Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

[853] 19 Sản phẩm tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giới thiệu đến các bạn 19 sản phẩm tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay tất cả đều có xuất xứ từ Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong việc sử dụng tinh chất trong quy trình chăm sóc da

Một nhà thông thái đã từng nói, “độ ẩm là bản chất của sự ẩm ướt, và sự ẩm ướt là bản chất của vẻ đẹp”.

Người Hàn Quốc cũng sẽ là người đầu tiên nói với bạn như vậy, vì tinh chất – một loại sản phẩm điều trị tập trung cao độ vào tăng độ ẩm của da với sự nhất quán giống như nước với huyết thanh – là trọng tâm của quy trình chăm sóc da bảy bước của họ .

Điều này là do trong tinh chất có chứa liều lượng cao các thành phần hoạt động cung cấp ẩm ấn tượng, như axit hyaluronic, glycerin, các thành phần lên men (như là men nở và gạo),

Kèm theo đó liều lượng vừa đủ của axit tẩy tế bào chết, làm mềm da có nghĩa là để nuôi dưỡng da mạnh mẽ sau khi làm sạch và chuẩn bị để sử dụng cho bất kỳ loại dầu hoặc huyết thanh nào trong quy trình chăm sóc da sau đó.

Mona Gohara bác sĩ da liễu tại Đại học Yale, đã nói : “Một loại tinh chất là sản phẩm lý tưởng nhất cho những ai muốn thực sự truyền độ ẩm vào da .

Phần tốt nhất là các sản phẩm tinh chất có kết cấu nhẹ và có thể tạo lớp, tạo cảm giác thư giãn khi được vỗ nhẹ và nhanh chóng hấp thụ vào da.

Nhà hóa mỹ phẩm Ni’Kita Wilson trước đây đã nói rằng bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ loại sáp và chất làm mềm nào trong tinh chất để chúng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hoặc khiến bạn cảm thấy nặng hoặc nhờn.

Về cơ bản, hãy nghĩ về tinh chất như một phiên bản nhẹ hơn, không bết dính và không vón cục của serum hoặc kem dưỡng.

Bạn không tin vào những lời thổi phồng? Vậy cho tôi hỏi bạn cái này: Bạn đã nghe nói về “glass skin” chưa?

Đây là bước quan trọng để có được làn da căng mọng, trong sáng, và tất cả chúng ta nên đi theo làn sóng dùng tinh chất.

Ở bài viết này chúng tôi điểm qua 19 loại tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay có chất lượng hoàn hảo và giá cả phải chăng.

>> Xem giá: Top 12 cách trị vết thâm mụn ở mặt được các bác sĩ da liễu hàng đầu lựa chọn

Missha Time Revolution The First Treatment Essence RX

tinh chat duong da tot nhat hien nay 13

Tinh chất bán chạy nhất của Missha đã có một bản nâng cấp tuyệt vời, nhờ vào việc bổ sung thành phần lợi khuẩn được gọi là Bifida lên men lysate.

Nó đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng để giúp giảm độ nhạy cảm của da và cải thiện khả năng chống lại các tác nhân gây căng thẳng làn da từ bên ngoài.

Giống như sản phẩm trước đây, The Time Revolution The First Treatment Essence RX được pha chế với thành phần siêu sao, 90% men.

Chiết xuất men làm căng mọng làn da, làm mịn kết cấu da và giảm sự tăng sắc tố, trong khi niacinamide làm cho da sáng và rõ hơn.

Missha cũng có sản phẩm Time Revolution Artemisia Treatment Essence, chứa 100% chiết xuất từ ngải cứu, một thành phần lên men phổ biến khác trong K-beauty được biết đến với đặc tính chống viêm.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Primera Miracle Seed Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 2

Tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Primera Miracle Seed Essence là một loại hỗn hợp mạnh gồm các thành phần bổ sung độ ẩm.

Sản phẩm có chứa hạt sen, niacinamide và sodium hyaluronate giúp dưỡng ẩm sâu cho da, cũng như axit citric (một loại axit alpha hydroxy , còn được gọi là AHA) để giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và làm đều màu da.

