Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

[830] Nên mua tẩy tế bào chết loại nào tốt nhất?

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem nên mua tẩy tế bào chết loại nào tốt nhất được các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng

Tại sao các bạn phải tẩy tế bào chết?

Có rất nhiều bước để có một làn da đẹp: làm sạch, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng thường xuyên

Tất cả các bước trên đều đóng một vai trò quan trọng.

Nhưng để có làn da rạng rỡ, mịn màng và đều màu như mong ước, bước tẩy tế bào chết cần phải là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Một trong những bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới Howard Sobel nói rằng: “Tẩy tế bào chết cho da mặt và cơ thể là vô cùng quan trọng, vì nó làm sạch bụi bẩn và tế bào chết tích tụ. Tẩy tế bào chết giúp làn da của bạn trông sáng hơn, mịn hơn và khỏe mạnh hơn.”

Tất cả chúng ta đều có thể có được một làn da mịn màng và đồng đều hơn, nếu chúng ta đưa bước tẩy da chết vào thói quen chăm sóc da của mình.

Và ngoài việc giảm bớt vẻ xỉn màu và thô ráp, việc làm bong tróc lớp tế bào da đã chết cũng có thể giúp da thông thoáng và ít có nguy cơ gây mụn trứng cá hơn.

Bác sĩ da liễu Shari Sperling cho biết: “Tẩy tế bào chết giúp làm sạch da, loại bỏ tạp chất và ngăn ngừa sự hình thành mụn đầu đen và mụn đầu trắng .

Nhưng cũng giống như tất cả các sản phẩm làm đẹp khác, các bạn nên thử dùng một vài sản phẩm trước khi tìm ra sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với bạn.

Bác sĩ da liễu Loretta Ciraldo cũng nói rằng: “Tôi khuyên những người được tôi chữa trị nên tẩy tế bào chết thường xuyên, từ một đến hai lần một tuần cho tất cả mọi người. Nhưng với những người có các vấn đề như mụn trứng cá, khuỷu tay thô ráp, da khô phải tẩy đến một hoặc hai lần một ngày ” .

Tất nhiên, chỉ có các bác sĩ da liễu mới có các hướng dẫn để quyết định tần suất có thể phù hợp nhất với bạn.

Khi bạn đã xác định được tần suất sử dụng, đã đến lúc thực hành kỹ thuật và tìm kiếm sản phẩm. Mặc dù loại sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý bằng các hạt nhỏ rất phổ biến nhưng các bạn không nên chỉ giới hạn vào việc chỉ dùng các sản phẩm này

Thay vào đó, tùy thuộc vào mối quan tâm về da của bạn là gì, bạn có thể sử dụng loại sản phẩm chứa axit glycolic một lần một tuần hay loại bàn chải khô hàng đêm.

Các bạn có thể cảm thấy choáng ngợp khi trên thị trường có hàng ngàn sản phẩm và các bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tìm kiếm các sản phẩm được các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng giúp các bạn thu hẹp hơn rất nhiều các lựa chọn.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào tìm hiểu các lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia về sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, huyết thanh và nhiều sản phẩm khác cùng mục đích là tẩy tế bào da chết và làm sáng da.

>> Xem thêm: Liều lượng collagen cần uống mỗi ngày như thế nào, nên mua loại collagen nào tốt nhất?

Nên mua tẩy tế bào chết loại nào tốt nhất?

Garnier SkinActive Clearly Brighter Overnight Leave-On Peel

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 1

Tẩy da chết thường xuyên không chỉ giúp làn da tươi trẻ và rạng rỡ, “lột da” (peel) còn giúp dưỡng ẩm và điều trị các vấn đề về da của bạn hiệu quả hơn.

Phiên bản dùng qua đêm có giá cả rất phải chăng này đến từ thương hiệu Garnier thành phần chứa axit glycolic và vitamin C để tăng sự thay đổi tế bào trong khi bạn ngủ.

Clear Brighter Overnight Leave-On Peel cũng sẽ giúp giảm thiểu các đốm đen, vì vậy đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang đối mặt với các dấu vết của mụn còn sót lại trên da.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Pixi Overnight Glow Serum

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 3

Một trong những loại serum dưỡng da mặt rất tốt nhưng giá cả phải chăng rất được yêu thích bởi các biên tập viên của các tạp chí làm đẹp hàng đầu thế giới lựa chọn.

Trong thành phần sản phẩm của thương hiệu này chứa axit glycolic 10% giúp tẩy tế bào chết cùng với các chất nuôi dưỡng da quen thuộc được chiết xuất từ lô hội và dưa chuột.

Khi mới bắt đầu sử dụng thì các bạn nên dùng Pixi Overnight Glow Serum trong quy trình chăm sóc da của bạn hai hoặc ba ngày một lần vào buổi tối trước khi tăng số lần sử dụng lên thành sản phẩm dùng chủ lực ban đêm nếu cần.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Sữa rửa mặt Kiehl’s Ultra

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 2

Sữa rửa mặt này có thể đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, có tác dụng làm tươi mới làn da ngay cả khi không có thành phần các chất tẩy tế bào chết quá mạnh và hạt vi nhựa ô nhiễm như trong các sản phẩm khác

Kiehl’s Ultra Facial Cleanser là sữa rửa mặt rất tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, và nó còn chứa vitamin E, có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi da.

