Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

[843] Nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất năm 2020

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất năm 2020 theo nhu cầu cũng như ngân sách của các bạn.

Kể từ khi biết mình có con, bạn đã đưa ra rất nhiều quyết định. Bạn đã phải quyết định sinh em bé ở bệnh viện nào, quyết định xem mẹ cần uống loại sữa nào để cho thai nhi phát triển tốt, quyết định xem cần mua những đồ dùng nào chuẩn bị cho việc sinh nở, quyết định tìm học cách chăm sóc trẻ em…

Có rất nhiều các bà mẹ không cần máy hút sữa, nhưng nếu bạn thấy mình cần một chiếc máy và bây giờ là lúc quyết định chọn máy hút sữa, bạn có thể cảm thấy điều này là một quyết định khó khăn.

Bởi vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu như Pigeon, Phillips, Medela cũng như loại máy hút sữa, từ hút sữa bằng tay đến hút sữa bằng điện, máy hút hệ thống đóng hay hệ thống mở.

Chúng tôi hiểu được sự băn khoăn đó của các bạn! Vì vậy, để tạo cho các bạn một chút thoải mái, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 10 máy hút sữa tốt nhất trên thị trường (và nêu ra lý do tại sao chúng có thể phù hợp với bạn).

Tại sao những chiếc máy hút sữa này được chọn

Khi chọn loại máy bơm nào để đưa vào danh sách này, trước hết chúng tôi xem xét sự thoải mái trong trải nghiệm của người tiêu dùng.

Chúng tôi muốn lựa chọn nhiều loại máy bơm và mức giá khác nhau vì chúng tôi hiểu rằng các loại máy bơm khác nhau hoạt động tốt nhất tùy thuộc vào chế độ bơm – và giá cả khác nhau!

Ngoài mức độ phổ biến và giá cả, chúng tôi đã xem xét các tính năng giúp toàn bộ quá trình bơm dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thử nghĩ đến điều này – khi nói đến một thứ gì đó bạn có thể sẽ sử dụng nhiều lần trong ngày, sự thoải mái và dễ sử dụng phải là điều tối quan trọng.

Dù cho nhu cầu của bạn là gì, một trong những lựa chọn này sẽ phù hợp với bạn.

>> Xem thêm: Mẹ mới sinh không có sữa phải làm sao

Máy hút sữa có hệ thống kín và hệ thống mở là gì?

Khi bạn mua máy hút sữa, trước tiên các bạn nên xem xét xem các bạn muốn máy hút sữa có hệ thống kín hay mở.

“Hệ thống kín” và “hệ thống mở” không phải là thuật ngữ y tế chính thức, vì vậy các thương hiệu có thể sử dụng chúng theo những cách khác nhau.

Máy hút sữa hệ thống kín là máy hút sữa có màng chắn để ngăn sữa rò rỉ vào hệ thống máy bơm. Điều này giúp giữ vệ sinh toàn bộ hệ thống.

Tuy nhiên, không có hệ thống nào có thể được đóng kín hoàn toàn, vì nó cần một số lỗ không khí lưu thông cho hoạt động hút của máy bơm. Nhưng một hệ thống khép kín thực sự sẽ có các lỗ này nhỏ nhất có thể.

Máy hút sữa hệ thống hở không có màng chắn này.

Có thể bạn sẽ bắt gặp những chiếc máy hút sữa đã qua sử dụng trên thị trường được rao bán lại

Mặc dù giá của nó có thể rất thấp và rất hấp dẫn, nhưng có một số bộ phận của máy hút sữa không thể được vệ sinh tốt khi chúng đã tiếp xúc với sữa mẹ của người khác.

Vì nguy cơ sữa của người khác còn đọng lại trong các máy bơm có hệ thống mở cao hơn, do đó các bạn nên tránh mua những loại máy bơm này đã qua sử dụng.

