Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

[857] Mỹ phẩm chứa probiotic là gì? Nên mua những loại mỹ phẩm chứa probiotic nào tốt nhất hiện nay?

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu về mỹ phẩm chứa probiotic là gì? những lợi ích khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp loại này và chúng tôi cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm chứa probiotic tốt nhất hiện nay

Mỹ phẩm chứa probiotic là gì?

Trong vài năm qua, đã có một sự bùng nổ của các sản phẩm chăm sóc da có chứa probiotic, cùng với sự gia tăng của các nghiên cứu kiểm tra khả năng cải thiện mọi vấn đề về da của chúng, và thậm chí chúng rất hấp dẫn khi dùng để làm chậm dấu hiệu lão hóa bình thường.

Giờ đây Lactobacillus plantarum và Bifidobacterium longum là nền tảng cho nhiều sản phẩm chăm sóc da của chúng ta giống như axit alpha hydroxy (AHA) và axit beta hydroxy (BHA).

Có hơn một nghìn tỷ vi khuẩn sống, bò, ăn, trao đổi chất, trong và trên da của chúng ta, đại diện cho khoảng một nghìn loài riêng biệt.

Sự tồn tại của những vi khuẩn này là cần thiết để da của chúng ta chống lại nhiễm trùng, ngăn chặn tác hại của môi trường, tăng cường khả năng miễn dịch, điều chỉnh mức độ pH và giữ cho làn da căng mọng và mịn màng.

Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng sự đa dạng của vi khuẩn cũng là chìa khóa giúp cho làn da khỏe đẹp.

Whitney Bowe, phó giáo sư da liễu của Trường Y Icahn tại Trung tâm Y tế Mount Sinai ở Thành phố New York và là tác giả cuốn Vẻ đẹp của làn da bẩn, nói với Allure: “Số lượng loài vi khuẩn trên da càng nhiều thì hàng rào bảo vệ da càng khỏe mạnh và bạn càng ít gặp phải tình trạng khô, viêm, ngứa và châm chích”.

Những con vi khuẩn bên trong này cũng có mối liên hệ phức tạp với những đàn vi khuẩn khổng lồ sinh sống trong ruột của chúng ta – đến nỗi sức khỏe đường ruột đã trở thành một mục tiêu làm đẹp.

Đó hiện là bí mật của những người trong cuộc để có làn da sáng mịn và là động lực đằng sau nỗi ám ảnh về kombucha (Tất nhiên, trà lên men chứa đầy men vi sinh: vi khuẩn sống và nấm men hỗ trợ và bổ sung vi khuẩn đường ruột tự nhiên của chúng ta.)

Những con vi khuẩn trong bụng này ảnh hưởng đến làn da của chúng ta như thế nào?

Khi chúng ta ăn men vi sinh từ kombucha và các thực phẩm lên men khác (kim chi, miso và kefir), hoặc ở dạng thực phẩm bổ sung, chúng sẽ tham gia vào các vi khuẩn nội sinh trong ruột của chúng ta, bổ sung vào hỗn hợp chiết trung của hệ vi sinh cần thiết cho hàng rào đường ruột khỏe mạnh.

Hãy xem, khi có điều gì đó đe dọa đến sự cân bằng hài hòa của vi khuẩn, chẳng hạn như thói quen ăn Cipro thường ngày hoặc thói quen ăn uống bừa bãi, những loại vi khuẩn có hại có thể sinh sôi và lấn át những loại lợi khuẩn

Điều này chắc chắn sẽ làm tổn thương niêm mạc ruột, khiến chất độc được giữ để bài tiết ra ngoài lại bị rò rỉ vào máu.

Sự tổn thương ở ruột gây ra sự lây lan viêm nhiễm ảnh hưởng đến mọi cơ quan, nhưng ảnh hưởng rõ ràng nhất sẽ thể hiện ở làn da của chúng ta bằng các đợt bùng phát mụn, phát ban, bệnh rosacea và bệnh chàm .

Nhằm giúp nuôi dưỡng cộng đồng vi sinh vật đa dạng và phong phú này các công ty đã phát triển các sản phẩm chăm sóc da chứa probiotic mới nhất ra đời.

