Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

[908] Những loại xịt khử mùi cơ thể nữ tốt nhất hiện nay

Trong bài viết  này các bạn sẽ được giới thiệu các loại kem, miếng dán, xịt khử mùi cơ thể nữ tốt nhất hiện nay

Mùi hôi cơ thể đặc biệt là mùi hôi dưới cánh tay khiến cho các bạn nữ khó chịu và đôi khi mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày.

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng các sản phẩm chứa chất khử mùi. Dù cho các bạn đã từng sử dụng chúng hàng ngày hay bây giờ bạn cần sử dụng một sản phẩm mới!

Trong những năm gần đây, các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên và không chứa nhôm đã trở nên phổ biến, cũng như các chất chống mồ hôi được thử nghiệm lâm sàng có cường độ mạnh hơn dành cho những người thường xuyên đối phó với chứng đổ mồ hôi quá nhiều.

Theo bác sĩ da liễu Rosemarie Ingleton có trụ sở tại Thành phố New York  “Cả chất khử mùi và chất chống mồ hôi đều thích hợp để sử dụng hàng ngày, tùy thuộc vào mục đích mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tươi mát và bảo vệ mùi cả ngày, nhưng không nhất thiết cần hoặc muốn bảo vệ mồ hôi mà chất chống mồ hôi hoạt động mạnh hơn cung cấp, bạn có thể chọn sử dụng sản phẩm khử mùi”. Nhưng nếu bạn lo lắng về việc giữ khô, thì Ingleton khuyên bạn nên tìm một chất chống mồ hôi .

Tuy nhiên, trên thị trường tràn ngập các sản phẩm kem, miếng dán, lăn, xịt khử mùi cơ thể nữ điều này mang lại cho bạn một chút khó khăn trong khi lựa chọn loại phù hợp nhất với mình.

Điều quan trọng là phải nhớ rằng việc chọn sử dụng chất khử mùi là một lựa chọn của cá nhân và đối với nhiều người họ thích sản phẩm có mùi hương còn nhiều người khác lại chọn sản phẩm không mùi

Ingleton nói: “Nhiều bệnh nhân thường nghĩ rằng nếu họ có mùi cơ thể, thì họ có thể không khỏe hoặc bị coi là vệ sinh kém,” và cho biết thêm rằng mùi cơ thể là do vi khuẩn trên da trộn lẫn với mồ hôi. (hoàn toàn bình thường không liên quan tới bệnh tật.)

Dưới đây là 17 xịt khử mùi cơ thể nữ có các lựa chọn ở mọi mức giá, kết cấu và hương thơm (bao gồm cả các tùy chọn không mùi) được yêu thích nhất mọi thời đại ở dạng thanh đặc, dạng xịt, dạng lăn và dạng kem.

>> Xem thêm: Bổ sung vitamin gì cho da đẹp – Lời khuyên từ chuyên gia

Secret Clinical Strength Completely Clean Invisible Solid Antiperspirant and Deodorant

xit khu mui co the nu 11

Nếu bạn bị chứng hyperhidrosis, hoặc đổ mồ hôi quá nhiều, thì bạn có thể cần một chất chống mồ hôi có sức mạnh lâm sàng để giữ cho bạn luôn khô ráo và cảm thấy tốt nhất.

Sản phẩm này đoạt giải Allure Best of Beauty của Secret không để lại dấu vết trên quần áo, nhưng đủ mạnh để chống mồ hôi kéo dài cả ngày mà không cần phải thoa lại.

Mua ngay Tại đây

Drunk Elephant Sweet Pitti Deodorant Cream

xit khu mui co the nu 7

Tất cả những gì bạn cần là một lượng nhỏ của Kem khử mùi Drunk Elephant Sweet Pitti không chứa nhôm để bảo vệ cả ngày vùng da dưới cánh tay của bạn.