Xem giá và  mua sản phẩm Tại đây

Dr. Loretta Micro Peel Peptide Pads

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 5

“Lột da tại nhà” nghe có vẻ đáng sợ, nhưng những miếng Micro Peel Peptide Pads từ thương hiệu Dr. Loretta đã loại bỏ tất cả những phỏng đoán về việc tẩy da chết tự làm.

Theo bản thân bác sĩ da liễu Loretta Ciraldo, các miếng lót được bào chế “với peptide bổ sung độ ẩm, làm săn chắc da và chiết xuất thảo mộc làm dịu da để tẩy tế bào chết hiệu quả khi chúng bổ sung mức độ hydrat hóa cho da.”

Tất cả những thành phần tốt đẹp đó được kết hợp vào trong một sản phẩm duy nhất khi dùng sẽ không gây ra bất kỳ dấu hiệu nào của việc tẩy da chết quá mức, chẳng hạn như mẩn đỏ hoặc bong tróc có thể nhìn thấy.

Một lựa chọn khác trong cùng nhóm này mà chúng tôi yêu thích: Peter Thomas Roth Peptide 21 Amino Acid Exfoliating Pads, kết hợp peptide với axit phytic và salicylic.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Sữa dưỡng thể dành cho da thô ráp và sần sùi CeraVe SA

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 4

Kem dưỡng thể chứa salicylic này không phải là sản phẩm dùng rộng rãi cho tất cả mọi người, nhưng nếu nó được dùng đúng mục đích nó sẽ mang lại hiệu quả rất cao.

Bác sĩ da liễu Ciraldo thường giới thiệu sữa dưỡng thể CeraVe SA Lotion cho bệnh nhân có da thô ráp, sần sùi, người bị dày sừng pilaris

Sau khi sử dụng họ sẽ thấy rằng CeraVe SA Lotion “làm giảm các mảng da khô sần sùi và giúp các vùng da khô như khuỷu tay thô ráp trông khỏe mạnh và hấp dẫn hơn.”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Sobel Skin RX 30% Glycolic Acid Peel

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 7

Lột da tại nhà này được pha chế với một tỷ lệ lớn phần trăm của axit glycolic. Có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm khẳng định rằng nó làm cho da mịn màng và tẩy đi các lớp da chết.

Theo chính bác sĩ Sobel sản phẩm Sobel Skin RX 30% Glycolic Acid Peel sẽ cho làn da sáng hơn gần như ngay lập tức, và giảm thiểu nếp nhăn, lỗ chân lông và vết nám theo thời gian.

Vì công thức rất mạnh, Sobel khuyên bạn nên sử dụng loại “lột da” này mỗi tuần một lần khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm có axit glycolic với tỷ lệ phần trăm thấp hơn, hãy tìm mua Alpha-H Beauty Sleep Power Peel , chỉ chứa 14% axit glycolic và thêm một ít retinol để phù hợp hơn với các bạn.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 6

Các axit có trong sản phẩm “lột da” này không chỉ giúp da mềm mại mà còn có tác dụng tuyệt vời đối với mụn trứng cá và lông mọc ngược bằng cách loại bỏ các lỗ chân lông và nang lông bị tắc nghẽn.

Bác sĩ da liễu Sobel cho biết: Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA “tẩy tế bào chết tích tụ để tạo ra làn da rạng rỡ, mịn màng từ cổ trở xuống”.

Sử dụng nó trước khi đi biển cuối tuần hoặc sử dụng kem tự nhuộm da để có đôi chân mịn màng nhất mà bạn hằng mong muốn

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Elemis Body Detox Skin Brush

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát

Dùng bàn chải để tẩy tế bào chết toàn thân thay thế cho các loại chất tẩy tế bào chết hoặc các loại bột tẩy tế bào chết thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Khi sử dụng hãy di chuyển bàn chải theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng, bắt đầu từ chân của bạn và di chuyển lên trên.

Bác sĩ Sobel giải thích: “Nếu được sử dụng đúng cách, bàn chải sẽ tẩy tế bào chết trên cơ thể, làm mềm da để giúp giảm sự xuất hiện tình trạng da bị cellulite, cũng như tăng cường tuần hoàn để loại bỏ tế bào chết trên da”.

Hãy tìm loại bàn chải có lông mềm và ngắn – như bàn chải Elemis Body Detox Skin Brush – để không gây kích ứng cho da.

Nếu bạn chưa biết cellulite thì hãy xem bài viết này Cellulite là gì? 3 thực đơn giúp ngăn ngừa cellulite

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Găng tay tắm tẩy tế bào chết The Body Shop

Nen mua tảy té bào chét loại nào tót nhát 8

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Đối với cảm giác thư giãn của tẩy da chết vật lý, nó không nhẹ nhàng hoặc đơn giản hơn đôi găng tay này.

Sử dụng Găng tay tắm tẩy tế bào chết của The Body Shop dưới vòi hoa sen cùng với sữa tắm hoặc xà phòng thông thường của bạn, và chất liệu của găng tay sẽ giúp loại bỏ da chết và rút ngắn thời gian tắm.

Theo Allure



from WordPress https://ift.tt/35Y5EMz

0 coment rios:

Đăng nhận xét