trước khi lâm trận khoảng 30 phút.

Lưu ý khi sử dụng

Cần hạn chế hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích bia, rượu… Tăng cường Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress… Tránh để cơ thể mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài.

Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu kẽm như các loại hải sản, tôm cua, thịt dê, bò,…

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng Tại đây

Hàu Oyster plus

Uong nuoc hoa sen xanh co tac dung gi 1

Tinh chất hàu OYSTER PLUS là sản phẩm của thương hiệu GOODHEALTH với hơn 30 năm ở Newzealand là sản phẩm được chiết xuất từ tinh hàu biển có công dụng giúp tăng cường sinh lý nam giới, giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp làm giảm tỷ lệ vô sinh ở nam giới hiện nay.

Tinh chất hàu OYSTER PLUS được chiết xuất 100% hàu New Zealand tự nhiên. Hàu New Zealand là nguồn kém tự nhiên cho cơ thể với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Giàu kẽm nhất trong các loại thực phẩm và được mệnh danh là vua trong các loại thực phẩm có chứa kẽm.

Là hàu tự nhiên, rất trong lành và không có hóa chất ô nhiễm cũng như kim loại nặng độc hại.

Hàu New Zealand có chứa đến 16,62 mg kẽm/100g thịt gấp 4 lần lượng kẽm có trong hàu Việt Nam là 4,34 mg kẽm/100g thịt.

Công dụng của tinh chất hàu OYSTER PLUS

  • Tăng cường sinh lý ở nam giới: Trong hàu có chứa nhiều kẽm là chất giúp cơ thể sản xuất testosterone là hormone quan trọng giúp điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới. Ngoài ra còn giúp cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng cũng như số lượng tinh trùng.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Trong hàu chứa nhiều khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngoài ra còn có đặc tính chống oxy, chống viêm của hàu cũng giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do gây hại cho cơ thể.
  • Tốt cho tim mạch: Giúp làm giảm mảng bám tích tụ trong lòng động mạch bằng cách ức chế khả năng liên kết với các thành động mạch và mạch máu. Ngoài ra trong hàu còn có hàm lượng magie và kali giúp giảm huyết áp cũng như thư giãn cho các mạch máu, Vitamin E giúp làm tăng tính linh hoạt cũng như sức mạnh của tế bào.
  • Tốt cho da: Kẽm trong hàu có tác dục giúp thấy đẩy sản sinh collagen, collagen đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của da.
  • Tốt cho mắt: Kẽm trong hàu là khoáng chất để đảm bảo rằng sắc tố của mặt được sản xuất đầy đủ ở trong võng mạc.
  • Cải thiện trí nhớ: Theo nghiên cứu thì kẽm có thể ảnh hưởng đến trí nhớ, lượng sắt thấp trong não có thể gây mất khả năng tập trung. Trong Hàu có chứa lượng chất kẽm, sắt, axit béo omega-3 đều là những chất có lợi cho não.
  • Tốt cho xương: Hàm lượng canxi, selen, đồng, sắt, kẽm và phốt pho ở Hàu là những khoáng chất giúp tăng mật độ xương giúp xương khỏe mạnh hơn.

Tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng Tại đây

Viên uống Rizin Nhật Bản

Uong nuoc hoa sen xanh co tac dung gi

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm được nghiên cứu và sáng chế theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn tối ưu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được phát triển bởi Eishin Pharmaceutical Co.,ltd và Đại học Kindai tại Nhật Bản, được sản xuất tại AFC – HD ASM Life Sience Co.,Ltd Kuniyoshida factory–Nhật Bản.

Tại Việt Nam, hiện nay sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ. Đồng thời, sản phẩm đã được Cục an toàn thực phẩm xác nhận công bố phù hợp với quy định an toàn phẩm theo số 30013/2016/ATTP- XNCB.

Thành phần của viên uống Rizin Nhật Bản

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khỏe và được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng. Các loại thảo dược tự nhiên bao gồm:

Nhục thung dung: Là thảo dược trong đông y được sử dụng để điều trị các bệnh sinh lý cho nam giới. Ngoài ra, thảo dược này còn được biết đến với khả năng kích thích, điều tiết hoạt động của tuyến thận, điều trị chứng bất lực, điều trị xuất tinh sớm, vô sinh,…

Lá bạch quả: Thành phần này góp phần hỗ trợ bảo vệ hệ thống miễn dịch cho cơ thể và mang đến công dụng bổ thận, tăng cường sức sống cho cơ thể, giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh.

