Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

[913] Top 16 loại kem trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay

Việc sử dụng kem trị thâm quầng mắt, dưỡng mắt đang tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi:

  • Khoảng một nửa số người ủng hộ tin rằng việc bôi kem dưỡng ẩm vùng mắt dưới có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của quầng thâm theo thời gian,
  • Trong khi đó nửa còn lại dường như nghĩ rằng kem trị thâm quầng mắt này đựng trong các hũ nhỏ và không cung cấp gì nhiều hơn hiệu ứng giả dược.

Nhưng có một điều tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng: Không ai muốn trông thấy những quầng thâm xuất hiện quanh mắt như dấu hiệu tố cáo chúng ta đã ngủ chỉ 4 tiếng mỗi đêm.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã nghiên cứu qua hàng chục thậm chí có thể hàng trăm sản phẩm để tìm ra những sản phẩm sang trọng và hiệu quả nhất – được đóng gói với các thành phần mở rộng như caffein co mạch máu và axit hyaluronic làm căng mọng da – để giúp làm đầy khi nghỉ ngơi vào ban đêm, bất kể bạn có hay không dành bao nhiêu giờ cho giấc ngủ.

Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy 16 loại kem trị thâm quầng mắt, bao gồm một loại kem rất được yêu thích của thương hiệu Neutrogena và một loại huyết thanh chứa retinol từ Kiehl’s, mỗi loại đều được bào chế cho làn da mỏng nhất, nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn. Bạn sẽ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy hiệu quả mà các sản phẩm này mang lại.

>> Xem thêm: 15 sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc da mùa thu đông tốt nhất

Top 16 loại kem trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay

Ole Henriksen Banana Bright Eye Cream

kem trị tham quàng mát 1

Sản phẩm có vỏ đựng màu vàng nghệ đạt giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn và Giải thưởng Best of Beauty năm 2020 Ole Henriksen Banana Bright Eye Crème sẽ ngay lập tức làm sáng và giảm màu quầng thâm sau khi sử dụng. Vitamin C và collagen hỗ trợ làn da rõ ràng và đàn hồi.

Mua ngay Tại đây

L’Oréal Paris Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey Eye Gel

kem trị tham quàng mát 2

Được trang bị đầu lăn làm mát, Gel dưỡng mắt mật ong L’Oréal Paris ‘Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey đã giành được Giải thưởng Best of Beauty năm 2020 nhờ khả năng làm mờ và giảm quầng thâm.

Sự kết hợp nhẹ nhàng của mật ong manuka, caffein và axit hyaluronic đặc biệt hoàn hảo cho người có làn da khô và trưởng thành.

Mua ngay Tại đây

RoC Retinol Correxion Sensitive Eye Cream

kem trị tham quàng mát 3

Sử dụng sản phẩm có thành phần Retinol gần mắt của bạn nghe có vẻ đáng sợ, nhưng với loại kem nhẹ nhàng này, bạn không có gì phải sợ hãi.

Đây cũng là sản phẩm đạt Giải thưởng Best of Beauty năm 2020 (đã được các bác sĩ nhãn khoa thử nghiệm) từ từ giải phóng dẫn xuất vitamin A để chống lại nếp nhăn quanh mắt của bạn.

Và bởi vì nó cũng chứa axit hyaluronic, nên cũng sẽ giúp tăng độ ẩm cho phần da quanh mắt.

Mua ngay Tại đây

Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment

kem trị tham quàng mát 5

Đánh thức đôi mắt mệt mỏi với Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment, được làm bằng pro-retinol (một dẫn xuất retinol độc quyền), vitamin C và chiết xuất hạt nho.

Bộ ba này hoạt động song song theo thời gian để làm sáng và giảm thiểu sự xuất hiện của các đường nhăn và quầng thâm quanh mắt.

Mua ngay Tại đây

Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

kem trị tham quàng mát 7

Chiếc lọ nhỏ màu trắng với dòng chữ màu xanh lá cây đặc trưng của Kiehl’s này là mặt hàng chính trên các kệ làm đẹp hàng đầu trên khắp thế giới.

Dầu quả bơ trong Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado là một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên mạnh nhất và có tác dụng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho vùng da của mắt.

Mua ngay Tại đây

Neutrogena Hydro Boost Eye Gel-Cream

kem trị tham quàng mát 8

Sản phẩm được nhiều người yêu thích Neutrogena Hydro Boost Eye Gel-Cream được đóng gói với axit hyaluronic mạnh mẽ, như bạn có thể đã biết, giúp khóa ẩm cho da.

Đó là một trong những lựa chọn tốt cho tất cả mọi người: đủ nhẹ cho da dầu, dưỡng ẩm cho bất kỳ ai và kết cấu gel tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Các bạn sẽ thích vuốt nó dưới lớp trang điểm vào buổi sáng.

