Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

[921] Top 5 sản phẩm Pre-workout tốt nhất 2020

Trong bài viết này các bạn sẽ được tìm hiểu về Top 5 sản phẩm Pre-workout tốt nhất 2020, cách chọn sản phẩm phù hợp với bạn và những chú ý khi sử dụng các sản phẩm loại này

Nói chung, các thực phẩm bổ sung Pre-workout là những sản phẩm cung cấp các hợp chất và chất dinh dưỡng cụ thể giúp nâng cao kết quả tập luyện của bạn.

Chúng bao gồm các chất kích thích để cải thiện mức năng lượng cho đến các chất khác giúp cải thiện lưu lượng máu đến các cơ hoạt động, còn được gọi là sản phẩm pump.

Các sản phẩm trong danh sách này được lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chứa liều lượng thích hợp của các thành phần hoạt tính
  • Được thử nghiệm của bên thứ ba để chứng nhận thành phần không chứa chất cấm
  • Giá bán phù hợp
  • Hương vị

Dưới đây là 6 thực phẩm bổ sung Pre-workout tốt nhất 2020 cho pump.

>> Xem thêm:  Có nên ăn chuối sau khi tập gym hay không?

Top 5 sản phẩm Pre-workout tốt nhất 2020

Giá cả tốt nhất BPN Endopump

Pre workout tót nhát 2020

Pre-workout tốt nhất 2020 Bare Performance Nutrition’s Endopump là một chất hỗ trợ Pre-workout cho pump được thiết kế để tăng sản xuất oxit nitric. Do vậy mà nó có thể làm tăng lưu lượng máu và oxy đến các cơ đang hoạt động.

Các thành phần hoạt tính bao gồm L-citrulline, betaine nitrate và tripeptide casein thủy phân.

Betaine nitrate chỉ đơn giản là betaine kết hợp với một phân tử nitrate để cung cấp thêm lợi ích cho pump, mặc dù không có dữ liệu nào cho thấy dạng này tốt hơn.

Trong khi đó, các tripeptit casein thủy phân được cho là làm tăng lưu lượng máu đến cơ, mặc dù thiếu dữ liệu nghiên cứu chất lượng cao về con người.

Hơn nữa, Endopump được kiểm tra bởi bên thứ ba là Nhóm kiểm soát các chất bị cấm (BSCG).

Với ba hương vị để lựa chọn, Endopump cung cấp một số hương vị đa dạng, đảm bảo bạn không cảm thấy mệt mỏi với hương vị.

Mua ngay Tại đây

Hương vị tốt nhất Legion Pulse

Pre workout tót nhát 2020 1

Pre-workout tốt nhất 2020 Legion Pulse cung cấp một hỗn hợp độc đáo của các thành phần sản xuất pump, bao gồm L-citrulline và betaine với liều lượng tương ứng là 8 gam và 2,5 gam được nghiên cứu hỗ trợ.

Pre-workout này bao gồm loại có chứa caffein hoặc loại không chứa caffein, cho phép người dùng nhạy cảm với caffein bỏ qua nó, trong khi vẫn mang lại những lợi ích khác.

Phiên bản không chứa caffein cũng chứa L-theanine, có thể giúp giảm cảm giác bồn chồn khi tiêu thụ caffein.

Ngoài ra, Pulse còn được Labdoor bên thứ ba kiểm tra và xếp thứ nhất trong danh mục Pre-workout của công ty.

Thêm vào đó Pulse chứa alpha-GPC, một chất được biết đến giúp tăng cường trí não để giữ cho bạn tinh thần phấn chấn trong quá trình tập luyện.

Với 11 hương vị để lựa chọn, Pulse cung cấp nhiều hương vị nhất trong tất cả các sản phẩm pump được đánh giá trong bài viết này

Mua ngay Tại đây

Hương vị tự nhiên tốt nhất Pre-Kaged by Kaged Muscle

Pre workout tót nhát 2020 2

Pre-workout tốt nhất 2020 Pre-Kaged chứa sự pha trộn của các thành phần phổ biến Pre-workout nhằm mục đích nâng cao sự tập trung, pump và sức chịu đựng của bạn trong phòng tập.

Chúng bao gồm 6,5 gam L- citrulline, 1,6 gam beta-alanin, 2,5 gam betaine khan, 1,5 gam creatine HCL và 274 mg caffein.

Betaine khan là dạng betaine tinh khiết với nghĩa là khan không có nước.

Creatine là một chất bổ sung thể thao được nghiên cứu kỹ lưỡng đã được chứng minh là giúp tăng hiệu suất tập thể dục cường độ cao.

