Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Top 10 tai nghe chạy bộ tốt nhất năm 2020

Đối với một số người chạy bộ giống như một cách tập thiền để giải tỏa stress. Với mỗi bước chạy, họ thoát khỏi những vấn đề hàng ngày của mình và cảm thấy thư giãn sau khi họ đã hoàn thành buổi tập.

Nhiều năm trôi qua và công nghệ ngày càng cải thiện, những phụ kiện mới ra đời nhằm nâng cao trải nghiệm cho những người chạy bộ

Một trong những ví dụ cụ thể là sự phát triển của tai nghe không dây. Khi mọi người chuyển từ tai nghe có dây sang tai nghe công nghệ không dây, càng nhiều người nhận ra rằng đeo tai nghe không dây tiện lợi và chất lượng hơn hẳn.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm tai nghe chạy bộ tốt nhất có thể là một nhiệm vụ khó khăn với vô số lựa chọn mà thị trường cung cấp. Để giúp bạn, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các tai nghe không dây tốt nhất cho người chạy bộ dưới đây.

Top 10 tai nghe chạy bộ tốt nhất năm 2020

1. Tai nghe không dây SONY

Ưu điểm: Đối với việc chọn ra những chiếc tai nghe không dây tuyệt vời cho người chạy bộ, Sony là thương hiệu nổi tiếng cung cấp tai nghe không dây với chất lượng âm thanh hàng đầu. Đặc biệt, những tai nghe này là tai nghe không dây với công nghệ chống ồn, lý tưởng cho những người muốn tập trung vào đường chạy.

Ưu điểm nổi bật khác về những chiếc tai nghe không dây trùm tai này là việc sử dụng công nghệ Bluetooth. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết nối chúng với trợ lý ảo Alexa để điều khiển bằng giọng nói.

Nhược điểm:Tuy chúng có rất nhiều ưu điểm nhưng ở những chiếc tai nghe sony này vẫn tồn tại hai vấn đề lớn. Đó là khi bạn bật chức năng khử tiếng ồn, nhiều người dùng đã nhận thấy âm thanh lốp bốp hoặc tanh tách bất thường phát ra từ cốc bên phải. Nó không phổ biến nhưng xảy ra thường xuyên, đủ để mọi người nhận thấy nó.

Một vấn đề khác là những tai nghe này không hỗ trợ đa ghép nối tốt, gây khó khăn nếu bạn có xu hướng ghép nối tai nghe với các thiết bị khác.

Mua tai nghe này!

2. Tai nghe chạy bộ tốt nhất Bose QuietComfort 35

Ưu điểm: Nếu các bạn muốn có một giải pháp thay thế khác cho tai nghe chống ồn, hãy chuyển sang thương hiệu Bose. Bose đã xuất hiện được một thời gian và được biết đến với chất lượng rất tốt

Một lợi thế khác của những chiếc tai nghe không dây Bose là giá cả phải chăng nên phù hợp với nhiều người.

Thêm vào đó tai nghe QuietComfort có tính năng khử tiếng ồn được người sử dụng đánh giá cao.

Những tai nghe này cho phép bạn có quyền truy cập vào ba cấp độ khử tiếng ồn. Bạn cũng có khả năng ghép nối và cân bằng âm thanh ở mọi cấp độ. Ngoài ra, bạn cũng có quyền điều khiển tai nghe bằng giọng nói với Alexa.

Nhược điểm: Một trong những hạn chế đối với những tai nghe Bose này là mặc dù bạn có thể ghép nối nó mà không gặp nhiều vấn đề, nhưng các thông báo có thể khiến việc nghe nhạc bị gián đoạn nếu điện thoại của bạn có xu hướng nhận nhiều thông báo trong ngày.

Ngoài ra, trong khi những tai nghe này có giá cả phải chăng, chúng có thể rẻ hơn khi so sánh với các thương hiệu khác. Điều đó dẫn đến chất lượng âm thanh không được tốt và thậm chí miếng đệm tai bị mòn nhanh hơn.