Sâm Cau: Giúp kích thích lên nội tiết tố nam, tăng ham muốn ở nam giới một cách tích cực và mạnh mẽ. Đồng thời, hoạt chất có trong sâm Cau giúp cơ bắp được khỏe mạnh, dẻo dai và giảm căng thảng quá độ ở nam giới.

Sâm Tây Bá Lợi Á: Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ tăng cường chức năng gan giúp gan hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, hoạt chất này còn có công dụng kích thích hormone sinh dục ở cả nam và nữ.

Nhân sâm Cao Ly: Được biết đến với công dụng kích thích tuyến yên phân biệt các hormone hướng sinh dục và giúp thúc đẩy quá trình trưởng thành giới tính,…

Rhodiola rosea: Loại thảo dược tự nhiên này không chỉ được biết đến với tác dụng tăng cường năng lượng, cải thiện khả năng tình dục mà còn có khả năng tăng cường miễn dịch, trị bệnh tiểu đường, lao phổi, ung thư và làm chậm quá trình lão hóa,…

Công dụng của viên bổ thận Rizin Nhật Bản

  • Được chiết xuất với các thành phần hoàn toàn là các loại thảo dược thiên nhiên, tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới mà sản phẩm được đánh giá là mang lại những công dụng hỗ trợ điều trị tích cực như sau:
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể nhằm lưu thông máu đến cơ quan sinh dục để có thể tăng cường cũng như củng cố khả năng cương cứng được lâu và bền hơn.
  • Giúp tăng khả năng hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ để nâng cao chất lượng cuộc yêu, góp phần cho mỗi cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.
  • Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và giúp nâng cao sức đề kháng, làm giảm cảm giác mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu. Mang đến cho nam giới một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan và thận, thúc đẩy quá trình giải độc cho cơ thể để ngăn ngừa nguy cơ gây hại đối với sức khỏe nam giới do thận yếu.
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật lên tối đa, giúp nam giới trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn trước bạn tình.
  • Kích thích quá trình sản sinh hormone testosterone ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề sinh lý mà nam giới đang gặp phải như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh binh một cách đáng kể, hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn do tinh trùng yếu ở nam giới.

Sản phẩm bổ thận Rizin Nhật Bản được chỉ định sử dụng cho các đối tượng như sau:

Người lao động quá sức cần bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực.

Người thường xuyên bị đau lưng, mỏi gối hành hạ kéo dài.

Người bị thận yếu muốn tăng cường chức năng gan.

Người thường xuyên tập thể dục thể thao và vận động viên cần bổ sung năng lượng, nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi trong và sau luyện tập.

Các đấng mày râu muốn hâm nóng tình cảm, muốn “cậu nhỏ” được cương cứng lâu hơn hoặc mắc bệnh về tuyến tiền liệt đang cần được cải thiện.

Lưu ý khi sử dụng:

Mặc dù đây là sản phẩm hỗ trợ rất có lợi cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Dưới đây là một số đối tượng chống chỉ định sử dụng như:

Nam giới dưới 18 tuổi.

Người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Đối với trường hợp đang sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh lý thì cần phải có sự tham khảo từ bác sĩ chuyên khoa để có lời khuyên sử dụng và tránh được những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng Tại đây

Phần kết luận

Hoa sen xanh đã được sử dụng hàng ngàn năm như một loại thuốc truyền thống ở Ai Cập cổ đại.

Ngày nay, nó thường được dùng dưới dạng trà, xông khói hoặc xông hơi, hoặc hít vào dưới dạng tinh dầu.

Mặc dù những tác dụng của nó chỉ là kinh nghiệm dân gian, không có nghiên cứu chính thức nào cho thấy nó giúp giảm lo lắng , cải thiện giấc ngủ, tăng kích thích tình dục hoặc kiểm soát rối loạn cương dương.

Nhưng cần phải lưu ý, chất này có thể gây ra các hiệu ứng thần kinh và chỉ nên được sử dụng sau khi các bạn đã hỏi tư vấn bác sĩ



from WordPress https://ift.tt/30dRDXu

0 coment rios:

Đăng nhận xét