>> Xem thêm: Trẻ bị hăm tã rôm sẩy nhiễm khuẩn da làm sao cho hết

Nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất

Máy hút sữa bằng tay Pigeon Breast Pump Manual

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát

Máy hút sữa bằng tay Pigeon Breast Pump Manual là một trong những chiếc máy khá dễ dàng sử dụng được yêu thích nhất ở Nhật Bản. Các bộ phận đều khá đơn giản khi lắp đặt và dễ tháo ra để vệ sinh. Bạn còn có thể dùng máy với lò vi sóng nhiệt độ cao để khử trùng hiệu quả.

Tay cầm được thiết kế ergonomic nên khá vừa vặn và dễ cầm, phù hợp với ngay cả những người lần đầu tiên dùng.

Nét hấp dẫn của máy là ở điểm mẹ có thể tự mình dễ dàng điều chỉnh để hút sữa, nên được nhiều bà mẹ gặp vấn đề về vú yêu thích.

Việc tái tạo chu kỳ “bú-nhả” của bé yêu, cho mẹ cảm giác dễ chịu, không đau khi sử dụng. Chế độ stimulation mode sẽ nhẹ nhàng kích thích dòng chảy của sữa, bên cạnh đó chế độ Expression mode sẽ tăng tối đa dòng chảy của sữa.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa bằng điện Spectra S1 Plus

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 1

Đây là một máy hút sữa có hệ thống khép kín, Spectra S1 Plus cung cấp 2 lựa chọn là bơm đơn hoặc bơm đôi và có một máy bơm chân không mạnh mẽ, có thể điều chỉnh được tốc độ.

Máy rất nhẹ và tính di động cao,máy cũng được thiết kế một tay cầm rất thoải mái. (Phiên bản S1 bao gồm cả dây nguồn và pin, rất hữu ích để mang theo nếu bạn đang đi làm!)

Máy cũng được trang bị một đèn ngủ với hai mức ánh sáng và bộ hẹn giờ  rất hữu ích nếu bạn muốn bơm sữa vào lúc đêm mà không cần phải canh tắt máy.

Đặc biệt các bạn nên chú ý trong thời gian đầu, là phải cẩn thận lắp các van xả ngược lại với nhau để giữ hơi ẩm thoát ra khỏi đường ống.

Các loại bình sữa đi kèm không phải là loại phù hợp cho mọi em bé, vì vậy các bạn có thể phải sử dụng một bình sữa riêng biệt.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa điện đơn Unimom UM871098

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 2

Nếu như những máy hút sữa điện khác có động cơ tách rời thì ở máy hút sữa Unimom UM871098 này, động cơ chính được thiết kế gắn liền ngay trên phễu chụp vú, khá gọn nhẹ khi để trong túi xách.

Bạn có thể dùng một tay khi hút sữa. Có thể nói dù máy hút bằng điện nhưng có kích thước như một máy hút sữa bằng tay bình thường.

Máy hoạt động êm ái không gây đau ti, có thể điều chỉnh lực hút hay chu kỳ hút bằng bộ điều khiển điện tử có kèm pin sạc vô cùng tiện lợi, mẹ có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Máy còn có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ, đun sôi khử trùng để bạn yên tâm sử dụng hơn.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa bằng tay chất liệu silicon Haakaa

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 3

Đây là một lựa chọn rất hợp lý và tính di động cao. Máy hút sữa Haakaa cung cấp một cách thuận tiện để bảo quản sữa mẹ mà nếu không có thể bị lãng phí: Chỉ cần gắn máy hút sữa Haakaa vào bầu vú đối diện với bầu vú mà con bạn đang bú để có thể hút sữa chảy ra đồng thời ở vú này.

Máy cũng là dụng cụ hoàn hảo để lấy ra một lượng sữa nhỏ trong trường hợp bạn muốn cai sữa cho bé hoặc cố gắng giảm bớt tình trạng căng sữa giữa các cữ bú.

