Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Những loại mặt nạ ủ tóc tốt nhất hiện nay

Tại sao phải dùng mặt nạ ủ tóc

Khi tóc sấy khô, tạo kiểu bằng nhiệt, nhuộm tóc, không cắt tóc, và nhiều hơn nữa, tóc của bạn có thể phải chịu một số hư tổn nghiêm trọng.

Rất may, mặt nạ ủ tóc tốt tại nhà là một trong những cách dễ nhất để cung cấp cho sợi tóc của bạn dưỡng chất mà không cần rời khỏi nhà và chi phí tiết kiệm

Cho dù bạn muốn sửa chữa, tăng cường, thêm độ bóng hoặc bảo vệ tóc khỏi những hư tổn trong tương lai, mặt nạ ủ tóc tốt có thể giúp biến đổi mái tóc của bạn và thậm chí cải thiện sức khỏe tổng thể của nó.

Nhưng trên thị trường với rất nhiều loại việc ra sản phẩm nào phù hợp với bạn có thể là quá sức.

Vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa tóc của mình vào thử nghiệm để tìm ra mặt nạ ủ tóc tốt nhất.

Dưới đây là những mặt nạ ủ tóc tốt nhất bạn có thể mua ngay lúc này:

It’s a 10 Haircare Miracle Hair Mask

It’s a 10 Haircare Miracle Hair Mask làm tất cả, biến mái tóc khô, hư tổn thành những sợi tóc siêu mềm, mượt mà và phục hồi độ đàn hồi.

It’s a 10 Haircare Miracle Hair Mask là một liệu pháp điều trị không chứa sulfate được tạo ra để điều trị tất cả các loại tóc.

Mặt nạ ủ tóc chứa chiết xuất hạt lanh và quả mơ, giúp làm dịu và sửa chữa da đầu của bạn trong khi không bị rối.

Mặt nạ cũng có chiết xuất hạnh nhân để thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng, và chiết xuất yến mạch, giúp củng cố và tái cấu trúc tóc để làm cho nó trơn tru và mềm mại.

Mặt nạ nhẹ linh hoạt để sử dụng như một loại dầu xả hàng ngày cho tóc, hoặc như một phương pháp điều trị cho tóc định kỳ.

Xem thêm Top 7 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ

Một người đã sử dụng sản phẩm và yêu thích loại mặt nạ ủ tóc này cho biết “Tóc của tôi chưa bao giờ cảm thấy mềm hơn và mùi thật tuyệt vời như thế này,” cô nói

“Sử dụng mặt nạ ủ tóc này giúp thuần hóa và giữ ẩm cho mái tóc nhuộm màu, gợn sóng, không thể điều khiển được của tôi trong khi cũng không làm cho tóc bị nhờn hoặc nặng hơn. ”

“Nó cũng làm cho mái tóc của tôi bớt chú ý hơn và sửa chữa bất kỳ phần tóc chẻ nào vì vậy tôi ít phải đi đến tiệm cắt tóc hơn”

It’s a 10 khá là đắt tiền, nhưng nó đáng giá từng xu. “Lúc đầu, tôi ngần ngại chi nhiều tiền cho một sản phẩm cho tóc, nhưng sau khi sử dụng mặt nạ ủ tóc này và thấy tác dụng của nó trên tóc, mặt nạ này có một vị trí vững chắc trong tôi mỗi khi tắm.”

Ưu điểm: Giúp tóc không bị rối và siêu mềm, làm dịu và phục hồi da đầu, điều trị tóc hư tổn, có thể sử dụng hàng ngày hoặc định kỳ

Nhược điểm: Đắt tiền

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Review kem dưỡng ẩm Tatcha đắt xắt ra miếng

Briogeo Don’t Despair, Repair Mask

Briogeo Don’t Despair, Repair Deep Conditioning Mask giúp tăng thêm độ ngậm nước (hydrat) và độ ẩm.

Briogeo Don’t Despair, Repair Deep Conditioning Mask được điều chế với các thành phần như vitamin B, dầu hoa hồng, dầu argan và collagen để giúp phục hồi hydrat hóa và biến mái tóc thiếu sức sống thành những lọn tóc bóng mượt, khỏe mạnh.