3. Tai nghe chạy bộ tốt nhất Philips X2HR

Ưu điểm: Philips là một thương hiệu khác có một số tai nghe không dây tốt nhất cho người chạy bộ. Philips là một thương hiệu lớn khác đã hoạt động trong ngành âm thanh một thời gian và cung cấp tai nghe rẻ hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của những chiếc tai nghe này là khả năng điều chỉnh chúng, khiến chúng trở thành tai nghe không dây lý tưởng cho việc tập luyện và chạy bộ. Chúng cũng cung cấp vỏ tai hai lớp để tạo thêm sự thoải mái cho người đeo và độ bền cho tai nghe.

Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất là những chiếc tai nghe Phillips cung cấp các tính năng rất hạn chế. Ví dụ: bạn không có công nghệ thoại và bạn sẽ cần mang theo điện thoại nếu muốn nghe bất cứ thứ gì.

4. Tai nghe chạy bộ tốt nhất Audio Technica

Ưu điểm: Một số tai nghe không dây khác để tập luyện hoặc chạy bộ là thương hiệu tai nghe của Audio-Technica. Chúng tương tự như ATH M50x được đánh giá cao của họ ngoại trừ chúng là không dây và có thể được sử dụng khi đang di chuyển.

Tai nghe cũng cung cấp một số tính năng quan trọng như là dễ sử dụng có thể kích hoạt bằng giọng nói và micrô và nút điều khiển trực tiếp trên tai nghe, giúp bạn dễ dàng điều khiển khi đang di chuyển.

Nhược điểm: Một nhược điểm lớn là những tai nghe này cần được sạc thường xuyên. Tai nghe có thời lượng pin 40 giờ và khi mua bạn được kèm theo một bộ sạc nhưng bạn sẽ không thể sử dụng nó khi chạy nếu bạn quên sạc sau những lần sử dụng trước đó

5.Tai nghe chạy bộ tốt nhất Apple AirPods Pro

Ưu điểm: Đối với tai nghe iPhone tốt nhất phù hợp nhất, không có thương hiệu nào khác ngoài Apple. Xin lưu ý với các bạn, các tai nghe mang nhãn hiệu khác vẫn có thể hoạt động với các sản phẩm mang nhãn hiệu Apple. Nhưng đây là những chiếc tai nghe duy nhất của apple được thiết kế cho iPhone.

Airpods là chiếc tai nghe nhét tai nhỏ gọn, nhưng những tai nghe iPhone này lại cung cấp rất nhiều tính năng cao cấp. Chúng cung cấp khả năng khử tiếng ồn, chống mồ hôi và chống nước, có thể dễ dàng thiết lập với nhiều thiết bị của apple, v.v. Đây là những chiếc tai nghe nhét tai không dây lý tưởng mà mọi người có thể sử dụng.

Nhược điểm: Hạn chế của điều này là mặc dù có rất nhiều tính năng mà nó có thể cung cấp nhưng bù lại bạn đang hy sinh âm lượng nó. Đây là những chiếc tai nghe nhét tai nhỏ họn và do đó, bạn sẽ phải thoải mái với âm thanh nhỏ hơn và khả năng khử tiếng ồn kém hơn.

6. Tai nghe chạy bộ tốt nhất Philips

Ưu điểm: Một giải pháp thay thế cho tai nghe Beats và các tai nghe Bluetooth khác là tai nghe không dây của Philips. Một lần nữa, đây là một trong những chiếc tai nghe của Philips có giá cả phải chăng và cung cấp nhiều sự thoải mái và chúng ta có thể thấy điều đó với tai nghe không dây dành cho người chạy bộ này.

Nó cung cấp thêm lớp đệm để tạo sự thoải mái trên tai và cả băng đô, đồng thời mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ các trình điều khiển neodymium 50mm.

Nhược điểm : Vấn đề lớn nhất là những tai nghe này cồng kềnh và không lý tưởng nếu đầu của bạn quá nhỏ. Bạn cũng phải hy sinh sự thoải mái nếu bạn đeo kính khi đeo tai nghe.