Bởi vì nó không có máy bơm chân không mà chỉ hoạt động bằng tay, nên các bạn không cần quan tâm về hệ thống mở hoặc kín – và máy cũng rất dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn!

Do đó, máy hút sữa Haakaa đòi hỏi các bạn phải bỏ ra nhiều sức lực hơn so với máy bơm điện.

Hình dạng thiết kế của máy hút sữa Haakaa có thể dễ dàng khiến sữa bị đổ nếu các bạn không cẩn thận, vì vậy có thể các bạn phải bỏ tiền ra mua thêm chiếc nắp đậy.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa Willow Wearable

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 4

Đây là một máy hút sữa tùy chọn rảnh tay, Willow là một chiếc máy bơm hữu ích cho các bạn sử dụng ngay trong lúc đang làm việc và bất kỳ ai thường xuyên di chuyển.

Bởi vì nó vừa vặn bên trong áo ngực của bạn mà không cần dây, đây là một lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những người cần phải bơm nơi công cộng.

Chiếc máy được người dùng đánh giá cao và không nhận được nhiều lời phàn nàn về sữa bị mất do rò rỉ.

Do kích thước của máy hút sữa Willow rất nhỏ, nên túi đựng sữa của nó chỉ có thể chứa một lượng sữa mẹ nhỏ hơn so với các hộp đựng máy bơm khác.

Vì vậy một số người đang cho con bú cần phải thay túi đựng sữa thường xuyên hơn.

Máy hút sữa Willow cũng có một nhược điểm khác là phương pháp lắp ráp máy khá phức tạp gây khó khăn hơn khi mới bắt đầu sử dụng.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 5

Một thành phần quan trọng của bất kỳ máy hút sữa bằng tay nào là tay cầm và tay cầm xoay của Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony giúp thiết bị này khác biệt với các sản phẩm khác.

Một phần vì khả năng di chuyển tay cầm đến vị trí thoải mái nhất cho từng người dùng và chuyển đổi vị trí mỗi khi cần thiết, Harmony mang lại sự thoải mái và dễ dàng cho một máy bơm bằng tay.

Thêm vào đó, nó có mức giá thấp hơn và tính di động cao hơn hầu hết các sản phẩm hoạt động bằng điện. Giống như Haakaa, Harmony dễ dàng trong việc vệ sinh sạch sẽ, vì không có động cơ hoặc đường ống.

Máy bơm có thể bị mất lực hút sau một thời gian sử dụng do vòng chữ O bị rách, nhưng các bạn có thể dễ dàng tìm mua các bộ phận dự phòng để thay thế hoặc sửa chữa máy bơm này.

Ngoài ra, với mức giá thấp khiến việc thay thế mới máy bơm này nếu cần thiết sẽ hợp lý hơn.

Giống như tất cả các máy bơm thủ công, nếu bạn có ý định bơm nhiều lần trong ngày, đây có thể không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa bằng tay Philips Avent

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 6

Nhà sản xuất Máy hút sữa bằng tay Philips Avent thực sự đã suy nghĩ về sự thoải mái khi tạo ra máy hút sữa này.

Nó được thiết kế để cho phép bạn lựa chọn bơm thủ công ở vị trí ngả lưng. Lớp lót silicone cũng làm cho việc bơm thực tế thoải mái hơn so với những loại chỉ được làm bằng nhựa!

Giống như hầu hết các máy bơm thủ công, các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Nó cũng dễ mang theo nếu các bạn muốn dùng khi đi làm và đi kèm với một mức giá phải chăng hơn.

Hướng dẫn sử dụng của Philips Avent ở mặt to hơn đối với máy hút sữa bằng tay, vì tay cầm không có cản để ngăn nó va đập vào bình thu gom.

Nó cũng có thể khiến bạn đau tay một chút, vì tay cầm không xoay và không thể điều chỉnh độ bám.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle Flex

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 7

Đây là một lựa chọn rảnh tay cho các bà mẹ khi di chuyển! Medela Freestyle cực kỳ nhẹ và vừa vặn thuận tiện trong ví hoặc túi đựng tã.

