Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

[889] Top 10 xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất hiện nay

Xe đạp tập thể dục tại nhà là một thiết bị phổ biến cho những người bận rộn để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng mà không có nhiều thời gian để đến các phòng tập.

Tuy nhiên, với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, việc lựa chọn xe đạp tập thể dục phù hợp với bạn có thể là một thách thức.

Trên thực tế, xe đạp tập thể dục tại nhà có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau và được trang bị nhiều tính năng độc đáo.

Xe đạp tập thể dục tại nhà trong bài viết này được lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • thông số kỹ thuật sản phẩm
  • giá bán
  • các tính năng có sẵn

Dưới đây là 10 xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất năm 2020.

>> Xem thêm: Nên mua máy chạy bộ nào tốt nhất hiện nay?

Top 10 xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất hiện nay

Xe đạp tập thể dục tại nhà DeskCycle Under-Desk Cycle

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 8

Nhỏ gọn, di động và dễ sử dụng, xe đạp tập thể dục tại nhà Deskcycle Under-Desk này là một cách tuyệt vời để giữ dáng và thực hiện một số hoạt động bổ sung trong khi bạn làm việc.

Nó rất yên tĩnh và bao gồm khả năng chống từ tính với tám mức cường độ để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bài tập của mình.

Nó cũng có một màn hình LCD dễ đọc, hiển thị chi tiết về chuyến đi của bạn, chẳng hạn như thời gian, tốc độ, quãng đường và số lượng calo đã đốt cháy .

Mua ngay Tại đây

Xe đạp tập thể dục tại nhà Leikefitness LEIKE X Bike

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 4

Cho dù bạn đang thiếu không gian hoặc muốn thay đổi địa điểm tập luyện của mình, thì Leikefitness LEIKE X Bike cũng sẽ phù hợp với bạn.

Chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà này dễ dàng gấp gọn và còn có các bánh xe vận chuyển, giúp bạn dễ dàng vận chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn.

Nó có thể được sử dụng như một chiếc xe đạp thẳng đứng hoặc nằm nghiêng và có 10 cấp độ kháng từ để bạn có thể điều chỉnh hoàn toàn dễ dàng.

Ghi đông cũng được tích hợp cảm biến nhịp tim và xe đạp có màn hình hiển thị thông tin về tốc độ, thời gian và quãng đường của bạn.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp tập thể dục nằm nghiêng Marcy

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 9

Đối với người lớn tuổi hoặc những người tìm kiếm một buổi tập thoải mái hơn, chiếc xe đạp nằm nghiêng này là một lựa chọn thích hợp nhất.

Nó được thiết kế tiện lợi với ghế đệm, tay lái bọc mút và hỗ trợ thêm cho phần lưng dưới của bạn.

Nó cũng được trang bị tám cấp độ kháng từ, ghế có thể điều chỉnh và màn hình tích hợp với các con số cực lớn để dễ đọc hơn.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp tập thể dục gấp Lanos

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 3

Tạo nên sự cân bằng giữa giá trị và tính linh hoạt, Xe đạp tập thể dục tại nhà có thể gấp lại của Lanos là sản phẩm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà chất lượng cao mà không phải trả nhiều tiền.

Được trang bị 10 mức kháng từ có thể điều chỉnh, giá đỡ thiết bị, cảm biến nhịp tim và màn hình LCD lớn, nó cung cấp tất cả các tính năng bạn cần cho một buổi tập luyện tại nhà hoàn hảo.

Thêm vào đó, nó có thể gập lại và có thể được sử dụng như một chiếc xe đạp thẳng đứng hoặc nằm nghiêng, vì thế các bạn không cần phải mua thiết bị bổ sung.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp nằm nghiêng Schwinn 270

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 1

Xe đạp nằm nghiêng Schwinn 270 cho phép bạn ngả người ra xa hơn, giúp giảm bớt sự khó chịu và căng thẳng ở lưng dưới .

Với 25 cấp độ kháng lực và một loạt các bài tập được lập trình trước, mẫu xe này thuộc dòng Xe đạp nằm nghiêng Schwinn là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi cấp độ thể dục.

Ngoài việc cung cấp kết nối Bluetooth để đồng bộ với các ứng dụng thể dục yêu thích của bạn, nó còn có tích hợp loa, màn hình LCD lớn, cổng sạc và quạt điều chỉnh.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp tập thể dục tại nhà Sunny Health & Fitness Belt Magnetic Belt Drive

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót

Chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà chất lượng cao này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tập luyện đạp xe ngay từ phòng khách của mình.

Nó có tính năng kháng từ tính, đây là một cơ chế sử dụng nam châm để tạo lực căng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cường độ dựa trên tình trạng sức khỏe của mình.

Nó cũng bao gồm một yên xe và tay lái có thể điều chỉnh, cho phép bạn tùy chỉnh xe đạp của mình để có một chuyến đi thoải mái.

Ngoài ra, rất dễ lắp ráp và cung cấp giá đỡ thiết bị để bạn có thể phát trực tiếp các bài tập yêu thích của mình bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp NordicTrack Commercial S22i Studio Cycle

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 2

Nếu bạn đang muốn tung tăng trên một chiếc xe đạp đứng yên, hãy xem xét NordicTrack Commercial S22i Studio Cycle.

Nó không chỉ tự hào có một thư viện khổng lồ gồm các lớp tập luyện theo yêu cầu mà còn là một bộ sưu tập các bài tập luyện toàn cầu cho phép bạn mô phỏng các chuyến đi gần như ở mọi nơi trên thế giới.

