Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

10 sản phẩm chăm sóc cơ thể mà tổng biên tập Allure lựa chọn

Là tổng biên tập của Allure, tôi thử nghiệm khoảng 1,7 kajillion sản phẩm làm đẹp mỗi năm.

Vì vậy, khi có một loại nước hoa mới, serum, vitamin C , bảng màu highllight hoặc một chai dầu gội phù hợp với sở thích của tôi, tôi sẽ mua nó.

Chào mừng bạn đến với Michelle’s Most Wanted, một chuyên mục hàng tháng dành riêng cho tất cả mọi thứ tôi bị ám ảnh vào lúc này.

Tùy thuộc vào ngày, đây có thể là một bức ảnh du lịch cổ điển, một phong cảnh một đường băng nổi bật, một mùi hương gợi mở hoặc thậm chí chỉ là một tâm trạng.

Tôi mãi mãi săn lùng những món đồ yêu thích mới – vì người chồng tội nghiệp của tôi biết từ những thùng chứa đầy trong nhà của chúng tôi –

vì vậy hãy để mắt đến không gian chuyên mục này để khám phá những món đồ linh tinh làm đẹp mới nhất

Trong tháng này, tôi đã tìm đến số lượng ngày càng tăng của các sản phẩm chăm sóc da cơ thể mà tôi đã thấy trên thị trường – và trong tủ phòng tắm của tôi.

Khuôn mặt của chúng ta có rất nhiều sự nâng niu, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng quên đi việc chăm sóc làn da ở những chỗ khác.

Dưới đây là một số sản phẩm tôi yêu thích dùng cho vai, đầu gối, ngón chân, và nhiều nơi hơn nữa.

Hãy chắc chắn tìm đọc chuyên mục các sản phẩm được biên tập viên yêu thích tháng tiếp theo của chúng tôi,

hoặc xem lại các bài viết đã lưu trữ trong Michelle’s Most Wanted để xem thêm các đề xuất sản phẩm được Allure đề xuất ngay bây giờ.


Giống như các sản phẩm tẩy tế bào chết trên mặt phổ biến khác của Dr.Brandt , Microdermabrasion Body là một chất tẩy tế bào chết cơ thể sử dụng các tinh thể oxit nhôm để làm bong tróc các tế bào da chết, giúp da bóng và mềm mại.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review kem chống nắng cho mặt tốt nhất tháng 2 năm 2020


Chanel’s La Crème Main giữ ẩm cho tay bằng sáp hoa hồng và bơ hạt mỡ . Nó đi kèm với một mùi hương  nhẹ nhàng dễ chịu nhất nhưng cũng sẽ không kéo dài quá lâu nếu bạn lo lắng về việc áp đảo mùi hương. Thêm vào đó, hộp đựng hình quả trứng trông rất sang trọng trong một chiếc túi xách tay.

Mua sản phẩm này tại đây


Các thành phần mà chúng ta đã sử dụng từ lâu trên khuôn mặt của chúng ta, chẳng hạn như vitamin B3 và collagen, nay đã có mặt trong sữa tắm cơ thể. Olay’s Cleansing & Firming Body Wash sử dụng hai thành phần này để mang lại cho bạn làn da mềm mại và ẩm mượt sau mỗi lần rửa.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review kem dưỡng môi ban đêm Laneige lip sleeping mask


Khi làn da của tôi cần thêm một chút phát quang, tôi thích trộn tinh dầu Beautycounter Body Oil  với mùi hương cam quýt và hương thảo trong tay cùng một loại kem dưỡng da không mùi. Sự kết hợp để lại cho tôi một làn da sáng và ngậm nước toàn thân .

Mua sản phẩm này tại đây


Tin tôi đi, một chiếc dao cạo tốt giúp việc cạo râu, lông trở nên thú vị hơn (và hiệu quả). Đó là lý do tại sao tôi thích sử dụng Dao cạo Winston của Harry. Cho tôi sự yêu thích được sử dụng nó hàng ngày.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm 9 sản phẩm chăm da toàn thân tốt nhất


Rất nhiều cái gọi là huyết thanh cơ thể thực sự chỉ là loại dầu dùng cho cơ thể với một bản nâng cấp tiếp thị. Nhưng loại gel trong suốt này đóng gói vào chai Necessaire The Body Serum, được sản xuất bằng axit hyaluronic , ceramides và vitamin B3, thực sự đúng với tên gọi của nó.

Mua sản phẩm này tại đây


Thói quen chăm sóc da của tôi đã nhận được một chút đại tu khi mang thai. Tôi đặc biệt yêu thích việc sử dụng Kora Organics Enriched Body Lotion khắp cơ thể. Được đóng gói với ba loại dầu dưỡng – jojoba, macadamia và nước hoa hồng – loại kem dưỡng da hữu cơ đã được chứng nhận này làm mềm và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Mua ngay sản phẩm này tại đây

Xem thêm Cách chữa giãn tĩnh mạch tại nhà như thế nào?


Khi chúng ta bước ra khỏi những tháng mùa đông, nước da của tôi có thể sử dụng một chút bronzing. Sol De Janeiro Glowmensions Glow Oil đoạt giải thưởng The Allure Best of Beauty khiến làn da của tôi trở nên đáng giá ngay lập tức.

Mua sản phẩm này tại đây

Hương thơm hoa cỏ ngọt ngào của Byredo La Tulipe Body Cream khiến tôi liên tưởng đến mùa xuân. Đây loại kem sang trọng là một sản phẩm làm đẹp cho những ai thích lớp hương thơm.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm 11 loại toner tốt nhất cho mọi loại da


Một trong những thương hiệu chăm sóc da sạch đẹp yêu thích của tôi vừa có sản phẩm chăm sóc da toàn thân. Kem dưỡng da Sili Body Lotion marula của Drunk Elephant hấp thụ nhanh chóng và có mùi như hạnh nhân.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết 10 sản phẩm chăm sóc cơ thể mà tổng biên tập Allure lựa chọn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3dpldhU

0 coment rios:

Đăng nhận xét