Trong khi một số sản phẩm chứa vi khuẩn sống (hay còn gọi là men vi sinh ) để cung cấp nguồn vi khuẩn bẩm sinh cho da, thì một số khác bao gồm prebiotics – hợp chất nuôi vi khuẩn hiện có trên da, giúp chúng phát triển.

Thêm vào đó là nhiều sản phẩm hơn dựa trên postbiotics, các chiết xuất có lợi mà vi khuẩn sống tạo ra khi được đưa vào quá trình lên men giúp tăng cường sự trao đổi chất của chúng.

Cần lưu ý, một số sản phẩm phụ này là thuốc kháng sinh tự nhiên, có khả năng tiêu diệt vi trùng gây ra mụn trứng cá và nhiễm trùng; những sản phẩm khác có thể làm lành vết thương mà không cần đến việc tạo chấn thương bằng phương pháp microneedling. bạn chưa biết về phương pháp này bạn có thể xem bài viết Microneedling là gì: những lợi ích, rủi ro và lưu ý khi dùng microneedling tại nhà?

Các mảng vi khuẩn không sống, được gọi là dịch thủy phân, và tất cả những thứ hữu ích mà chúng tiết ra, cũng nằm dưới cái ô hậu sinh học.

Cũng quan trọng như loại sinh vật trong chai – có thể là toàn bộ sinh vật sống, vi khuẩn bị hỏng, thức ăn của vi khuẩn hoặc sản phẩm phụ – là chủng cụ thể, vì mỗi loài có đặc tính và mục đích riêng.

Và có rất nhiều trong số chúng, tất cả đều có những cái tên hết sức khó đọc, khó nhớ.

Tất nhiên, sẽ có một số thương hiệu tốt hơn những thương hiệu khác trong việc thực hiện các thử nghiệm lâm sàng để hỗ trợ lợi ích của sản phẩm.

12 sản phẩm dưới đây, tất cả đều được lựa chọn bởi các bác sĩ da liễu có bằng chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền. Chúng đại diện cho mỹ phẩm chứa probiotic tốt nhất kết hợp với các nghiên cứu và thông tin đã kiểm tra để hỗ trợ.

Hãy chuẩn bị để nuôi dưỡng hệ vi sinh vật phong phú trên làn da của bạn.

>> Xem thêm:  19 Sản phẩm tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay

Missha Time Revolution The First Treatment Essence Rx

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 5

Tốt nhất cho: Da nhạy cảm

Loại vi khuẩn trong sản phẩm: dịch thủy phân lên men Bifida

Bác sĩ Chang nhận định: “Missha Time Revolution The First Treatment Essence RX chứa các thành phần lên men bao gồm dịch thủy phân probiotic gọi là dịch thủy phân lên men Bifida, đã được chứng minh trong một nghiên cứu lâm sàng giúp giảm độ nhạy cảm của da và tăng khả năng chống lại các tác nhân gây căng thẳng bên ngoài.

Nghiên cứu cũng cho thấy sự cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và giảm tình trạng khô da. Tinh chất này cũng chứa ceramides để hydrat hóa da và niacinamide để làm dịu và làm sáng da. ”

Đây là phiên bản cập nhật của Missha Time Revolution The First Treatment Essence gốc và được yêu thích.

“RX” đề cập đến quá trình lên men kép mà 90% chiết xuất nấm men trải qua ở cả nhiệt độ ấm và mát. Quá trình cường độ cao này (dẫn đến dịch thủy phân lên men Bifida) thúc đẩy sự hấp thụ sản phẩm tốt hơn, cũng như duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của da.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Biossance Squalane + Probiotic Gel Moisturizer

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 1

Tốt nhất cho: Da khô và nhạy cảm (nhưng dùng được cho mọi loại)

Loại vi khuẩn trong sản phẩm: dịch thủy phân lên men Lactococcus

Bác sĩ da liễu thẩm mỹ Claire Chang cho biết: “Biossance Squalane + Probiotic Gel Moisturizer là một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng và làm dịu da.