Mua ngay Tại đây

Saturday Skin Wide Awake Brightening Eye Cream

kem trị tham quàng mát 9

Dưỡng ẩm cho vùng mắt dưới mỏng manh với Saturday Skin Wide Awake Brighten chứa axit hyaluronic , peptide và chiết xuất protein từ quả bơ. Thêm vào đó, các thành phần làm sáng như chiết xuất hạt Date làm cho quầng thâm mắt mờ dần hơn theo thời gian.

Mua ngay Tại đây

Olay Eyes Brighterning Eye Cream

kem trị tham quàng mát 10

Olay Eyes Brightening Eye Cream được bào chế với các vitamin và phức hợp phản chiếu ánh sáng để hồi sinh làn da trông mệt mỏi – và bóng ma của những đêm mất ngủ.

Mua ngay Tại đây

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex

kem trị tham quàng mát 11

Với Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex của Estée Lauder, một loại kem gel sang trọng chống lại các tác dụng phụ của việc thiếu ngủ, tác hại của tia UV và sự tích tụ ô nhiễm.

Mua ngay Tại đây

Dior Capture Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment

kem trị tham quàng mát 12

Dior’s Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment có dạng gel thẩm thấu nhanh để giải quyết các vấn đề về da chảy xệ, quầng thâm và bọng mắt.

Mua ngay Tại đây

Belif Moisturizing Eye Bomb

kem trị tham quàng mát 13

Belif’s Moisturizing Eye Bomb thúc đẩy quá trình hydrat hóa vùng da dưới mắt trở nên mạnh mẽ. Loại kem làm mịn này hứa hẹn cung cấp độ ẩm lâu dài và một kết thúc rạng rỡ rõ ràng.

Mua ngay Tại đây

La Roche-Posay Pigmentclar Eyes

kem trị tham quàng mát 14

La Roche-Posay Pigmentclar Eyes ra đời từ những nghiên cứu về quầng thâm mắt.

Hóa ra, những màu xanh là do thiếu vi tuần hoàn, có thể là kết quả của mệt mỏi và chúng tồi tệ hơn vào buổi sáng vì chúng ta ngủ theo chiều ngang; vòng tròn nâu có thể là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do di truyền và thậm chí là do dụi mắt quá nhiều.

Nếu bạn thậm chí không biết vòng kết nối không nhìn thấy có hai loại, thì có tin tốt: Sản phẩm LRP sáng tạo này được tạo ra để nhắm mục tiêu vào cả hai.

Mua ngay Tại đây

Tatcha The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment

kem trị tham quàng mát 6

Giống như một loại kem dưỡng ẩm có tông màu dành cho những vùng da thiếu sáng của bạn, The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment rất dễ sử dụng của Tatcha có sẵn với ba sắc thái linh hoạt để ngay lập tức che đi sự đổi màu và cải thiện vẻ ngoài của da.

Mua ngay Tại đây

Peter Thomas Ross Vital-E Microbiome Moisture Defense Eye Cream

kem trị tham quàng mát

Tính toàn vẹn của hàng rào bảo vệ da rất quan trọng đối với vẻ ngoài và cảm giác của làn da, đặc biệt là ở vùng mắt dưới rất mỏng manh.

Sản phẩm đạt giải thưởng Best of Beauty của Allure Peter Thomas Ross Vital-E microbiome Moisture Defense Cream Eye dựa vào thành phần prebiotic và probiotic, cũng như chất chống oxy hóa mạnh mẽ để bảo vệ da và cuối cùng là giảm quầng thâm và bọng mắt.

Mua ngay Tại đây

SK-II LXP Ultimate Revival Eye Cream

kem trị tham quàng mát 15

Pitera chính là thành phần đã đưa thương hiệu làm đẹp SK-II trở thành hiện tượng toàn cầu như ngày nay.

Và mặc dù chúng tôi cho rằng nó khá tập trung vào bản chất được người hâm mộ yêu thích, SK-II LXP Ultimate Revival Eye Cream có thành phần nhiều hơn gấp tám lần so với bất kỳ sản phẩm nào trước đó.

Kết quả là nó tạo ra một phương pháp điều trị phong phú, dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng vùng da và cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng giúp làm sáng, săn chắc và ngăn ngừa tổn thương do ô nhiễm.

Mua ngay Tại đây

Dr. Loretta Tightening Eye Gel

kem trị tham quàng mát 4

Gel làm căng da mắt được đóng gói bằng peptide của  Dr. Loretta đã đạt được Giải thưởng Best of Beauty của Allure năm 2019 dành cho loại kem giảm bọng mắt tốt nhất và cho khả năng cải thiện đường viền của khu vực này.

Nhưng sản phẩm có thêm một điểm cộng: Phức hợp Chromabright độc quyền làm mờ các sắc tố không đồng đều, khiến đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho việc giảm quầng thâm.

Mua ngay Tại đây

Nguồn

 


from WordPress https://ift.tt/35Uu4q1

0 coment rios:

Đăng nhận xét