Lúc đầu nó có kết cấu hơi đặc, nhưng thấm vào da rất nhanh và sau đó bạn đã sẵn sàng cho các sản phẩm chăm sóc da nặng hơn của mình.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Laneige Water Bank Hydro Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 9

Hãy cân nhắc làn da khát nước của bạn được làm dịu đi sau khi vỗ nhẹ bằng tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Laneige Water Bank Hydro Essence

Nước khoáng xanh có nguồn gốc từ thực vật, cùng với glycerin và saccharide isomerate toàn năng (một chất giữ ẩm có nguồn gốc từ thực vật tạo liên kết chặt chẽ với da) giúp bạn giữ ẩm trong thời gian dài hơn.

Tiếp theo đó các bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng da mặt để giữ lại tất cả những tinh túy mà bạn đã sử dụng.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Tonymoly The Chok Chok Green Tea Watery Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 12

” Chok chok ” là một cụm từ tiếng Hàn mô tả một làn da sáng mịn như sương có thể bị nhầm với một bộ lọc, thường đạt được thông qua việc chăm chỉ, liên tục phân lớp các tinh chất dưỡng ẩm, kem và mist.

Tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Tonymoly’s The Chok Chok Green Tea Watery Essence là một sản phẩm tuyệt vời để bắt đầu quá trình chăm sóc da. Nồng độ hơn 80% của trà xanh lên men giúp cung cấp độ ẩm sâu vào da.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Hanskin Hyaluron Skin Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 17

Tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Hanskin’s Hyaluron Skin Essence là một hiện thực. Thành phần chính của nó là sodium hyaluronate, một dạng axit hyaluronic có khả năng giữ nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó.

Trong khoảng thời gian hai tháng thử nghiệm chúng tôi nhận thấy sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, vì nó làm dịu các vết khô và mẩn đỏ trong vài giây.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 14

Chứa phần lớn tinh chất ốc sên (chính xác là 96%) và natri hyaluronate, sản phẩm Advanced Snail 96 Mucin Power Essence nổi tiếng của Cosrx giúp giải quyết tình trạng tăng sắc tố da, các đốm khô và mất nước chỉ với một hoặc hai lần sử dụng.

Nó cũng hỗ trợ sửa chữa những tổn thương hiện có trên mặt do sẹo mụn và tác hại của ánh nắng mặt trời.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

AmorePacific Vintage Single Extract Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 16

Mỗi siêu anh hùng đều có một nguồn gốc của nó, và AmorePacific Vintage Single Extract Essence có nguồn gốc từ lá trà xanh được hái từ chân núi trên đảo Jeju, Hàn Quốc.

Những chất từ lá trà có trong sản phẩm tạo thành một lá chắn bảo vệ chống lại các gốc tự do, giữ cho làn da của bạn an toàn khỏi những tác nhân ô nhiễm, tia UV và khói thuốc lá.

Thoa chất lỏng mỏng sau khi bạn làm sạch da và trước khi bạn dưỡng ẩm và bạn sẽ nhận thấy làn da của mình trông mềm hơn, sáng hơn và căng mọng hơn

Với tất cả những lý do đó khiến cho sản phẩm được trao giải thưởng Allure Best of Beauty 2018 cho tinh chất tốt nhất.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Then I Met You The Giving Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay

Tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Then I Met You The Giving Essence được bào chế và đóng gói tuyệt vời – với tảo đỏ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và tảo đen giúp chất lỏng có màu hồng tự nhiên – nhưng phần tốt nhất là những gì nằm bên trong.

Sản phẩm chứa 80% thành phần lên men tự nhiên, chẳng hạn như dịch lọc lên men galactomyces có nguồn gốc từ nấm men và dịch lọc lên men saccharomyces, giúp nuôi dưỡng làn da và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, mụn đầu đen và dầu.