Trong thành phần sản phẩm có chứa probiotic dịch thủy phân lên men Lactococcus, có thể giúp khôi phục sự cân bằng của da và làm mới hàng rào bảo vệ da. ​​”

Thêm vào đó, bên cạnh thành phần nổi tiếng nhất của thương hiệu là squalane – giúp giữ ẩm và ngăn ngừa mất nước – kem dưỡng ẩm này còn được pha chế với chiết xuất gừng để làm giảm mẩn đỏ và chiết xuất rong biển đỏ làm dịu da.

Sử dụng sản phẩm sẽ phủ một lớp dầu trong những tháng lạnh để dưỡng ẩm và làm dịu da tối đa.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Elemis Dynamic Resurfacing Facial Pads

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 3

Tốt nhất cho: Da xỉn màu, xung huyết

Loại vi khuẩn trong sản phẩn: dịch thủy phân lên men Lactococcus

Bác sĩ Chang nhận định: “Elemis Dynamic Resurfacing Facial Pads là miếng tẩy tế bào chết có chứa axit lactic để làm sáng da, cũng như dịch thủy phân lên men Lactococcus – một thành phần probiotic thu được từ quá trình lên men của vi khuẩn Lactococcus lactis – được cho là có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da và củng cố hàng rào bảo vệ da. ​​

Nhà sản xuất đã thực hiện các nghiên cứu trong ống nghiệm cho thấy rằng lợi khuẩn này có thể cải thiện sự phát triển của biểu bì và tăng độ dày của lớp sừng (lớp ngoài cùng của da), cũng như kích thích sản xuất các peptide kháng khuẩn.

Dữ liệu khác cho thấy lợi ích của Lactobacillus trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, bao gồm các đặc tính chữa lành vết thương và chống viêm của nó.

Những nghiên cứu này cho thấy những lợi ích tích cực trên da, mặc dù vẫn cần nhiều nghiên cứu lâm sàng hơn để xác nhận chúng. ”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Neogen Dermalogy Probiotics Double Action Serum

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 2

Tốt nhất cho: Da khô, da xỉn màu

Loại vi khuẩn trong sản phẩm: dịch thủy phân lên men Bifida, lên men vi khuẩn Lactobacillus và S treptococcus thermophilus

Neogen Dermalogy Probiotics Double Action Serum bao gồm hai ngăn chứa hai loại huyết thanh: Probiotic Serum và Pro Barrier Action Serum. Chúng có thể được phân phối và trộn với nhau theo nhu cầu của bạn – bạn có thể dùng loại này nhiều hơn loại kia hoặc ngược lại

Bác sĩ Chang cho biết Probiotic Serum chứa “một phức hợp men vi sinh được cấp bằng sáng chế với ba loại men vi sinh ( dịch thủy phân lên men Bifida, vi khuẩn lên men Lactobacillus và Streptococcus thermophilus), cùng với axit hyaluronic và ceramide ngậm nước để bảo vệ hàng rào da.

Sản phẩm cũng chứa thành phần axit lactic để tẩy tế bào chết và làm sáng da. Cả hai loại serum này đều có độ pH nhẹ nhàng từ 5,5 đến 6,5, gần với độ pH tự nhiên của da .

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Manyo Factory Bifida Complex Ampoule

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 7

Tốt nhất cho: Da khô, da xỉn màu

Loại vi khuẩn trong sản phẩm: dịch thủy phân lên men Bifida, dịch lọc lên men Bifida, dịch thủy phân lên men Lactobacillus và dịch thủy phân lên men Lactococcus

Bác sĩ Chang nhận định: Manyo Factory Bifida Complex Ampoule chứa “sự kết hợp của các dung dịch thủy phân probiotic” để củng cố hàng rào bảo vệ da của bạn và giảm độ nhạy cảm của da, cũng như các chất chống oxy hóa như nhân sâm, để bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Loại serum hấp thụ nhanh này cũng có chứa axit hyaluronic, glycerin và niacinamide để hydrat hóa và khôi phục sự cân bằng cho da.

