Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

[885] 15 sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc da mùa thu đông tốt nhất

Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu top 15 sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc da mùa thu đông tốt nhất.

Hãy đọc để tìm hiểu những cách tuyệt vời mà bạn có thể đảm bảo rằng da mặt của mình được dưỡng ẩm đầy đủ và được bảo vệ để chống lại tình trạng khô da trong những tháng lạnh giá sắp tới.

Vào thời điểm mùa thu đến thời tiết se lạnh,các bạn sẽ thay đổi từ những chiếc áo phù hợp cho mùa hè bằng những chiếc áo len. Nhưng đó không phải là tất cả những gì các bạn cần thay đổi.

Thông thường, thói quen chăm sóc da của chúng ta cũng cần một vài điều chỉnh – cụ thể là chúng ta cũng nên thay kem dưỡng ẩm mùa hè của chúng ta bằng những lựa chọn giàu hydrat hóa hơn một chút để chống lại không khí khô hơn .

Những sản phẩm được lựa chọn dưới đây của chúng tôi là các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mùa thu chắc chắn sẽ rất hấp dẫn cho những ai thích thử một cái gì đó mới.

Với những sản phẩm kinh điển có hiệu quả tức thì này, thật dễ hiểu nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm có công thức với khả năng dưỡng ẩm cả ngày, cho một làn da dịu nhẹ và trong sáng.

Cùng với một số sản phẩm được nhiều người yêu thích vì đã thử nghiệm và chứng minh được sự hiệu quả, chúng tôi đã đưa thêm một số sản phẩm mới từ các thương hiệu như Olay, Clinique và Fenty Skin – với các thành phần mạnh mẽ như axit hyaluronic, retinol, centella asiatica (còn được gọi là cica ) và niacinamide – chắc chắn sẽ cho bạn kết quả như bạn mong muốn

Bất kể bạn đang tìm kiếm gì, bạn vẫn có thể tìm thấy trong danh sách này một sản phẩm kem dưỡng da mặt phù hợp với mọi loại da và túi tiền .

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách trị lỗ chân lông to tại nhà hiệu quả nhất

15 sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc da mùa thu đông tốt nhất

Garnier SkinActive Water Rose 24H Moisture Cream

Cham sóc da theo mùa

Chỉ vì bây giờ đã là mùa thu không có nghĩa là bạn phải chuyển sang một loại kem dưỡng ẩm dày hơn. Hãy lấy ví dụ như SkinActive Water Rose 24H Moisture Cream của Garnier, sản phẩm đạt giải thưởng Allure Best of Beauty năm 2020 .

Nếu da của bạn dễ bị bóng dầu, kem dưỡng ẩm này là một cách tuyệt vời để tận hưởng lợi ích dưỡng ẩm, làm mới của các thành phần như nước hoa hồng, glycerin và axit hyaluronic suốt cả ngày dài mà không gây nhờn rít. Đó là một trong những lựa chọn có giá cả phải chăng nhất nhất để chữa lành làn da mùa đông.

Mua ngay Tại đây

Olay Regenerist Retinol24 Max Night Hydrating Moisturizer

Cham sóc da theo mùa 3

Bộ sưu tập ban đêm Regenerist Retinol24 nâng cấp của Olay gần đây đã ra mắt với hơn 20% phức hợp dưỡng ẩm Retinol24 của thương hiệu này – một sự pha trộn mạnh mẽ của peptide, vitamin B3 (còn được gọi là niacinamide ), retinyl propionate và retinol.

Nói cách khác, Kem dưỡng ẩm ban đêm Regenerist Retinol24 Max không gây khó chịu hoặc mẩn đỏ cho da trong khi vẫn cung cấp liều lượng retinoid hiệu quả để tăng cường sản xuất collagen và làm đều màu da theo thời gian.

Một lầm tưởng phổ biến là retinoids khiến bạn dễ bị cháy nắng hơn nhưng điều đó hoàn toàn không đúng – tuy nhiên, bạn vẫn luôn nên thoa kem chống nắng vào buổi sáng.

Mua ngay Tại đây

Clinique Moisture Surge Intense 72H Lipid-Replenishing Hydrator

Cham sóc da theo mùa 5

Khi lá thay đổi và nhiệt độ bắt đầu giảm xuống, các bạn nên đầu tư vào một loại kem dưỡng ẩm giúp chăm sóc da mùa thu đông. Nó sẽ giữ cho da ngậm nước trong một thời gian rất dài – chính xác là 72 giờ.

Clinique’s Moisture Surge Intense 72H Lipid-Replenishing Hydrator là sản phẩm chứa các thành phần như axit hyaluronic và cica (còn được gọi là centella asiatica) để cấp ẩm mạnh mẽ và làm dịu da khô.

