Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

[846] Nên mua thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt nào tốt nhất?

Trong bài viết này Anhvienshop giúp bạn tìm hiểu xem nên mua thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt nào tốt nhất hiện nay?

Tuyến tiền liệt là gì?

Tuyến tiền liệt là một tuyến thuộc hệ thống sinh sản nam giới. Nó có kích thước bằng một quả óc chó, bao quanh phần trên của niệu đạo và chịu trách nhiệm tạo ra hầu hết chất lỏng trong tinh dịch.

Do đó, tuyến tiền liệt phì đại hoặc viêm nhiễm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng tình dục và tiểu tiện.

Nói chung, tuyến tiền liệt thường xảy ra 3 loại bệnh chính:

  • Viêm tuyến tiền liệt: viêm hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt
  • Tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH): phì đại tuyến tiền liệt do tuổi tác
  • Ung thư tuyến tiền liệt: một dạng ung thư xảy ra ở tuyến tiền liệt. Đây là bệnh ung thư được chẩn đoán phổ biến nhất ở nam giới trên toàn thế giới và là nguyên nhân gây tử vong đứng hành thứ tư trong các bệnh về ung thư ở nam giới.

Trong khi các thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt không thể điều trị hoặc chữa khỏi những vấn đề trên, một số ít các nghiên cứu cho thấy rằng một số loại có thể giúp giảm bớt các triệu chứng liên quan đến viêm tuyến tiền liệt.

Các chất bổ sung trong danh sách này được lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Được sản xuất trong một cơ sở tuân theo các quy định về thực hành sản xuất tốt (GMP) của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA)
  • Có chứng nhận của bên thứ ba về chất lượng và an toàn của các tổ chức như NSF International, Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) hoặc Dược điển Hoa Kỳ (USP)
  • Các thành phần của chúng đã được nghiên cứu là hỗ trợ cho sức khỏe tuyến tiền liệt
  • Chất lượng của các thành phần và hàm lượng các chất phụ gia nhân tạo nằm trong giới hạn cho phép.

Lưu ý rằng bằng chứng về hiệu quả của các thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt thường tương đối yếu và tốt nhất các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

Hơn nữa, điều quan trọng các bạn cần lưu ý là những thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt này không chữa khỏi hoặc điều trị viêm tuyến tiền liệt, BPH hoặc ung thư tuyến tiền liệt.

Luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào có thể có của nhiễm trùng hoặc ung thư tuyến tiền liệt.

Dưới đây là 6 thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt tốt nhất hiện nay

>> Xem thêm: Những loại casein protein nào tốt nhất năm 2020

Thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt tốt nhất hiện nay

Garden of Life Dr. Formulated Probiotics Prostate +

thuóc hõ trọ dièu trị viem tuyén tièn liẹt 6

Thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt Garden of Life Dr. Formulated Probiotics Prostate + là sản phẩm chất lượng cao không chứa gluten, không biến đổi gen đã được kiểm chứng bởi bên thứ 3 NSF.

Sản phẩm cũng độc đáo ở chỗ nó nhắm đến cả sức khỏe đường ruột và tuyến tiền liệt của bạn.

Mỗi khẩu phần 2 viên chứa 164 mg hỗn hợp probiotic ổn định trong thời hạn sử dụng. Probiotics là vi khuẩn đường ruột có liên quan đến một số lợi ích cho sức khỏe, bao gồm hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn và tăng cường sức khỏe tiêu hóa.

Trong khi cần nghiên cứu hơn nữa thì sự mất cân bằng vi khuẩn trong ruột được cho là một yếu tố nguy cơ tiềm ẩn khác đối với viêm tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt.

Thực phẩm bổ sung này cũng chứa bột nam việt quất hữu cơ, được cho là giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.

Trong một nghiên cứu kéo dài 6 tháng, 42 người đàn ông có mức PSA cao đã được cung cấp 1.500 mg chiết xuất nam việt quất mỗi ngày.

Vào cuối nghiên cứu, những người dùng chiết xuất nam việt quất đã cải thiện đáng kể các triệu chứng tiết niệu và giảm mức PSA.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống hai viên mỗi ngày, cùng với thức ăn hoặc không.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Pure Encapsulations ProstaFlo

thuóc hõ trọ dièu trị viem tuyén tièn liẹt 4

Các sản phẩm của Pure Encapsulation được sản xuất tại một cơ sở đã đăng ký NSF và được Glute-Free Certification Organization (GFCO) chứng nhận không chứa gluten .

Thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt ProstaFlo của công ty rất nổi bật, vì thành phần hoạt động duy nhất của nó là chiết xuất phấn hoa lúa mạch đen.

Một đánh giá của 10 nghiên cứu cho thấy chiết xuất phấn hoa cải thiện đáng kể các triệu chứng ở những người bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính, bao gồm cải thiện đau vùng chậu, rối loạn chức năng tình dục, đi tiểu đau và xuất tinh.

