Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

[906] Nên mua đồng hồ đo nhịp tim huyết áp loại nào tốt nhất?

Trong bài viết này các bạn sẽ được tìm hiểu xem nên mua đồng hồ đo nhịp tim huyết áp loại nào tốt nhất, phù hợp với những nhóm người cụ thể như người đi xe đạp đường dài, người chạy bộ, người lớn tuổi, người có vấn đề về tim mạch…

Một trong những tính năng tiện lợi của nhiều đồng hồ thông minh là chức năng theo dõi nhịp tim, huyết áp.

Bạn nên kiểm tra nhịp tim thường xuyên vì nhiều lý do, từ cải thiện hiệu suất thể thao để kiểm soát mức độ căng thẳng của bạn hoặc để theo dõi sức khỏe tim mạch.

Điều quan trọng cần lưu ý là đồng hồ đo nhịp tim huyết áp không phải là thiết bị y tế và có thể không phải lúc nào cũng chính xác, đặc biệt là khi tập thể dục hoặc nếu chúng không vừa vặn.

Dù vậy, hiện nay số lượng lớn các thương hiệu đồng hồ đo nhịp tim huyết áp- tất cả đều có các tính năng và mức giá khác nhau – có thể gây cho bạn khó khăn nhất định khi muốn tìm mua một chiếc cho riêng mình.

Những thiết bị được tập hợp danh sách này dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chức năng: đo nhịp tim và cung cấp các tính năng có giá trị khác
  • Đánh giá: chủ yếu là đánh giá tích cực của khách hàng
  • Phù hợp với các nhu cầu cụ thể: có thể thích ứng với một  nhóm người nhất định, chẳng hạn như vận động viên hoặc những người có vấn đề về tim

Dưới đây là 6 đồng hồ đo nhịp tim huyết áp tốt nhất năm 2020.

Đồng hồ đo nhịp tim huyết áp tốt nhất năm 2020

Tổng thể tốt nhất Fitbit Versa 2

dòng hò do nhịp tim huyét áp

Fitbit Versa 2 đứng đầu danh sách này do có nhiều đánh giá tích cực và nhiều tính năng, bao gồm theo dõi nhịp tim liên tục, 24/7 được hiển thị trực tiếp trên màn hình chính của đồng hồ.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng Fitbit để xem các báo cáo lịch sử và xu hướng nhịp tim của mình theo thời gian.

Xét về giá cả, đó là một lựa chọn có mức giá trung bình nhưng chất lượng rất tốt.

Fitbit Versa 2 cũng sử dụng các ứng dụng âm nhạc như Pandora và Spotify, đồng bộ hóa với điện thoại của bạn khi ở gần và theo dõi lượng calo đã đốt cháy, số bước và số liệu về giấc ngủ.

Các bạn có thể xem đánh giá chi tiết về chiết đồng hồ này trong bài viết Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2 có tốt không?

Mua ngay Tại đây

Tốt nhất cho người chạy bộ Garmin Forerunner 45/45S

dòng hò do nhịp tim huyét áp 1

Garmin Forerunner 45/45S hướng đến người chạy bộ, nó cung cấp tính năng GPS chính xác, kế hoạch huấn luyện, bộ theo dõi hoạt động và thậm chí cả các tính năng an toàn nếu bạn gặp tai nạn – kèm theo tính năng của một chiếc đồng hồ đo nhịp tim huyết áp

Forerunner 45/45S cũng kết nối với điện thoại của bạn để nhận thông báo và điều khiển trình phát nhạc của bạn.

Mua ngay Tại đây

Tốt nhất cho những người có vấn đề về tim Garmin Vivosmart 4

dòng hò do nhịp tim huyét áp 2

Garmin Vivosmart 4 là một lựa chọn tốt cho những người có vấn đề về tim, vì nó không chỉ ước tính nhịp tim của bạn mà còn ước tính cả mức độ bão hòa oxy của bạn – hoặc lượng oxy đến các mô của bạn.

Đối với những người bị bệnh tim hoặc phổi, việc đo độ bão hòa oxy thường xuyên đóng vai trò như một hệ thống cảnh báo sớm. Nếu mức độ của bạn đang giảm, bạn có thể thực hiện các bước để khắc phục tình hình hoặc tìm kiếm sự chăm sóc y tế trước khi nó trở nên quá nghiêm trọng.

Phép đo này cũng có thể giúp bạn đánh giá liệu các phương pháp điều trị y tế hiện tại của bạn có hiệu quả hay không.

Thêm vào đó, đồng hồ này có máy theo dõi căng thẳng và cung cấp các bài tập thở có hướng dẫn cho những khoảnh khắc căng thẳng cao độ. Ngoài ra, nó nhận thông báo từ điện thoại của bạn và kèm theo tính năng theo dõi giấc ngủ và hoạt động.

