Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

[854] Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt?

Bài viết này dành cho các bạn đang muốn tập thể dục tại nhà hay đạp xe đạp tại nhà mà phân vân không biết xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt?

Khi nói đến xe đạp tập thể dục tại nhà thì Peloton là thương hiệu sản xuất xe đạp cố định được những người đam mê thể dục ưa chuộng nhờ thiết kế tiện dụng, và có màn hình tích hợp thuận tiện

Mặc dù phổ biến, nó có thể không phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là vì mức giá quá cao của nó.

Trên thực tế, nhiều hãng chế tạo xe đạp trong nhà khác cung cấp một bộ tính năng tương tự với giá cả phải chăng hơn nhiều.

Các sản phẩm trong bài viết này được lựa chọn dựa trên các tính năng, thông số kỹ thuật sản phẩm và khả năng các bạn có thể chi trả của chúng.

>> Xem thêm: Đánh giá đồng hồ Garmin Venu Sq: giá rẻ, theo dõi sức khỏe, thể dục chất lượng tốt

Dưới đây là 8 lựa chọn thay thế xe đạp Peloton và là trả lời cho câu hỏi

Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt?

XTERRA Fitness FB150 Folding Exercise Bike

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot 6

Chiếc xe đạp XTERRA Fitness FB150 Folding Exercise Bike  gấp này lý tưởng cho những ai muốn tập luyện trong một không gian hạn chế. Khi không sử dụng, xe có thể gập lại và chỉ chiếm 18 x 18 inch (46 x 46 cm).

Nó có tám cấp độ chống bằng tay, có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng núm vặn quay số. Nó cũng cung cấp một màn hình LCD nhỏ hiển thị nhịp đập, tốc độ, lượng calo đốt cháy, thời gian và quãng đường đã thực hiện.

Mặc dù nó không có giá đỡ máy tính bảng hoặc màn hình tích hợp, bạn có thể tập đạp xe ở bất kỳ đâu trong không gian sống của bạn, chẳng hạn như phía trước TV.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Schwinn IC3 Bike

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot 4

Nếu bạn chỉ mới tập đi xe đạp trong nhà và không biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn chiếc xe nào phù hợp thì Schwinn IC3 Bike rất đáng để bạn lưu tâm.

Xe có bánh đà nặng 18 kg và bàn đạp SPD kép – một loại bàn đạp sử dụng các kẹp đặc biệt để giữ giày của bạn- hoặc lồng ngón chân cái, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Xe cũng được đánh giá cao khi thiết kế chỗ ngồi kiểu đường đua thông gió, tay lái có đệm và bảng điều khiển LCD hiển thị các chỉ số như lượng calo đã đốt cháy, tốc độ, thời gian và quãng đường đã mà bạn đã thực hiện được.

Mặc dù nó không cung cấp màn hình tích hợp như loại xe đạp Peloton, nhưng nó cung cấp một giá đỡ phương tiện có thể được sử dụng cùng với ứng dụng đạp xe yêu thích của bạn.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Echelon Smart Connect EX3

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot

Echelon là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Peloton, và vì nhiều lý do khác nhau.

Echelon Smart Connect EX3 là một trong những mẫu xe đạp của công ty. Nó có tính năng kháng từ, sử dụng từ tính – cùng với một bánh xe quay được gọi là bánh đà – để kiểm soát lực cản của bàn đạp.

Xe cũng có giá treo được thiết kế dành cho thiết bị thông minh của bạn, điều chỉnh cần gạt để kiểm soát chiều cao và ghế thi đấu hẹp để cho phép phạm vi chuyển động rộng hơn.