Mặc dù có chứa chiết xuất phấn hoa, ProstaFlo không gây dị ứng, vì lớp vỏ ngoài gây dị ứng của phấn hoa lúa mạch đen bị loại bỏ trong quá trình chế biến.

Mỗi viên nang chứa 320 mg chiết xuất phấn hoa lúa mạch đen và không chứa các chất gây dị ứng chính cũng như màu nhân tạo và chất làm ngọt. Chúng cũng thân thiện với người ăn chay.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Now Supplements Beta-Sitosterol Plants Sterols

thuóc hõ trọ dièu trị viem tuyén tièn liẹt 2

NOW Supplements là công ty do một gia đình sở hữu và điều hành. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại các cơ sở được đăng ký GMP và được chứng nhận bởi Underwriters Laboratories – một công ty kiểm nghiệm độc lập đảm bảo chất lượng và an toàn.

Thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt dạng gel mềm này chứa beta-sitosterol, một hợp chất thực vật nằm trong nhóm các chất được gọi là phytosterol.

Trong khi phytosterol đã được chứng minh là giúp giảm mức cholesterol, đặc biệt, beta-sitosterol cũng đã được nghiên cứu về vai trò tiềm năng của nó đối với sức khỏe tuyến tiền liệt do đặc tính chống viêm và chống oxy hóa.

Một số ít các nghiên cứu trong ống nghiệm, động vật và con người đã phát hiện ra rằng beta-sitosterol có thể làm giảm các triệu chứng tiết niệu liên quan đến BPH và giúp bảo vệ chống lại sự phát triển của tế bào ung thư.

Ngoài 400 mg beta-sitosterol, mỗi khẩu phần 2 viên còn chứa 120 mg dầu cá, tương tự như vậy đã được chứng minh là có đặc tính chống viêm.

Tuy nhiên, nghiên cứu về lợi ích cụ thể của dầu cá đối với sức khỏe tuyến tiền liệt hiện vẫn chưa được kết luận.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Havasu Nutrition Saw Palmetto

thuóc hõ trọ dièu trị viem tuyén tièn liẹt 1

Không giống như nhiều chất bổ sung được quảng cáo cho sức khỏe tuyến tiền liệt, thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt của Havasu Nutrition chỉ chứa một thành phần hoạt tính – saw palmetto .

Saw Palmetto là một trong những loại thảo mộc phổ biến nhất được sử dụng để điều trị các vấn đề về tuyến tiền liệt.

Các nghiên cứu trên động vật, ống nghiệm và một số ít trên người đã chỉ ra rằng Saw Palmetto giúp cải thiện các triệu chứng của BPH và giảm viêm.

Nó cũng có thể giúp bảo vệ chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư trong tuyến tiền liệt.

Saw Palmetto cũng chứa một sterol thực vật được gọi là beta-sitosterol, cũng có liên quan đến lợi ích cho sức khỏe tuyến tiền liệt.

Tuy nhiên,nên nhớ rằng không phải người dùng nào cũng dung nạp tốt Saw Palmetto .

Nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt, táo bón và phản ứng dị ứng là những tác dụng phụ được cho phổ biến nhất khi dùng thành phần này.

Ngoài ra, trong khi các kết quả đã nghiên cứu đầy hứa hẹn, nhưng cần có nhiều nghiên cứu hơn ở người để xác nhận hiệu quả lâu dài và liều lượng tối ưu khi dùng Saw palmetto.

Thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt Havasu Nutrition Saw Palmetto được sản xuất tại cơ sở được chứng nhận GMP và bên thứ ba được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm được chứng nhận ISO.

Mỗi viên nang chứa một liều lượng 500 mg đặc biệt của Saw palmetto. Bạn nên uống một viên mỗi ngày hoặc theo lời khuyên của bác sĩ.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Life Extension PalmettoGaurd Saw Palmetto Nettle Root Formula with Beta-Sitosterol

thuóc hõ trọ dièu trị viem tuyén tièn liẹt 3

Life Extension là một công ty được biết đến với việc sản xuất các chất bổ sung chất lượng cao trong một cơ sở GMP đã đăng ký NSF.

Mỗi phần bổ sung chứa một chứng chỉ phân tích cho phép bạn xác nhận chất lượng và độ chính xác của sản phẩm bạn đang mua.

Thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt Life Extension PalmettoGaurd là một trong những lựa chọn bổ sung tốt, vì nó chỉ bao gồm năm thành phần hoạt tính để hỗ trợ sức khỏe tuyến tiền liệt – cây cọ gai, chiết xuất rễ cây tầm ma, beta-sitosterol, boron và chiết xuất hương thảo .

Rễ cây tầm ma ( Urtica dioica ) thường được sử dụng trong y học thảo dược để giúp giảm đau và viêm. Một số ít các nghiên cứu ở người cũng cho thấy rằng nó có thể làm giảm các triệu chứng tiết niệu liên quan đến BPH.