Thêm vào đó sản phẩm còn có nước lô hội hoạt hóa và caffein tạo ra chất béo tự động bổ sung giúp làn da của bạn có khả năng tự hydrat hóa và giữ độ ẩm cho da.

Mua ngay Tại đây

Banila Co Miss Flower & Mr. Honey Cream

Cham sóc da theo mùa 6

Hãy coi Miss Flower & Mr. Honey Cream mới của Banila Co như một món ăn nhẹ bổ dưỡng, chăm sóc da mùa thu đông của bạn.

Với thành phần mật ong nổi tiếng là có đặc tính kháng khuẩn do đó sản phẩm này có thể chống lại vi khuẩn gây mụn.

Với việc bổ sung keo ong chống viêm, cũng như sữa ong chúa, sáp ong và bơ mật ong, công thức thơm ngọt, giàu độ ẩm này ngay lập tức giúp da căng mọng và giữ ẩm cả ngày và đêm.

Mua ngay Tại đây

Kem dưỡng da phục hồi ban đêm Neutrogena Bright Boost Overnight Recovery Gel Cream

Cham sóc da theo mùa 11

Kem dưỡng da phục hồi ban đêm Bright Boost Overnight Recovery Gel Cream của Neutrogena giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh trong khi bạn ngủ.

Glycerin và bơ hạt mỡ giúp hydrat hóa sâu, và một thành phần đặc biệt được gọi là Neoglucosamine (một khối cấu tạo của axit hyaluronic) giúp tăng cường sự luân chuyển của tế bào, chống lại sự xỉn màu và giảm sự xuất hiện của các đốm đen.

Mua ngay Tại đây

Dermalogica Barrier Repair

Cham sóc da theo mùa 12

Dermalogica Barrier Repair mềm mịn như nhung là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da nhạy cảm. Một sự pha trộn hoàn hảo của dầu hạt yến mạch, chiết xuất rễ gừng, và vitamin C và E hỗ trợ hàng rào lipid của da bạn, bảo vệ chống lại tác động của môi trường, chăm sóc da mùa thu đông và làm dịu các dấu hiệu mẩn đỏ.

Mua ngay Tại đây

Augustinus Bader The Rich Cream

Cham sóc da theo mùa 13

Nếu mục tiêu của bạn là cảm thấy như khuôn mặt của mình đang được ôm ấp bởi kem dưỡng ẩm, thì kem dưỡng ẩm The Rich Cream của Augustinus Bader hoàn toàn dành cho bạn.

Nó được truyền với một số thành phần dưỡng ẩm, bao gồm squalane, dầu argan, dầu bơ, bơ hạt mỡ và dầu hoa anh thảo để bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn và khiến bạn trông như sương.

Tuy nhiên, thành phần độc đáo nhất của sản phẩm là sự pha trộn độc quyền của các axit amin tự nhiên, vitamin và các phân tử tổng hợp được tìm thấy tự nhiên trong da giúp kích hoạt quá trình tái tạo tế bào gốc của cơ thể bạn.

Kết quả cuối cùng là làn da trông mềm mại hơn và ít bằng chứng về căng thẳng gây ra bởi môi trường (do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, v.v.).

Mua ngay Tại đây

Dr.Jart Cicapair Tiger Grass Calming Gel Cream

Cham sóc da theo mùa 14

Dr. Jart tiếp tục mở rộng dựa trên dòng Cicapair được biên tập viên làm đẹp yêu thích. Sự bổ sung mới nhất là Tiger Grass Calming Gel Cream, một loại gel dưỡng ẩm siêu nhẹ, bám sát chủ đề Cicapair, giúp làm dịu và tăng cường làn da nhạy cảm.

Trên thực tế, những gì nó làm được là rất tốt, đến nỗi nó đã được trao giải thưởng Allure Best of Beauty .

Mua ngay Tại đây

Kem Clé de Peau Beauté Volumizing Supreme Cream

Cham sóc da theo mùa 8

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sang trọng để chăm sóc da mùa thu đông thì kem Clé de Peau Beauté Volumizing Supreme Cream là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Khi sử dụng nó sẽ tạo cảm giác như một tấm lụa lướt trên khuôn mặt của bạn.

Chiết xuất cải xoong hỗ trợ sản xuất collagen để tạo hiệu ứng căng mọng, mịn màng ngay tức thì. Thêm vào đó, nó sẽ giữ nước cho da lên đến 24 giờ, vì vậy khi sử dụng sản phẩm thì làn da trông mệt mỏi chỉ còn là dĩ vãng.

