Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

[871] Bakuchiol là gì? Nên mua những sản phẩm bakuchiol nào tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp bạn tìm hiểu xem bakuchiol là gì, nó có tác dụng gì trong làm đẹp, nên mua mua những sản phẩm bakuchiol nào tốt nhất hiện nay.

Bakuchiol là gì?

Bác sĩ da liễu Dendy Engelman đang làm việc tại trụ sở ở Thành phố New York nói với Allure “Bakuchiol là một chất chống oxy hóa được tìm thấy trong hạt của cây psoralea corylifolia. Nó có một lịch sử lâu đời trong y học về các đặc tính chữa bệnh, bao gồm làm dịu phát ban, làm dịu vết mẩn đỏ và chữa lành vết cắt.”

Nó cũng có tác dụng tương tự đối với làn da. Giống như retinols truyền thống, lợi ích của việc kết hợp bakuchiol vào quy trình chăm sóc da của bạn có thể bao gồm kết cấu mịn hơn, ít tăng sắc tố và phục hồi độ đàn hồi của da.

Bác sĩ da liễu Ellen Marmur giải thích thêm: “Bakuchiol, giống như retinol, hoạt động bằng cách tăng số lượng tế bào, do đó kích thích sản xuất collagen và làm giảm nếp nhăn, sự chảy xệ của da và hiện tượng quang hóa (lão hóa sớm của da) ”.

Sự khác biệt duy nhất là retinols được biết đến là đặc biệt gây thô ráp và làm khô da đối với những người có làn da nhạy cảm, nhưng bakuchiol ít gây kích ứng hơn.

Bác sĩ da liễu Shari Marchbein đang làm việc tại thành phố New York giải thích: “Nó có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa không chỉ để kích thích sản xuất collagen mà còn nhẹ nhàng hơn trên da và do đó có thể được dung nạp tốt hơn với những người có làn da khô nhạy cảm.”

“Vì những đặc tính này, nó cũng được khuyên dùng cho các loại da dầu hoặc da bị mụn trứng cá. Một ưu điểm khác của bakuchiol: Không giống như retinols, bakuchiol hoàn toàn an toàn để sử dụng khi mang thai hoặc cho con bú.”

Hãy xem xét 19 loại huyết thanh, kem dưỡng ẩm và dầu sau đây là liệu trình sụp đổ của bạn trong bakuchiol vạn năng.

>> Xem thêm: Chàm là gì? Nên mua những loại thuốc trị bệnh chàm nào tốt nhất?

Nên mua những sản phẩm bakuchiol nào tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm The Inkey List Bakuchiol Moisturizer

Bakuchiol là gì 1

Dùng kem dưỡng ẩm The Inkey List Bakuchiol Moisturizer lên trên các loại serum và toner yêu thích của bạn để tăng cường không chỉ hydrat hóa mà còn làm mịn và sáng da.

Độ đặc nhẹ của sản phẩm làm cho nó rất thích hợp cho các loại da dầu hoặc những người sống ở khí hậu nóng.

Bác sĩ Engelman nói: “Không giống như retinol, có thể gây thô ráp và chỉ nên sử dụng vào ban đêm, bakuchiol có thể được sử dụng vào cả sáng và chiều”. Vì vậy, hãy sử dụng sản phẩm này bất cứ khi nào bạn muốn.

Mua ngay Tại đây

Paula’s Choice Clinical 0,3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment

Bakuchiol là gì 4

Không giống như hầu hết các sản phẩm khác, Paula’s Choice Clinical 0,3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment tiết lộ công thức của nó như thế nào, khiến bác sĩ da liễu Kim yêu thích nó. Ông giải thích: “Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ bakuchiol nên từ 0,5% trở lên”.

Bác sĩ da liễu Marchbein đã giải thích thêm, “Trong một nghiên cứu kéo dài 12 tuần được công bố trên Tạp chí Da liễu Anh, dùng kem bakuchiol 0,5% hai lần mỗi ngày có hiệu quả tương đương dùng retinol 0,5% vào ban đêm, cả hai đều làm giảm sắc tố da và nếp nhăn . ”

Mua ngay Tại đây

Serum Biossance Squalane + Phyto-Retinol

Bakuchiol là gì 9

Thay vì chăm chăm vào một loại huyết thanh chỉ có axit hyaluronic trong đó, hãy thử Serum Biossance Squalane + Phyto Renewal.

Thần dược gốc dầu làm sáng làn da của bạn và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn theo thời gian, khiến nó trở thành một loại sản phẩm được yêu thích trong sổ tay làm đẹp của chúng tôi. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của vỏ chai màu xanh, bạn cũng sẽ thích loại serum này nhiều giống như chúng tôi.

