Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

{847] Top 12 Cách trị vết thâm mụn ở mặt được các bác sĩ da liễu hàng đầu lựa chọn

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giới thiệu đến các bạn top 12 cách trị vết thâm mụn ở mặt được các bác sĩ da liễu hàng đầu lựa chọn

Đối với mỗi người, nhất là với phái nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Khi da nổi mụn và để lại thâm, chúng ta thường lo lắng không yên và muốn nhanh chóng loại bỏ những vết thâm này.

Tin xấu: Không có thành phần bí mật hoặc tiện ích thần kỳ nào có thể làm cho vết sẹo biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, các bạn đừng nản lòng nếu mình bị sẹo nhất là những loại sẹo do mụn gây ra.

Rất nhiều người nghĩ rằng mụn trứng cá sau khi lành sẽ để lại sẹo nhưng thực sự chúng chỉ là tăng sắc tố sau viêm hoặc ban đỏ – đốm nâu hoặc đỏ – chứ không phải là một sự thay đổi thực tế trong kết cấu của da.

Bác sĩ da liễu Marisa Garshick cho biết: “Các vết sẹo và sự đổi màu xảy ra do tổn thương trên da, và trong trường hợp mụn trứng cá, tổn thương có liên quan đến việc sản xuất dầu dư thừa, viêm nhiễm và vi khuẩn”,

Garshick cũng cho biết thêm là khi da sau khi cố gắng tự phục hồi, nó có thể để lại vết đỏ, hồng, rám nắng hoặc nâu, tùy thuộc vào tình trạng mụn và loại da của mỗi người.

Do các khía cạnh viêm nhiễm và vi khuẩn, tăng sắc tố sau viêm sau của mụn trứng cá thuộc loại riêng.

“Điều này khác với các vết sạm nắng hoặc tăng sắc tố là kết quả của sự gia tăng sắc tố melanin do tiếp xúc với tia cực tím và các tác nhân môi trường dẫn đến tổn thương gốc tự do có thể biểu hiện thành các đốm nâu.”

Hiện nay, có một loạt các loại gel, kem và phương pháp điều trị có thể làm giảm sự đổi màu này.

Chúng tôi đã tìm kiếm những cách trị vết thâm mụn ở mặt là các sản phẩm hiệu quả nhất được các bác sĩ da liễu hàng đầu giới thiệu .

Đây là những gì các chuyên gia khuyến nghị.

>> Xem thêm:  Top 14 miếng lột tẩy tế bào chết tốt nhất và làm sáng da

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Skinceuticals CE Ferulic

Cach tri vet tham mun o mat 2

Với sự pha trộn của các chất chống oxy hóa mạnh , SkinCeuticals CE Ferulic được các biên tập viên làm đẹp và bác sĩ da liễu yêu thích.

Joshua Zeichner, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng tại Bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New Yorkcho biết: “ Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc làm sáng làn da xỉn màu và làm sáng các đốm nâu. Nó cũng có thể hữu ích trong việc làm mờ vết sẹo thâm.

Công thức sản phẩm này cũng chứa một loại vitamin chống oxy hóa khác, alpha tocopherol – hay còn gọi là vitamin E.

Vitamin E giúp làm kín các vết nứt ở lớp da bên ngoài và có thể giúp sửa chữa hàng rào da bị tổn thương và cải thiện sự xuất hiện của sẹo sau khi vết thương ban đầu đã lành.”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade Toner

Cach tri vet tham mun o mat

Axit salicylic là một trong những thành phần tiêu chuẩn vàng để làm sạch mụn, nhưng đừng bỏ qua chất tẩy da chết này khi mụn đã biến mất – đặc biệt nếu chúng đã để lại dấu vết.

Bác sĩ Garshick nói thêm: “Axit salicylic giúp loại bỏ tế bào da chết và có thể giúp cải thiện tình trạng tăng sắc tố và thúc đẩy các tế bào da mới, cải thiện cả tông màu và kết cấu liên quan đến sẹo.”

