Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Serena Williams vừa chia sẻ thói quen chăm sóc da hiện tại của cô ấy trong đó có một loại dầu mặt chỉ có giá 8 đô la

Serena Williams chưa từng ngưng thói quen chăm sóc da của mình chỉ vì đang bị lệnh đóng cửa do cuộc khủng hoảng COVOID-19 .

Ngôi sao quần vợt 38 tuổi đã đăng lên Instagram vào thứ Tư, ngày 25 tháng 3, để chia sẻ chế độ chăm sóc da hiện tại của cô ấy trông như thế nào trong những thời điểm không chắc chắn này

và nó liên quan đến một loại dầu mặt chỉ có giá 8 đô la. Đúng vậy, thưa các bạn: chỉ tám đô la.

Trước khi thoa dầu mặt, trước tiên Williams  sử dụng sản phẩm MZ Skin Cleanse & Clarify Mask yêu thích của mình để làm sạch lỗ chân lông.

Cô ấy bắt đầu nói trong đoạn video ngắn: “Tôi chỉ muốn tiếp tục và làm sạch một chút vào buổi chiều vì tôi cảm thấy căng thẳng với mọi thứ đang xảy ra, nhưng tôi cũng bình tĩnh và thực sự chỉ đang cố gắng làm việc của mình.”

Xem thêm Dùng kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất cho mùa xuân (phần 2)

Trong khi đó, cô con gái hai tuổi của cô, Olympia, có thể được nhìn thấy đang chơi trang điểm phía sau

“Ngay bây giờ con gái tôi đang chơi tự trang điểm và tôi rất sợ phải xem những gì nó đang làm”, Williams nói thêm sau đó.

Trong clip tiếp theo, cô ấy thấm một miếng mặt nạ với một ít nước và nhẹ nhàng xoa nó vào da trước khi đắp lên mặt.

“Hãy chắc chắn rằng bạn rửa tay trước khi bắt đầu các bước chăm sóc da của mình, nhiều hơn bất cứ lúc nào trước đây,” cô nói.

Sau đó, cô ấy xoa những thứ còn sót lại trên tay, trước khi nói thêm: “Nếu bạn là bất cứ ai giống như tôi, bạn rửa tay rất nhiều, vì vậy điều này có thể giúp chúng giữ ẩm phần nào.”

Williams sau đó nhìn qua để kiểm tra công việc của Olympia và thấy rằng cô bé đang thoa son môi lên mặt của mình.

Đáng yêu?  Lộn xộn? Ồ, đúng rồi. “Olympia không dùng nhiều, được chứ?  Con đánh rất nhiều đồ trang điểm rồi đó, con yêu và mẹ sẽ phải rửa sạch tất cả những thứ đó,” cô nói, trong khi rửa mặt nạ.

Sau khi vỗ mặt khô bằng khăn mặt sạch, Williams tìm đến loại kem dưỡng ẩm yêu thích hiện tại của cô: Rachel’s Plan Bee Facial Oil , chứa hỗn hợp squalane, hạt nam việt quất và dầu vitamin E để làm dịu da.

Xem thêm Dùng kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất cho mùa xuân (phần 1)

“Tôi đang rất cần một kế hoạch B ngay bây giờ,” Williams nói, với một tiếng cười nhẹ.

Trong clip cuối cùng, Williams ẵm Olympia trên tay và nói: “Chà, bây giờ da tôi cảm thấy rất đẹp và được dưỡng ẩm. Bây giờ tôi phải đi rửa sạch khuôn mặt bé con này.”

Nếu có bất cứ điều gì, hãy để điều này đóng vai trò như một lời nhắc nhở rằng bạn không cần phải chi nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc da của mình để chúng hiệu quả – vàhiệu quả tốt.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết Serena Williams vừa chia sẻ thói quen chăm sóc da hiện tại của cô ấy trong đó có một loại dầu mặt chỉ có giá 8 đô la đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2ymN2av

0 coment rios:

Đăng nhận xét