7. Tai nghe chạy bộ tốt nhất Enacfire

Ưu điểm: Nếu tai nghe nhét tai của Apple không phù hợp với bạn, hãy thử tai nghe nhét tai của Enacfire. Trong số rất nhiều loại tai nghe nhét tai trên thị trường hiện nay thì đây là những chiếc tai nghe có tuổi thọ pin cao nhất của Amazon sử dụng nhiều giờ chỉ với một lần sạc.

Sau khi sạc đầy những chiếc tai nghe này, các bạn có thể sử dụng chúng liên tục trong 8 giờ liền. Chúng cũng đi kèm với cảm biến điều khiển cảm ứng, không thấm nước và đi kèm với bảo hành. Tất cả những điều này làm cho chúng trở thành tai nghe không dây tốt tương thích với Bluetooth rất đáng mua.

Nhược điểm: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe nhét tai có thời gian sử dụng dài thì đây có thể là chiếc tai nghe thích hợp cho bạn. Nhưng đổi lại các bạn không thể có tính năng khử tiếng ồn và chất lượng âm thanh không quá nổi bật.

8. Tai nghe chạy bộ tốt nhất MPOW

Ưu điểm: Một ứng cử viên khác cho việc sử dụng tai nghe không dây trong thể thao là thương hiệu tai nghe của MPOW.  Chiếc tai nghe được quảng bá sẽ loại bỏ tiếng ồn và cho chất lượng âm thanh tốt.

Những chiếc tai nghe này đúng với tên gọi của chúng với công nghệ có thể loại bỏ 90% tiếng ồn xung quanh. Nó cũng được tích hợp công nghệ micrô Bluetooth và cung cấp sạc tương đối nhanh chóng. Các bạn có thể sạc nó trong 10 phút và nghe nhạc tốt trong hai giờ.

Nhược điểm: Mặc dù giống như các tai nghe không dây khác, đây là loại tai nghe lý tưởng cho thời gian ngắn. Chúng dùng tốt trong quá trinh tập luyện, chạy bộ nhưng nếu sử dụng trong các cuộc họp trực tuyến chất lượng có thể không đảm bảo.

9. Tai nghe chạy bộ tốt nhất MPOW loại nhét tai

Ưu điểm: Cùng với tai nghe không dây bao tai thì MPOW cũng có loại tai nghe không dây nhét tai. Đây là những loại nhỏ, rẻ, không thấm nước và được thiết kế để nhét vào tai dễ dàng. Một trong những tai nghe không dây tuyệt vời mà người chạy bộ có thể sử dụng.

Nhược điểm: Một trong những vấn đề lớn là vỏ của tai nghe đi kèm. Hộp đặc biệt rất khó mở và là một trong số ít phương pháp sạc tai nghe nói chung. Được ghép nối với các nút điều khiển nhỏ trên tai nghe, chúng có thể gây khó chịu khi xử lý trong một số tình huống nhất định.

10. Tai nghe chạy bộ tốt nhất Tribit

Ưu điểm: Tai nghe không dây cuối cùng tốt nhất để sử dụng là tai nghe không dây của Tribit. Một số tính năng chính nổi bật của nó là cung cấp công nghệ Bluetooth, âm thanh tuyệt vời và thoải mái. Nó cũng có thể chứa tới 40 giờ sạc, điều này thật ấn tượng khi coi đây là một chiếc tai nghe rẻ hơn.

Điều đó nói lên rằng, khi bạn mua rẻ hơn, bạn có xu hướng hy sinh. Trong trường hợp này, chúng cồng kềnh và chất lượng âm thanh không tốt bằng các thương hiệu khác trong tầm giá này.

Phần kết luận

Từ Beats, Apple, Sony và Philips cho đến một số thương hiệu rẻ hơn như Tribit và MPOW, bạn có rất nhiều loại tai nghe để lựa chọn.

Tôi hy vọng bài đánh giá tai nghe không dây tốt nhất này có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn cho loại tai nghe nào sẽ phù hợp với bạn.

 


from WordPress https://ift.tt/36Rlo38

0 coment rios:

Đăng nhận xét