Axit polyglutamic giữ độ ẩm gấp bốn lần so với axit hyaluronic để cung cấp một lượng ẩm mạnh mẽ cho da

Thêm vào đó cam thảo và axit ellagic làm sáng màu da và bảo vệ khỏi tia UV. Khi sử dụng hãy nhẹ nhàng vỗ nhẹ để có lợi ích tối đa (và thư giãn).

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Banila Co Dear Hydration Intense Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 1

Nhiều bạn thắc mắc Banila Co’s Dear Hydration Intense Essence có xứng đáng có tên trong danh sách này thì câu trả lời không cần bàn cãi.

Nhưng nếu bạn phải hỏi thêm, có phải vì nó có chứa thành phần glycerin để hút ẩm và natri hyaluronate (một dạng khác của axit hyaluronic). Đó chưa phải là tất cả.

Các thành phần quan trọng khác của sản phẩm bao gồm chiết xuất bạc hà trị mụn và chiết xuất lá neem làm sáng da, giảm sắc tố để tạo ra một loại tinh chất toàn diện hơn chứ không chỉ là hydrat hóa.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Isntree Clear Skin 8% AHA Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 3

Isntree Clear Skin 8% AHA Essence có nồng độ axit glycolic và lactic bằng nhau với bốn phần trăm mỗi loại có tác dụng tái tạo collagen và làm đều màu da, và nó có độ pH là 4,5 (khá gần với độ pH lý tưởng từ 3 đến 4 đối với axit).

Để giảm bớt bất kỳ tác dụng phụ tiềm ẩn nào từ axit, sản phẩm có chứa glycerin và natri hyaluronate để hydrat hóa cho da

Thêm vào đó là một nhóm các thành phần làm dịu như allantoin, centella asiatica và lô hội. Về bản chất, da nhạy cảm dùng sản phẩm này không có gì phải lo lắng.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Innisfree Fermented Soybean Firming Energy Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 4

Thoa một vài lớp tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Innisfree Fermented Soybean Firming Energy Essence vào buổi sáng và buổi tối bạn sẽ có làn da khô thoáng ngay lập tức.

Dầu và chiết xuất đậu nành lên men là những nguồn giàu chất chống oxy hóa và axit amin, giúp làm săn chắc vẻ ngoài của da và củng cố hàng rào độ ẩm của bạn.

Chiết xuất hạt yến mạch bổ sung thêm tác dụng làm mềm và làm dịu da.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Donginbi 1899 Single Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 5

Donginbi 1899 Single Essence đi đúng vào giải quyết vấn đề mà người dùng cần có ở 1 sản phẩm dưỡng ẩm. Công thức có mùi đất chỉ chứa một thành phần duy nhất: 100% chiết xuất từ nhân sâm đỏ giàu chất chống oxy hóa .

Khả năng dưỡng ẩm của nó – không gây cảm giác nhờn dính – đã giành được giải thưởng Best of Beauty Award từ Allure Korea ở hạng mục da nhạy cảm.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Acwell Licorice pH Balancing Essence Mist

tinh chat duong da tot nhat hien nay 6

Nhà bán lẻ điện tử K-beauty Soko Glam đã hợp tác với Acwell để mang lại sản phẩm Licorice pH Balancing Essence Mist sau thành công của Acwell’s Licorice pH Balancing Cleansing Toner .

Giống như toner, loại tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay của công ty được sản xuất với nước cam thảo và chiết xuất từ ​​rễ cam thảo, nhưng có một vài điểm khác biệt.

Không giống như toner, tinh chất sương mù có dịch lọc lên men saccharomyces làm sáng da, nước tre khóa ẩm cho da và cica làm dịu làn da.

Thêm vào đó, với dạng xịt siêu mịn, màu trắng đục giúp bạn dễ dàng thoa bất cứ lúc nào trong ngày để tăng cường dưỡng ẩm cho da.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Peach & Lily Wild Dew Treatment Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 7

Hãy dành chỗ trong tủ chăm sóc da của bạn cho tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Peach & Lily’s Wild Dew Treatment Essence.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ hoa sen làm săn chắc, niacinamide làm sáng, lên men nấm men thúc đẩy quá trình phục hồi da và axit hyaluronic là một số thành phần chính của nó

Chính tất cả các thành phần trên làm cho nó trở thành một trong những sản phẩm duy nhất giúp cải thiện làn da xỉn màu và mất nước chỉ trong vài giây (và tất nhiên các bạn nên sử dụng nó nhất quán trong một thời gian).