Nếu bạn đăng ký ứng dụng Echelon Fit , nó cung cấp các lớp dạy đạp xe trực tiếp và không giới hạn theo yêu cầu, cũng như giúp theo dõi hiệu suất tập luyện.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Sunny SF-B1995 Fitness Pro II

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot 3

Chiếc xe đạp Sunny SF-B1995 Fitness Pro II có thiết kế đơn giản, không rườm rà này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có chiếc xe với giá cả phải chăng

Xe có một núm xoay giúp điều chỉnh cường độ tập luyện của bạn, cũng như một ghế có thể điều chỉnh bốn hướng để tối đa hóa sự thoải mái.

Nó cũng có cảm biến xung để theo dõi nhịp tim của bạn và màn hình kỹ thuật số hiển thị các chỉ số khi bạn tập như tốc độ, quãng đường, calo đốt cháy…

Ngoài ra, xe còn thiết kế một giá đỡ thiết bị cho phép bạn xem các video trong lúc tập luyện từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

Xe có 2 mẫu – một mẫu với bộ truyền động bằng dây xích và một mẫu với bộ truyền động bằng dây đai hoạt động im ái hơn.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Nordictrack s22i Studio Cycle

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot 1

Nordictrack s22i Studio Cycle là sản phẩm hoàn hảo cho những ai muốn mang trải nghiệm của một studio tập thể dục boutique vào nhà của mình.

Chiếc xe đạp cao cấp này được trang bị 24 mức kháng lực kỹ thuật số, kiểm soát độ nghiêng và độ dốc trực tiếp, có giá đỡ kép cho chai nước uống và màn hình cảm ứng có thể xoay với độ nét cao.

Chiếc xe này còn có một tính năng thậm chí còn mô phỏng các tuyến đường đạp xe trên khắp thế giới, tự động điều chỉnh độ nghiêng, độ sụt và lực cản của bạn khi bạn đạp xe.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

 

MaxKare Folding Magnetic Upright Exercise Bike

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot 5

Được trang bị hai băng cản lực cánh tay mà bạn có thể sử dụng để tập luyện cánh tay khi đạp xe, chiếc xe đạp MaxKare Folding Magnetic Upright Upright này cung cấp nhiều tính năng hơn những chiếc xe đạp tĩnh tiêu chuẩn.

Xe có thể được điều khiển thành tư thế thẳng đứng, nửa nằm hoặc nằm nghiêng, mỗi tư thế nhắm vào một nhóm cơ riêng biệt.

Trong khi xe đạp thẳng đứng yêu cầu bạn ngồi thẳng hoàn toàn thì xe đạp bán nghiêng và nằm nghiêng lại có thể ngả ra sau nhiều hơn.

Nó cũng cung cấp tám cấp độ kháng từ để đảm bảo một chuyến đi êm ái, yên tĩnh và có thể dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra, nó còn có màn hình LCD hiển thị dữ liệu, màn hình nhịp tim và giá đỡ máy tính bảng để bạn dễ dàng giải trí.

Hơn nữa, Xe đạp tập thể dục MaxKare Folding Magnetic Upright Upright có thể được gấp lại bằng một nửa kích thước của nó và có bánh xe để giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

The MYX from MYXfitness

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot 7

The MYX đã trở nên phổ biến đối với những người đam mê thể dục nhờ thư viện phát trực tuyến đồ sộ về tập luyện cả đạp xe và toàn thân.

Nếu bạn thông thạo tiếng Anh thì nên đăng kí tư cách thành viên để có quyền truy cập vào rất nhiều bài tập, công ty tính chiếc xe đạp này như một hệ thống rèn luyện toàn thân.

Khi đăng ký tư cách thành viên MYX với một khoản phí bổ sung và bạn được cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào các bài tập này, cùng với theo dõi nhịp tim và theo dõi tiến trình tập luyện của bạn.

Xe đạp MYX được lắp ráp hoàn chỉnh và có màn hình cảm ứng xoay giúp bạn dễ dàng di chuyển bài tập từ xe đạp đến thảm tập. Nó cũng có bánh đà nặng 18,5 kg và khả năng chống phanh ma sát cơ học.