Nó chứa thành phần từ cây dong riềng siêu hấp thụ, tẩy tế bào chết nhẹ và axit mandelic diệt khuẩn, và bơ hạt mỡ bảo vệ da, vì vậy nó bao gồm tất cả các chất cơ bản mà bạn đang tìm kiếm trong một sản phẩm xịt khử mùi cơ thể nữ.

Mua ngay Tại đây

Dove Advanced Care Cool Essentials Antiperspirant

xit khu mui co the nu 6

Công thức chống mồ hôi của Dove’s Advanced Care Cool Essentials không có cồn, vì vậy nó sẽ không gây kích ứng da nếu dùng ngay sau khi cạo lông.

Sản phẩm đoạt Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2020 cũng có các chất dưỡng ẩm như dầu hạt hướng dương giúp bảo vệ da trong khi kiểm soát mồ hôi thông qua các bài tập khó hoặc thậm chí chỉ đi bộ nhanh.

Thêm vào đó: Nó có mùi giống như dưa chuột và trà xanh.

Mua ngay Tại đây

Tom’s of Maine Prebiotic Natural Deodorant

xit khu mui co the nu

Biên tập viên thương mại cao cấp Lauren Swanson là một fan hâm mộ của biến thể Fresh Apple có mùi hương ngọt ngào (hình trên) của Tom’s of Maine’s Prebiotic Natural Deodorant, nhưng sản phẩm cũng có 2 biến thể khác là Clean Coast và Soft Rose mang lại mùi hương tinh tế, sảng khoái.

Tuy nhiên, tất cả các biến thể đều có thể bảo vệ mùi trong 48 giờ chỉ với một vài thao tác vuốt và thành phần không có nhôm.

Điều làm nên sự khác biệt của sản phẩm này là thành phần sản phẩm có chứa xylitol, một thành phần prebiotic hỗ trợ vi khuẩn tốt bên trong cơ thể bạn và loại bỏ vi khuẩn xấu.

Mua ngay Tại đây

Nécessaire The Deodorant

xit khu mui co the nu 1

Biên tập viên làm đẹp kỹ thuật số Devon Abelman gần đây không thể có đủ sản phẩm Nécessaire The Deodorant (hình trên là Eucalyptus),

Thành phần sản phẩm có chứa axit mandelic và lactic (cả axit alpha hydroxy , còn được gọi là AHA) để trung hòa mùi cơ thể và một nhóm silica hiệu quả, kẽm và đất sét cao lanh để loại bỏ sự ẩm ướt, vì vậy bạn sẽ bớt phải lo lắng về một ngày nắng như thiêu đốt.

Đây là chất khử mùi tự nhiên không chứa baking soda, nhôm và nước hoa tổng hợp, vì vậy nó rất phù hợp cho da nhạy cảm.

Mua ngay Tại đây

Dr. Sweat Clinical Strength Antiperspirant Deodorant Pads

xit khu mui co the nu 2

Mặc dù có thiết kế khác thường, nhưng Dr. Sweat Clinical Strength Antiperspirant Deodorant Pads rất hiệu quả với mục đích mà nó được nhắm đến: khử mùi hôi.

Những miếng đệm không có mùi thơm và cồn được ngâm trước này chứa 15% nhôm clorua và cung cấp đủ bảo vệ cho cả tuần.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc phải dùng chất khử mùi hàng ngày, chúng có thể trở thành những người bạn thân mới của bạn.

Mua ngay Tại đây

Kosas Chemistry AHA Serum Deodorant

xit khu mui co the nu 3

Sản phẩm có hai phiên bản, Fragrance Free và Serene Clean (hình trên), Kosas Chemistry AHA Serum Deodorant vượt ra khỏi tên gọi của chất khử mùi che mùi.

Nó được pha chế với sự pha trộn của AHA (mandelic và lactic) để làm biến mất vi khuẩn gây mùi, cũng như nước ép lá lô hội, axit hyaluronic và glycerin để làm mềm và làm dịu vùng da dưới cánh tay một cách rõ rệt.