Nó được so sánh với Advanced Night Repair của Estee Lauder vì cả hai đều chứa dịch thủy phân lên men Bifida , nhưng ở mức giá mà người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn nhiều.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Kem dưỡng ẩm trị liệu Aveeno Eczema

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 9

Tốt nhất cho: Tốt nhất cho da khô, ngứa và dễ bị chàm

Loại vi khuẩn có trong sản phẩm: Chiết xuất yến mạch prebiotic

Bác sĩ da liễu Bowe nhận định: “Loại kem này có chứa yến mạch, mà chúng hoạt động như một prebiotic mạnh mẽ, nuôi dưỡng vi khuẩn của da, và khuyến khích một hệ vi sinh vật khỏe mạnh

Các nghiên cứu khoa học mới hỗ trợ sản phẩm này đang vô cùng thuyết phục (Hầu hết các công ty đưa ra các tuyên bố về probiotic dựa trên các thành phần riêng lẻ được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm – họ không thực sự thử nghiệm các công thức cuối cùng trên da người như Aveeno đã làm.)

Trong một nghiên cứu lâm sàng ngẫu nhiên, nhiều trung tâm liên quan đến nam giới và phụ nữ mắc bệnh chàm nhẹ đến trung bình, những đối tượng sử dụng kem Aveeno này (so với kem dưỡng da giả dược không có mùi thơm không chứa yến mạch) đã có những cải thiện về độ pH và chức năng rào cản của da (nghĩa là khả năng giữ nước và ngăn chặn các chất gây kích ứng của da).

Họ cũng trải qua một sự gia tăng đáng kể trong quá trình hydrat hóa (266%!), Tất cả đều dẫn đến ít mảng chàm hơn và bớt ngứa hơn.

Kem chỉ mất 24 giờ để khôi phục một hệ vi sinh vật khỏe mạnh trên da – và trạng thái cân bằng mới được hình thành đó được duy trì ngay cả sau khi ngừng sử dụng kem trong một tuần.

Nếu nó hoạt động hiệu quả với những người bị bệnh chàm, nó sẽ cứu bất kỳ ai khỏi làn da khô, ngứa và viêm. ”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

LaFlore Probiotic Serum Concentrate

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 11

Tốt nhất cho: Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và dễ bị bệnh rosacea

Loại vi khuẩn có trong sản phẩm: dịch thủy phân lên men Lactococcus và men vi sinh kefir sống (hỗn hợp của bảy chủng nấm men và vi khuẩn khác nhau)

Bác sĩ da liễu Bowe nhận định : “Huyết thanh này chứa các nguồn prebiotics, pro- và postbiotics. Các loại dầu tự nhiên trong công thức đóng vai trò như prebiotics, nuôi dưỡng các vi khuẩn ưa chất béo của da, chúng dựa vào lipid để tồn tại.

Việc nuôi dưỡng những loài đó ngăn chặn sự bến mất của chúng, do đó duy trì sự đa dạng. Đối với men vi sinh, chúng bao gồm một số chủng khác nhau, và một lần nữa, tính không đồng nhất là chìa khóa cho một quần xã sinh vật và hàng rào mạnh mẽ.

Và khi hàng rào bảo vệ vững chắc, da sẽ được ngậm nước và đàn hồi, và ít có khả năng bị mẩn đỏ, châm chích, bỏng rát và bong tróc

Vì đây là những chủng vi khuẩn sống nên sự ổn định của hạn sử dụng là một yếu tố, nhưng công ty đã tìm ra cách để bao bọc những con vi khuẩn, duy trì khả năng tồn tại của chúng – tôi rất ấn tượng!

Dịch thủy phân lên men lactococcus – một số vi khuẩn được chứng minh là củng cố thêm hàng rào bảo vệ da – nằm trong số năm thành phần hàng đầu trên nhãn sản phẩm, điều này cho chúng ta biết có một nồng độ lớn và hiệu quả trong chai, và chúng không chỉ đóng gói vào chất tạo bọt để đưa ra yêu cầu về probiotic.

Cũng cần lưu ý: dịch thủy phân này là một chất cố định phổ biến trong chăm sóc da bằng probiotic, nhưng có nhiều chủng và mỗi chủng có thể hoạt động hơi khác nhau.