Nó thực hiện nhiệm vụ kép của nó trong Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade Toner, hứa hẹn sẽ tăng tốc độ giảm mụn đang hoạt động và làm giảm hình ảnh của các vết thâm mà chúng có thể để lại.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter

Cach tri vet tham mun o mat 1

Có rất nhiều thành phần ngăn ngừa đốm trong Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter, giống như axit salicylic đã nói ở trên.

Nhưng hãy xem xét kỹ các thành phần của “Interrupter Complex” của thương hiệu Clinique và bạn sẽ tìm thấy chiết xuất cam thảo, được tìm thấy trong các công thức làm mờ vết thâm vì một số lý do.

Bác sĩ Garshick giải thích: “Người ta cho rằng chiết xuất cam thảo có chứa glabiridin, giúp giảm sự tổng hợp melanin bằng cách ngăn chặn enzyme tyrosinase.

Ngoài ra, Garshick nói thêm rằng sản phẩm này cũng chứa liquiritin, có tác dụng phá vỡ và loại bỏ hắc tố, làm mờ dần các vết thâm. Và bởi vì nó cũng có đặc tính chống oxy hóa, nó có thể hỗ trợ làm sáng da.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Cach tri vet tham mun o mat 3

Khi nói đến sẹo, nhiều bác sĩ sẽ nói với bạn rằng phòng ngừa là cách tốt nhất.

Bác sĩ da liễu Heidi Waldorf, có trụ sở tại thành phố New York cho biết thoa kem chống nắng hàng ngày là rất quan trọng.

Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 là sản phẩm yêu thích của cô.

Cô ấy nói: “Nó chứa niacinamide , làm giảm viêm và không chứa dầu, nên nó rất tuyệt vời để sử dụng hàng ngày cho những bệnh nhân bị mụn trứng cá.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Murad Invisiscar Resurfacing Treatment

Cach tri vet tham mun o mat 5

Bởi vì việc tiếp tục sử dụng axit beta hydroxy – hay còn gọi là axit salicylic – sau khi nổi mụn có lợi cho việc loại bỏ sự tích tụ sắc tố, Murad đã cho nó cùng với vitamin C và cica trong Murad Invisiscar Resurfacing Treatment.

Điều này sẽ giảm thiểu sự xuất hiện của kích thước sẹo, độ sâu, kết cấu và sự đổi màu trong tám tuần.

Trong khi đó, bột khuếch tán ánh sáng và làm mờ của huyết thanh này mang lại một bước khởi đầu thẩm mỹ cho làn da của bạn, cho phép nó trông mịn màng và đều màu hơn. ngay sau khi bạn áp dụng nó.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Dr. Dennis Gross Alpha Beta Peel Extra Strength Daily Peel

Cach tri vet tham mun o mat 7

Sản phẩm Alpha Beta Peel Extra Strength Daily Peel nổi tiếng của Dr. Dennis Gross – chứa thành phần axit glycolic – thúc đẩy sự thay đổi tế bào để loại bỏ các lớp trên cùng của da, để lộ làn da tươi sáng hơn.

Bác sĩ da liễu Dendy Engelman có trụ sở tại thành phố New York cho biết: “Nó tăng cường sản xuất collagen và sản xuất elastin với việc loại bỏ chất thải và tế bào chết trên da”,chưa kể nó rất hiệu quả trong việc phá vỡ tế bào da và loại bỏ các phần tử chết.

Và điều đó đặc biệt đúng khi nó đi kèm với các axit tẩy tế bào chết như axit lactic, malic, citric, salicylic.

Điểm mấu chốt: Bằng cách loại bỏ những tế bào chết này, làn da khỏe mạnh, sáng mịn sẽ được lộ dần ra.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Ole Henriksen Glow2OH Dark Spot Toner

Cach tri vet tham mun o mat 6

Loại toner này không chỉ đơn thuần là được chiết xuất từ thành phần cây phỉ – mặc dù nó cũng chứa chất làm se cổ điển đó.

Ole Henriksen’s Glow2OH Dark Spot Toner sẽ bắt đầu giảm sự đổi màu trong vòng một tuần với nồng độ cao của axit alpha hydroxy tẩy tế bào chết (AHA).