Đúng như tên gọi của nó, công thức của nó giống như một loại huyết thanh trong suốt, dạng gel, không gây bết dính, và đầu thoa bi lăn cho cảm giác mát lạnh dễ chịu. Bạn còn cần gì hơn thế nữa?

Mua ngay Tại đây

Hello Fresh Citrus Deodorant With Shea Butter

xit khu mui co the nu 4

Trong khi Hello nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, thương hiệu tự nhiên hiện đang mạo hiểm vào lĩnh vực vùng da dưới cánh tay với sản phẩm Fresh Citrus Deodorant With Shea Butter.

Sản phẩm chứa bột dong riềng để thấm mồ hôi, bơ hạt mỡ và dầu dừa để dưỡng ẩm cho da và dầu cây trà để giữ mùi. Sản phẩm cũng có các lựa chọn than củi và không có mùi thơm, nó dễ chịu, nhẹ và không chứa nhôm, muối nở và paraben.

Mua ngay Tại đây

Kaia Naturals The Takesumi Detox Bamboo Charcoal Deodorant

xit khu mui co the nu 5

Than hoạt tính bên trong Kaia Naturals The Takesumi Detox Bamboo Charcoal Deodorant nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông của bạn, nhờ vào than hoạt tính và axit salicylic, đồng thời nó làm sạch vùng da dưới cánh tay của bạn đến 12 giờ.

Sarah Han một biên tập viên thương mại cao cấp của Allure, là một fan hâm mộ của mùi hương hoa hồng tinh tế và nói rằng, mặc dù có màu đen nhưng nó lướt nhẹ và không để lại cặn hay vết bẩn.

Ngoài ra, nó được pha chế với nước ép lá lô hội để làm dịu vùng da nhạy cảm dưới cánh tay.

Mua ngay Tại đây

Schmidt’s Water + Wood Mineral Enriched Natural Deodorant

xit khu mui co the nu 8

Giám đốc biên tập kỹ thuật số của Allure, Sam Escobar cho biết , mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát của Schmidt’s Water + Wood Mineral Enriched Deodorant có thể kéo dài cả ngày dài 15 giờ di chuyển – bao gồm cả một chuyến bay ba giờ và 45 phút trong ô tô.

Nếu điều đó thuyết phục với bạn, thì lựa chọn thuần chay đã được chứng nhận này để lại cảm giác không nhờn, không dính và mùi hương mà Escobar mô tả là “sự kết hợp của gió biển và lửa trại” khiến bạn cảm thấy thích thú khi sử dụng chất khử mùi – một cảm giác mới lạ.

Mua ngay Tại đây

Megababe Rosy Pits

xit khu mui co the nu 10

Không có nhiều chất khử mùi có thể đưa ra danh sách chờ dài 5.000 người, nhưng Rosy Pits của Megababe đã làm chính xác điều đó.

Phấn phủ bởi bao bì bóng bẩy và các thành phần tốt cho bạn như trà xanh, dừa và vitamin E, và thực tế là nó chỉ hoạt động đơn giản, và bạn đã có một công thức để làm đẹp thành công cho thế hệ trẻ.

Ngoài ra, Megababe cũng tạo ra Happy Pits Underarm Mask để giúp bạn giảm mùi hôi mà bạn có thể gặp phải trong những tuần đầu tiên sau khi chuyển sang sử dụng chất khử mùi tự nhiên – đây là một tác dụng phụ hoàn toàn bình thường.

Mua ngay Tại đây

Native Deodorant in Cucumber and Mint

xit khu mui co the nu 12

Biên tập viên chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số Rosemary Donahue của Allurre khẳng định Native Deodorant in Cucumber and Mint được sản xuất đặc biệt dành cho da nhạy cảm và có nhiều loại mùi hương đáng mơ ước – bao gồm cả những mùi theo mùa, như Sweet Peach & Nectar .

Nó chứa dầu dừa phân đoạn (thay đổi về thành phần axit béo so với dầu dừa thông thường), bột dong riềng, bơ hạt mỡ và vitamin E giúp bạn luôn sảng khoái và thơm tho cả ngày.