Cách nó được chuẩn bị trong phòng thí nghiệm – với các phương pháp chiết xuất khác nhau tạo ra các chất chuyển hóa khác nhau – cũng có thể ảnh hưởng đến các đặc tính cuối cùng của nó. Vì vậy không phải mọi sản phẩm có sự tham gia của dịch thủy phân lên men lactococcus đều sẽ cung cấp các đặc quyền chính xác. ”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Mother Dirt AO + Mist

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 10

Tốt nhất cho: Da nhờn, mụn

Loại vi khuẩn có trong sản phẩm : Vi khuẩn Nitrosomonas eutropha có nguồn gốc từ đất

Bác sĩ Bowe nói: “Đây là một trong số ít ví dụ về sản phẩm chăm sóc da chứa probiotic thực sự trên thị trường hiện nay – có nghĩa là vi khuẩn trong sản phẩm là những vi sinh vật sống có hoạt động trao đổi chất.

Probiotics có thể bắt nguồn từ một trong bốn nơi: da người, ruột người, đất hoặc nước. Trong trường hợp này, lợi khuẩn đến từ đất, nhưng nó dường như là một phần không thể thiếu của hệ vi sinh vật của con người cách đây nhiều năm.

Theo thời gian, khi chúng ta áp dụng các thói quen vệ sinh nghiêm ngặt hơn, chúng ta đã làm mất đi một số sự đa dạng vi sinh vật của chúng ta.

Mother Dirt  ra đời nhằm mục đích đưa làn da của chúng ta trở lại với chủng vi khuẩn Nitrosomonas eutropha và mang lại những lợi ích độc đáo của nó.

Những vi khuẩn này sử dụng mồ hôi của chính chúng ta – cụ thể hơn là amoniac trong mồ hôi – như một chất tiền sinh học, chuyển nó thành các phân tử có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm để ít nổi mụn và ít kích ứng hơn.

Trong các nghiên cứu của công ty, những đối tượng sử dụng sản phẩm này (cùng với sữa rửa mặt của thương hiệu) trong bốn tuần đã thấy làn da được cải thiện 35% về độ trong và mờ vết thâm, và giảm 22% lượng dầu.

Đối với tôi, đây là một trong những khía cạnh hứa hẹn nhất của liệu pháp probiotic: hỗ trợ cơ chế bảo vệ tự nhiên của da để ngăn chặn những kẻ xâm lược, như vi khuẩn P. acnes hình thành zit – điều mà chúng ta đã từng phải dựa vào thuốc kháng sinh và chất tẩy rửa kháng khuẩn để làm . ”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Intense Repair Moisturizing Cream

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 8

Tốt nhất cho: Da khô, ngứa và dễ bị chàm

Loại vi khuẩn có trong sản phẩm: Nước suối nhiệt Prebiotic và Aqua posae filiformis (APF)

Bác sĩ da liễu Bowe nhận xét: “Những người bị chàm vì có hệ vi sinh vật trên da mất cân bằng, được đánh dấu bằng sự phát triển quá mức của vi khuẩn Staphylococcus aureus gây ngứa.

Khi tụ cầu sinh sôi, nó tiêu diệt vi khuẩn có lợi, tạo tiền đề cho các đợt bùng phát bệnh chàm. Nhưng loại kem này có thể giúp kiểm soát tụ cầu.

Sản phẩm có chứa nước suối nhiệt, có chức năng như một prebiotic hoặc một thành phần dạng “phân bón” cho vi khuẩn.

Các đặc tính độc đáo của loại nước chứa độ pH và hàm lượng selen thích hợp, đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng để nuôi cấy sự phát triển của các chủng vi khuẩn khỏe mạnh trong khi giữ những vi khuẩn xấu, như tụ cầu.

Công thức siêu tăng áp là APF, một phiên bản được cấp bằng sáng chế của vi khuẩn trong nước Vitreoscilla filiformis , được biết đến để cải thiện làn da khô nghiêm trọng.

Thương hiệu đã lấy vi khuẩn quý hiếm này và củng cố các đặc tính của nó bằng cách nuôi cấy nó trong nước suối nhiệt của họ.