Mặt nạ ủ tóc hoạt động trên tất cả các loại tóc bao gồm tóc được điều trị hóa học, thư giãn và điều trị keratin.

Nó cũng không độc hại và được sản xuất mà không có bất kỳ thành phần silicon, paraben, sunfat và thuốc nhuộm nhân tạo.

Trong một thử nghiệm lâm sàng mù, 80% phụ nữ cho biết họ đã thấy “sự cải thiện rõ rệt trong việc hydrat hóa của tóc”.

Sản phẩm chiến thắng giải thưởng Allure Reader’s Choice award winner in 2017 và được xếp hạng 4.2 sao trên trang của Sephora với hơn 1.000 đánh giá.

Ưu điểm: Làm cho tóc siêu mềm và mượt, dưỡng ẩm sâu, không độc hại, giúp tóc bóng mượt

Nhược điểm: Đắt tiền

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Các sản phẩm chống nắng tốt nhất cho tóc và da đầu của bạn

Function of Beauty

Nếu bạn đang tìm kiếm một công thức tùy chỉnh giải quyết một hoặc nhiều mối quan tâm, hãy thử Function of Beauty .

Function of Beauty phát triển các sản phẩm chăm sóc tóc cá nhân , bao gồm mặt nạ tóc.

Với mức giá 19 đô la cho một lọ 7,5 oz, nó đắt tiền, nhưng nó cũng là một điều trị chuyên sâu hàng tuần phục vụ riêng cho nhu cầu của bạn, vì vậy tôi nghĩ rằng giá cả hợp lý.

Ngoài ra còn có một lựa chọn để đăng ký giao hàng thường xuyên của từng sản phẩm, vì vậy bạn sẽ không bao giờ hết.

Xem thêm Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà bằng Dr. Sweat’s New Antiperspirant Pads

Để tạo công thức tùy chỉnh của bạn, bạn phải thực hiện một bài kiểm tra trực tuyến ngắn và cho biết mối quan tâm và nhu cầu của bạn.

Tôi nói rằng tôi muốn hydrat hóa và sửa chữa mái tóc khô, hư tổn của tôi. Tôi có mái tóc đẹp nên tôi cũng muốn đảm bảo rằng công thức sẽ không quá nặng và cân nhắc nó.

Vài tuần sau, mặt nạ đến trước cửa nhà tôi và tôi đã sử dụng nó hai lần một tuần trong hai tháng qua. Trong hai tháng tôi đã sử dụng nó, tôi đã sử dụng khoảng một phần tư sản phẩm.

Nó chắc chắn làm cho tóc tôi cảm thấy chắc và khỏe hơn, bóng mượt hơn rất nhiều so với trước đây.

Mặc dù mỗi công thức được sản xuất dành riêng cho nhu cầu tóc cụ thể của bạn, nhưng nó thường chứa chiết xuất rượu sake Nhật Bản, và dầu argan và jojoba.

Chỉ mất vài phút để sử dụng và nó cũng dễ dàng để rửa sạch. Một điều tôi không thích khi nó là bình nhựa. Tôi cố gắng tránh đồ nhựa khi có thể, nhưng tôi đã làm rơi cái bình nhiều lần trong khi tắm và may mắn thay, nó không bị nứt hoặc vỡ.

Bạn có thể tưởng tượng điều gì đã xảy ra nếu nó được làm từ thủy tinh không?

Ưu điểm: Công thức được cá nhân hóa cho nhu cầu tóc cụ thể của bạn, có lựa chọn đăng ký một lần hoặc linh hoạt

Nhược điểm: Chỉ có trực tuyến

Xem thêm Cách phòng ngừa và điều trị nám da hiệu quả từ các chuyên gia

Sephora Collection’s Hair Sleeping Masks

Sephora Collection’s Hair Sleeping Masks hoạt động suốt đêm khi bạn ngủ để sửa chữa mạnh mẽ với nỗ lực tối thiểu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt nạ ủ tócsử dụng qua đêm nhắm mục tiêu các vấn đề tóc cụ thể, hãy thử Sephora Collection Hair Sleeping Masks. Dòng mặt nạ được chế tạo để hydrat hóa và sửa chữa tóc khi bạn ngủ.

