Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Top 8 loại thuốc trị mụn cóc tốt nhất được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

Mụn cóc là gì?

Đến bây giờ, bạn biết rằng bạn không thể bị mụn cóc khi chạm vào một con ếch.

Đó là tin tuyệt vời cho những người yêu thích chạm vào ếch,

nhưng nó không làm cho chúng ta bớt bực bội khi nhìn xuống bàn tay và thấy một vết sưng sần sùi, dày đặc dường như không biết từ đâu ra.

“Mụn cóc thường gặp là sự tăng trưởng của virus gây ra bởi u nhú ở người, một loại virus phổ biến mà mọi người thường tiếp xúc tại phòng tập thể dục hoặc hồ bơi,” theo giải thích bác sĩ da liễu có trụ sở tại Texas, Heidi Prather,

“Prather nói rằng mụn nhọt có thể nổi lên bất cứ nơi nào trên cơ thể nhưng đặc biệt phổ biến trên tay và chân.

“Khi mụn cóc xuất hiện ở tứ chi, chúng thường có thể được điều trị tại nhà bằng các sản phẩm không kê đơn có chứa nồng độ axit salicylic cao .”

thuoc-tri-mun-coc

Thành phần axit salicylic tương tự trong các sản phẩm chống mụn trứng cá của bạn .

Nhưng đừng áp dụng phương pháp điều trị zit-zapping yêu thích của bạn cho mụn cóc và hy vọng nó sẽ biến mất.

“Salicylic là một axit beta-hydroxy giúp tẩy tế bào chết và loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da”,theo bác sĩ da liễu được chứng nhận và là giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng tại Bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New York, Joshua Zeichner nói

“Ở nồng độ thấp, nó thường được sử dụng như một phương pháp điều trị mụn trứng cá, tuy nhiên, ở nồng độ cao, nó có hiệu quả trong việc loại bỏ các tế bào bị nhiễm virus mụn cóc.”

Xem thêm Tác dụng của nước hoa hồng là gì?

Vậy thế nào được coi là sản phẩm có nồng độ cao?

Trong khi các phương pháp điều trị mụn trứng cá của bạn có thể tối đa ở mứcaxit salicylic hai phần trăm, thì các phương pháp điều trị mụn cóc không kê đơn với axit salicylic có chứa nồng độ lên đến 17 đến 40 phần trăm.

Tin tốt là: Bạn thậm chí có thể không cần điều trị không kê đơn mà mụn cóc vẫn biến mất.

“Mụn cóc có thể phổ biến hơn ở những người bị ức chế miễn dịch. Tuy nhiên, ở hầu hết mọi người, cơ thể bạn cuối cùng sẽ nhận ra virus và hệ thống miễn dịch của bạn sẽ tự động làm sạch mụn cóc, đôi khi thậm chí không cần điều trị”, Prather nói.

Tin xấu: Khi bạn cần điều trị cho chúng, đôi khi một điều trị OTC không đủ mạnh.

“Axit salicylic không kê đơn luôn hữu ích, nhưng bạn cần gặp bác sĩ da liễu được chứng nhận và làm những việc như liệu pháp áp lạnh hoặc tiêm nội nhãn”, theo bác sĩ da liễu có chứng nhận trụ sở thành phố New York, Dhaval Bhanusali , người điều trị mụn cóc cứng đầu đặc biệt bằng cách trộn axit salicylic 70 phần trăm với fluorouracil.

“Nó giúp điều trị ngay cả những mụn cóc dày nhất tương đối nhanh.”

Một lý do khác để gặp bác sĩ da liễu khi bạn bị mụn cóc: “Mụn cóc đôi khi có thể liên quan đến một số loại ung thư da”, Prather nói,

Prather lưu ý rằng, ngoài liệu pháp đông lạnh (đóng băng) và tiêm mà Bhanusali đề cập, thì một bác sĩ có trình độ cũng có thể cung cấp phương pháp điều trị bằng laser và thuốc uống giúp tăng khả năng miễn dịch với virus và giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ mụn cóc.

Nếu bạn muốn thử một lựa chọn tại nhà trong khi chờ đợi cuộc hẹn với bác sĩ da liễu, đây là loại thuốc điều trị mụn cóc mà các chuyên gia cho rằng rất đáng để thử.

Tất cả các sản phẩm nổi bật này trên Allure được lựa chọn độc lập bởi các biên tập viên của chúng tôi. Tuy nhiên, khi bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết bán lẻ của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết.