Nếu bạn mua MYX Plus sẽ có tặng kèm với tạ, thảm và thiết bị tập thể dục bổ sung.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cyclace Exercise Bike

Xe dap tap thẻ duc tai nha loai nao tot 8

Chiếc xe đạp tập thể dục chắc chắn, ổn định này được trang bị yên xe có thể điều chỉnh hoàn toàn, tay lái chống trượt và hệ thống truyền động bằng dây đai, êm ái, mượt mà và bền hơn so với những chiếc xe có truyền động bằng xích.

Nó có một số tính năng khác để đảm bảo bạn có thể tập luyện thoải mái, bao gồm màn hình đa chức năng, giá đỡ máy tính bảng và giá giữ chai nước uống trong lúc tập.

Thêm vào đó, trọng lượng của nó là 150 kg nặng hơn nhiều so với các chiếc xe đạp khác.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Kinh nghiệm chọn xe đạp tập thể dục tại nhà

Bạn nên xem xét một số yếu tố khi mua một chiếc xe đạp tĩnh tập thể dục tại nhà.

Chúng có nhiều hình dạng và kích thước, vì vậy hãy nhớ chọn loại có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao và cân nặng của bạn.

Bạn cũng nên tìm một loại cho phép bạn cài đặt các mức độ tập luyện khác nhau và dễ dàng điều chỉnh sức đề kháng.

Hơn nữa, bạn có thể nên xem xét loại bàn đạp, yên xe và hệ thống truyền động.

Bàn đạp

Bàn đạp SPD. Những bàn đạp này giữ giày của bạn cố định và thường đi kèm với lồng ngón chân có thể điều chỉnh được.

Kiểu bàn đạp Delta. Để sử dụng những bàn đạp này, bạn cần có những miếng lót tương thích với Delta, gắn vào bất kỳ đôi giày xe đạp ba bu lông nào.

Các loại yên xe

Kiểu đua / thi đấu. Những chiếc ghế này mỏng hơn và cho phép phạm vi chuyển động rộng hơn.

Kiểu ghế to. Loại này chứa nhiều đệm để người ngồi tập thoải mái.

Gel. Với nhiều cushion và đệm, những chiếc ghế này giúp phân bổ trọng lượng đồng đều và hỗ trợ xương ngồi của bạn.

Hệ thống truyền động

Dây đai. Truyền động bằng dây đai thường mượt mà hơn, êm hơn và bền hơn dây xích – nhưng cũng thường đắt hơn.

Dây xích:  Xe đạp có bộ truyền động bằng xích thường có giá cả phải chăng hơn và mang lại cảm giác lái tương tự như khi bạn đang đạp một chiếc xe đạp bình thường ở ngoài trời

Xe đạp cố định tập tại nhà có nhiều mức giá khác nhau, vì vậy hãy lưu ý đến số tiền mà bạn có thể chi trả khi mua xe.

Nếu bạn sẵn sàng chi nhiều hơn một chút, một số xe đạp được trang bị màn hình cảm ứng có thể truyền trực tiếp các lớp học.

Những chiếc xe khác có trang bị giá đỡ máy tính bảng, cho phép bạn tập luyện từ một ứng dụng trên thiết bị của riêng bạn.

>> Xem thêm: Đồng hồ Withings ScanWatch: theo dõi sức khỏe chuyên sâu cả ngày và đêm

Phần kết luận

Mặc dù xe đạp Peloton là một trong những loại xe đạp trong nhà phổ biến nhất trên thị trường, nhưng nó có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Nhiều đối thủ cung cấp các tính năng tương tự với chi phí thấp hơn.

Khi chọn một chiếc xe đạp đứng yên , hãy nhớ kiểm tra kỹ các tính năng có sẵn và tìm sản phẩm cung cấp nhiều mức kháng lực có thể điều chỉnh và phù hợp với chiều cao, cân nặng và túi tiền của bạn.



from WordPress https://ift.tt/2SF4pdw

0 coment rios:

Đăng nhận xét