Mua ngay Tại đây

Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-ALT Sleeping Cream

Bakuchiol là gì 10

Cung cấp cho làn da của bạn các thành phần tuyệt vời nhất Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-ALT Sleeping Crème, giúp nhắm mục tiêu là sự đổi màu trên da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trong đêm để lộ ra làn da rạng rỡ khi bạn thức dậy với thành phần bakuchiol và axit alpha hydroxy mạnh mẽ.

Mua ngay Tại đây

Omorovicza Miracle Facial Oil

Bakuchiol là gì 11

Chúng tôi đã dùng rất nhiều loại dầu dưỡng da mặt mà chúng tôi thích, và Miracle Facial Oil của Omorovicza cũng không ngoại lệ với tinh dầu quả hắc mai biển, quả tầm xuân và quả hạnh ngọt hấp thụ nhanh qua da.

Thần dược ngoài việc củng cố hàng rào bảo vệ da của bạn còn tăng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Mua ngay Tại đây

Alpyn Beauty Plantgenius Melt Moisturizer

Bakuchiol là gì 15

Axit hyaluronic, ceramides và axit linoleic cùng với dầu hạt ô liu, dừa và mơ có mặt trong Kem dưỡng ẩm Alpyn Beauty Plantgenius Melt Moisturizer, giúp làm đầy đặn và phục hồi làn da của bạn khi sử dụng thường xuyên.

Mua ngay Tại đây

PCA Skin Intensive Clarity Treatment 0,5% Pure Retinol Night

Bakuchiol là gì 16

Khi bạn bị mụn trứng cá do nội tiết tố, sử dụng PCA Skin Intensive Clarity Treatment 0,5% Pure Retinol Night, sẽ mang lại cho bạn làn da sạch sẽ không còn mụn.

Sản phẩm là sự kết hợp đơn giản nhưng hoàn hảo của bakuchiol, retinol và axit salicylic. Thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu lên da và những nốt mụn to nhất, sưng tấy nhất của bạn chắc chắn chúng sẽ biến mất ngay lập tức.

Mua ngay Tại đây

Kate Somerville DermalQuench Liquid Lift + Retinol Advanced Resurfacing Treatment

Bakuchiol là gì 17

Xịt Kate Somerville DermalQuench Liquid Lift + Retinol Advanced Resurfacing Treatment vào tay và xem nó nổi bọt. Nhưng đó không phải là điều đặc biệt duy nhất. Vì kem thúc đẩy sự thay đổi tế bào và sản xuất collagen, bạn sẽ thích cách nó làm cho làn da của bạn trở nên rạng rỡ.

Mua ngay Tại đây

Dầu dùng ban đêm Strivectin STAR Light Retinol

Bakuchiol là gì 14

Engelman nói: “Là một bác sĩ da liễu, retinol là một thành phần tôi thường giới thiệu cho bệnh nhân của mình.

Tuy nhiên, một số bệnh nhân không thể chịu đựng được tình trạng da khô, mẩn đỏ và bong tróc ban đầu mà đôi khi liên quan đến việc bổ sung dẫn xuất vitamin A vào các bước chăm sóc da của họ. ”

Kiềm chế mọi nhạy cảm bằng dầu dưỡng như Strivectin S.T.A.R. Light Retinol Night Oil  là bước cuối cùng trong qui trình của bạn.

Mua ngay Tại đây

Lancer Advanced Retinol Treatment

Bakuchiol là gì 18

Sự kết hợp của một bộ ba mạnh mẽ gồm bakuchiol, retinol và collagen trong Lancer Advanced Retinol Treatment để cung cấp các lợi ích chính về làn da, làm giảm các dấu hiệu kích ứng và căng thẳng.

Mua ngay Tại đây

Serum Versed Press Restart Gentle Retinol

Bakuchiol là gì

Bác sĩ da liễu David Kim,đang làm việc tại Thành phố New York, thường giới thiệu Serum Versed Press Restart Gentle Retinol cho bệnh nhân của mình vì sự kết hợp hợp lý giữa retinol và bakuchiol, mà theo ông là có thể dung nạp tốt trên mọi loại da.

Mặc dù sản phẩm không liệt kê tỷ lệ phần trăm chính xác của từng thành phần, nhưng serum này rất nhẹ nhàng và hiệu quả cho người có làn da nhạy cảm.