Máy đi kèm với màn hình kỹ thuật số và bộ đếm thời gian bao gồm chức năng bộ nhớ để lưu các kiểu hút biểu hiện yêu thích của bạn. Nó cũng tương thích với hầu hết các loại áo ngực phẳng hàng đầu.

Nhược điểm của Medela Freestyle Flex là nó không có động cơ mạnh. (Khi pin yếu, lực hút giảm đáng kể, vì vậy có thể cần phải cắm điện.)

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced On-the-Go Tote

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 8

Được tích hợp trong một chiếc túi, chiếc máy bơm này rất tiện lợi để mang theo khi di chuyển!

Máy hút sữa Medela Pump In Style được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả hút và bơm, vì vậy các phiên bơm nhanh thường được khuyến nghị sử dụng.

Tuy nhiên, máy không cung cấp khả năng kiểm soát mức độ hút như một số máy bơm khác.

Là một máy bơm hệ thống kín, nó khó vệ sinh hơn so với một số lựa chọn khác.

To hơn một chút so với máy Spectra, máy hút sữa này không phải là loại êm nhất, nhưng rất dễ tìm phụ tùng thay thế cho nó. Nó nhẹ, vì vậy nó di chuyển tốt.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Máy hút sữa điện đôi Bellababy

Nen mua máy hút sũa loại nào tót nhát 9

Bellababy Double Electric cung cấp màn hình cảm ứng HD với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén.

Màn hình này có tất cả thông tin mà một người đang cho con bú có thể mong đợi, cũng như tùy chọn một chạm thuận tiện để điều khiển máy bơm.

Bellababy Double Electric cung cấp một hệ thống khép kín với sức hút mạnh mẽ, hoạt động tốt ngay cả khi pin yếu.

Mặc dù Bellababy Double Electric có thể di động nhưng nó không phải là lựa chọn nhỏ gọn nhất trên thị trường.

Máy cũng có xu hướng phát ra tiếng ồn to hơn một chút so với một số máy khác. Máy có rất nhiều bộ phận cần để làm sạch và vệ sinh.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Những điều cần lưu ý khi mua máy hút sữa

Khi chọn một máy hút sữa, có nhiều điều cần cân nhắc:

  • Nhu cầu bơm cụ thể và lối sống của bạn.
  • Bạn định sử dụng máy bơm của mình bao lâu một lần?
  • Mục tiêu của bạn đối với việc dùng máy bơm là duy trì nguồn sữa, thực hiện hàng ngày trong giờ làm việc, v.v.?
  • Mức giá mà bạn có thể mua máy là bao nhiêu. Tìm sự cân bằng giữa mức giá mà bạn có thể chi trả và loại máy bơm sẽ phục vụ nhu cầu của bạn tốt nhất.
  • Tính di động.
  • Độ mạnh / độ biến thiên của lực hút.
  • Sự thoải mái. Máy bơm có vừa với cơ thể của bạn không?
  • Độ ồn của máy bơm.
  • Các bộ phận khác bạn có thể cần ngoài máy bơm.

Đừng quên xem xét các cách tiết kiệm chi phí để kiểm tra một máy bơm tiềm năng trước khi mua nó cho chính mình.

>> Xem thêm: Nước muối sinh lý dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ dùng để làm gì?

Phần kết luận

Mỗi người tùy thuộc vào hoàn cảnh của mình mà lựa chọn máy hút sữa khác nhau.

Cho dù bạn điều bạn cần là gì: sự thoải mái, sự tiện lợi, sự nhanh chóng, sự hiện đại, sự đơn giản hay chỉ là một chiếc máy có giá cả phải chăng thì những lựa chọn của chúng tôi cũng có thể đáp ứng cho các bạn.



from WordPress https://ift.tt/3jp03D2

0 coment rios:

Đăng nhận xét