Mua ngay Tại đây

Fenty Skin Instant Reset Overnight Recovery Gel-Cream

Cham sóc da theo mùa 1

Sau một lần ra mắt rầm rộ, Fenty Skin đã ra mắt Fenty Skin Instant Reset Overnight Recovery Gel-Cream cho tất cả các nhu cầu dưỡng ẩm của bạn.

Sản phẩm chứa lượng lớn thành phần axit hyaluronic, dầu dưa Kalahari giàu chất chống oxy hóa và niacinamide làm sáng da, kết hợp với hương thơm trái cây tinh tế.

Lướt nhẹ một lớp kem này trên da và nó sẽ được hấp thụ ngay lập tức. Cũng giống như kem dưỡng ẩm chống nắng SPF từ dòng Fenty Skin, loại kem gel này có bao bì có ý thức về môi trường cho phép bạn mua hộp đựng bên trong chỉ chứa kem thay vì mua các sản phẩm hoàn toàn mới.

Mua ngay Tại đây

Saturday Skin Pretty Pop Probiotic Power Whipped Cream

Cham sóc da theo mùa 4

Đừng chỉ bị lóa mắt bởi bề ngoài ba chiều của Kem dưỡng da Pretty Pop Probiotic Power Whipped Cream của Saturday Skin, bởi vì thành phần bên trong cũng tuyệt vời không kém.

Một công thức dưỡng ẩm rất nhẹ nhàng chứa các thành phần như men vi sinh, niacinamide và chiết xuất hoa dâm bụt mang lại làn da sáng và khỏe mạnh tức thì. Nó vừa sang trọng vừa hiệu quả – không có gì lạ khi các biên tập viên của tạp chí Allure Korea đã bình chọn sản phẩm đạt danh hiệu Best of Beauty.

Mua ngay Tại đây

Honest Beauty The Daily Calm Lightweight Moisturizer

Cham sóc da theo mùa 2

Honest Beauty The Daily Calm Lightweight Moisturizer là một sản phẩm tuyệt vời cho những người có làn da khô và căng.

Thành phần cuả sản phẩm chủ yếu chứa glycerin, một dạng khối xây dựng của axit hyaluronic và allantoin thân thiện với những người có làn da nhạy cảm để giảm thiểu các dấu hiệu mẩn đỏ và kích ứng đồng thời cung cấp độ ẩm lâu dài.

Mặc dù sản phẩm có tất cả các lợi ích to lớn, nhưng kết cấu cực kỳ nhẹ và thấm vào da mà không gây nặng hoặc dư thừa.

Mua ngay Tại đây

Kem dưỡng ẩm Peach Slices Snail Rescue All-in-One Oil Free Moisturizer

Cham sóc da theo mùa 7

Bạn đang tìm một sản phẩm giúp bạn giải quyết tình trạng khô da, điều trị mụn và giảm sự xuất hiện của các đốm đen cùng một lúc?

Kem dưỡng ẩm Peach Slices ‘Snail Rescue All-in-One Oil Free Moisturizer chứa 95% chiếc xuất dịch nhầy ốc sên, là một thành phần quan trọng của K-beauty để thúc đẩy làn da sáng rõ hơn.

Nó chứa axit hyaluronic, peptide và chất chống oxy hóa để bơm nước vào da và làm dịu các dấu hiệu viêm.

Mua ngay Tại đây

Kem Cocokind Texture Smoothing Cream

Cham sóc da theo mùa 10

Da của bạn sẽ uống Cocokind Texture Smoothing Cream như một ly sinh tố lành mạnh. Vì nó được cung cấp bởi chiết xuất hạt cần tây, tinh chỉnh kết cấu da tổng thể và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to, nếp nhăn và các mảng khô.

Khi sử dụng một mình sản phẩm, nó mang lại hiệu ứng làm mờ da tinh tế, nhưng nó cũng hoạt động tuyệt vời như một lớp nền trang điểm.

Mua ngay Tại đây

Kem dưỡng ẩm Good (Skin) Days On The Bright Side Moisturizer

Cham sóc da theo mùa 9

Mua ngay Tại đây

Được bào chế dựa trên phản hồi từ cộng đồng Soko Glam, Good (Skin) Days On The Bright Side Moisturizer không chỉ đơn giản là chăm sóc da mùa thu đông mà còn cung cấp cho da một lớp dưỡng ẩm nhẹ, hấp thụ nhanh.

Nó được hỗ trợ bởi rượu sake, men vi sinh (chẳng hạn như dịch thủy phân lên men Bifida), ceramides và madecassoside (một dẫn xuất của cica), vì vậy bạn sẽ có được chức năng hàng rào da được tăng cường và hệ vi sinh vật cân bằng – giúp chống lại kích ứng và các tình trạng như bệnh chàm.

Nguồn



from WordPress https://ift.tt/35XU8iD

0 coment rios:

Đăng nhận xét