Mua ngay Tại đây

Peach & Lily Pure Peach Retinoic Eye Cream

Bakuchiol là gì 2

Ngay cả vùng da mỏng xung quanh mắt của bạn cũng có thể được hưởng lợi từ bakuchiol. Peach & Lily Pure Peach Retinoic Eye Cream nổi bật với tinh dầu hạt tầm xuân làm dịu da, niacinamide làm săn chắc và ceramides giữ ẩm để làm phẳng các nếp nhăn trên mi, quanh mi và chống khô.

Mua ngay Tại đây

Revision Skincare Retinol Complete 1.0

Bakuchiol là gì 3

Revision Skincare Retinol Complete 1.0 là sản phẩm yêu thích của cá nhân Marchbein và bác sĩ da liễu Caroline Robinson đang làm việc tại Chicago.

Marchbein giải thích rằng:” Nó không chỉ chứa retinol và bakuchiol mà còn chứa vitamin C , squalane và isosorbide dicaprylate, giúp cải thiện chức năng hàng rào hydrat hóa và biểu bì. Sự kết hợp này giúp cải thiện kết cấu và chất lượng của da, cải thiện nếp nhăn và chứng tăng sắc tố da,” .

Mua ngay Tại đây

ISDIN Melatonik

Bakuchiol là gì 7

Melatonin – là chất có trong các sản phẩm giúp ngủ ngon- là thành phần chính của bakuchiol trong ISDIN Melatonik.

Khi được thêm vào các sản phẩm chăm sóc da, melatonin bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giúp chữa lành các tác hại của tia UV.

Bác sĩ da liễu Robinson thường giới thiệu loại huyết thanh này vì “các thành phần của nó hoạt động cùng nhau để sửa chữa các tế bào da bị tổn thương và khuyến khích sự trẻ hóa collagen trong khi bạn ngủ”.

Bác sĩ da liễu Marchbein cũng là một người rất yêu thích sản phẩm này, lưu ý rằng “nó cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa mạnh mẽ qua đêm.”

Mua ngay Tại đây

Điều trị mụn Kinship Pimple Potion Retinal + Salicylic Acid Acne Treatment

Bakuchiol là gì 5

Đúng như tên gọi của nó, Điều trị mụn trứng cá Kinship Pimple Potion Retinal + Salicylic Acid nhắm mục tiêu vào mụn trứng cá và mụn đầu đen với retinal, một dẫn xuất vitamin A và axit salicylic cùng với bakuchiol. Chấm nó lên vùng da có mụn để giảm viêm trong đêm mà không gây bong tróc khó chịu.

Mua ngay Tại đây

Serum Oskia Super 16

Bakuchiol là gì 12

Serum Oskia Super 16 tăng sinh collagen được đặt tên từ 16 chất dinh dưỡng và hoạt chất sinh học trong công thức của nó, bao gồm nhưng không giới hạn ở vitamin E, tinh dầu hoa hồng và chiết xuất tảo đỏ.

Tất cả đều hoạt động hài hòa để mang lại làn da căng mọng, săn chắc và sáng từ bên trong.

Mua ngay Tại đây

Serum Herbivore Botanicals Bakuchiol

Bakuchiol là gì 6

Serum Herbivore Botanicals Bakuchiol từng bán hết hàng cuối cùng đã trở lại bởi nhu cầu rộng rãi của nó – và bác sĩ da liễu Michelle Henry ở Thành phố New York là một người rất yêu thích sản phẩm.

Kết cấu giống như Jell-O gốc nước của nó ngay lập tức tan vào da để mang lại cho da sáng hơn theo thời gian. Bạn sẽ nhận thấy huyết thanh có màu hoa cà mơ màng, xuất hiện tự nhiên với việc bổ sung chiết xuất cà tím và húng quế chữa bệnh.

Mua ngay Tại đây

Dr. Zenovia Bakuchiol Hydrating Cleanser

Bakuchiol là gì 8

Bạn thậm chí có thể làm sạch da mặt bằng bakuchiol. Các biên tập viên làm đẹp của Allure đặc biệt yêu thích Dr. Zenovia Bakuchiol Hydrating Cleanser.

Sữa rửa mặt giúp cân bằng độ pH giúp loại bỏ mụn mà không làm bong tróc da và kích ứng. Bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không lo bị khô da.

Ren Bio Retinoid Cream

Bakuchiol là gì 13

Ren Bio Retinoid Cream rất giàu chất chống oxy hóa sẽ không cho các gốc tự do cơ hội tồn tại. Mặc dù dầu jojoba và dầu ô liu có trong danh sách thành phần của nó, nhưng kem dưỡng ẩm sẽ không gây cảm giác nhờn hoặc làm trầm trọng thêm mụn khi bạn thoa đều.

Mua ngay Tại đây

Nguồn



from WordPress https://ift.tt/2HnCKM7

0 coment rios:

Đăng nhận xét