APF là một chủng bị tiêu diệt bởi nhiệt, khiến nó trở thành một dạng hậu sinh học. Nó cung cấp dưỡng ẩm lâu dài và giảm sự xuất hiện của các đợt bùng phát ở da khô. ”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Éminence Organic Skin Care Clear Skin Probiotic Masque

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 6

Tốt nhất cho: Da nhờn, mụn

Loại vi khuẩn trong sản phẩm: Vi khuẩn axit lactic có nguồn gốc từ sữa chua

Bác sĩ da liễu Stacy Chimento ở Miami, Florida cho biết : “Mặt nạ này cung cấp một liệu pháp điều trị sâu cho da.

Mục đích của nó là để điều trị các vết thâm, mẩn đỏ và kết cấu da không đều. Dầu chiết xuất từ cây và đất sét, rất tốt cho da bị mụn vì nó giúp loại bỏ da nhờn và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Các thành phần chính khác trong sản phẩm bao gồm bơ hạt mỡ, dưa chuột và cúc vạn thọ, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Công thức sản phẩm này cũng tự hào có axit lactic có nguồn gốc từ sữa chua, có tác dụng tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da.

Probiotics bám trên da sẽ cải thiện khả năng hấp thụ độ ẩm của da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Axit lactic giúp giảm cường độ nếp nhăn, cũng như se khít lỗ chân lông và cải thiện làn da khô và xỉn màu nhờ khả năng tẩy tế bào chết. Cuối cùng, nó cũng giúp cải thiện tác hại của ánh nắng mặt trời đối với da. ”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Dầu Glowbiotics HydraGlow Cream

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 15

Tốt nhất cho: Da xỉn màu, bị tổn thương do ánh nắng mặt trời

Các vi khuẩn có trong sản phẩm: dịch thủy phân lên men Lactococcus lên men lysate

Bác sĩ Bowe nhận định: “Ở đây, một lần nữa, trong loại dầu phản chiếu ánh sáng này, chúng ta thấy các dẫn xuất của các tế bào vi khuẩn, không phải tế bào sống

Công ty đã thực hiện một loại thử nghiệm được gọi là phân tích microarray DNA, đây là một phương pháp công nghệ cao để xác định gen nào được bật và tắt bởi dịch thủy phân.

Điều thú vị là công nghệ probiotic của họ đã tắt các enzym MMP, chất này phá vỡ collagen làm căng mọng da, cũng như các sứ giả hóa học làm tăng tình trạng viêm trên da, có nghĩa là nó có sức mạnh chống nếp nhăn thực sự.

Sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình đổi mới của da, lôi kéo các tế bào tươi lên bề mặt và xây dựng lớp biểu bì dày hơn.

Như một điều tuyệt vời, chất lỏng của chúng đã thúc đẩy việc giải phóng một phân tử gọi là beta-defensin, giúp tăng khả năng miễn dịch của da, bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây hại. ”

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Tom’s of Maine Prebiotic Bar Soap

Sản phảm cham sóc da chúa probiotic là gì 4

Tốt nhất cho: Da nhạy cảm

Loại prebiotics trong sản phẩm: Inulin (một loại chất xơ)

Prebiotics, giống như inulin có trong Tom’s of Maine Prebiotic Bar Soap, thúc đẩy sự phát triển của các chủng vi khuẩn khỏe mạnh.

Bác sĩ Bowe trước đây đã nói trên Allure rằng inulin làm tăng sự đa dạng của vi khuẩn trên da của bạn. “Tôi thực sự nghĩ rằng các sản phẩm chăm sóc da mạnh nhất đang nổi lên trên thị trường sẽ là những sản phẩm có prebiotics”,

“Khi bạn loại bỏ sự đa dạng của vi khuẩn trên da, đó là khi bạn nhìn thấy các vấn đề như mụn trứng cá đỏ , mụn trứng cá, nếp nhăn và sự đổi màu.”

Phần còn lại của danh sách thành phần trong sản phẩm này rất ngắn gọn và đơn giản, bao gồm các chất làm sạch nhẹ và glycerin dưỡng ẩm để mang lại cho làn da cảm giác mềm mại và dịu nhẹ hơn.

Sản phẩm cũng có các mùi hương Fresh Apple và Soft Rose để có một sự đón nhận tinh tế. Ngoài ra, nó đã giành được Best of Beauty Allure Award năm 2020 .

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Nguồn



from WordPress https://ift.tt/3lEZea6

0 coment rios:

Đăng nhận xét