Garshick nói rằng kích thước phân tử của các AHA khác nhau có thể xác định hiệu lực của chúng; ví dụ, các axit phân tử nhỏ hơn như axit glycolic có thể thâm nhập sâu hơn và hiệu quả hơn.

“Những người có làn da nhạy cảm có thể chọn axit lactic, là một phân tử lớn hơn một chút, vì vậy nó không thấm sâu và có thể nhẹ hơn trên da – nhưng vẫn hiệu quả”.

Và tin tốt là: loại Toner này có cả hai.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với PCA Skin Pigment Gel

Cach tri vet tham mun o mat 8

Rebecca Kazin, bác sĩ da liễu làm việc tại Viện phẫu thuật Laser da liễu Washington và khoa da liễu Johns Hopkins giải thích: “Tôi thường giới thiệu PCA Skin Pigment Gel cho những bệnh nhân đang tìm cách điều trị sẹo do mụn để lại.

“Gel này chứa 2% hydroquinone được pha trộn với các chất làm sáng da khác, như axit kojic, resorcinol và axit azelaic, có tác dụng làm sáng vết nám mà không gây kích ứng da.”

Việc bổ sung axit lactic duy trì độ ẩm để ngăn ngừa quá trình sấy khô có thể làm sắc tố xuất hiện nặng hơn.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Peace Out Microneedling Dark Spot Brightening Dots

Cach tri vet tham mun o mat 10

Miếng dán đã trở thành một cách thuận tiện để điều trị mụn và nhờ vào công nghệ và thành phần có trong Peace Out Microneedling Dark Spot Brightening Dots, chúng trở thành vật liệu cần thiết để điều trị tại chỗ chứng tăng sắc tố sau viêm.

Ngoài cam thảo và axit tranexamic, sản phẩm này còn chứa niacinamide, một dạng vitamin B3 mà Garshick cho biết làm giảm viêm và tấy đỏ do mụn trứng cá và cũng có thể cải thiện sự đổi màu.

Garshick nói: “Mặc dù cơ chế chính xác vẫn chưa được biết rõ, nhưng nó được cho là có thể ngăn chặn sự chuyển giao melanosome và giảm sắc tố.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream

Cach tri vet tham mun o mat 9

Lợi ích của retinol dường như là vô hạn – làm mịn các nếp nhăn và giảm bớt các tác động có thể nhìn thấy của ánh nắng mặt trời trong số đó – nhưng nó cũng có thể cải thiện độ đồng đều của làn da bị rạn.

Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream, tiếp nhận dẫn xuất vitamin A, là một sản phẩm thuần chay có độ mạnh một phần trăm đảm bảo ít kích ứng hơn trong khi bạn muốn hướng tới làn da sáng hơn đều màu hơn, nhờ vào các nhóm cohorst như peptide, vitamin F và chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa như vậy bông cải xanh và bơ.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với IS Clinical Pro-Heal Serum Advance +

Cach tri vet tham mun o mat 11

IS Clinical Pro-Heal Serum Advance + mạnh mẽ sử dụng hỗn hợp các thành phần phục hồi, chống oxy hóa để thúc đẩy quá trình chữa lành da, đó là những gì sẹo mụn cần.

Axit ascorbic ( vitamin C ) là một axit được giải phóng theo thời gian, đồng thời kích thích tổng hợp collagen và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.

Retinol hoạt động tương tự trong công thức này, trong khi kẽm sulfat là chất chống viêm và arbutin giúp kiểm soát sự tăng sắc tố.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cách trị vết thâm mụn ở mặt với Verso Dark Spot Fix

Cach tri vet tham mun o mat 12

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Toàn bộ dòng sản phẩm chăm sóc da này được sản xuất bằng retinol độc quyền của thương hiệu, nhưng Dark Spot Fix của Verso chứa thành phần hiệu quả ở nồng độ cao nhất trong toàn bộ dòng.

Đó là một loại kem cô đặc điều trị các vết và sẹo không mong muốn với retinol siêu mạnh, đặc biệt ít kích ứng.



from WordPress https://ift.tt/30yhPwb

0 coment rios:

Đăng nhận xét