Mua ngay Tại đây

Degree UltraClear Black+White Pure Clean Dry Spray Antiperspirant Deodorant

xit khu mui co the nu 13

Không có gì khiến chúng ta thất vọng như khi sử dụng lăn, xịt khử mùi cơ thể nữ mà chúng để lại dấu vết trên bộ quần áo đen yêu thích của bạn – hay thậm chí tệ hơn, những vết ố vàng trên áo phông trắng đẹp nhất của bạn.

May mắn thay, Degree UltraClear Black+White Pure Clean Dry Spray Antiperspirant Deodorant đúng nghĩa đã giúp bạn được bảo vệ, nhờ công thức cải tiến giúp giải quyết vấn đề phổ biến này (một sản phẩm phụ của một số chất chống mồ hôi trộn với mồ hôi của cơ thể bạn) và giữ cho bạn luôn thơm tho suốt cả ngày.

Thành phần hoạt chất quan trọng, 20,2% nhôm chlorohydrate, phát huy tác dụng ngay lập tức với dạng xịt tiện lợi.

Mua ngay Tại đây

Piperwai Natural Deodorant Jar

xit khu mui co the nu 14

Nếu bạn không lo lắng về mùi hôi mỗi khi chạm vào nách của mình, thì bạn có thể muốn bỏ qua các loại kem, xịt khử mùi cơ thể nữ. Nhưng đối với những người hoàn toàn không thích mùi hôi đó, bạn có thể sẽ thích kem khử mùi hiệu quả đáng kinh ngạc của Piperwai,

Loại kem này khô dần kết thúc thành dạng bột nó có chứa than hoạt tính và mùi hương vừa phải giúp bạn luôn thơm tho và cảm thấy tươi mát như một bông cúc suốt cả ngày.

Mua ngay Tại đây

Jason Dry Spray Deodorant

xit khu mui co the nu 15

Một sản phẩm khác được các biên tập viên của Allure yêu thích, Jason Dry Spray Deodorant đã giúp cho chuyến đi gần đây của phó giám đốc thẩm mỹ Elizabeth Siegel đến bãi biển thoải mái và giữ cho làn da tươi mát suốt cả ngày.

Sản phẩm có hai mùi hương: Hoa hồng mềm (hình trên) và Dưa chuột tươi.

Mua ngay Tại đây

Lavanila The Healthy Deodorant Sport Luxe

xit khu mui co the nu 16

Lavanila The Healthy Deodorant là một trong những sản phẩm đầu tiên trong danh mục khử mùi tự nhiên của Sport Luxe, và sản phẩm này (từng hai lần đoạt giải Best of Beauty Award của Allure) mang đến sự bảo vệ lâu dài và mùi hương vani dễ chịu khi bạn sử dụng.

Tronh thành phần của nó có các loại dầu kháng khuẩn như chanh, lô hội và cây tràm trà chống lại vi khuẩn gây mùi, trong khi bột ngô và silica giúp hấp thụ độ ẩm từ mồ hôi.

Mua ngay Tại đây

Granny’s Natural Deodorant

xit khu mui co the nu 9

Chỉ cần nhìn vào danh sách thành phần của Granny’s Natural Deodorant và bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không cho bất cứ thứ gì khó chịu hoặc không quen thuộc lên vùng da dưới cánh tay của mình.

Bơ hạt ca cao và dầu dừa là hai thành phần đầu tiên, và khi bạn tìm đến than hoạt tính, đất sét bentonit, dầu lá trà và men vi sinh, bạn sẽ nhận ra từng thành phần trong sản phẩm.

Nó có nhiều hương thơm cho bạn lựa chọn như không mùi, cũng như hoa oải hương, gỗ đàn hương (hình trên) và hoa hồng.

Mua ngay Tại đây

Nguồn

 


from WordPress https://ift.tt/393hsz1

0 coment rios:

Đăng nhận xét