Xem thêm Cách sử dụng nha đam trị mụn trứng cá

“Chất lỏng tác dụng nhanh của Compound W chứa 17% axit salicylic được thoa lên mụn cóc hàng ngày”, theo Zeichner

Công thức phổ biến nhưng có thể mất tới 12 tuần để thấy hiệu quả. “Với việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, mụn cóc sẽ biến mất.”

Mua sản phẩm này tại đây

Mặc dù Compound W được cho là thương hiệu nổi tiếng nhất về chất lỏng loại bỏ mụn cóc,

Zeichner nói rằng bất kỳ công thức hoặc nhãn hiệu nào chứa axit salicylic 17 phần trăm sẽ giúp bạn loại bỏ được mụn cóc, như Up&Up Maximum Strength Liquid Wart Remover

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Tắm trắng bằng bia có tốt cho làn da của bạn không?

Bhanusali thích sử dụng axit salicylic lỏng 17%, như DuoFilm Salicylic Acid Wart Removal, không phải là chất hoạt động chính trong loại bỏ mụn cóc mà là một bổ sung cho phương pháp điều trị đông lạnh tại văn phòng.

“Axit salicylic là một lựa chọn tuyệt vời giữa các phương pháp điều trị bằng áp lạnh tại văn phòng”, ông nói,và giải thích rằng ông có bệnh nhân bôi chất lỏng tại nhà trong hai đến ba ngày để loại bỏ mụn cóc

Mua sản phẩm này tại đây 


Vaseline trong và bản thân nó không phải là một phương pháp điều trị mụn cóc, nhưng theo Prather, nó có thể là một cách trợ giúp trong việc bảo vệ da không bị nhiễm từ axit salicylic trong các công thức chất lỏng.

“Nếu mụn cóc nhỏ hoặc kích ứng da xảy ra xung quanh mụn cóc, hãy bảo vệ làn da của bạn bằng cách bôi Vaseline hoặc Aquaphor Healing Ointment lên vùng da bình thường xung quanh mụn cóc”, bà nói.

VMua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Mụn đầu đen, nguyên nhân, triệu chứng cách điều trị và cách phòng ngừa


Prather, người khuyên dùng Curad Mediplast Corn, Callus & Wart Removal, cho biết: Các miếng đệm có thể được định hình để che chính xác mụn cóc,

vì vậy lớp da mỏng manh xung quanh nó không tiếp xúc với mức độ axit salicylic cao hơn: 40%.

“Lặp lại điều trị này hàng đêm cho đến khi mụn cóc hoàn toàn biến mất, nhưng hãy chắc chắn bỏ qua điều trị nếu bạn đang bị đau hoặc kích ứng da.”

Mua sản phẩm này tại đây

Không tiện dụng với kéo? Zeicher  khuyên dùng phiên bản dải tẩy mụn cóc Dr. Scholl.

“Những dải này chứa nồng độ axit salicylic cực cao 40%,”, ông nói. “Chúng được bôi trực tiếp lên mụn cóc như một băng cá nhân và để nguyên tại chỗ để nó dần dần tẩy tế bào chết.”

Ngoài các dải dài, Dr. Scholl còn cung cấp các miếng dán thuốc tròn có chất kết dính với cùng các hoạt chất tương tự.

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Top 15 sản phẩm trị mụn tốt nhất theo các bác sĩ da liễu

Care Science Solid-Stick Wart Removal giống như các lựa chọn băng dán – nhưng không có băng.

Nó là một thanh giống như son dưỡng môi, nó cung cấp nồng độ axit salicylic 40 phần trăm của các phương pháp điều trị dính.

Thâm chí tốt hơn khi: Nó không có khả năng nhỏ giọt tiềm tàng của các loại công thức chứa chất lỏng.

Mua sản phẩm này tại đây


“Nitơ lỏng thường được sử dụng trong môi trường chuyên nghiệp để đóng băng và tiêu diệt một cách có chọn lọc các tế bào da bị nhiễm virus mụn cóc”, Zeichner nói.

Nhưng trong khi các bác sĩ da liễu thích liệu pháp đông lạnh tại văn phòng, ông nói rằng Compound W Nitro Freeze có thể đáng giá – và thậm chí có thể loại bỏ mụn cóc trong một lần điều trị.

“Oxit nitơ không kê đơn phục vụ một chức năng tương tự để giúp tiêu diệt và loại bỏ mụn cóc.”

Mua sản phẩm này tại đây

Trên đây là 8 sản phẩm thuốc trị mụn cóc rất phổ biến và hiệu quả được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn https://ift.tt/2Io5dhO

Bài viết Top 8 loại thuốc trị mụn cóc tốt nhất được các bác sĩ da liễu khuyên dùng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2TspeKz

0 coment rios:

Đăng nhận xét