Mua ngay Tại đây

Tốt nhất cho người đi xe đạp đồng hồ thể thao GPS Suunto 9

dòng hò do nhịp tim huyét áp 3

Đồng hồ thể thao Suunto 9 GPS là đồng hồ thể thao cao cấp được thiết kế cho nhu cầu của người đi xe đạp đường dài và các vận động viên tập luỵen sức bền. Nó có tính năng GPS chính xác cao, bao gồm dự báo thời tiết và các tính năng điều hướng.

Ngoài ra, đồng hồ còn theo dõi nhịp tim, dữ liệu giấc ngủ và các chỉ số hoạt động khác nhau. Thời lượng pin của nó kéo dài đến 120 giờ cho một lần sạc.

Mua ngay Tại đây

Tốt nhất cho người lớn tuổi Fossil Gen 5 Garrett Touchscreen Smartwatch

dòng hò do nhịp tim huyét áp 4

Đồng hồ thuộc dòng Fossil Gen 5 có màn hình cảm ứng lớn, độ phân giải cao và nhiều loại dây đeo đồng hồ kiểu truyền thống được làm từ các vật liệu như da và thép không gỉ thay vì dây đeo đồng hồ thông minh silicon tiêu chuẩn.

Ngoài tính năng theo dõi nhịp tim, chiếc đồng hồ này còn có bộ theo dõi giấc ngủ và hoạt động, GPS tích hợp và chế độ tiết kiệm năng lượng giúp kéo dài tuổi thọ pin của nó.

Những tính năng này không chỉ khiến nó trở nên lý tưởng cho người lớn tuổi mà còn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh dễ vận hành với thiết kế cổ điển hơn.

Mua ngay Tại đây

Đồng hồ giá cả phải chăng nhất đồng hồ thông minh Willful

dòng hò do nhịp tim huyét áp 5

Có hàng trăm loại đồng hồ thể dục bình dân có giá rẻ, nhưng chiếc đồng hồ đo nhịp tim huyết áp Willful này nổi bật vì chất lượng và nhiều đánh giá tích cực.

Ngoài theo dõi nhịp tim, nó còn cung cấp theo dõi giấc ngủ và hoạt động, thông báo trên điện thoại và nhắc nhở di chuyển thường xuyên. Đồng hồ cũng không thấm nước và an toàn khi bơi lội, mặc dù nó không theo dõi các chỉ số bơi lội .

Mua ngay Tại đây

Cách chọn đồng hồ đo nhịp tim huyết áp tốt nhất

Hiện nay với rất nhiều lựa chọn có sẵn trên thị trường, bạn có thể khó chọn một chiếc đồng hồ theo dõi nhịp tim đáng tin cậy.

Lựa chọn hàng đầu ở trên có tính năng theo dõi nhịp tim 24/7, theo dõi sức khỏe tim của bạn theo thời gian và luôn hiển thị nhịp tim hiện tại của bạn, cho dù đang nghỉ ngơi hay tập thể dục. Hơn nữa, nó hiển thị các chỉ số của bạn trên màn hình chính để bạn không phải điều hướng ở nơi khác.

Tuy nhiên, bạn có thể muốn xem xét các yếu tố khác như chi phí, đánh giá của khách hàng và các tính năng.

Lưu ý rằng rất ít đồng hồ thông minh chỉ đo nhịp tim của bạn. Hầu hết chúng đều có nhiều tính năng khác kèm theo như kết nối với điện thoại và nhiều mẫu đồng hồ con cung cấp các tính năng cho vận động viên – như GPS và theo dõi hoạt động – hoặc những người có vấn đề về tim hoặc phổi, chẳng hạn như theo dõi huyết áp và độ bão hòa oxy .

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm kết quả đo nhịp tim chính xác nhất có thể – ví dụ: để giúp quản lý tình trạng tim của bạn – hãy xem xét máy đo nhịp tim đeo ở ngực. Thiết bị này đeo quanh ngực bạn và chính xác hơn nhiều so với đồng hồ thông minh.

>> Xem thêm: Top 11 đồng hồ tập thể thao tốt nhất hiện nay

Phần kết luận

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ đo nhịp tim huyết áp phù hợp với mọi túi tiền và nhu cầu.

Bạn không nên chỉ chú ý đến giá cả mà còn phải chú ý đến đánh giá của khách hàng và chức năng khi quyết định mua cái nào. Các lựa chọn trong bài viết này chỉ là những sản phẩm mà các bạn dùng để tham khảo

Tuy nhiên, nếu ưu tiên chính của bạn là độ chính xác của việc đọc nhịp tim, hãy tìm kiếm những thiết bị đeo trước ngực.

Nguồn

 


from WordPress https://ift.tt/2Uxtkk1

0 coment rios:

Đăng nhận xét