Dưỡng ẩm lâu dài trong một công thức mà bạn hầu như không nhận thấy nó tồn tại sau khi áp dụng – và bạn nên mừng vì điều đó

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Medicube Triple Collagen Toner

tinh chat duong da tot nhat hien nay 8

Mặc dù trên chai có ghi Medicube Triple Collagen Toner, nhưng tên này cũng có thể hiểu là “Glass Glow Essence”.

Tinh chất siêu dưỡng ẩm đang trở nên phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp ở Hàn Quốc và điều tuyệt vời nhất là bạn có thể sử dụng chúng cho một trong hai bước, tùy thuộc vào nhu cầu da của bạn.

Ví dụ: nếu bạn có làn da rất khô, bạn thậm chí có thể bỏ qua loại toner thông thường và chỉ sử dụng loại này.

Sản phẩm còn có nhiều collagen, elastin và axit hyaluronic để giữ cho làn da của bạn trông căng mọng và tươi trẻ suốt cả ngày dài.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Lapcos Pink Essence Micro Serum Mist

tinh chat duong da tot nhat hien nay 10

Tinh chất dưỡng da tốt nhất hiện nay Lapcos Pink Essence Micro Serum Mist là giải pháp cứu trợ cho làn da khô, căng cứng mà bạn đang tìm kiếm.

Ngay khi mặt bạn bắt đầu cảm thấy hơi căng hoặc bắt đầu đỏ lên, hãy xoa nhẹ cho mình một ít từ sản phẩm này.

Chiết xuất lá trà xanh và chiết xuất lên men hoa sen sẽ xử lý các tình trạng trên, làm dịu chứng viêm và làm sạch da về lâu dài. Nó thậm chí còn hoạt động tốt như một bước trước và sau khi trang điểm.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

SkinRx Lab MadeCera Cream Double Essence Toner

tinh chat duong da tot nhat hien nay 11

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để giải quyết một số vấn đề da cùng một lúc, SkinRx Lab MadeCera Cream Double Essence Toner có thể là sản phẩm đa năng làm cho bạn.

Thành phần sản phẩm chứa Ceramides và madecassoside củng cố hàng rào bảo vệ của da chống lại các chất ô nhiễm bên ngoài, như tia UV.

Beta-glucan dưỡng ẩm và làm căng mọng làn da, đồng thời các AHA tự nhiên có trong protein sữa nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết để có làn da mịn màng hơn

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Neogen Dermatology Real Ferment Micro Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 15

Tinh chất đầu tiên của Neogen Dermatology, Real Ferment Micro Essence.

Sản phẩm được sản xuất với hơn 93% thành phần lên men tự nhiên, bao gồm Bifida lên men lysate, dịch lọc lên men Saccharomyces và dịch lọc lên men gạo, giúp cung cấp độ ẩm ngay lập tức và làm căng mọng làn da.

Bạn cũng sẽ không tìm thấy bất kỳ loại nước hoa và chất gây kích ứng nào trong sản phẩm này, vì vậy nó thực sự lý tưởng cho mọi loại da.

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây

Saturday Skin Freeze Frame Beauty Essence

tinh chat duong da tot nhat hien nay 18

Trước hết, chúng ta có thể đánh giá cao bao bì chai nước đáng yêu của Saturday Skin Freeze Frame Beauty Essence ?

Về mặt thẩm mỹ, tinh chất này có nghĩa là kinh doanh, vì nó chứa squalene (một chất hydrat hóa lớn), chiết xuất quả lựu (nó nhắm đến độ đàn hồi), cũng như một phức hợp đặc biệt bao gồm dầu quả chanh và thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da

Xem giá và mua sản phẩm Tại đây



from WordPress https://ift.tt/34zAc5f

0 coment rios:

Đăng nhận xét