Creatine HCL được liên kết với creatine bởi axit clohydric trong nỗ lực cải thiện khả năng hấp thụ của nó, mặc dù thiếu dữ liệu nghiên cứu khoa học về tính ưu việt của nó.

Thêm vào đó, chất bổ sung này được bên thứ ba là Informed Choice xác minh, làm cho nó trở thành một lựa chọn khả thi cho những người phải tuân thủ các quy trình bổ sung nghiêm ngặt.

Với bảy hương vị để bạn lựa chọn, Pre-Kaged sẽ giúp vị giác của bạn luôn hài lòng.

Mua ngay Tại đây

Thuần chay tốt nhất Do Vitamins Pure Pump

Pre workout tót nhát 2020 3

Pre-workout tốt nhất 2020 Do Vitamins Pure Pump cung cấp hai thành phần pump dựa trên nghiên cứu khoa học, bao gồm L-citrulline và L-arginine, cũng như một số thành phần Pre-workout được nghiên cứu kỹ lưỡng khác, chẳng hạn như creatine, beta-alanine và L-carnitine.

Pre-workout này cũng chứa 200 mg caffeine có nguồn gốc từ chiết xuất lá trà xanh, bổ sung thêm năng lượng để giúp bạn tràn đầy năng lượng trong quá trình tập luyện.

Hơn nữa, sản phẩm Pre-workout này được chứng nhận thuần chay, khiến cho nó trở thành một lựa chọn phù hợp cho những người theo chế độ ăn chay hoặc thuần chay.

Để duy trì độ tinh khiết, Pure Pump không có mùi vị và có thể được cho vào đồ uống của bạn.

Cuối cùng, Pure Pump được kiểm tra bởi bên thứ ba là phòng thí nghiệm Labdoor, đảm bảo an toàn và tinh khiết.

Mua ngay Tại đây

Tốt nhất không có kích thích PEScience High Volume

Pre workout tót nhát 2020 4

Pre-workout tốt nhất 2020 PEScience’s High Volume là một sản phẩm pump không chứa chất kích thích bao gồm các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng được biết đến để tăng mức oxit nitric và lưu lượng máu đến cơ.

Thành phần chính của sản phẩm pump này bao gồm 4 gam L-citrulline và 2 gam arginine nitrat.

L-citrulline đóng vai trò như một tiền thân của arginine. Do đó, khi các thành phần này được kết hợp với nhau, chúng sẽ bằng 6–8 gam liều lượng dựa trên cơ sở các nghiên cứu khoa học.

Ngoài các thành phần pump cổ điển này, nó cũng chứa agmatine sulfate, là một chất chuyển hóa của arginine có thể cải thiện nhận thức, nhưng các dữ liệu nghiên cứu khoa học về con người còn thiếu.

Mặc dù các thành phần của High Volume đến từ các nguồn chất lượng cao, nhưng nó không được kiểm tra bởi bên thứ ba. Vì vậy, nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho một số vận động viên.

Nhưng sản phẩm được sản xuất trong một cơ sở Quy trình Sản xuất Tốt (cGMP) hiện tại, có nghĩa là nó đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất tối thiểu do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đặt ra.

High Volume có bảy hương vị, mang đến trải nghiệm hương vị khác nhau mỗi khi bạn mở hộp đựng mới.

Mua ngay Tại đây

Sản phẩm pump hoạt động như thế nào?

Các sản phẩm pump sử dụng sự kết hợp của các thành phần làm tăng sản xuất oxit nitric trong cơ thể, có thể làm giãn mạch máu và tăng lưu lượng máu đến các cơ làm việc.

Về lý thuyết, điều này có thể giúp tăng hiệu suất tập luyện.

Ba thành phần hàng đầu được tìm thấy trong thực phẩm bổ sung Pre-workout cho pump, cũng như liều lượng nghiên cứu của chúng, như sau:

  • L-citrulline: 6–8 gam
  • L-arginine: 3–6 gam
  • Betaine : 2,5 gam

Mặc dù có một số nghiên cứu về hiệu quả của các thành phần này, nhưng vẫn cần phải nghiên cứu thêm để xác định tác động lâu dài của các sản phẩm pump đối với hiệu suất thể thao.

Thử nghiệm của bên thứ ba là gì?

Một số công ty thực phẩm bổ sung chọn một phòng thí nghiệm bên ngoài (hay còn gọi là bên thứ ba) kiểm tra sản phẩm của họ để đảm bảo rằng chúng không có chất gây ô nhiễm và chất cấm.