Nó cũng bao gồm các điều khiển để điều chỉnh độ nghiêng và lực cản trong suốt buổi tập của bạn và thậm chí có màn hình cảm ứng 22 inch (56 cm) có thể xoay, giúp bạn dễ dàng tập luyện từ xe đạp đến thảm tập.

Mua NordicTrack Commercial S22i Studio Cycle bạn sẽ được là thành viên 1 năm của iFit, đây là nền tảng đào tạo tương tác của họ.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp tập thể dục tại nhà kiểu thẳng đứng Exerpeutic Folding Magnetic Upright

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 5

Chiếc xe đạp Exerpeutic này có thể gấp lại còn một nửa và có bánh xe để dễ dàng di chuyển, là một lựa chọn thích hợp cho những người có không gian hạn chế.

Nó có tám mức độ kháng từ, một màn hình LCD đơn giản và cảm biến nhịp tim để theo dõi nhịp tim của bạn.

Nó cũng có một đệm ngồi lớn và có thể đáp ứng các chiều cao và trọng lượng một cách thoải mái.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp tập thể dục tại nhà Peloton

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 6

Peloton nổi tiếng với những người đam mê thể dục nhờ các tính năng tương tác và bộ sưu tập phong phú các bài tập đạp xe trực tiếp và theo yêu cầu.

Xe đạp Peloton có màn hình cảm ứng HD 22 inch (56 cm), loa tích hợp và hệ thống truyền động bằng dây đai gần như không gây ồn cho phép bạn đi xe êm ái hơn.

Nó cũng kết nối với các thiết bị hỗ trợ Wi-Fi hoặc Bluetooth để giúp theo dõi và giám sát tiến trình tập luyện của bạn một cách liền mạch.

Nếu bạn tham gia đăng ký tư cách thành viên Không giới hạn của Peloton với một khoản phí đóng hàng tháng, bạn sẽ được quyền truy cập vào các lớp học trực tiếp hàng tuần và một loạt các bài tập trực tuyến khác.

Xe đạp Peloton được bảo hành 12 tháng.

Nếu bạn có nghe nói rằng Peloton đã thu hồi bàn đạp thế hệ đầu tiên của mình từ khoảng 27.000 chiếc xe đạp vào tháng 10 năm 2020, việc thu hồi chỉ áp dụng cho những chiếc xe đạp được bán từ tháng 7 năm 2013 đến tháng 5 năm 2016 – không phải sản phẩm mới.

Mua ngay Tại đây

Xe đạp tập thể dục tại nhà ADVENOR

xe dạp tạp thẻ dục tại nhà tót 7

Với tám cấp độ kháng lực và dải chống lực cánh tay tích hợp, chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà ADVENOR này cung cấp một bài tập toàn thân bằng cách làm săn chắc phần thân trên của bạn khi bạn đạp xe.

Nó bao gồm một cảm biến xung, màn hình theo dõi kỹ thuật số và giá đỡ thiết bị tích hợp để bạn giải trí khi đạp xe.

Nó cũng nhẹ và có thể gấp lại được nên bạn có thể dễ dàng cất giữ ở bất cứ đâu trong nhà.

Chiếc xe đạp ADVENOR này cũng là một trong những lựa chọn hợp lý nhất trên thị trường.

Mua ngay Tại đây

Cách chọn xe đạp tập thể dục tại nhà

Với rất nhiều xe đạp tập thể dục tại nhà trên thị trường hiện nay, rất khó để xác định loại nào phù hợp với bạn.

Hãy nhớ tìm một chiếc xe đạp thoải mái, có thể điều chỉnh được tư thế và phù hợp với chiều cao và cân nặng cụ thể của bạn.

Bạn cũng có thể muốn tìm một chiếc xe đạp có nhiều mức kháng lực khác nhau, bạn có thể sử dụng để điều chỉnh cường độ tập luyện của mình.

Bạn cũng nên quyết định giữa một chiếc xe đạp nằm nghiêng hoặc thẳng đứng. Mặc dù nhiều người thích xe đạp thẳng đứng, nhưng xe đạp nằm nghiêng thường thoải mái hơn và có thể phù hợp hơn với những người bị đau lưng.

Hãy nhớ rằng xe đạp tập thể dục tại nhà có thể dao động khá nhiều về giá, vì vậy hãy cân nhắc kỹ ngân sách của bạn.

Nhiều xe đạp cũng cung cấp các tính năng đặc biệt, chẳng hạn như cảm biến xung, kết nối Bluetooth hoặc màn hình tích hợp để tham gia vào các lớp học trực tuyến.

Mặc dù các tính năng này có thể đi kèm với một khoản chi phí bổ sung, nhưng chúng có thể đáng xem xét, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn.

>> Xem thêm: Top 11 đồng hồ tập thể thao tốt nhất hiện nay

Phần kết luận

Xe đạp tập thể dục tại nhà là một thiết bị phổ biến trong nhiều phòng tập gym tại nhà .
Có rất nhiều loại xe đạp tập thể dục, mỗi loại đều cung cấp một bộ tính năng riêng.

Khi tìm kiếm một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp với bạn, hãy nhớ xem xét loại xe đạp, giá cả, mức độ kháng và liệu nó có bất kỳ tính năng bổ sung nào không.



from WordPress https://ift.tt/3kQZWkm

0 coment rios:

Đăng nhận xét