Có bốn mặt nạ để giải quyết các vấn đề tóc khác nhau. Hoa hồng được sử dụng để làm mịn và chống tóc quăn, Acai làm sáng và bảo vệ màu sắc tóc, Almond cung cấp bảo vệ chống chẻ ngọn, và dừa nuôi dưỡng và sửa chữa tóc.

Một người đã thử nghiệm mặt nạ Hoa hồng và nói: “Khi tôi thức dậy vào sáng hôm sau và xả tóc, tôi cảm thấy mềm mại và tuyệt vời như tôi mong đợi. Tôi cảm thấy như thể dầu xả mang lại sự mượt mà thêm nó đã hứa. ”

Mỗi mặt nạ ủ tóc đi kèm với một mũ tóc nhưng một số nhà phê bình Sephora lưu ý rằng chiếc mũ nãy dễ bị dịch chuyển trong khi ngủ.

Để ngăn chặn bất kỳ vết bẩn nào, hãy thử đặt một chiếc khăn lên vỏ gối của bạn hoặc sử dụng ghim để cố định mũ vào tóc trước khi bạn đi ngủ.

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, có thể nhắm đến các vấn đề về tóc cụ thể, dưỡng ẩm, làm mềm tóc, có 4 lựa chọn

Nhược điểm: Có thể dính thuốc trên giường nếu mũ tóc di chuyển trong khi ngủ

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

Olaplex Hair Perfector No. 3.

Nếu xử lý màu và tạo kiểu bằng cách làm nóng tóc, hãy thử mặt nạ tăng cường như Olaplex Hair Perfector số 3 .

Thương hiệu chăm sóc tóc Olaplex được sử dụng trong các tiệm tóc hàng đầu, nhưng mặt nạ ủ tóc được tạo ra để bán lẻ khi thương hiệu nhận ra có nhiều khách hàng muốn sử dụng nó tại nhà.

Mặt nạ được chế tạo với công nghệ xây dựng trái phiếu được cấp bằng sáng chế của Olaplex, giúp tái phát triển các phần tóc bị gãy do hóa chất, nhiệt và hư hỏng cơ học.

Xem thêm Top 5 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Mặt nạ hoạt động trên nhiều loại tóc từ thẳng đến cuộn chặt và được điều chế mà không có paraben, sunfat hoặc phthalates.

Điều trị sửa chữa và tăng cường là một yêu thích trên trang web của Sephora với 86% người mua nói rằng họ sẽ giới thiệu sản phẩm cho người khác.

Một người sử dụng viết: “Wow. Sản phẩm này không có gì đáng kinh ngạc. Sau nhiều năm nhuộm nổi, tôi đã kết thúc với mái tóc cực kỳ hư tổn. Lớp biểu bì tóc của tôi được nâng lên, bong tróc và khô và vỏ tóc bị phá hủy đến nỗi Tóc của tôi sẽ bị tách ra từ phía ngọn, tôi đã tuyệt vọng. Sau đó, tôi tìm thấy Olaplex. Sử dụng và mọi thứ đã thay đổi. Tóc trở nên mềm mượt và bồng bềnh trở lại. Wow. Thật cảm ơn vì sản phẩm nổi bật này. ”

Một số người mua nói rằng họ đã do dự về mức giá đắt đỏ, nhưng hầu hết đều cho rằng nó chắc chắn đáng tiền.

Ưu điểm: Sửa chữa và tăng cường tóc, mang lại cảm giác mềm mại và bồng bềnh, điều trị chuyên nghiệp tại nhà

Nhược điểm: Đắt tiền

Mua sản phẩm này tại đây

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn BI

Bài viết Những loại mặt nạ ủ tóc tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2wUsVQd

0 coment rios:

Đăng nhận xét