Một nghiên cứu ở 100 người đàn ông bị BPH cho thấy rằng uống 600 mg mỗi ngày chiết xuất từ ​​cây tầm ma trong 8 tuần đã cải thiện đáng kể các triệu chứng BPH được báo cáo, so với giả dược.

Thực phẩm bổ sung này cũng chứa Saw palmetto và beta-sitosterol, có thể hiệu quả hơn việc chỉ sử dụng Saw palmetto.

Một nghiên cứu ở 66 người đàn ông bị BPH cho thấy chất bổ sung Saw palmetto có hiệu quả hơn trong việc giảm mức kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt (PSA) – một loại protein có thể báo hiệu vấn đề với sức khỏe tuyến tiền liệt – và cải thiện các triệu chứng tiết niệu khi kết hợp với beta-sitosterol.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống hai viên mỗi ngày, một viên vào buổi sáng và một viên vào buổi tối..

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Now Supplements Pygeum and Saw Palmetto with Pumpkin Seed Oil

thuóc hõ trọ dièu trị viem tuyén tièn liẹt 5

Cùng với chất bổ sung beta-sitosterol của NOW, thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt NOW Pygeum và Saw Palmetto được sản xuất tại cơ sở đã đăng ký GMP và được chứng nhận bởi Phòng thí nghiệm Underwriters.

Ngoài 160 mg Saw palmetto trên mỗi khẩu phần 2 viên, thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt này cung cấp 50 mg pygeum và 1,5 gam dầu hạt bí ngô.

Pygeum là một chiết xuất thảo dược từ vỏ của cây anh đào Châu Phi ( Prunus africana ). Một số ít các nghiên cứu trên người và ống nghiệm đã chỉ ra rằng nó có thể điều trị viêm tuyến tiền liệt và bảo vệ chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư.

Một đánh giá nghiên cứu cũ hơn cũng cho thấy rằng nó làm giảm các triệu chứng của BPH.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các nghiên cứu được đưa vào hầu hết là những nghiên cứu nhỏ, thời gian nghiên cứu ngắn và không so sánh hiệu quả của pygeum với các loại thuốc can thiệp tiêu chuẩn.

Do nồng độ cao của các hợp chất thực vật chống viêm, dầu hạt bí ngô cũng đã được nghiên cứu về vai trò tiềm năng của nó trong việc giảm các triệu chứng liên quan đến viêm tuyến tiền liệt mãn tính và BPH.

Trong một nghiên cứu ở 47 người bị BPH, uống 320 mg dầu hạt bí ngô hoặc hỗn hợp dầu hạt bí ngô và Saw Palmetto mỗi ngày đã cho thấy cải thiện đáng kể các triệu chứng của BPH trong vòng 6 tháng.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống hai viên với thức ăn hai lần mỗi ngày hoặc theo lời khuyên của bác sĩ

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách chọn thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt phù hợp

Khi mua thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt, điều quan trọng các bạn nên nhớ là phải mua từ thương hiệu và nhà bán lẻ mà bạn tin tưởng. Ngoài ra, hãy tìm kiếm các sản phẩm không chứa – hoặc chứa rất ít – chất phụ gia nhân tạo .

Để đảm bảo chất lượng và độ chính xác các thành phần, hãy tìm các chất bổ sung được sản xuất tại cơ sở được chứng nhận GMP và được kiểm nghiệm bên thứ ba bởi một tổ chức như USP, NSF hoặc ISO.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng một số thành phần thường được tìm thấy trong các chất bổ sung được quảng cáo cho sức khỏe tuyến tiền liệt không được hỗ trợ bởi các nghiên cứu khoa học. Thêm vào đó, một số thậm chí có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe tuyến tiền liệt.

Có lo ngại rằng việc tiêu thụ nhiều vitamin E, kẽm và selen có thể làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở một số người, nhưng điều này cần nhiều nghiên cứu thêm.

Cuối cùng, nhiều thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt có chứa hỗn hợp các loại thảo mộc. Vì nhiều loại thảo mộc có thể tương tác với một số tình trạng bệnh và thuốc mà bạn đang sử dụng.

Do đó, quan trọng là bạn phải tham khảo ý kiến bác sĩ để kiểm tra bất kỳ tương tác với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

>> Xem thêm:  Top 11 loại whey protein tốt nhất năm 2020

Phần kết luận

Các vấn đề về sức khỏe tuyến tiền liệt có thể ảnh hưởng tiêu cực đến một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn do khả năng bị đau hoặc rối loạn chức năng tình dục và tiết niệu.

Một số thuốc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt có thể giúp giảm viêm liên quan đến các triệu chứng của các vấn đề về tuyến tiền liệt nhưng cần nhiều nghiên cứu hơn về các vấn đề này

Trước khi dùng bất kỳ chất bổ sung nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để được khuyến nghị cá nhân về loại và liều lượng cần dùng.



from WordPress https://ift.tt/33rGdS2

0 coment rios:

Đăng nhận xét