Cách tốt nhất là các bạn nên mua các chất bổ sung đã được bên thứ ba kiểm tra, vì các phòng thí nghiệm này cung cấp đánh giá khách quan, giúp bạn tránh tiếp xúc với các chất có thể gây hại hoặc bị cấm, đặc biệt nếu bạn là một vận động viên đã thử nghiệm chất cấm.

Các phòng thử nghiệm của bên thứ ba này cũng đảm bảo rằng các chất và liều lượng được ghi trên nhãn thành phần dinh dưỡng phù hợp với sản phẩm thực tế.

Mặc dù cố gắng chỉ giới thiệu các sản phẩm do bên thứ ba kiểm nghiệm, nhưng không có nhiều sản phẩm bổ sung Pre-workout trên thị trường.

Nếu các bạn đang quan tâm các sản phẩm không có chứng nhận được thử nghiệm của bên thứ ba, hãy tìm hiểu về công ty để xem liệu họ có cung cấp các biện pháp đảm bảo chất lượng khác hay không.

>> Xem thêm: Tập gym nên ăn gì để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả?

Cách chọn Pre-workout cho pump phù hợp với bạn

Với vô số sản phẩm Pre-workout trên thị trường, điều này có thể gây một chút khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm cho bạn. Nhưng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình hãy làm theo hướng dẫn sau:

Trước tiên, hãy quyết định xem bạn thích một sản phẩm Pre-workout có hay không có caffeine, vì một số thương hiệu tạo ra hai phiên bản.

Tiếp theo, xác định xem các thành phần có theo tỷ lệ thích hợp hay không bằng cách tham khảo liều lượng đã được nghiên cứu mà chúng tôi đã đề cập ở phần trên bài viết.

Cuối cùng, hãy kiểm tra nhãn để xem liệu sản phẩm có được kiểm tra bởi bên thứ ba hay không, điều này đảm bảo rằng sản phẩm không có chất gây ô nhiễm và chất cấm.

Một chỉ số khác về chất lượng là sản phẩm có được sản xuất trong cơ sở được cGMP phê duyệt hay không, có nghĩa là sản phẩm đó tuân theo các tiêu chuẩn do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) thiết lập.

Hai yếu tố tiềm năng khác mà bạn có thể xem xét là chi phí cho mỗi khẩu phần và hương vị sẵn có, mặc dù điều này phụ thuộc vào túi tiền và sở thích khẩu vị của bạn.

Uống Pre-workout có tác dụng phụ không?

Mặc dù các sản phẩm Pre-workout thường an toàn cho hầu hết mọi người, nhưng một số người nên thận trọng để tránh các tác dụng phụ tiềm ẩn.

Sản phẩm Pre-workout thường có nhãn cảnh báo nói rằng sản phẩm chỉ nên được sử dụng bởi những người khỏe mạnh từ 18 tuổi trở lên.

Điều này chủ yếu là do hàm lượng caffeine cao của chúng, mặc dù có các lựa chọn không chứa caffeine.

Một số đối tượng mà các sản phẩm có thể không phù hợp bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, những người mắc bệnh tim, những người nhạy cảm với caffeine và những người đang mang thai hoặc cho con bú.

Lưu ý rằng có rất ít thông tin về ảnh hưởng lâu dài của việc sử dụng các sản phẩm pump. Chúng được sử dụng trong ngắn hạn.

Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia người có kinh nghiệm trước khi bắt đầu dùng sản phẩm bổ sung mới

>> Xem thêm: BCAA là gì? Tác dụng và cách dùng BCAA hiệu quả nhất

Phần kết luận

Các chất bổ sung Pre-workout tập trung vào pump có chứa hỗn hợp các thành phần có tác dụng kích thích tăng lưu lượng máu và oxy đến các cơ hoạt động trong quá trình tập luyện.

Các thành phần chính cần tìm bao gồm L-citrulline, arginine và betaine với liều lượng tương ứng là 6–8 gam, 3–6 gam và 2,5 gam.

Khi chọn một sản phẩm Pre-workout, tốt nhất bạn nên tìm một sản phẩm đã được bên thứ ba kiểm nghiệm, vì điều này đảm bảo sản phẩm không chứa chất gây ô nhiễm và chất cấm.

Cuối cùng, điều quan trọng là phải thận trọng khi sử dụng các sản phẩm Pre-workout, vì một số đối tượng có thể gặp phản ứng phụ, chẳng hạn như trẻ em dưới 18 tuổi và những người bị bệnh tim.

Nguồn

 


from WordPress https://ift.tt/39k4m0l

0 coment rios:

Đăng nhận xét